NEW ARRIVAL : DISCO TUESDAYS

New Arrival: DISCO TUESDAYS

 

“Disco is music for dancing, and everybody wants to dance.” - Giorgio Moroder นักดนตรีอิเล็กทรอนิคส์ชาวอิตาลี ผู้บุกเบิกการใช้เสียงดนตรีสังเคราะห์จากเครื่อง Synthesizer จนได้รับการยกย่องให้เป็น Father of Disco ได้กล่าวไว้...

 

COVER

Disco Tuesdays เป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายจาก Los Angeles ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 2017 ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของทีมดีไซเนอร์ที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ Surf Is Dead มาก่อน

pronto disco tuesday

โดยไอเท็มแต่ละชิ้นล้วนรวบรวมเอาจิตวิญญาณของดนตรีดิสโก้ และ Dance Music เอาไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสีสันสดใสเหมือนแสงไฟนีออน ตัวอักษร Typography ที่โดดเด่นในสไตล์ย้อนยุค ซึ่งเมื่อเห็นแล้วก็สามารถสัมผัสได้ถึงเสียงเพลง และบรรยากาศอันคึกครื้นสนุกสนานของ Night Club ในช่วงยุค 70’s-80’s

pronto disco tuesday

สินค้าล็อตนี้จาก Disco Tuesdays ประกอบไปด้วยเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ทุกรุ่นตัดเย็บโดยใช้ผ้าฝ้าย (Cotton) 100% เนื้อผ้าไม่หนาเกินไปทั้งยังมีสัมผัสนุ่ม ตัวเสื้อได้รับการทอขึ้นแบบ Body Size ไร้ตะเข็บข้าง ทำให้สวมใส่สบาย ไม่เกิดอาการระคายเคืองบริเวณข้างลำตัว ถ้าทุกท่านพร้อมแล้วก็มาชมภาพลวดลายสกรีนของแต่ละรุ่นกันครับ

 

NEO GEO TEE SS

เสื้อยืดสกรีนลวดลาย ที่นำเอา Disco Ball อันเป็นสัญลักษณ์ของดนตรีดิสโก้ในยุค 70’s-80’s มาใช้แทนลูกโลก ทั้งยังมีการใช้สีสันสดใสที่ดูคล้ายป้ายไฟนีออนครับ


สี Black
มีไซส์ S, M, L ราคา 1,850 บาท (Member 1,665 บาท)
มีสินค้าที่สาขา Mega Bangna, Siam Paragon

 

pronto disco tuesday

 

BURNING TOUR TEE S/S

เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น โดดเด่นด้วยลวดลายสกรีน Typography แบบตัวเขียน พร้อมภาพมือของผู้หญิงถือไม้ขีดไฟ ที่เมื่อเห็นแล้วก็สามารถสัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่เร่าร้อนบนฟลอร์เต้นรำครับ


สี Black
มีไซส์ S, M, L ราคา 1,850 บาท (Member 1,665 บาท)
มีสินค้าที่สาขา Mega Bangna

 

pronto disco tuesday

 

DANCE EMOTIONS TEE S/S

สำหรับรุ่นนี้มีลวดลายโดดเด่น ที่ตัวอักษร Typography คำว่า Disco พร้อมภาพนักเต้นสาว ในท่วงท่าการเต้นประจำยุค 80‘s ที่เรียกว่า Vogue Dance ซึ่งเป็นนาฏศิลป์ตะวันตกที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจากการเต้นลีลาศ Harlem Ballroom ในยุค 60’s โดยผสมผสานท่าทางการโพสของนางแบบในสมัยก่อน หากท่านใดนึกไม่ออก ก็สามารถเข้าไปชมมิวสิควีดีโอเพลง Vogue ของ Madonna ได้ครับ


สี Black
มีไซส์ S, M, L
ราคา 1,850 บาท (Member 1,665 บาท)
มีสินค้าที่สาขา Mega Bangna, Siam Paragon

pronto disco tuesday

 

KISS KISS TEE S/S

เสื้อยืดสกรีนภาพถ่ายด้านข้างของริมฝีปากผู้หญิง โดดเด่นด้วยสีชมพูสดใส ตัดกันกับสีดำของตัวเสื้อ ทั้งยังมีการนำตัวอักษรมาจัดวางในรูป ที่นับว่าดูเรียบง่าย และสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน


สี Black
มีไซส์ S, M, L ราคา 1,850 บาท (Member 1,665 บาท)
มีสินค้าที่สาขา Mega Bangna, Siam Paragon

 

pronto disco tuesday

 

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับแบรนด์ Disco Tuesdays เชื่อว่าน่าจะถูกใจผู้ที่ชื่นชอบดนตรีอิเล็กทรอนิคส์ และผู้ที่หลงไหลในวัฒนธรรมยุค 70’s-80’s กันไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกรุ่นมาในสีสันเรียบง่ายแต่มีลวดลายโดดเด่น สามารถนำมา Mix & Match สวมใส่กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงขาสั้น กับรองเท้าผ้าใบสักคู่ได้อย่างลงตัว


หากไม่อยากพลาดการอัพเดทสินค้าในล็อตหน้า จากแบรนด์ Disco Tuesdays ละก็ อย่าลืมกดติดตาม Facebook Page: Pronto Denim กันด้วยนะครับ และถ้าสนใจเสื้อยืดรุ่นไหน ก็สามารถแวะเข้ามาเลือกชมกันก่อนได้ที่ร้าน Pronto** สาขาเมกาบางนาและสยามพารากอนครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!