NEW ARRIVAL : FREEWHEELERS

พบกับแบรนด์ Freewheelers ที่ยกขบวนเสื้อผ้าในเครือมามากมายไม่ว่าจะเป็นชุดเวิร์คแวร์ของ The Union Special Overalls, The Ironall Factories Co., Great Lakes GMT. MFG. Co. และเสื้อยืดจาก Power Wear ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ...

Look No.1

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Dylan Black H.B. Twill

FW

หมวกสไตล์ CASQUETTE ซึ่งถอดแบบมาจากยุค 1940s อยู่ในไลน์The Union Special Overalls โดยรุ่น Dylan นี้จะใช้ผ้าสีดำ ทอลายHerringbone Twill รายละเอียดส่วนด้านหน้านั้นจะมีกระดุมแป๊ก ซึ่งสามารถติดหรือถอดเพื่อให้เกิดสไตล์ที่แตกต่างเวลาสวมใส่ได้ครับ (ราคา 3,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,961.-)

FW

Freewheelers Subterraneans Dylan Balck

หมวกสไตล์ CASQUETTE อยู่ในไลน์ Subterraneans ซึ่งถอดแบบมาจากยุค 1940s ใช้ผ้า Houndstooth Check สี Balck ทอมาจาก Supima Cotton รายละเอียดส่วนด้านหน้านั้นจะมีกระดุมแป๊ก ซึ่งสามารถติดหรือถอดเพื่อให้เกิดสไตล์ที่แตกต่างเวลาสวมใส่ได้ครับ

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Conductor Jacket Black

FW

เสื้อคลุม Coverall ซึ่งทา งFreewheelers ได้พยายามนำเสนอในรูปแบบ Uniforms ของผู้ควบคุมขบวนรถไฟในช่วงปี 1800 ของสหรัฐอเมริกา

FW

สามารถจับคู่กับ Conductor Vest และ Conductor Shirt ของทางแบรนด์ได้อย่างเข้ากัน

FW

ใช้ผ้า Original Black Cotton Twill และผ้าลาย Wabash เย็บประกบในส่วนคอเสื้อและขอบกระเป๋าล่าง

FW

กระดุมทองเหลืองในแต่ละจุดนั้นเป็นแบบสลัก (Change Button) สามารถถอดออกตอนซักเพื่อไม่ให้กระดุมกระทบกระเทือนกับตัวผ้าได้ ภายในกระเป๋าขวาเย็บป้าย Union ticket และป้ายบอกไซส์เอาไว้ด้วยครับ

FW

มีช่องเก็บนาฬิกา Pocket Watch ซึ่งสามารถคล้องสายเข้าไปกลัดในช่องใต้กระดุมเม็ดที่2ได้

FW

มีไซส์ 36 และ 38 เข้ามาครับ (ราคา 15,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 13,950.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Conductor Jacket Indigo Wabash Stripe

FW

เสื้อคลุมสไตล์ Workwear โดยทางแบรนด์พยายามนำเสนอในรูปแบบ Uniforms ของผู้ควบคุมขบวนรถไฟในยุคก่อนของสหรัฐอเมริกา

FW

ใช้ผ้า Wabash ของ STIFEL ซึ่งมีการเริ่มผลิตมาตั้งแต่ปี 1835 โดยจะเชี่ยวชาญด้านผ้าย้อม Indigo และผ้า Wabash เป็นพิเศษ ถ้าผู้นิยมเล่นเสื้อผ้าเก่าจะรู้จักกันดี โดยจะมีสัญลักษณ์ STIFEL อยู่ด้านในเสื้อครับ

FW

FW

กระดุมทองเหลืองในแต่ละจุดนั้นเป็นแบบสลัก (Change Button) สามารถถอดออกตอนซักเพื่อไม่ให้กระดุมกระทบกระเทือนกับตัวผ้าได้ ภายในกระเป๋าขวาเย็บป้าย Union ticket และป้ายบอกไซส์เอาไว้ด้วย มีไซส์ 36 และ 38 เข้ามาครับ (ราคา 16,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 14,850.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Conductor Jacket Red Beige

FW

เสื้อคลุมสไตล์ Workwear ซึ่งทางFreewheelersได้พยายามนำเสนอในรูปแบบ Uniforms ของผู้ควบคุมขบวนรถไฟในช่วงปี1800 ของสหรัฐอเมริกา

FW

ดูแล้วสามารถจับคู่กับเสื้อเชิ้ตในแบบ Blazer ได้เช่นกันนะครับ

FW

ใช้ผ้า Original Cotton Duck Dry Finish สี Red Beige และผ้าผ้าฟูก corduroy เย็บประกบในส่วนคอเสื้อและขอบกระเป๋าล่างซึ่งทำให้แจ็คเก็ตตัวนี้โดดเด่นขึ้นมาครับ

FW

ใช้กระดุม Corozo Buttons ตามจุดต่างๆ ภายในกระเป๋าขวาเย็บป้าย Union ticket และป้ายบอกไซส์เอาไว้ด้วยครับ

FW

มีช่องเก็บนาฬิกา Pocket Watch ซึ่งสามารถคล้องสายเข้าไปกลัดในช่องใต้กระดุมเม็ดที่2ได้ มีไซส์ 34 / 36 / 38 เข้ามาครับ (ราคา 15,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 13,950.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Conductor Vest Indigo Wabash Stripe

FW

เสื้อ Vest รุ่นนี้อยู่ในไลน์ The Union Special Overalls โดยทำออกมาในแบบ WORK CLOTHING VEST ช่วงปลายของปี 1800 โดย Conductor Vest รุ่นนี้จะมีรายละเอียดคอเป็นรูปตัว V

FW

ใช้ผ้า Wabash Cloth Cotton 100% ความพิเศษอยู่ที่ตัวผ้านั้นจะเป็นผ้า STIFEL ซึ่งมีการเริ่มผลิตมาตั้งแต่ปี 1835 โดยจะเชี่ยวชาญด้านผ้าย้อม Indigo และผ้า Wabash เป็นพิเศษ ถ้าผู้นิยมเล่นเสื้อผ้าเก่าจะรู้จักกันดี โดยจะมีสัญลักษณ์ STIFEL อยู่ด้านในเสื้อครับ

FW

รูปทรงกระเป๋าหน้าอกจะมีความแตกต่างกันทั้ง2ฝั่ง ตามรูปแบบการใช้งาน มีช่องเก็บนาฬิกา Pocket Watch ซึ่งสามารถคล้องสายเข้าไปกลัดในช่องใต้กระดุมเม็ดที่2ได้ ส่วนช่องกระเป๋าด้านล่างนั้นมีขนาดกว้างอ้อมมาถึงด้านข้าง ด้านหลังมีสาย Belt สามารถปรับไซส์เพิ่มความกระชับได้

FW

กระดุมทองเหลืองในแต่ละจุดนั้นเป็นแบบสลัก (Change Button) สามารถถอดออกตอนซักเพื่อไม่ให้กระดุมกระทบกระเทือนกับตัวผ้าได้ ภายในกระเป๋าขวาเย็บป้าย Union ticket และป้ายบอกไซส์เอาไว้ด้วย มีไซส์ 36 / 38 / 40 เข้ามาครับ (ราคา 12,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,971.-)

FW

Freewheelers Power Wear 1970s Slang “Keep on Kickin”

FW

เสื้อยืดแขนสั้นลาย Keep on Kickin หนึ่งในซีรี่ย์ 1970's SLANG ซึ่งลวดลายของเสื้อนั้นเป็นภาพวาดในแบบยุค 70

FW

มีไซส์ M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,501.-)

FW

Freewheelers Power Wear Dead or Alive “Fire Fighter”

FW

เสื้อยืดแขนสั้นลาย Fire Fighter หนึ่งในซีรี่ย์ DEAD OR ALIVE ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจากเสื้อยืดการกุศลของหน่วยงานดับเพลิงของอเมริกา มีไซส์ M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,650.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,285.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Air Crew Trousers Ginger

FW

กางเกง Air Crew Trousers สไตล์นักบิน ซึ่งทางแบรนด์ได้ใช้แพทเทินที่น่าสนใจอย่างกระเป๋า Cargo Pockets มาใช้ได้อย่างลงตัวครับ

FW

ใช้ผ้า Cotton 100% มีความทนททนเป็นพิเศษ และทำออกมาในสี Ginger ซึ่งสามารถใส่ง่ายไม่ว่าจะไปทำงาน หรือใส่แบบลำลองก็ยังได้ครับ

FW

รายละเอียดของกระดุมใช้เป็น Urea Button ในส่วนหน้า กระเป๋าหลังเป็นแบบ Flap Pocket กลัดกับกระดุมได้

FW

มีไซส์ 30 / 32 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 12,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,250.-)

FW

Look No.2

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Guthrie 10oz Indigo Denim

หมวกทรง Work Cap ที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากช่วงปี 1920s ใช้ผ้า Indigo Denim 10oz ซึ่งผลิตจาก COTTON 100% ขนาด Freesize วัดโดยรอบประมาณ 59cm หลังซักจะหดลง 1-2cm สามารถจับคู่กับการแต่งกายได้หลากหลายแนวครับ (ราคา 3,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,105.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Rod Buster Natural

FW

เสื้อคลุมที่ได้แรงบัลดาลใจมาจาก Coverall ในยุค 20-30 ซึ่งจุดเด่นคือเสื้อในสไตล์นี้จะไม่มีคอปก รายละเอียดการตัดเย็บแขนเสื้อนั้นจะเป็นแบบเสื้อ Raglan

FW

ใช้ผ้า Oxford Cloth Cotton ในการตัดเย็บ สี NATURAL กระเป๋าด้านขวาจะมีความยาวเป็นพิเศษ และเป็นแบบ Flap Pocket

FW

ส่วนกระเป๋าซ้ายนั้นจะมีกระเป๋าทั้งส่วนหน้าอกและส่วนล่าง โดยรายละเอียดของกระเป๋าหน้าอกนั้นมีช่องเก็บเก็บปากกา และเก็บนาฬิกา Pocket Watch ซึ่งสามารถคล้องสายเข้าไปกลัดในช่องใต้กระดุมเม็ดที่2ได้

FW

ภายในกระเป๋าล่างนั้นมีการเย็บป้าย Union Ticket เอาไว้ด้วย กระดุมทองเหลืองในแต่ละจุดนั้นเป็นแบบสลัก (Change Button) สามารถถอดออกตอนซักเพื่อไม่ให้กระดุมกระทบกระเทือนกับตัวผ้าได้

FW

มีไซส์ 36 / 38 / 40 เข้ามาครับ (ราคา 15,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 14,310.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Rod Buster Vintage Finnish

FW

เสื้อคลุมที่ได้แรงบัลดาลใจมาจาก Coverall ในยุค 20-30 ซึ่งจุดเด่นคือเสื้อในสไตล์นี้จะไม่มีคอปก รายละเอียดการตัดเย็บแขนเสื้อนั้นจะเป็นแบบเสื้อ Raglan

FW

ใช้ผ้า Oxford Cloth Cotton ในการตัดเย็บ ซึ่งรุ่นนี้จะมีการทำให้ดูเก่าเสมือนผ่านการใช้งานมาแล้ว

FW

กระเป๋าด้านขวาจะมีความยาวเป็นพิเศษ และเป็นแบบ Flap Pocket ส่วนกระเป๋าซ้ายนั้นจะมีกระเป๋าทั้งส่วนหน้าอกและส่วนล่าง โดยรายละเอียดของกระเป๋าหน้าอกนั้นมีช่องเก็บเก็บปากกา และเก็บนาฬิกา Pocket Watch ซึ่งสามารถคล้องสายเข้าไปกลัดในช่องใต้กระดุมเม็ดที่2ได้

FW

กระดุมทองเหลืองในแต่ละจุดนั้นเป็นแบบสลัก (Change Button) สามารถถอดออกตอนซักเพื่อไม่ให้กระดุมกระทบกระเทือนกับตัวผ้าได้

FW

มีไซส์ 38 เข้ามาครับ (ราคา 19,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 17,550.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Conductor Vest Black

FW

เสื้อ Vest รุ่นนี้อยู่ในไลน์ The Union Special Overalls โดยทำออกมาในแบบ WORK CLOTHING VEST ช่วงปลายของปี 1800 ใช้ผ้า Original Black Cotton Twill และผ้าลาย Wabash เย็บประกบในส่วนขอบกระเป๋าล่างและคอเสื้อด้านใน

FW

มีไซส์ 36 / 38 / 40 เข้ามาครับ (ราคา 12,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,610.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Conductor Shirts Plka Dot Wabash

FW

เสื้อเชิ้ตรุ่นนี้จะอยู่ในไลน์ UNION SPECIAL OVERALLS โดยทางแบรนด์พยายามนำเสนอเสื้อเชิ้ตที่ถูกผลิตออกมาในสไตล์ Conductor Shirt ซึ่งถูกผลิตออกมาในช่วงปี 1913ทรงของเสื้อค่อนข้างเข้ารูป และรายละเอียดการตัดเย็บตัดเย็บคล้าย Work Shirt

FW

วัตถุดิบในการตัดเย็บนั้นจะเป็นผ้าริม Wabash Cloth Cotton 100% ความพิเศษอยู่ที่ตัวผ้านั้นจะเป็นผ้า STIFEL ซึ่งมีการเริ่มผลิตมาตั้งแต่ปี 1835 โดยจะเชี่ยวชาญด้านผ้าย้อม Indigo และผ้า Wabash เป็นพิเศษ มีไซส์ 14 / 15 / 17 เข้ามาครับ (ราคา 10,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

FW

Freewheelers Ironalls Shirt Black Wabash

FW

เสื้อเชิ้ตรุ่นนี้จะอยู่ในไลน์ Ironalls โดยทางแบรนด์พยายามนำเสนอเสื้อเชิ้ตที่ถูกผลิตออกมาในช่วงปี 1920-1930 ทรงของเสื้อค่อนข้างเข้ารูป และรายละเอียดการตัดเย็บตัดเย็บคล้าย Work Shirt

FW

มีไซส์ 14 / 15 / 16 / 17 / 17.5 เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

FW

Freewheelers Power Wear 1970s Slang “Fly United”

FW

เสื้อยืดแขนสั้นลาย Fly United หนึ่งในซีรี่ย์ 1970's SLANG ซึ่งทำออกมาในแบบล้อเลียนสายการบินในอเมริกา มีไซส์ M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,961.-)

FW

Freewheelers Power Wear Dead or Alive Road Kill Cafe

FW

เสื้อยืดแขนสั้นลาย Road Kill Cafe หนึ่งในซีรี่ย์ DEAD OR ALIVE ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจากเสื้อยืดสไตล์ย้อนยุค มีไซส์ M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,961.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Air Crew Trousers Nougar Brown

FW

กางเกง Air Crew Trousers สไตล์นักบิน ซึ่งทางแบรนด์ได้ใช้แพทเทินที่น่าสนใจอย่างกระเป๋า Cargo Pockets มาใช้ได้อย่างลงตัว ใช้ผ้า Cotton 100% มีความทนททนเป็นพิเศษ และทำออกมาในสี Nougar Brown

FW

รายละเอียดของกระดุมใช้เป็น Urea Button ในส่วนหน้า กระเป๋าหลังเป็นแบบ Flap Pocket กลัดกับกระดุมได้ มีไซส์ 30 / 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 12,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,250.-)

FW

Look No.3

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Cassady

FW

มวกสไตล์ CASQUETTE อีกหนึ่งรุ่น อยู่ในไลน์ The Union Special Overalls

FW

โดยวัตถุดิบของรุ่นนี้จะใช้ผ้าที่มีสีสันและลายแตกต่างกันไป อย่าง Dark Beige / Charcoal Balck / Raw White

FW

ชื่อรุ่น Cassady นั้นมาจาก Neal Cassady หนึ่งในบุคคลสำคัญที่ร่วมก่อตั้งกลุ่มขบวนการปฏิวัติวัฒนธรรมที่เรียกว่า The Beats หรือBeatniks ซึ่งเขาได้กลายมาเป็นแรงบัลดาลใจให้ Jack Kerouac นำบุคลิกของเขามาเป็นตัวละครในนิยาย “ON THE ROAD”ครับ

FW

ตัวหมวกนั้นเป็น Free Size ครับ (ราคา 3,690.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,321.-)

FW

Freewheelers The Ironall Factories Co. Lot.468 D.SQ. Dot Wabash Jacket

FW

เสื้อคลุมรุ่นนี้เป็นการถอดแบบมาจากเสื้อของ Ironall Factories Company ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อสไตล์ Workwear ตั้งอยู่ที่เมือง Cincinnati รัฐ Ohio ของอเมริกา ในยุค 1920s-1930s

FW

ใช้ผ้า Wabash ของ STIFEL ซึ่งมีการเริ่มผลิตมาตั้งแต่ปี 1835 โดยจะเชี่ยวชาญด้านผ้าย้อม Indigo และผ้า Wabash เป็นพิเศษ ถ้าผู้นิยมเล่นเสื้อผ้าเก่าจะรู้จักกันดี โดยจะมีสัญลักษณ์ STIFEL อยู่ด้านในเสื้อครับ

FW

ผ้า Stifel ที่ทางแบรนด์ผลิตออกมาใช้กับชุดในคอลเล็คชั่นต่างๆ คือทางเจ้าของแบรนด์ Freewheelers เป็นคนที่ชอบสะสมและหลงไหลในผ้าตัวนี้ ซึ่งตัวจริงจะหายากมาก แบรนด์จึงได้ขอลิขสิทธ์ในการผลิตภายใต้ชื่อนี้อีกครั้ง (คือได้เป็นเจ้าของTrademarkเพียงผู้เดียว) เช่นเดียวกับชื่อแบรนด์ต่างๆภายในสังกัต Freewheelers ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เคยมีอยู่จริง แต่ได้ปิดตัวไปกว่าครึ่งศตวรรษแล้ว โดยทางแบรนด์ได้ศึกษาค้นคว้าและขอจดลิขสิทธ์มาผลิตต่อครับ

FW

รายละเอียดกระดุมนั้นจะมีจุดที่โดดเด่นคือคำขวัญของแบรนด์ว่า Don’t say Overalls Say Ironalls ซึ่งจะเป็นกระดุมแบบสลัก (Change Button) สามารถถอดเปลี่ยนได้ โดยสลักจะซ่อนไว้บริเวณขอบเสื้อ

FW

รูปทรงของกระเป๋าเสื้อนั้นมีความโดดเด่น มีช่องเก็บนาฬิกา Pocket Watch ซึ่งสามารถคล้องสายเข้าไปกลัดในช่องใต้กระดุมเม็ดที่2ได้ กระดุมคอเป็นแบบกระดุมโดนัทเคลือบสีดำ สำหรับกลัดกับสายคาด

FW

มีกระเป๋าลับทางฝั่งขวา และมีป้ายผ้าUnited Garment Workers of America เย็บที่ขอบเสื้อด้านใน มีไซส์ 36 และ 38 เข้ามาครับ (ราคา 19,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 17,910.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Ironhead

FW

เสื้อ Work Jacket ที่มีการผสมผสานดีไซน์ของแจ็คเก็ตทรง Type I แต่จะมีความยาวของตัวเสื้อที่มากกว่าแบบดั้งเดิม จีบเสื้อด้านหน้าเพิ่มรายละเอียดของการตอกหมุดทองแดงเอาไว้

FW

รายละเอียดของคอเสื้อจะมีสายคาดในแบบเสื้อ Work Shirt กระเป๋าเสื้อด้านหน้านั้นจะมีดีไซส์ที่แตกต่างกันทั้ง 2 ฝั่ง คือฝั่งหนึ่งจะเป็นแบบ Flap Pocket อีกฝั่งจะเป็นแบบมีช่องเก็บนาฬิกา Pocket Watch ซึ่งสามารถคล้องสายเข้าไปกลัดในช่องใต้กระดุมเม็ดที่2ได้

FW

ใช้ผ้า Original Heavy Weight Moleskin สี YARN-DYED BRONZE เหมาะสำหรับท่านที่ชอบสีเข้มๆ ตัวผ้านั้นผ่านกระบวนการ Wash มาแล้วไม่ต้องแช่ก่อนใส่

FW

กระดุมตามจุดต่างๆเคลือบสีดำตัดกับตัวเสื้อ กระดุมข้อมือจะมี 2 เม็ดในแบบที่พบได้ในแจ็คเก็ต coveralls ด้านหลังมีสาย Belt สามารถปรับไซส์เพิ่มความกระชับได้ มีไซส์ 38 / 40 / 42 เข้ามาครับ (ราคา 19,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 17,550.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Signalman

เสื้อคลุมในสไตล์ Coverallซึ่งมีต้นแบบมาจากเครื่องแบบพนักงานรถไฟ ที่ต้องคอยโบกธงให้สัญญาณตามสถานีรถไฟในสหรัฐในยุค 1910 – 1920 ครับ

FW

ใช้ผ้าIndigo check chambray ย้อมสี Indigo ลายตารางค่อนข้างถี่ ทำให้สวมใส่ง่ายขึ้น ตัวผ้าผ่านกระบวนการ Wash มาแล้วครับ

FW

มีช่องกระเป๋าแบบ patch pocket อยู่ 3 ช่องด้วยกัน เดินด้ายสีเบจทั้งตัว ส่วนกระดุมนั้นใช้เป็น Black-Painted Iron Button มีไซส์ 36 / 38 / 40 เข้ามาครับ (ราคา 9,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,550.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Swamper

FW

เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสไตล์ Work Shirt ที่ถูกผลิตในช่วงปี 1920 – 1930 มีรายละเอียดกระเป๋า2ฝั่งที่แตกต่างกัน มีช่องเก็บนาฬิกา Pocket Watch ซึ่งสามารถคล้องสายเข้าไปกลัดในช่องใต้กระดุมเม็ดที่2ได้

FW

ใช้ผ้า Vintage Dobby Stripe Cloth ซึ่งมีลวดลายเฉพาะตัว ผ่านกระบวนการ Wash มาแล้ว จะหดน้อยมากหลังจากซัก กระดุมใช้แบบ Shell Button มีไซส์ 15 / 16 / 17 เข้ามาครับ (ราคา 8,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,920.-)

FW

Freewheelers Power Wear Sport Festival “Pinball Wizard”

FW

เสื้อยืดแขนสั้นลาย Pinball Wizard หนึ่งในซีรี่ย์ SPORTS FESTIVAL ซึ่งการเล่นตู้ Pinball นี้ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงยุค 70 ขนาดมีการจัดเป็นTournament แห่งชาติครั้งใหญ่ในปี 1975 โดยเสื้อยืดรุ่นนี้ได้อิงกับเหตุการณ์ในตอนนั้น มีไซส์ M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,961.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Deck Trousers

FW

สำหรับกางเกงรุ่นนี้จะอยู่ในคอลเล็คชั่น CIVILIAN MILITARY STYLE CLOTHING ที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากกางเกงทหารช่วงยุค 40 – 50

FW

จุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้คือกระเป๋าด้านข้างแบบมีซิป ซึ่งใช้ซิปทรงระฆัง No. 5 ใช้ผ้า Original Cotton Duck Dry Finish สี DEEP NAVY

FW

รอบๆเอวมีกระดุมสำหรับติดกับสายเอี้ยม Suspender ด้านหลังมีสาย Belt ปรับไซส์ กระดุมที่ใช้ตามจุดต่างๆนั้นจะเป็นกระดุมโดนัทเคลือบสีดำ มีไซส์ 30 / 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

FW

Look No.4

FW

Freewheelers Great Lakes GMT. MFG. Co. Gilligan

FW

หมวก Bucket Hat สไตล์ Outdoor แบบอเมริกัน ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย

FW

โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพที่ถอดแบบจากยุคก่อนอย่างแท้จริง ซึ่งหมวกใบนี้ผลิตจาก Cotton เคลือบ Paraffin ตกแต่งด้วยผ้าฟูก Corduroy เป็นสายคาดรอบหมวก

FW

ชื่อรุ่น Gilligan นั้นมาจากซีรี่ย์ Gilligan's Island ที่ฉายในช่วงปี 1964 นั่นเอง (ราคา 3,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,591.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Field Hat

FW

หมวก Field Hat หนึ่งในซีรี่ย์ CIVILIAN MILITARY STYLE CLOTHING มีผ้า Original Cotton Duck Dry Finish สี Red Beige และ INDIGO DENIM 10oz ให้เลือก2แบบ แนะนำให้แช่น้ำอุ่นก่อนใส่ จะทำให้หมวกกระชับขึ้นครับ (ราคา 4,650.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,185.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Mason

FW

เสื้อคลุมสไตล์ Work Jacket ตัดเย็บด้วยผ้า Original Heavy Weight Chino Cloth สี Dark Beige

FW

แพทเทินการตัดเย็บแขนเสื้อนั้นจะเป็นแบบเสื้อ Raglan โดยแขนจะไม่เข้ารูปเกินช่วยให้เคลื่อนไหวได้ง่าย และทำให้แตกต่างจากแจ็คเก็ตรุ่นอื่นๆครับ

FW

มีช่องกระเป๋า 4 ช่องด้วยกัน กระเป๋าหน้าอกฝั่งซ้ายมีช่องเสียบปากกา

FW

กระดุมที่ใช้ตามจุดต่างๆนั้นจะเป็นกระดุมโดนัทเคลือบสีดำ ด้านหลังมีสาย Belt ปรับไซส์ ภายในกระเป๋าล่างเย็บป้ายผ้า Union Ticket เอาไว้

FW

มีไซส์ 36 / 38 / 40 เข้ามาครับ (ราคา 14,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 13,410.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Ironhead Jet Black

FW

เสื้อ Work Jacket ที่มีการผสมผสานดีไซน์ของแจ็คเก็ตทรง Type I แต่จะมีความยาวของตัวเสื้อที่มากกว่าแบบดั้งเดิม จีบเสื้อด้านหน้าเพิ่มรายละเอียดของการตอกหมุดทองแดงเอาไว้

FW

รายละเอียดของคอเสื้อจะมีสายคาดในแบบเสื้อ Work Shirt กระเป๋าเสื้อด้านหน้านั้นจะมีดีไซส์ที่แตกต่างกันทั้ง 2 ฝั่ง คือฝั่งหนึ่งจะเป็นแบบ Flap Pocket อีกฝั่งจะเป็นแบบมีช่องเก็บนาฬิกา Pocket Watch ซึ่งสามารถคล้องสายเข้าไปกลัดในช่องใต้กระดุมเม็ดที่2ได้

FW

ใช้ผ้า Original Heavy Weight Chino Cloth สี Jet Black เหมาะสำหรับท่านที่ชอบสีเข้มๆ ตัวผ้านั้นผ่านกระบวนการ Wash มาแล้วไม่ต้องแช่ก่อนใส่

FW

กระดุมตามจุดต่างๆเคลือบสีดำเข้ากับตัวเสื้อ กระดุมข้อมือจะมี 2 เม็ดในแบบที่พบได้ในแจ็คเก็ต coveralls

FW

ด้านหลังมีสาย Belt สามารถปรับไซส์เพิ่มความกระชับได้ มีไซส์ 36 / 38 / 40 / 42 เข้ามาครับ (ราคา 14,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 13,410.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Conductor Vest Red Beige

FW

เสื้อ Vest รุ่นนี้อยู่ในไลน์ The Union Special Overalls โดยทำออกมาในแบบ WORK CLOTHING VEST ช่วงปลายของปี 1800 โดย Conductor Vest รุ่นนี้จะมีรายละเอียดคอเป็นรูปตัว V

FW

ใช้ผ้า Original Cotton Duck Dry Finish และเย็บตกแต่งด้วยผ้าฟูก Corduroy เอาไว้ด้วย ใช้กระดุม Corozo Buttons ตามจุดต่างๆ รูปทรงกระเป๋าหน้าอกจะมีความแตกต่างกันทั้ง2ฝั่ง ตามรูปแบบการใช้งาน มีช่องเก็บนาฬิกา Pocket Watch ซึ่งสามารถคล้องสายเข้าไปกลัดในช่องใต้กระดุมเม็ดที่2ได้

FW

ส่วนช่องกระเป๋าด้านล่างนั้นมีขนาดกว้างอ้อมมาถึงด้านหลัง ด้านหลังมีสาย Belt สามารถปรับไซส์เพิ่มความกระชับได้ มีไซส์ 36 และ 38 เข้ามาครับ (ราคา 12,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,610.-)

FW

Freewheelers Power Wear Sport Festival “Streakin' Marathon”

FW

เสื้อยืดแขนสั้นลาย Streakin' Marathon หนึ่งในซีรี่ย์ SPORTS FESTIVAL โดยดีไซน์นั้นมาจากการแข่งขันโอลิมปิคในช่วงปี 1970 มีไซส์ M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,650.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,285.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls Locomotive Engineer Overalls

FW

ทรงของกางเกงนั้นทำออกมาแบบขากระบอกตรง ดีเทลของกางเกงนั้นจะออกมาในสไตล์ของกางเกง Engineer Work Pants ซึ่งมีความคลาสสิคตามแบบฉบับย้อนยุค

FW

ผลิตจากผ้าลาย Hickory 9oz ผ่านกระบวนการ One-Wash มาแล้ว สามารถใส่ได้เลยไม่ต้องแช่ก่อนใส่ครับ

FW

รอบๆเอวมีกระดุมสำหรับติดกับสายเอี้ยม Suspender ด้านหนังมีสาย Belt ปรับไซส์ กระดุมที่ใช้ตามจุดต่างๆนั้นจะเป็นกระดุมโดนัทเคลือบสีดำ

FW

รายละเอียดของขอบกางเกงจะมีป้าย Union ticket เย็บติดไว้ภายในด้วยครับ

FW

มีไซส์ 30 และ 32 เข้ามาครับ (ราคา 10,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

FW

Freewheelers The Union Special Overalls "SKY WALKER" WORK JACKET

PRONTO

เสื้อเชิ้ตรุ่นนี้ได้แรงบัลดาลใจมาจากชุดของแรงงานสหรัฐในอุตสาหกรรมโลหะ ช่วงปี 1920 - 1930 โดยรายละเอียดจะเป็นเสื้อคอปกแบบสั้น มีประเป๋าเสื้อฝั่งซ้ายฝั่งเดียว ใช้ผ้า Vintage Dobby Stripe Cloth ในการตัดเย็บ

PRONTO

มีไซส์ 16 / 17 / 17.5 เข้ามาครับ (ราคา 10,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

PRONTO

ท่านที่สนใจสามารถเข้าชมสินค้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!