NEW ARRIVAL : CROSSOVER N-1 302

กลับมาอีกครั้งกับกางเกง N-1 จาก Crossover ที่ทุกคนรอคอย ต้อนรับช่วงหน้าฝนที่กำลังจะมาเยือน ในบรรดากางเกงทุกรุ่นของ Crossover ที่ทำออกมา Model นี้นับเป็นรุ่นที่มีการ Sold Out เร็วที่สุด

PRONTO CROSSOVER

เนื่องจากความพิเศษของเนื้อผ้า สวมใส่ได้สบาย และสามารถเกิดร่องรอยจากการใช้งานได้ดีมากๆ ซึ่งแตกต่างจากกางเกงยีนส์ Denim ที่เราเคยนำเสนอมานั่นเอง

PRONTO CROSSOVER

ทรงของกางเกงนั้นมีความแตกต่างจากที่ทุกๆคนคุ้นเคย สามารถสวมใส่ได้หลากหลายแนวทาง ไม่ว่าจะเป็น Military / Work Wear หรือแม้กระทั่ง Street Style ก็ตาม

PRONTO CROSSOVER

สำหรับสี Navy นั้นทางเราได้อ้างอิงมาจากประวัติศาสตร์ของ US NAVY Deck Pants ที่ถูกใช้ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 หรือที่เราเคยเห็น N-1 Jacket ของแบรนด์ต่างๆทำออกมาอย่าง the Real McCoy's นั่นเอง

PRONTO CROSSOVER

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสีที่เหมาะในการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะแต่งแบบเป็นทางการ ใส่ไปทำงาน ใส่ไปเรียน หรือว่าจะใส่ในแบบลำลองก็ยังได้ครับ

PRONTO CROSSOVER

ตัว Hardware ที่นำมาใช้อย่างซิป เราเลือกใช้ของ Waldes หนึ่งในโรงงานผลิตซิปเก่าแก่ที่ยังคงการผลิตแบบดั้งเดิมเอาไว้ตั้งแต่เมื่อร้อยกว่าปีที่แล้ว

PRONTO CROSSOVER

เราได้ทำการแก้ Pattern ของ Fitting ให้สมบูรณ์ขึ้นจากรุ่นก่อน ช่วงบนจะกว้าง ปลายขาจะมีการเก็บให้แคบลง เหมาะสำหรับคนที่ชอบกางเกงทรง Slim และตอบโจทย์คนที่ชอบความสบายในแบบ Relaxed เช่นกัน

PRONTO CROSSOVER

อีกหนึ่งรายละเอียดคือเราได้ร้อยเชือก Pull Loop ไว้ในซิป ถือเป็นรายละเอียดที่พบได้ในเครื่องแบบชุดทหารนั่นเอง

PRONTO CROSSOVER

ผ้าของกางเกงรุ่นนี้สามารถเกิดริ้วรอยซีดจาง (Aging) ได้ตามกาลเวลา ซึ่งจะมีความเฉพาะตัวและแตกต่างจากางเกงยีนส์

PRONTO CROSSOVER

สีของด้ายที่เย็บตลอดทั้งตัวนั้นจะไม่ตัดหรือกลืนกับตัวกางเกงจนเกินไป ก่อนที่จะวางจำหน่ายทางเราได้ลองนำกางเกงไปปั่นกับน้ำอุ่น 30 องศาในเครื่องซักผ้าด้วยโหมด Rinse พบว่าตัวกางเกงนั้นหดน้อยมาก เราขอแนะนำให้เลือกใส่พอดีกับเอวของท่านได้เลย โดยคุณนัททีมงานของเรารุ่นก่อนใส่ไซส์ M สำหรับรุ่นนี้ใส่ไซส์ S ครับ (อยากให้มาลองที่สาขาเพื่อความชัวร์ครับ)

Size Chart Crossover N-1

size chart crossover deck

ขอเชิญทุกท่านมา Enjoy กับการสวมใส่กางเกงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Crossover ในสัปดาห์นี้ครับ สินค้าทยอยเข้าสาขาตั้งแต่วันที่ 25-26 เมษายนนี้ ท่านที่สนใจสามารถเดินทางมาชมตามสาขาที่ระบุในรูปสินค้าได้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…

*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ และสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Line Official: @prontodenim ครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!