NEW ARRIVAL : FILSON

สัปดาห์นี้พบกับสินค้าจาก FILSON มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า LARGE GRAB N GO TOTE แจ็คเก็ต RANGER OIL CLOTH BOMBER เสื้อยืด OUTFITTER GRAPHIC T-SHIRT และกระเป๋าที่เข้ามาเติมมากมายทั้ง TOTE BAG WITH ZIPPER / SMALL FIELD BAG / ORIGINAL BRIEFCASE / DUFFLE BAG / ROLLTOP BACKPACK ตามไปชมรายละเอียดสินค้ากันได้เลยครับ...

FILSON

FILSON LOGGER CAP NAVY

หมวกทรง six-panel สุดคลาสสิค มาพร้อมกับสายปรับไซส์ด้านหลังที่ทำจากหนัง และมีป้ายอาร์ม Filson ติดที่ด้านหน้า

FILSON

ตัวหมวกใช้วัสดุ Rugged Cotton Twill มีความทนทาน ปีกหมวกดัดโค้งมาแล้ว กันแดดกันละอองฝนได้อย่างดี

FILSON

FILSON RANGER OIL CLOTH BOMBER ORCA GRAY

FILSON

แจ็คเก็ตสไตล์นักบินรุ่นนี้ เรียกว่าถูกใจสาวก Filson อย่างแน่นอนครับ

FILSON

มาพร้อมกับตัวผ้า11-oz. oil finish Shelter Cloth ในด้านนอก

FILSON

ใช้ผ้า 24-oz. Mackinaw Wool ในส่วนของชายเสื้อและข้อมือ

FILSON

มีช่องกระเป๋า 2 ช่องด้านหน้า ในแบบแจ็คเก็ต A-2 โดยมีการเพิ่มช่องสอดมือเข้ามาเพื่อง่ายต่อการเก็บของและช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับมือผู้สวมใส่ครับ

FILSON

ใช้ซิปทองเหลืองของทางแบรนด์ บวกกับการติดกระดุม(ทำจากเขาสัตว์)ที่ด้านหน้า

FILSON

บุด้านในด้วยผ้า 8.5-oz. cotton chamois

FILSON

คุณสมบัติของเสื้อสามารถกันน้ำได้ประมาณหนึ่ง เนื่องจากมีการลง Wax ไว้ที่ตัวผ้าครับ

FILSON

มีไซส์ XS / S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 10,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

FILSON

FILSON S/S OUTFITTER GRAPHIC T-SHIRT

FILSON

เสื้อยืดลายสุดคลาสสิค ตัดเย็บด้วยผ้า Cotton Jersey 100% หนัก 6.5-oz. มีผลิตมาจำนวนจำกัด จัดอยู่ในคอลเล็คชั่นปี 2017 ล่าสุดนี้ มีเข้ามา2สี2ลาย มีไซส์ XS / S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 1,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,071.-)

FILSON

FILSON LARGE GRAB N GO TOTE DARK TAN/BROWN

FILSON

กระเป๋า Tote Bag ทรงคลาสสิค สำหรับรุ่นนี้จะมีซิปด้านบนเพื่อความปลอดภัยด้วยนะครับ

FILSON

มีช่องเก็บของด้านข้างทั้ง 2 ฝั่ง สามารถสอดเก็บโทรศัพท์มือถือ หรือของจุกจิกได้

FILSON

ภายในกระเป๋าบุด้วยผ้า Nylon ซึ่งช่วยให้กันน้ำได้ระดับหนึ่ง ร่วมถึงตัวผ้า15-oz. oil finish Tin Cloth ด้านนอกก็ช่วยกันน้ำได้อย่างดี ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า กระเป๋าใบนี้สามารถลุยได้ทุกสภาพอากาศครับ (ราคา 3,850.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,465.-)

FILSON

FILSON LARGE GRAB N GO TOTE SQRUCE

FILSON

ขนาดกระเป๋าอยู่ที่ 17" W x 16" H x 8" D จุของได้สะใจ เรียกว่าหยิบแล้วพร้อมลุยได้อย่างชื่อรุ่นเลยครับ (ราคา 3,850.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,465.-)

FILSON

FILSON OIL TIN TRI-FOLD WALLET DARK TAN

มีช่องเก็บบัตรมากมาย มีรายละเอียดป้ายหนัง “C.C. Filson Co. Seattle” ภายในกระเป๋า เป็นกระเป๋าสตางค์ที่น้ำหนักเบา และยืดหยุ่นได้ดี ใช้ผ้าCotton Oil Finish Tin Clothชนิดเดียวกับที่ทำเสื้อและกางเกงของแบรนด์ มีความหนาเป็นพิเศษถึง 22 Oz.ครับ (ราคา 1,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,341.-)

FILSON

FILSON

FILSON ORIGINAL GOATSKIN GLOVES TAN

ถุงมือหนังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใส่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ โดยรุ่นนี้ใช้หนังแกะเกรด A จาก USA ไม่หนาไม่บางเกินไป

FILSON

ที่ข้อมือมียางยืดช่วยให้กระชับเวลาสวมใส่ เรียกว่าทุกอย่างล้วนถูกออกแบบมาสำหรับป้องกันมือของผู้สวมใส่ได้อย่างดี มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 2,950.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,655.-)

FILSON

FILSON STRAP BROWN

สายสะพายหนังแบบปรับระดับได้จาก Filson สามารถใช้กับกระเป๋าเอกสาร (Briefcase) ได้อย่างดี มีความทนทาน ผลิตจากหนังแท้ Bridle Leather จากทวีปอเมริกาเหนือ จากนั้นนำมาฟอกที่ USA มาพร้อมกับที่รองไหล่ ช่วยให้สะพายได้อย่างสบาย และตัวล็อกทองเหลืองครับ (ราคา 2,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,971.-)

FILSON

FILSON TIN LEATHER CAP

FILSON

หมวกอีกรุ่นจาก FILSON ในทรง 6 Panel รายละเอียดบริเวณปีกหมวกมีการหุ้มหนัง สามารถดัดโค้งได้ สายปรับไซส์ทำจากหนัง เหมาะกับการแต่งกายสไตล์ Workwear มีความทนทาน และสวยงาม มีเข้ามา 2 สีครับ (ราคา 1,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,791.-)

FILSON

FILSON LOGGER MESH CAP OTTER GREEN

หมวกทรง Trucker Cap หรือ Mesh Cap ซึ่งจะมีรายละเอียดเป็นแบบ six-panel ด้านหลังเป็นตาข่ายช่วยระบายอากาศได้ดี ปีกหมวกด้านหน้าสามารถดัดโค้งได้ มีสายปรับไซส์เพิ่มความกระชับล็อคด้วยทองเหลืองสลักชื่อแบรนด์เอาไว้ จุดที่โดดเด่นของหมวกใบนี้คือด้านหน้าที่เย็บประดับไว้ด้วยป้ายอาร์ม Filson ส่วนผ้าด้านหน้านั้นมีความทนทาน ทำจากผ้า Tin Cloth ที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ครับ (ราคา 1,690.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,521.-)

FILSON

FILSON JOURNEYMAN BACKPACK TAN

กระเป๋าเป้กันน้ำได้รุ่นนี้ มีน้ำหนักปานกลาง มีฟูกรองซับหลัง สามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างดี ไม่ว่าจะใส่ของหนักแค่ไหน ตัวกระเป๋าใช้ผ้า Rugged Twill 22-oz. กับ oil finish Tin Cloth 15-oz. และใช้ด้าย poly/cotton ในการเย็บ ซึ่งมั่นใจในความแข็งแรงทนทานได้อย่างดี ภายในมีช่องสำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ ขนาดกระเป๋า 12-1/2″ W x 17-1/2″ H x 5″ D สายสะพายเย็บMoleskin cottonซับไว้ช่วยให้สะพายได้สบายขึ้นครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

FILSON

FILSON ROLLTOP BACKPACK TAN

กระเป๋าสะพายรุ่นใหม่ล่าสุดจาก FILSON ซึ่งจุของได้มากมายทีเดียว ใช้วัสดุผ้า Oil Finish Rugged Twill 22oz และ Cotton 8oz ที่ผ่านการเคลือบ Soy Wax coating มาแล้ว สามารถกันน้ำได้อย่างดี มีขนาด Width 10″ x Height 20″ x Depth 6″ ความจุ 19.5 ลิตร สายสะพายปรับไซส์เพิ่มความกระชับได้ บุผ้าWool รองไว้ช่วยรองรับน้ำหนักได้อย่างดี ช่องใส่ด้านบนสามารถม้วนพับลงมาหรือปรับเพิ่มขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับจำนวนสัมภาระ ภายในมีช่องสำหรับเก็บคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ รุ่นนี้ทางแบรนด์ไม่มีการผลิตแล้วนะครับ ที่เราได้มานี้ถือเป็นล็อตสุดท้ายแล้วครับ (ราคา 16,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 15,210.-)

FILSON

FILSON DUFFLE MEDIUM TAN

กระเป๋าเดินทางขนาดกลาง สามารถพกพาสัมภาระออกเดินทางได้อย่างดี ผลิตจากผ้า Rugged Twill 22 oz. สามารถกันน้ำได้ ภายในมีที่กั้นสำหรับแบ่งสัดส่วนสัมภาระได้2ช่อง มีหูหิ้วและสายสะพายทำจากหนัง Bridle Leather ตัวสายสะพายมีที่รองไหล่ และสามารถปลดล็อคถอดออกได้ ด้านบนเปิด-ปิดด้วยซิปทองเหลือง และมีฝาปิดอีก1ชั้นล็อคด้วยกระดุมแป๊กครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

FILSON

FILSON SMALL DUFFLE BAG

FILSON

กระเป๋าเดินทางขนาดเล็ก สามารถพกพาสัมภาระออกเดินทางได้อย่างดี ผลิตจากผ้า Rugged Twill 22 oz. สามารถกันน้ำได้ ภายเก็บสัมภาระได้มากมาย ด้านบนเปิด-ปิดด้วยซิปทองเหลือง และมีฝาปิดอีก1ชั้นล็อคด้วยกระดุมแป๊ก

FILSON

มีหูหิ้วและสายสะพายทำจากหนัง Bridle Leather ตัวสายสะพายมีที่รองไหล่ และสามารถปลดล็อคถอดออกได้ มีเข้ามาให้เลือก3สีด้วยกัน (ราคา 9,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,505.-)

FILSON

FILSON ORIGINAL BRIEFCASE

เป็นกระเป๋าเอกสาร ที่เหมาะจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างมาก จะถือ หรือสะพายข้างก็ได้ มีช่องเก็บของที่มากมาย และอเนกประสงค์ สามารถใส่อุปกรณ์เครื่องเขียน เอกสาร และ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ได้อย่างสบายๆ

FILSON

วัสดุนั้นทำจาก Cotton 100% ทอลายทแยง มีความหนาเป็นพิเศษถึง 22 Oz. สายหนังทำจากหนังแท้ Bridle Leather ครับ เหมาะกับนักธุรกิจ และพนักงานออฟฟิส ผู้ต้องเดินทางไปพร้อมกับเอกสาร และอุปกรณ์การทำงาน ในแต่ละวันครับ (ราคา 8,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,010.-)

FILSON

FILSON TOTE BAG WITH ZIPPER

FILSON

กระเป๋า Tote Bag แบบมีซิปรุ่นนี้ใช้วัสดุนังแท้คุณภาพเยี่ยม เป็นส่วนประกอบด้านข้าง เพิ่มความสวยงามอีกระดับ

FILSON

ใช้ผ้า Rugged Twill 22-oz. สามรถกันน้ำได้ หูหิ้วทำจากหนัง Bridle Leather ขนาดกระเป๋า 15″ W x 14″ H x 7″ D ใช้งานง่าย พกพาสะดวกครับ (ราคา 5,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,950.-)

FILSON

FILSON PADDED COMPUTER BAG

FILSON

กระเป๋าเอกสาร สำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ที่สามารถป้องกันการกระทบกระเทือนได้อย่างดี กระเป๋าใบนี้ใช้โครสร้างที่ค่อนข้างแข็งแรง มีการบุฟองน้ำเพื่อรองรับการกระแทกได้ดี วัสดุใช้แบบเดียวกันกับกระเป๋ารุ่นอื่นๆของ FILSON มีซิปปิด-เปิด ทำจากทองเหลือง นอกจากจะใช้งานได้อย่างทนทานแล้ว ยังมีความกว้างขวาง และมีช่องเก็บของได้มากมาย ทั้งคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ เครื่องเขียน และอุปกรณ์เสริมต่างๆของคอมพิวเตอร์

FILSON

กระเป๋าใบนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องพกพาคอมพิวเตอร์ไปตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือพรีเซ้นท์งาน ถ้าอยากเพิ่มสไตล์ให้กับชีวิต กระเป๋าใบนี้คือคำตอบ มีเข้ามา 3 สีครับ (ราคา 12,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,205.-)

FILSON

FILSON SMALL FIELD BAG

เป็นกระเป๋าสะพายข้างสุดคลาสสิค ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด การเปิด-ปิดกระเป๋าไม่ยากอย่างที่คิด และค่อนข้างแน่นหนาทีเดียวครับ ซึ่งผู้ไม่หวังดีแทบจะหมดโอกาสล้วงของในกระเป๋าได้เลย

FILSON

เห็นเล็กๆแบบนี้จุของได้มากทีเดียว มีช่องเก็บของที่ด้านข้างของตัวกระเป๋า เหมาะกับผู้ที่ชอบกระเป๋าขนาดกระทัดรัด ไว้พกพาไปไหนต่อไหน มีเข้ามาเติมทั้ง3สีครับ (ราคา 7,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,750.-)

FILSON

FILSON TOOL BELT POUCH DARK TAN

กระเป๋าใส่ของแบบคาดเอวกับเข็มขัด เหมาะสำหรับไลฟสไตล์ของนักเดินทาง และช่างฝีมือต่างๆ ตัวกระเป๋าใช้ผ้า 22-oz. Rugged Twill และ ผ้า 15-oz. oil finish Tin Cloth ร่วมกับส่วนที่เป็นหนัง Bridle Leather
รายละเอียดของกระเป๋านั้นประกอบไปด้วย Snap Pocket 1 ช่อง Stow Pockets 2 ช่อง และ Slotted Stow Pocket 1 ช่อง ขนาดกระเป๋า 7-1/2″ W x 8″ H x 4″ D สามารถใช้พกพาอุปกรณ์ช่าง เครื่องเขียน และโทรศัพท์มือถือได้ครับ (ราคา 3,150.- เมมเบอร์ลด 2,835.-)

FILSON

FILSON OIL FINISH WAX

แว๊กซ์สำหรับทาเคลือบผ้า Oil Finish Garments ใช้ได้กับกระเป๋า และเสื้อผ้าของทางแบรนด์ มีส่วนผสมของ paraffin ซึ่งช่วยรักษาคุณสมบัติกันน้ำของผ้าต่างๆได้อย่างดี มาในตลับขนาด 3-3/4 fl. oz. (ราคา 390.- เมมเบอร์ลดเหลือ 351.-)

FILSON

สินค้าทยอยเข้า PRONTO** ตั้งแต่วันที่ 28-29 มีนาคมนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…

*สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ สั่งซื้อสินค้าได้ทาง Line Official: @prontodenim ครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!