NEW ARRIVAL : BYRD

BYRD ผลิตภัณฑ์ดูแลทรงผมชั้นนำ ก่อตั้งเมื่อปี 2012 โดยนักโต้คลื่นมืออาชีพ CHASE “BIG BIRD” WILSON ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจากร้านตัดผมสุภาพบุรุษของปู่ทวด ที่ตั้งอยู่ในรัฐ NORTH DAKOTA เขาต้องการที่จะผลิตโพเมดแต่งผมสำหรับยุคปัจจุบัน ดีไซน์ต่างๆที่ปรกฏนั้นมาจากกีฬาที่เขาชื่อนชอบนั่นคือการโต้คลื่นนั่นเอง

BRD

ผลิตภัณฑ์ของ BYRD ได้พาเราย้อนกลับไปสู่ยุคสมัยที่เหล่าสุภาพบุรุษใส่ใจดูแลตัวเอง และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์ BYRD’S CLASSIC POMADE ถูกพัฒนามาจากไลฟสไตล์ของชายหนุ่มที่ชอบวัฒนะรรมการโต้คลื่นในยุค 60 ผ่านการทดสอบโดยผู้ใช้มากมายไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา นักดนตรี และนักสร้างสรรค์ ต่างการันตีว่าผลิตภัณฑ์ของ BYRD นั้นสามารถจัดการทรงผมได้อย่างดีเยี่ยมครับ...

BRD

The CLASSIC POMADE

BRD

โพเมดสูตรคลาสสิคดั้งเดิม เนื้อครีมเนียนสามารถจัดแต่งทรงผมได้อย่างสวยงามและคงทน เหมาะกับการทำทรงสไตล์ย้อนยุค แบบเสยไปข้างหลังครับ

BRD

CLASSIC POMADE ขนาด 2.5 OZ. ราคา 790.- เมมเบอร์ลดเหลือ 711.- และขนาด 1 OZ. ราคา 495.- เมมเบอร์ลดเหลือ 445.- ครับ

BRD

BYRD BYRD The MATTE POMADE

BRD

เป็นโพเมดอีกหนึ่งสูตรจากทาง BYRD มีคุณสมบัติในการจัดแต่งผมให้อยู่ทรงในแบบปานกลาง ไม่แข็งมากเท่าสูตร CLASSIC สามารถสร้างสรรค์ Look ในแบบสบายๆ ได้อย่างดี

BRD

MATTE POMADE ขนาด 2.5 OZ. ราคา 790.- เมมเบอร์ลดเหลือ 711.- และขนาด 1 OZ. ราคา 495.- เมมเบอร์ลดเหลือ 445.- ครับ

BRD

BYRD The LIGHT POMADE

BRD

โพเมดสูตร LIGHT ซึ่งจะเหมาะสำหรับการจัดแต่งผมให้ดูเป็นธรรมชาติ แบบสบายๆ ไม่เน้นความอยู่ทรงที่มากไป สามารถล้างออกง่าย ใช้ได้ทุกๆวันครับ

BRD

LIGHT POMADE ขนาด 2.5 OZ. ราคา 790.- เมมเบอร์ลดเหลือ 711.- และขนาด 1 OZ. ราคา 495.- เมมเบอร์ลดเหลือ 445.- ครับ

BRD

ตัวอย่างการ Set ผมของโพเมดทั้ง3แบบครับ

BRD

BYRD The THE POCKET COMB

เป็นหวีที่ทำร่วมกับแบรนด์ FUTURES FINS ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตเซิร์ฟบอร์ดชื่อดังของ California ซึ่งใช้วัสดุเดียวกับกับที่ผลิตแผ่นเซิร์ฟ ทำให้มีความทนทาน ใช้ได้กับเส้นผมทุกรูปแบบ แน่นอนว่าใช้ร่วมกับโพเมดของ BYRD ได้อย่างดีครับ (ราคา 350.- เมมเบอร์ลดเหลือ 315.-)

BRD

ขั้นตอนการ Set ผมจากทางแบรนด์ครับ..

BRD

ต่อมาจะเป็นแผ่นหอมปรับอากาศจากทางแบรนด์ครับ...

BRD

The ECHO BEACH AIR FRESHENER

แผ่นหอมปรับอากาศ ดีไซน์สวยจากทางแบรนด์ สามารถเอาไว้ในรถยนต์ ห้องน้ำ หรือห้องครัว ช่วยสร้างบรรยากาศที่แตกต่างจากเดิมได้อย่างดี สำหรับตัวนี้จะเป็นกลิ่น ECHO BEACH ซึ่งมีส่วนผสมของ BERGAMOT / ZESTY LIME ครับ (ราคา 195.- เมมเบอร์ลดเหลือ 175.-)

BRD

The MALIBU AIR FRESHENER

แผ่นหอมปรับอากาศ ดีไซน์สวยจากทางแบรนด์ สามารถเอาไว้ในรถยนต์ ห้องน้ำ หรือห้องครัว ช่วยให้บรรยากาศสดชื่น สำหรับตัวนี้จะเป็นกลิ่น MALIBU ซึ่งมีส่วนผสมของ GERANIUM / POWDERY / SANDY FLORALS ครับ (ราคา 195.- เมมเบอร์ลดเหลือ 175.-)

BRD

The SURFSIDE AIR FRESHENER

แผ่นหอมปรับอากาศ ดีไซน์สวยจากทางแบรนด์ สามารถเอาไว้ในรถยนต์ ห้องน้ำ หรือห้องครัวได้ สำหรับตัวนี้จะเป็นกลิ่น SURFSIDE ซึ่งมีส่วนผสมของ JUICY GREEN LYCHEE / BERGAMOT / FRESH BAMBOO / LEMONGRASS / SAGE ครับ (ราคา 195.- เมมเบอร์ลดเหลือ 175.-)

BRD

BYRD x Richer Poorer THE CARRY ON DOPP KIT

BRD

กระเป๋าอุปกรณ์สำหรับหนุ่มที่ชอบดูแลตัวเองซึ่งภายในจะประกอบไปด้วย...

BRD

โพเมดแต่งผม Byrd ขนาด 1 oz อยู่ในกระปุกสำหรับพกพา ซึ่งจะมีให้เลือก 3 สูตรด้วยกันคือ CLASSIC / MATTE / LIGHT

BRD

สบู่ Byrd Soap On A Rope 4 oz ซึ่งนอกจากจะใช้ชำระล้างทำความสะอาดหน้าและตัวได้แล้ว ยังใช้สำหรับสระผมได้ด้วย มีส่วนผสมของ COCONUT OIL / ALOE VERA GEL / PACIFIC SEA SALT ซึ่งมีคุณสมบัติอ่อนโยนต่อผิวหนัง และรักษาความชุ่มชื้นของผิวไว้ได้อีกด้วยครับ

BRD

ถุงเท้า Richer Poorer socks (2 คู่) ซึ่งจะมีลวดลายคลาสสิค ผลิตจาก cotton คุณภาพเยี่ยม เหมาะกับการแต่งกายทุกรูปแบบครับ

BRD

นอกจากนี้ก็จะมีหวีจัดแต่งทรงผม Byrd Pocket Comb ขนาดพกพา

BRD

ของเหล่านี้จะมาพร้อมกันในกระเป๋า Topo Designs Dopp Kit ซึ่งมีคุณสมบัติกันน้ำได้อย่างดีครับ (ราคา 2,650 เมมเบอร์ลดเหลือ 2,385.-)

BRD

ท่านที่สนใจสามารถไปยัง PRONTO** สาขา Emquartier และ Embassy ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!