NEW ARRIVAL : FILSON

กระเป๋าและเครื่องแต่งกายจาก FILSON ล็อตล่าสุดได้เดินทางมาถึง PRONTO** เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีทั้งรุ่นใหม่ที่เข้ามาอย่าง HERITAGE SPORTSMAN BAG / SMALL DUFFLE OTTER GREEN / OUTFITTER GRAPHIC TEE / CANVAS LOGGER CAP 24 HOUR TIN BRIEFCASE ตามชมได้เลยครับ…

FILSON PRONTO

FILSON HERITAGE SPORTSMAN BAG TAN/OTTER GREEN

FILSON PRONTO

กระเป๋าสำหรับใส่สัมภาระ เวลาไปออกกำลังกายหรือสำหรับยามเดินทาง มีช่องเก็บของมากมาย เปิด-ปิด กระเป๋าด้วยซิปตัว U ภาพยในกระเป๋ามีตัวแบ่งช่องสำหรับแยกประเภทสัมภาระได้ รอบๆกระเป๋ามีช่องเก็บของมากมาย หูหิ้วกระเป๋าทำจากหนังแท้ สายสะพายผ้ามีความแข็งแรงทนทาน ขนาดกระเป๋า 18" W x 11" H x 7-1/2" D ตัดเย็บด้วยผ้า Rugged Twill ร่วมกับผ้า 15-oz. oil finish Tin Cloth ครับ (ราคา 14,850.- เมมเบอร์ลดเหลือ 13,365.-)

FILSON PRONTO

FILSON SMALL DUFFLE OTTER GREEN

FILSON PRONTO

กระเป๋าเดินทางขนาดเล็ก สามารถพกพาสัมภาระออกเดินทางได้อย่างดี ผลิตจากผ้า Rugged Twill 22 oz. สามารถกันน้ำได้ ภายเก็บสัมภาระได้มากมาย

FILSON PRONTO

ด้านบนเปิด-ปิดด้วยซิปทองเหลือง และมีฝาปิดอีก1ชั้นล็อคด้วยกระดุมแป๊ก มีหูหิ้วและสายสะพายทำจากหนัง Bridle Leather ตัวสายสะพายมีที่รองไหล่ และสามารถปลดล็อคถอดออกได้ มีเข้ามาให้เลือก2สีด้วยกันครับ (ราคา 9,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,505.-)

FILSON PRONTO

FILSON S/S OUTFITTER GRAPHIC TEE OTTER GREEN

FILSON PRONTO

เสื้อยืดลายสัญลักษณ์ของแบรนด์ มีไซส์ XS / S / M เข้ามาครับ (ราคา 1,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,071.-)

FILSON PRONTO

FILSON LOGGER CAP OTTER GREEN

หมวกทรงคลาสสิค (6-panel cap) ที่สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย มาพร้อมกับสายหนังปรับไซส์ด้านหลังเพิ่มความกระชับ โดดเด่นด้วยป้ายผ้าที่เย็บติดไว้ด้านหน้าหมวก ปีกหมวกด้านหน้าสามารถดัดโค้ง กันแดดกันฝนได้ มีความทนทานใช้งานได้ยาวนาน ตัดเย็บด้วยผ้าที่สาวก Filson รู้จักกันดีอย่าง Rugged Twill หนัก 12-oz. ครับ (ราคา 1,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,791.-)

FILSON PRONTO

FILSON LOGGER MESH CAP BLACK

หมวกทรง Trucker Cap หรือ Mesh Cap ซึ่งจะมีรายละเอียดเป็นแบบ six-panel ด้านหลังเป็นตาข่ายช่วยระบายอากาศได้ดีครับ (ราคา 1,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,305.-)

FILSON PRONTO

FILSON CANVAS LOGGER CAP OTTER GREEN

หมวกทรงคลาสสิค (6-panel cap) ที่สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย มาพร้อมกับสายหนังปรับไซส์ด้านหลังเพิ่มความกระชับ (ราคา 1,650.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,485.-)

FILSON PRONTO

FILSON CANVAS LOGGER CAP BLACK

โดดเด่นด้วยป้ายผ้าที่เย็บติดไว้ด้านหน้าหมวก ปีกหมวกด้านหน้าสามารถดัดโค้ง กันแดดกันฝนได้ มีความทนทานใช้งานได้ยาวนาน ตัดเย็บด้วยผ้า cotton canvas 100% Rugged Twill หนัก 13.6 oz. ครับ (ราคา 1,650.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,485.-)

FILSON PRONTO

FILSON CAMO LOGGER CAP CAMO

หมวกทรงคลาสสิค (6-panel cap) ตัดเย็บด้วยผ้า Waxed cotton 100% ลาย Camo ครับ (ราคา 1,650.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,485.-)

FILSON PRONTO

FILSON 24 HOUR TIN BRIEFCASE

FILSON PRONTO

กระเป๋าเอกสาร ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับทุกสภาพอากาศ มีช่องเก็บของมากมาย ช่องหลักด้านบน สามารถใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ ช่องด้านหน้า 2 ช่อง สำหรับใส่เครื่องเขียนและของจุกจิก

FILSON PRONTO

ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้า oil finish Tin Cloth 15 oz. สามารถกันน้ำได้ สายสะพายเป็นแบบผ้า สามารถปรับไซส์ได้เพื่อความกระชับ นอกจากนี้ยังมีหูหิ้วที่ทำจากหนัง Bridle Leather ครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

FILSON PRONTO

FILSON DUFFLE MEDIUM TAN

กระเป๋าเดินทางขนาดกลาง สามารถพกพาสัมภาระออกเดินทางได้อย่างดี ผลิตจากผ้า Rugged Twill 22 oz. สามารถกันน้ำได้ ภายในมีที่กั้นสำหรับแบ่งสัดส่วนสัมภาระได้2ช่อง มีหูหิ้วและสายสะพายทำจากหนัง Bridle Leather ตัวสายสะพายมีที่รองไหล่ และสามารถปลดล็อคถอดออกได้ ด้านบนเปิด-ปิดด้วยซิปทองเหลือง และมีฝาปิดอีก1ชั้นล็อคด้วยกระดุมแป๊กครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

FILSON PRONTO

FILSON 48 HOUR DUFFLE

กระเป๋าเดินทาง (สามารถใส่เอกสารได้) ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับทุกสภาพอากาศ ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน มีช่องเก็บของมากมาย ช่องหลักด้านบนขนาดใหญ่กว้างขวาง ช่องด้านหน้า 2 ช่อง สำหรับของจุกจิก

FILSON PRONTO

เรียกว่าสามารถพกพาเดินทางค้างคืนสำหรับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อย่างดี ขนาดกระเป๋าโดยรวมคือ 19″ W x 11-1/2″ H x 7″ D ซิปตามจุดต่างๆทำจากทองเหลือง ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้า oil finish Tin Cloth 15 oz. oil finish Tin Cloth บุด้านในด้วยผ้า 6-oz. dry finish Cover Cloth และใช้สายหนัง Bridle Leather

FILSON PRONTO

ด้วยวัสดุที่ใช้ตัดเย็บนั้น ช่วยให้กระเป๋าสามารถกันน้ำได้ระดับหนึ่ง สายสะพายนั้นจะเป็นสายผ้า มีเข้ามา 3 สีครับ (ราคา 15,800.- เมมเบอร์ลด 14,220.-)

FILSON PRONTO

FILSON SMALL DUFFLE NAVY

กระเป๋าเดินทางขนาดเล็ก สามารถพกพาสัมภาระออกเดินทางได้อย่างดี ผลิตจากผ้า Rugged Twill 22 oz. สามารถกันน้ำได้ ภายเก็บสัมภาระได้มากมาย ด้านบนเปิด-ปิดด้วยซิปทองเหลือง และมีฝาปิดอีก1ชั้นล็อคด้วยกระดุมแป๊ก มีหูหิ้วและสายสะพายทำจากหนัง Bridle Leather ตัวสายสะพายมีที่รองไหล่ และสามารถปลดล็อคถอดออกได้ มีเข้ามาให้เลือก2สีด้วยกันครับ (ราคา 9,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,505.-)

FILSON PRONTO

FILSON RANGER BACKPACK

FILSON PRONTO

รุ่นนี้ได้แรงบัลดาลใจมาจากระเป๋า Vintage Forestry Pack ใช้ผ้า Rugged Twill 22 oz. และ Antique Tin Cloth 10 oz. ภายในบุด้วย Cotton 6 oz. สายสะพายของรุ่นนี้ทำออกมาสำหรับการสะพายที่ยาวนานได้อย่างดี ขนาดกระเป๋า 14″ W x 18″ H x 6″ D

FILSON PRONTO

เหมาะสำหรับใส่สัมภาระเดินทางได้อย่างดี สามารถใส่คอมพิวเตอร์ laptop ขนาด 17″ หรือ tablet ได้ สายหนังล็อคกระเป๋าทำจากหนังแท้ Bridle Leather สามารถปรับไซส์ได้4ระดับครับ (ราคา 7,250.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,525.-)

FILSON PRONTO

FILSON ROLLTOP BACKPACK

FILSON PRONTO
'

กระเป๋าสะพายรุ่นใหม่ล่าสุดจาก FILSON ซึ่งจุของได้มากมายทีเดียว ใช้วัสดุผ้า Oil Finish Rugged Twill 22oz และ Cotton 8oz ที่ผ่านการเคลือบ Soy Wax coating มาแล้ว สามารถกันน้ำได้อย่างดี มีขนาด Width 10″ x Height 20″ x Depth 6″ ความจุ 19.5 ลิตร สายสะพายปรับไซส์เพิ่มความกระชับได้ บุผ้าWool รองไว้ช่วยรองรับน้ำหนักได้อย่างดีFช่องใส่ด้านบนสามารถม้วนพับลงมาหรือปรับเพิ่มขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับจำนวนสัมภาระ ภายในมีช่องสำหรับเก็บคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ครับ (ราคา 16,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 15,210.-)

FILSON PRONTO

FILSON TIN CLOTH BACKPACK

FILSON PRONTO

กระเป๋าเป้อเนกประสงค์ ขนาดกระทัดรัด 12″ Wx 15″ H x 5-1/2″ D พกพาสะดวก ผลิตจากผ้า oil finish Tin Cloth 15-oz. และ ผ้าdry finish Tin Cloth 11.5-oz. สามารำกันน้ำได้อย่างดี ภายในมีดีไซน์ช่องเก็บของสวยงาม เห็นใบเล็กๆแบบนี้ แต่สามารถเก็บของได้อย่างมากมายทีเดียว ด้านหลังบุผ้าฟูกไว้เพื่อความสะบายเวลาสะพายครับ สายสะพาย และสายล็อคทำจากหนังแท้ Bridle Leather ตัวหมุดและที่ปรับไซส์ทำจากทองเหลืองครับ (ราคา 10,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

FILSON PRONTO

FILSON JOURNEYMAN BACKPACK

FILSON PRONTO

กระเป๋าเป้กันน้ำได้รุ่นนี้ มีน้ำหนักปานกลาง มีฟูกรองซับหลัง สามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างดี ไม่ว่าจะใส่ของหนักแค่ไหน ตัวกระเป๋าใช้ผ้า Rugged Twill 22-oz. กับ oil finish Tin Cloth 15-oz. และใช้ด้าย poly/cotton ในการเย็บ ซึ่งมั่นใจในความแข็งแรงทนทานได้อย่างดี ภายในมีช่องสำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ ขนาดกระเป๋า 12-1/2″ W x 17-1/2″ H x 5″ D สายสะพายเย็บMoleskin cottonซับไว้ช่วยให้สะพายได้สบายขึ้นครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

FILSON PRONTO

FILSON RUCKSACK TAN

กระเป๋าเป้ RUCKSACK ขนาดกำลังดีไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป มากมายด้วยช่องเก็บของและฟังค์ชั่นการใช้งาน ตัวกระเป๋าสามารถกันน้ำได้ เหมาะสำหรับเป็นกระเป๋าใส่ของเดินทาง หรือจะใช้ในชีวิตประจำวันก็เท่ไปอีกแบบ วัสดุนั้นทำจาก Cotton 100% ทอลายทแยง มีความหนาเป็นพิเศษถึง 22 Oz. สายหนังทำจากหนังแท้ Genuine Bridle Leather ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าเป็นกระเป๋าที่ดีไซน์สวยและยังทนทานมากอีกด้วยครับ (ราคา 9,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,991.-)

FILSON PRONTO

FILSON LARGE GRAB N GO TOTE

กระเป๋า Tote Bag ทรงคลาสสิค สำหรับรุ่นนี้จะมีซิปด้านบนเพื่อความปลอดภัยด้วยนะครับ มีช่องเก็บของด้านข้างทั้ง 2 ฝั่ง สามารถสอดเก็บโทรศัพท์มือถือ หรือของจุกจิกได้

FILSON PRONTO

ภายในกระเป๋าบุด้วยผ้า Nylon ซึ่งช่วยให้กันน้ำได้ระดับหนึ่ง ร่วมถึงตัวผ้า15-oz. oil finish Tin Cloth ด้านนอกก็ช่วยกันน้ำได้อย่างดี ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า กระเป๋าใบนี้สามารถลุยได้ทุกสภาพอากาศครับ (ราคา 4,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,410.-)

FILSON PRONTO

FILSON TOTE WITH OUT ZIPPER

FILSON PRONTO

กระเป๋าTote Bag อีกหนึ่งรุ่น แบบคลาสสิค ไม่มีซิป ใช้ง่าย สายหนังแท้ ทำมาเพื่อรองรับการสะพายข้างไหล่ได้อย่าดี และรองรับน้ำหนักได้มากทีเดียว

FILSON PRONTO

เรื่องความจุนั้น เก็บของได้มากมายครับ ด้วยขนาด 14″ W x 14″ H x 6″ D ครับ (ราคา 4,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,410.-)

FILSON PRONTO

FILSON ZIPPERED TOTE BAG

FILSON PRONTO

กระเป๋าหิ้ว Tote Bag แบบมีซิป สามารถเก็บของสำคัญได้อย่างดีเยี่ยม ตัวซิปสามารถรูดไป รูดกลับได้สองฝั่ง ช่องเก็บของภายนอก และภายในเก็บของได้มากมาย ช่องเก็บของด้านข้าง เก็บของได้ทั้งสองฝั่ง หน้า-หลัง มีสายล็อคกุญแจภายในด้วย

FILSON PRONTO

สายสะพายหนังแท้ ทำมาเพื่อรองรับการสะพายข้างไหล่ได้อย่าพอดิบพอดี หรือจะหิ้วก็ได้ครับครับ (ราคา 5,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,950.-)

FILSON PRONTO

FILSON ORIGINAL BRIEFCASE

FILSON PRONTO

เป็นกระเป๋าเอกสาร ที่เหมาะจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างมาก จะถือ หรือสะพายข้างก็ได้ สายสะพายมีที่รองไหล่มาให้ด้วย สายหนังทำจากหนังแท้ Genuine Bridle Leather

FILSON PRONTO

มีช่องเก็บของที่มากมาย และอเนกประสงค์ สามารถใส่อุปกรณ์เครื่องเขียน เอกสาร และ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ได้อย่างสบายๆ วัสดุนั้นสามารถกันน้ำได้ เหมาะกับนักธุรกิจ และพนักงานออฟฟิส ผู้ต้องเดินทางไปพร้อมกับเอกสาร และอุปกรณ์การทำงาน ในแต่ละวันครับ (ราคา 8,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,010.-)

FILSON PRONTO

FILSON PADDED COMPUTER BAG TAN

กระเป๋าเอกสาร สำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ที่สามารถป้องกันการกระทบกระเทือนได้อย่างดี กระเป๋าใบนี้ใช้โครสร้างที่ค่อนข้างแข็งแรง มีการบุฟองน้ำเพื่อรองรับการกระแทกได้ดี วัสดุใช้แบบเดียวกันกับกระเป๋ารุ่นอื่นๆของ FILSON มีซิปปิด-เปิด ทำจากทองเหลือง นอกจากจะใช้งานได้อย่างทนทานแล้ว ยังมีความกว้างขวาง และมีช่องเก็บของได้มากมาย ทั้งคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ เครื่องเขียน และอุปกรณ์เสริมต่างๆของคอมพิวเตอร์ กระเป๋าใบนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องพกพาคอมพิวเตอร์ไปตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือพรีเซ้นท์งาน ถ้าอยากเพิ่มสไตล์ให้กับชีวิต กระเป๋าใบนี้คือคำตอบครับ (ราคา 12,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,205.-)

FILSON PRONTO

FILSON SMALL FIELD BAG NAVY

เป็นกระเป๋าสะพายข้างสุดคลาสสิค ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด การเปิด-ปิดกระเป๋าไม่ยากอย่างที่คิด และค่อนข้างแน่นหนาทีเดียวครับ ซึ่งผู้ไม่หวังดีแทบจะหมดโอกาสล้วงของในกระเป๋าได้เลย เห็นเล็กๆแบบนี้จุของได้มากทีเดียว มีช่องเก็บของที่ด้านข้างของตัวกระเป๋า เหมาะกับผู้ที่ชอบกระเป๋าขนาดกระทัดรัด ไว้พกพาไปไหนต่อไหนครับ (ราคา 7,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,750.-)

FILSON PRONTO

FILSON S/S OUTFITTER GRAPHIC T-SHIRT

FILSON PRONTO

เสื้อยืดลายสุดคลาสสิค ตัดเย็บด้วยผ้า Cotton Jersey 100% หนัก 6.5-oz. มีผลิตมาจำนวนจำกัด จัดอยู่ในคอลเล็คชั่นปี 2017 ล่าสุดนี้ มีเข้ามา2สี2ลาย มีไซส์ XS / S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 1,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,071.-)

FILSON PRONTO

FILSON TIN PACKER HAT DARK TAN

หมวกปีกทรงฟีโดร่า ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพจาก FILSON สามารถกันน้ำได้ ใส่ลุยป่าผจญภัยก็ยังไหวครับ (ราคา 2,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,205.-)

FILSON PRONTO

FILSON LOGGER CAP NAVY/YELLOW

หมวกทรง six-panel สุดคลาสสิค มาพร้อมกับสายปรับไซส์ด้านหลังที่ทำจากหนัง และมีป้ายอาร์ม Filson ติดที่ด้านหน้า ตัวหมวกใช้วัสดุ Rugged Cotton Twill มีความทนทาน ปีกหมวกดัดโค้งมาแล้ว กันแดดกันละอองฝนได้อย่างดี (ราคา 1,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,791.-)

FILSON PRONTO

FILSON LOGGER MESH CAP

FILSON PRONTO

หมวกทรง Trucker Cap หรือ Mesh Cap ซึ่งจะมีรายละเอียดเป็นแบบ six-panel ด้านหลังเป็นตาข่ายช่วยระบายอากาศได้ดี ปีกหมวกด้านหน้าสามารถดัดโค้งได้ มีสายปรับไซส์เพิ่มความกระชับล็อคด้วยทองเหลืองสลักชื่อแบรนด์เอาไว้ จุดที่โดดเด่นของหมวกใบนี้คือด้านหน้าที่เย็บประดับไว้ด้วยป้ายอาร์ม Filson ส่วนผ้าด้านหน้านั้นมีความทนทาน ทำจากผ้า Tin Cloth ที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ครับ (ราคา 1,690.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,521.-)

FILSON PRONTO

FILSON LOGGER MESH CAP RUGGED OTTER GREEN

หมวกรุ่นใหม่ ทรง Trucker Cap หรือ Mesh Cap ด้านหลังเป็นตาข่ายช่วยระบายอากาศได้ดีครับ จุดที่โดดเด่นของหมวกใบนี้คือด้านหน้าที่ใช้ผ้า 12-oz. Rugged Twill ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ครับ (ราคา 1,690.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,521.-)

FILSON PRONTO

สินค้าทอยอยเข้าร้านตั้งแต่ 20-21 กันยายนนี้ครับ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ สำหรับท่านที่สนใจซื้อสินค้าสามารถเดินทางเข้ามาชมที่หน้าร้านได้ หรือถ้าไม่สะดวกสามารถสั่งซื้อสินค้าทางข้อความ Facebook / Line Official: http://prontoden.im/linepronto หรือโทรสั่งสินค้าได้ที่ 087-827-7600 ในเวลาทำการ 10.00 – 19.00 น. ครับ…


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!