NEW ARRIVAL : EDWIN

COVER

EDWIN ถือเป็นแบรนด์ที่ก่อให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับวงการกางเกงยีนส์ ทั้งเทคนิคการฟอก งานฝีมือตัดเย็บ เนื้อผ้าทอพิเศษต่างๆ

และเทคโนโลยีในการสรรค์สร้างเครื่องแต่งกายที่พัฒนาก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง จนยีนส์ที่ผลิตออกมาของทางแบรนด์ล้วนมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์

ทุกกระบวนการ Made in Japan ทั้งหมด และที่สำคัญอยู่ในราคาที่จับต้องได้ กางเกงยีนส์จาก EDWIN จึงนับว่าเป็นไอเท็มเด็ดที่ทั้งเจ๋งทั้งคุ้มค่าครับ

และทราบไหมครับว่าดาราฮอลลีวูดระดับรางวัล Oscar ขวัญใจสาวๆ หลายๆ คนอย่าง Brad Pitt ก็เคยได้รับเลือกให้เป็นนายแบบประจำแบรนด์ EDWIN ด้วยครับผม

สินค้าจาก EDWIN ที่เข้ามาในล็อตนี้ก็เป็นกางเกงยีนส์ที่มีความน่าสนใจอยู่เช่นเคย ถ้าทุกท่านพร้อมแล้วก็ตามมาดูรายละเอียดกันครับ

pronto edwin

E5051-756

pronto edwin

กางเกงยีนส์ซิปจากคอลเล็คชั่น New Vintage ซึ่งทางแบรนด์ได้ผลิตเป็นพิเศษให้กับร้าน Pronto ของเราโดยเฉพาะ มาในทรง Slim Tapered สุดคลาสสิค

ตัดเย็บจาก Cotton 98% ผสมPolyurethane 2% น้ำหนัก 12.75 OZ ความยาว 33 มีดีเทลโดดเด่นที่ร่องรอยการเฟด รอยถลอกและการปะซ่อมทั้งด้านหน้า-หลัง

pronto edwin

ซึ่งในแต่ละจุดจะเดินด้ายไม่เหมือนกัน ทำให้ดูสวยงาม มีมิติสมจริงครับ ทั้งยังมีดีเทลเดินด้ายสีทองสลับกับสีเหลืองอ่อนตลอดทั้งตัว กระเป๋าหลังเดินด้ายสีเหลืองอ่อน

เป็นรูปคล้ายตัวอักษร W ตามแบบฉบับของทางแบรนด์ อะไหล่หมุดตอกกระเป๋าและกระดุมโดนัทสีทองแดง ผ่านกระบวนการ Oxidization มาแล้วให้ดูเก่าเสมือนใช้งานมานาน

pronto edwin

รุ่นนี้ Made in Japan ทุกกระบวนการผลิต เป็นกางเกงยีนส์ผ้าฟอกอีกรุ่นหนึ่งที่น่าจะถูกใจแฟนๆ แบรนด์ Edwin ไม่น้อยเลยครับ

pronto edwin

มีไซส์ 27-36

ราคา 3,500 บาท (ราคาพิเศษ 3,150 บาท สำหรับสมาชิก)

มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร,์Emquartier, Central World, CM Airport, พระรามเก้า, ลาดพร้าว

pronto edwin

กางเกง EDWIN ที่เรานำเข้ามาใน Lot นี้ นับเป็นยีนส์สัญชาติญี่ปุ่น เนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยม ทั้งยังมีดีเทลเฉียบๆ ครบครัน เมื่อเทียบกันกับราคาขายแล้วถือว่าคุ้มค่ามากครับ

ถ้าใครกำลังมองหากางเกงยีนส์ที่สามารถสวมใส่ได้นานๆ สักตัว ที่มีรายละเอียดโดดเด่น ในราคาที่จับต้องได้ละก็ สามารถเดินทางมาชมไอเท็มจาก EDWIN ตัวจริงได้

ที่ร้าน PRONTO** ตามสาขาต่างๆ ที่ระบุไว้ และหากไม่อยากพลาดข่าวสาร UPDATE สินค้าเข้าใหม่ทุกสัปดาห์ที่ร้านของเรา

ก็อย่าลืมกดติดตามเพจ PRONTODENIM ของเราด้วยนะครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!