NEW ARRIVAL : FREEWHEELERS

สัปดาห์นี้พบกับสินค้ามันๆจาก FREEWHEELERS ที่มาพร้อมกับ Biker Jacket 2สไตล์ และแจ็คเก็ตสไตล์ Military อีก 2 รุ่นด้วยกัน ตามไปชมกันได้เลยครับ...

Freewheelers

Look No.1

Freewheelers

FREEWHEELERS WATCH CAP U.S.C.G. A.A. GUNNER NAVY

Freewheelers

หมวกสไตล์ Watch Cap รุ่นนี้เรียกว่าเด็ดไม่แพ้สินค้าตัวอื่นๆ ด้วยป้าย Tag และลายสกรีนในแบบดั้งเดิมทำให้หมวกใบนี้พิเศษขึ้นมาก แน่นอนว่ารายละเอียดนั้นถอดแบบมาจากทหาร U.S.NAVY หน่วยปืนต่อสู้อากาศยานในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ผลิตจาก Wool 100% ครับ (ราคา 3,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,105.-)

Freewheelers

FREEWHEELERS TYPE A-1 CIVILIAN 1928 USN VO-3S NAVY

Freewheelers

สำหรับแจ็คเก็ตรุ่นนี้จัดอยู่ในคอลเล็คชั่น CIVILIAN MILITARY STYLE CLOTHING โดยทำออกมาในทรงTYPE A-1 เดิมทีแจ็คเก็ต Type A-1 นั้นจะถูกนำมาใช้สำหรับนักบินช่วงฤดูร้อน ซึ่งมีการเริ่มนำมาใช้ในช่วงปี 1927 จนถึงช่วงสงครามโลกครั้งที่2

Freewheelers

สำหรับรุ่นนี้ได้แรงบัลดาลใจมาจากนักบินหน่วย Scouting Squadron (ในช่วงปี 1982) ของกองทัพสหรัฐ ที่มีสัญลักษณ์หน่วยเป็นรูปค้างคาว

Freewheelers

สำหรับลวดลายที่ด้านหลังเป็นลายสกรีนแบบ Stencil เรียกว่าเป็นงาน Handmade อย่างแท้จริง

Freewheelers

ใช้ผ้า Original Heavy Weight Wool Melton ในการตัดเย็บ สำหรับรุ่นนี้จะไม่มีผ้า Wool บุไว้ด้านในทำให้สวมใส่ในบ้านเราได้ง่ายขึ้นครับ

Freewheelers

รายละเอียดปกเสื้อ ข้อมือ และชายเสื้อจะเป็นผ้า Wool มีกระเป๋าแบบ Flap Pocket 2 ฝั่งของเสื้อ มีไซส์ 38 และ 40 เข้ามาครับ (ราคา 26,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 23,850.-)

Freewheelers

FREEWHEELERS AVIATORS' TROUSERS DARK BEIGE

Freewheelers

กางเกง Aviator’s Trousers สไตล์นักบิน จัดอยู่ในไลน์ UNION SPECIAL OVERALLS ของทางแบรนด์ ใช้แพทเทินที่น่าสนใจอย่างกระเป๋า Cargo Pockets ได้อย่างลงตัว

Freewheelers

ทรงของกางเกงนั้นทำออกมาในทรง Slim-Tapered ช่วงต้นขาจะมีความกว้าง และจะค่อยๆแคบลงในส่วนของเข่าลงไป ความยาวกางเกงนั้นทางแบรนด์จะทำออกมาให้พอดีตามมาตรฐานของความสูง เนื่องจากปลายขามีรายละเอียดของสายปรับไซส์ที่ช่วยให้กระชับได้ดียิ่งขึ้น และให้ปลายขาเล็กลงอีกด้วย

Freewheelers

ผ้า Vintage Cotton Chino Clothที่ใช้นั้นมีความทนททนเป็นพิเศษ และทำออกมาในสี Dark Beige ซึ่งสามารถใส่ง่ายไม่ว่าจะไปทำงาน หรือใส่แบบลำลองก็ยังได้

Freewheelers

กระเป๋าเป็นแบบสอดมือด้านข้าง หูเข็มขัดค่อนข้างกว้าง รายละเอียดของกระดุมใช้เป็น Urea Button ตลอดทั้งตัว กระเป๋าหลังเป็นแบบ Flap Pocket กลัดกับกระดุมได้ มีไซส์ 28 / 30 / 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 9,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,910.-)

Freewheelers

Look No.2

Freewheelers

FREEWHEELERS CAMEGIE HAT

Freewheelers

หมวกรุ่น Carnegie ซึ่งอ้างอิงมาจากยุค 1800 อยู่ในไลน์ของ GREAT LAKES GMT.MFG.CO. สำหรับวัสดุนั้นจะเป็น Wool คุณภาพสุง นำมาขึ้นรูปเป็นหมวกสไตล์ Fedora มีสายคาดริบบิ้นรอบๆหมวก มีเข้ามา 2 สีด้วยกันครับ (ราคา 3,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,501.-)

Freewheelers

FREEWHEELERS DECK JACKET 1940s USN BUCCANEER RED BEIGE

Freewheelers

เสื้อคลุมสไตล์ Deck Jacket โดยทรงของเสื้อนั้นจะมีความคล้ายกับ Tanker Jacket ต่างเพียงรายละเอียดของปลายแขนที่จะเก็บผ้า Wool ไว้ด้านในและชายเสื้อที่ไม่ได้จัมพ์

Freewheelers

จัดอยู่ในคอลเล็คชั่น CIVILIAN MILITARY STYLE CLOTHING ของทางแบรนด์

Freewheelers

มีรายละเอียดป้าย Patch ที่หน้าอกลาย BUCCANEER รวมถึงลายสกรีนด้านหลัง (มีความหมายเกี่ยวกับโจรสลัด) รายละเอียดถอดแบบมาจากยุคก่อน ถูกใจสาย Military อย่างแน่นอน

Freewheelers

กระเป๋าสอดมือด้านข้างเป็นแบบ Patch Pocket มีกระดุมด้านหน้าซ่อนซิปไว้ด้านในตามแบบฉบับของเสื้อ Tanker

Freewheelers

ใช้ผ้า Original Cotton Duck Dry Finish ทำออกมาของแบรนด์โดยเฉพาะ

Freewheelers

ภายในเสื้อบุด้วย Alpaka Wool เพิ่มความอบอุ่นได้อย่างดี

Freewheelers

มีไซส์ 38 / 40 / 42 เข้ามาครับ (ราคา 23,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 21,510.-)

Freewheelers

FREEWHEELERS CENTINELA RUDE BLACK

Freewheelers

แจ็คเก็ตสไตล์ Biker มีรายละเอียดด้านหน้าในแบบ Double Breasted Type ที่ถูกคิดค้นขึ้นในช่วง 1930 - 1940 จัดอยู่ในไลน์ของแบรนด์ leather togs ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นราชาแห่ง Leather Jacket ในสมัยนั้น

Freewheelers

รายละเอียดต่างๆล้วนถูกถอดแบบตามประวัติศาสตร์ วัตถุดิบที่นำมาใช้ถูกคัดสรรค์แต่เฉพาะที่คุณภาพสูงเท่านั้น

Freewheelers

สามารถใส่แบบติดกระดุมทั้งหมดเพื่อโชว์หมุด หรือรูปซิปลงมาแล้วติดกระดุมแป๊กเพื่อให้ได้สไตล์อีกแบบครับ

Freewheelers

ตัวหนังใช้หนังม้า Horsehide เมื่อผ่านการใช้งานและดูแลรักษาอย่างดี จะยิ่งสวยงามขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นตามเฉพาะตัวของผู้สวมใส่ครับ

Freewheelers

ภายในบุด้วยผ้า wool ในส่วนลำตัวเพื่อความอบอุ่น และบุผ้า Cotton Flannel ในส่วนแขนเพื่อให้สวมใส่สบาย ผลิตในประเทศญี่ปุ่นทุกขั้นตอน มีไซส์ 38 เข้ามาครับ (ราคา 96,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 86,850.-)

Freewheelers

FREEWHEELERS SAN MATEO RUDE BLACK

Freewheelers

ในยุคก่อนถ้าในฝั่งตะวันออกมีแบรนด์แจ็คเก็ตหนังอย่าง Leather Togs ทางฝั่งตะวันตกก็มีแบรนด์จากซานฟรานซิสโกที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันอย่าง Peter’s TAILOR MADE เช่นกัน

Freewheelers

San Mateo เป็นหนึ่งในแจ็คเก็ตหนังสไตล์ Biker ที่มีรายละเอียดที่จัดจ้านมากๆ เดิมทีรายละเอียดของ Pattern ต่างๆนั้นได้ถูกพัฒนามาจากแจ็คเก็ตของนักบิน ซึ่งโดดเด่นอย่างมากในส่วนของคอเสื้อ

Freewheelers

จะเห็นได้ว่าคอปกนั้นมีซ้อนกันอยู่ 2 ชั้น ถ้าปลดกระดุมออกแล้วรูดซิปขึ้นจะได้สไตล์ที่แตกต่างกัน ด้านหลังเป็น Pattern เฉพาะตัวของแจ็คเก็ตทรงนี้ ในส่วนของด้านข้างมีเชือกร้อยเพิ่มความกระชับ มีช่องกระเป๋า Slash Pocket 3 ช่องด้วยกัน โดยแต่ละช่องนั้นจะเปิด-ปิดด้วยซิป ภายในมีช่องกระเป๋าลับที่ฝั่งซ้าย ทรงของเสื้อนั้นนิยมใส่แบบเข้ารูป ตัดเย็บด้วยหนังม้า Horsehide คุณภาพเยี่ยมตลอดทั้งตัว

Freewheelers

เรียกว่าเป็นแจ็คเก็ตที่หายไปจากท้องตลาดอย่างยาวนาน จนกระทั่ง Freewheelers ได้นำเอาแบรนด์ Peters มาผลิตใหม่อีกครั้ง เหมาะสำหรับนักสะสมที่ชื่นชอบความเก๋าในแบบดั้งเดิม มีไซส์ 38 เข้ามาครับ (ราคา 96,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 86,850.-)

Freewheelers

สินค้าทยอยเข้าสาขาตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…

*สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!