NEW ARRIVAL : IRON HEART

สุดสัปดาห์นี้พบกับแบรนด์ Iron Heart ซึ่งมาพร้อมกับยีนส์ 25oz. Extra Heavy Selvedge ทรง 634 และ 666 ที่เข้ามาเติมไซส์แล้ว นอกจากนี้ยังมีรุ่นใหม่อย่าง IH-555-03 กับผ้า Super Black และ IH-666R-14 ผ้า 14oz. ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ...

Look No.1

PRONTO

Iron Heart 9526V

PRONTO

เสื้อVest ซึ่งพัฒนามาจากแจ็คเก็ตทรง Type III ผลิตจากผ้า 21 oz. Superblack ผ่านกระบวนการ Sanforized ไม่ต้องแช่ก่อนใส่

PRONTO

มีกระเป๋าข้างตัว ขอบแขนเสื้อมีการเย็บเก็บงานอย่างดีครับ ใช้ด้าย Poly/cotton เย็บตลอดทั้งตัว โดยความพิเศษของรุ่นนี้คือทาง PRONTO** ให้ทางแบรนด์สัญลักษณ์ W สีแดงเอาไว้ ซึ่งปกติจะเป็นสีดำครับ

PRONTO

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบขับขี่มอเตอร์ไซค์ หรือต้องการเพิ่มลุ๊คในสไตล์ Rock มีไซส์ XS / S / M / L / XL / XXL เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

PRONTO

Iron Heart IH-666R-14

PRONTO

นับเป็นยีนส์ที่มีน้ำหนักน้อยที่สุดของทางแบรนด์ คือ 14oz ซึ่งถือว่าเป็นน้ำหนักปรกติของแบรนด์อื่นๆ เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบยีนส์ที่ใส่คล่องตัวตั้งแต่ครั้งแรก

PRONTO

มาในทรง 666 ทรงกระบอกเล็ก Devil Fit ที่ได้รับความนิยมของทางแบรนด์

PRONTO

สำหรับตัวผ้าของรุ่นนี้ผ่านกระบวนการ Sanforize มาแล้ว ไม่ต้องแช่ก่อนใส่ ซึ่งจะหดน้อยมากหลังซัก เดินด้าย Poly-cotton ตลอดทั้งตัว

PRONTO

รายละเอียดป้ายหนังใช้กระบวนการสกรีนสีแดงลงไปในแบบคลาสสิค มีไซส์ 28-40 เข้ามาครับ (ราคา 10,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

PRONTO

Iron Heart IHG-047

PRONTO

กระเป๋าสตางค์ใบกลาง ใช้หนัง Black Buttero Leather จากโรงงานฟอกในอิตาลี เพิ่มเติมด้วยห่วงเงินลายพิเศษสำหรับคล้องกับโซ่ wallet chain

PRONTO

ภายในมีช่องใส่เหรียญเปิด-ปิดด้วยซิป เดินด้ายสีส้มตัดกับตัวกระเป๋า มีช่องเก็บบัตร 4 ช่อง ภายในปั้มความร้อนชื่อแบรนด์เอาไว้ด้วย ขนาดกระเป๋ากว้าง 3.6 นิ้ว ยาว 5.8 นิ้วครับ (ราคา 21,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 19,710.-)

PRONTO

Look No.2

PRONTO

IRON HEART IH-807

PRONTO

ชุดเอี๊ยม Overallsซึ่งดัดแปลงจากชุดของชนชั้นแรงงานในสมัยก่อน ซึ่งได้มีการพัฒนามากขึ้นเพื่อความเหมาะสมในการทำงานของเหล่าแรงงานมากขึ้น เช่น เพิ่มกระเป๋าสำหรับใส่อุปกรณ์ช่าง เป็นต้น

PRONTO

สำหรับรุ่นนี้จะใช้ผ้า 12oz ลายhickory stripe ซึ่งจะมีความทนทาน แต่ก็นุ่มนวลครับ

PRONTO

มีช่องเก็บของมากมายตามสไตล์ Workwear ครับ

PRONTO

รายละเอียดของหมุดและกระดุมตามจุดต่างๆ จับคู่กับเสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ต และรองเท้าบูท ได้อย่างลงตัวครับ

PRONTO

มีไซส์ 30 / 32 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 12,500.- ราคาพิเศษในงานลดเหลือ 11,250.- )

PRONTO

Look No.3

PRONTO

Iron Heart IH-2526J

PRONTO

แจ็คเก็ตทรง Type III อีกหนึ่งรุ่น ที่ทาง Iron Heart ได้นำมาดัดแปลงโดยการเพิ่มกระเป๋าสอดมือเข้ามา และเพิ่มความยาวของช่วงตัวเล็กน้อย

PRONTO

ใช้ผ้า Cotton Duck สี Brown 17oz ซึ่งทำออกมาสำหรับแจ็คเก็ตคอลเล็คชั่นนี้โดยเฉพาะ ผ่านกระบวนการ Sanforized มาแล้ว ซึ่งจะหดน้อยมากหลังจากซักหรือแช่

PRONTO

กระดุมและหมุดตามจุดต่างๆนั้นใช้เป็นโลหะผสมทองแดงทั้งหมด สั่งทำเฉพาะของทางแบรนด์ มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

PRONTO

Iron Heart IH-555-03

PRONTO

สำหรับIH-555-03 นั้นเป็นยีนส์กระดุม มาในทรงกระบอกเล็ก (Super-Duper Slim) ซึ่งถือเป็นทรงล่าสุดของทางแบรนด์

PRONTO

ผ้าของรุ่นนี้ถือว่าเป็นผ้าSuper Black Fades to Grey (SBG) รุ่นพิเศษของทางแบรนด์ มีน้ำหนัก 21oz ริมแดง Sanforized โดยด้าย Warp จะย้อมด้วยสี Black Sulphur ด้วยกระบวนการ Rope Dyed ส่วนด้าย Weft นั้นย้อมด้วยสี Black ด้วยกระบวนการ Reactive Dyed ซึ่งเมื่อใส่ไปเรื่อยๆจะเฟดออกเป็นสีเทาครับ

PRONTO

สำหรับลายกระเป๋าหลังของรุ่นนี้จะใช้ด้ายสีดำทำให้ดูกลืนไปกับสีของตัวกางเกง แต่เมื่อใส่ไปเรื่อยๆจนยีนส์เริ่มเฟดแล้ว สีของด้ายจะเด่นชัดขึ้นมาทีเดียว

PRONTO

ป้ายหนังทำจากหนังฟอกฝาด เมื่อใช้ไปนานๆจะเปลี่ยนสีได้ ซึ่งรุ่นนี้ได้ทำป้ายออกมาเป็นรูปงู มีไซส์ 28-38 เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

PRONTO

ตัวอย่างการเฟดของผ้ารุ่นนี้ครับ

PRONTO

Look No.4

PRONTO

Iron Heart IHV-02 BLACK

PRONTO

เสื้อกั๊กลาย Wabash ผลิตจากผ้า Black Wabash หนัก 12 oz ครับ เป็นone wash ครับ จะไม่หดเท่าไหร่หลังจากซักครับ

PRONTO

ใช้วิธีการย้อมแบบ Rope Dyed ทั้งด้านนอกและด้านใน ด้านหลังมีสายBeltสามารถปรับไซส์ได้ มีไซส์ XS / S / M / L / XL ครับ (ราคา 9,450.- ราคาพิเศษในงานลดเหลือ 8,505.- )

PRONTO

Iron Heart IH-666-XHS

PRONTO

นี่คือยีนส์อีกหนึ่งรุ่นที่มีน้ำหนักสูงที่สุดของแบรนด์ คือ 25 oz.มีการผลิตออกมาอย่างจำกัด เนื่องจากกระบวนการผลิตนั้นค่อนข้างยาก เป็นยีนส์กระดุมครับ ในส่วนกระเป๋าหลังมีหมุดซ่อน(hidden rivets) เพิ่มความแข็งแรง

PRONTO

เป็นผ้า Sanforized แต่ Unwash นะครับ ไม่ต้องแช่ก่อนใส่ ป้ายหนังฟอกฝาด ไม่ต้องใช้รูปภาพอะไรมาสื่อครับ แค่ตัวเลข 25 oz. ก็ดูดุดันเพียงพอแล้วสำหรับคอยีนส์ มีไซส์ 28-40 เข้ามาครับ (ราคา 13,500.- ราคาพิเศษในงานลดเหลือ 12,150.- )

PRONTO

Look No.5

PRONTO

Iron Heart 2526V

PRONTO

เสื้อVest ซึ่งพัฒนามาจากแจ็คเก็ตทรง Type III แบบดั้งเดิม ผลิตจากผ้า Duck Cotton 17oz. สีน้ำตาล ผ่านกระบวนการ Sanforized ไม่ต้องแช่ก่อนใส่

PRONTO

รายละเอียดใช้กระดุมและหมุดสี Bronze มีกระเป๋าข้างตัว ขอบแขนเสื้อมีการเย็บเก็บงานอย่างดีครับ

PRONTO

ใช้ด้าย Poly/cotton เย็บตลอดทั้งตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบขับขี่มอเตอร์ไซค์ มีไซส์ XS / S / M / L / XL ครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

PRONTO

Iron Heart IH-634-XHS

PRONTO

เป็นอีกหนึ่งรุ่นจากIRON HEART ที่มีความหนาสูงสุดถึง 25 oz. ซึ่งมาพร้อมกับทรงsignature ของทางแบรนด์ คือ Straight Cut (ขากระบอกตรง) เป็นยีนส์กระดุมครับ

PRONTO

เป็นผ้า Sanforized แต่ Unwash ไม่ต้องแช่ก่อนใส่ แน่นอนครับ ว่าผลิตออกมาจำนวนจำกัดเนื่องด้วยกระบวนการผลิตนั้นค่อนข้างยาก และด้วยความหนาของผ้า ขนาดช่างเย็บนั้น ต้องใส่แว่นกันเข็มหักเข้าตากันเลยทีเดียว

PRONTO

มีไซส์ 30-36 เข้ามาครับ (ราคา 13,500.- ราคาพิเศษในงานลดเหลือ 12,150.- )

PRONTO

Look No.6

PRONTO

Iron Heart IHV-02 INDIGO

เสื้อกั๊กลาย Wabash ผลิตจากผ้า Duck Cotton หนัก 12 oz one wash จะไม่หดเท่าไหร่หลังจากซัก ใช้วิธีการย้อมแบบ Rope Dyed ทั้งด้านนอกและด้านใน

PRONTO

กระดุมและหมุดตามจุดต่างๆเป็นทองแดง ด้านหลังมีสายBeltสามารถปรับไซส์ได้ มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามา นายแบบใส่ไซส์ S ครับ (ราคา 9,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,505.-)

PRONTO

Iron Heart IHXB01

PRONTO

ผลิตจากผ้าCotton 100% หนัก 21oz. ทรงของการเกงนั้น เป็นทรงกระบอกเล็ก เข้ารูปตั้งแต่ช่วงเข่าถึงลงมาถึงข้อเท้ามากกว่ารุ่น IH-634S ทำให้ดูร่วมสมัยมากขึ้น

PRONTO

เนื่องจากเป็นผ้า Sanforized คือผ่านการทำให้หดมาอย่างเต็มที่แล้ว จึงสามารถใส่ลุยได้เลยไม่ต้องแช่ก่อนใส่ ใช้ผ้าริมแดง (Red Selvedge) ในการตัดเย็บ ป้ายหนังนั้นทำจากหนังฟอกฝาด เมื่อใช้ไปนานๆจะเปลี่ยนสีได้

PRONTO

ดีเทลตรงกระเป๋าหลังเป็นสิ่งที่น่าสนใจ เพราะมีผ้าเย็บติดมาด้วยตรงช่วงกระเป๋าด้านขวา ซึ่งสกรีนปรัชญาของการใส่ยีนส์ในแบบฉบับ The Beatle Buster ไว้ด้วย มีไซส์ 28-40 เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

PRONTO

ท่านที่สนใจสามารถเดินทางไปชมที่สาขาได้สุดสัปดาห์นี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!