NEW ARRIVAL : CROSSOVER

มาพบกับ CROSSOVER LOT.307 ล็อตใหม่ล่าสุด ซึ่งได้กลับมาใช้การผลิตในญี่ปุ่นทั้งหมดเช่นเคย แต่รายละเอียดต่างๆนั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากทีเดียว ตามไปชมกันได้เลยครับ

CROSSOVER

สำหรับรุ่นล่าสุดนี้ ตัวผ้าใช้เป็น Cotton 100% หนา 18.5oz. Unsanforized (ต้องแช่ก่อนใส่) เป็นผ้าตัวที่ทางผู้ผลิตและเชื่อว่าผู้ติดตามแบรนด์ส่วนใหญ่จะต้องชอบและมีความคล้ายคลึงกันกับ Lot.301 ที่ผ่านมา

CROSSOVER

ผ้าตัวนี้ถูกทอขึ้นในโรงงานเล็กๆแห่งหนึ่งในอิบาร่า ด้วยจำนวนเครื่องทอที่มีอยู่น้อยนิด บวกกับมีหลายแบรนด์ที่ได้จองเครื่องไว้ ทำให้การขอคิวค่อนข้างยาก ซึ่งผู้ดูแลเครื่องจักรที่โรงแห่งนี้เหลือเพียงแต่ผู้หญิงที่อายุมากแล้ว จึงทำให้มีความไม่แน่นอนว่าทางแบรนด์จะได้ผ้าลักษณะนี้มาอีกหรือไม่ ซึ่งนับเป็นปัญหาใหญ่ของวงการยีนส์ในญี่ปุ่น ที่ขาดบุคลากรรุ่นใหม่ๆที่จะเข้ามาสานต่อศาสตร์เหล่านี้ จากมุมมองของคนรุ่นใหม่ อาจจะคิดว่าอาชีพเหล่านี้ไม่ได้เป็นที่น่ายกย่องสักเท่าไหร่ ยังไงก็ตามเราไปชมยีนส์กันเลยดีกว่าครับ

CROSSOVER

Look No.1

CROSSOVER

CROSSOVER T307 TOLEDO FIT

CROSSOVER

สำหรับทรง Toledo นั้น จะเป็นยีนส์ทรงเล็กสุด เมื่อเทียบออกมาจะมีความใกล้เคียงกับ The Flat Head PROXFH05 , Iron Heart PIH7ANN หรือ Pure Blue Japan PSP004 คือจะเป็นทรงกระบอกเล็กครับ

CROSSOVER

เป็นการนำเอาผ้าตัวใหม่นี้มาผสมผสานเข้ากับรายละเอียดแบบ Western ที่อ้างอิงมาจากยีนส์ของ Lee ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงของกระเป๋าหลัง ป้ายหนังคอม้าย้ายมาอยู่ด้านซ้าย ที่มาพร้อมกับสัญลักษ์แบบใหม่

CROSSOVER

ทรง Toledo มีไซส์ 27 / 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38 / 40 / 42 เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

CROSSOVER

Look No.2

CROSSOVER

CROSSOVER M307 MANHATTAN FIT

CROSSOVER

ยีนส์ทรง Manhattan ทำออกมาในทรง Straight Tapered Fit ซึ่งก็คือกระบอกตรง เก็บปลายขา เอวระดับปานกลางครับ

CROSSOVER

ทรง Manhattan มีไซส์ 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38 / 40 เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

CROSSOVER

Look No.3

CROSSOVER

CROSSOVER D307 DAKAR FIT

CROSSOVER

สำหรับทรง Dakar นี้ ได้อ้างอิงจากทรงที่ทางทีมงานได้ทดลองมาหลายต่อหลายครั้งจนได้ตัวที่ Fitting ออกมาดีที่สุด คือเป็นยีนส์ขากระบอกตรง ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปเอวสูงปานกลางให้ความรู้สึกสบายและกระชับในการสวมใส่

CROSSOVER

ทรง Dakar มีไซส์ 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38 / 40 / 42 เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

CROSSOVER

กระดุมเราเลือกใช้สีให้เข้ากันกับสีของผ้า กระเป๋าเหรียญแบบไม่มีหมุดแหลม เพื่อความสบายในการล้วงกระเป๋า

CROSSOVER

มีการปรับรูปแบบของกระเป๋าหน้าและกระเป๋าเหรียญพร้อมทั้งเพิ่มการเย็บลายที่กระเป๋าหน้า

CROSSOVER

การเลือกสีของด้ายที่ใช้เย็บต่างจากรุ่นก่อนๆ ผ้ารองกระเป๋าใช้เป็นผ้า Herringbone สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นรายละเอียดที่ทางแบรนด์ใส่ใจ

CROSSOVER

รายละเอียดในส่วนต่างๆมักจะมีการปรับเปลี่ยนไปจากเดิม

CROSSOVER

จะเห็นว่าเส้นด้ายในส่วน Weft ได้ถูกนำมาย้อมทำให้ผ้าด้านในนั้นออกสีเบจอ่อนซึ่งโดยรวมความรู้สึกของยีนส์จะมีสีออกต่างไปจากรุ่นก่อนๆ

CROSSOVER

โดยในทีแรกทางแบรนด์จะเลือกใช้ผ้า Left Hand Twill เพื่อให้เข้ากับรายละเอียดอื่นๆของยีนส์ตัวนี้ แต่อารมณ์ของผ้าที่ออกมานั้นจะขาดความ Slubby ทำให้ท้ายสุดเราจึงเลือกทอแบบ Right Hand Twill (จากภาพเป็นการเทียบให้ชมระหว่างผ้าของ Lot.301 ฝั่งซ้ายกับ Lot.307 ฝั่งขวาครับ)

CROSSOVER

เรามีตัวอย่างการเฟดของผ้ารุ่นนี้มาให้ชมกันด้วยนะครับ สำหรับตัวนี้จะเป็นตัวต้นแบบที่ถูกสวมใส่เป็นระยะเวลาประมาณ7เดือน ซึ่งใส่สลับกับตัวอื่นๆ แช่น้ำก่อนใส่ครั้งแรกและยังไม่เคยซักครับ…

CROSSOVER

CROSSOVER

CROSSOVER

CROSSOVER

CROSSOVER

CROSSOVER

สินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปครับ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ สำหรับท่านที่สนใจซื้อสินค้าสามารถเดินทางเข้ามาชมที่หน้าร้านได้ หรือถ้าไม่สะดวกสามารถสั่งซื้อสินค้าทางข้อความ Facebook / Line Official: http://prontoden.im/linepronto หรือโทรสั่งสินค้าได้ที่ 087-827-7600 ในเวลาทำการ 10.00 – 19.00 น. ครับ…


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!