NEW ARRIVAL : IRON HEART

สุดสัปดาห์นี้ พบกับแบรนด์ Iron Heart ที่มาพร้อมกับ PIHXHS 25zo. ล็อตใหม่ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด นอกจากนี้ยังมีการมาเติมของ 666S / 666R-14 / แจ็คเก็ต IH-T2 และเสื้อยืดอีกหลายรุ่น ตามไปชมรายละเอียดการได้เลยครับ...

Look No.1

PRONTO

Iron Heart IHSH-134 INDIGO

PRONTO

เสื้อเชิ้ต chambray สไตล์ Western ใช้ผ้าริมลาย Herringbone 10 oz. One Wash ครับ

PRONTO

ส่วนรอยต่อช่วงบริเวณด้านข้างลำตัวมีการนำผ้าเข้ามาเย็บประกบยึดไว้กับทั้งสองด้าน มีรายละเอียดด้ายแดงสลับขาวถักลูกโซ่ออกมาบริเวณชายเสื้อ

PRONTO

กระดุมเป็นกระดุมแป๊กสีดำครับ มุมบนของกระเป๋าเสื้อมีการเย็บย้ำทั้งสองข้างเพื่อความทนทานครับ

PRONTO

มี yoke ที่ด้านหลังเป็นรูปตัว V ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของเสื้อเชิ้ตสไตล์นี้ครับ

PRONTO

มีไซส์ XS / S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 10,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.- )

PRONTO

Iron Heart IHSH-154 OLIVE

PRONTO

เสื้อเชิ้ตแขนยาวสไตล์ Work Shirt ตัดเย็บด้วยผ้าริม Herringbone 9oz ทอจาก Organic Cotton สี Olive

PRONTO

ใช้กระดุม Cats eye buttons สีกลืนไปกับตัวเสื้อ ตัวเสื้อใช้การเย็บแบบ Double chain stitch construction มีไซส์ XS / S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 10,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.- )

PRONTO

Iron Heart IHSH-154 CHACO

PRONTO

เสื้อเชิ้ตแขนยาวสไตล์ Work Shirt ตัดเย็บด้วยผ้าริม Herringbone 9oz ทอจาก Organic Cotton สี black on charcoal

PRONTO

มีการโชว์ผ้าริมที่ด้านข้างของตัวเสื้อ ตัวผ้านั้นผ่านกระบวนการ One washed มาแล้วจะหดน้อยมากหลังซัก มีไซส์ XS / S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 10,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.- )

PRONTO

Iron Heart IHT-1607 WHITE

PRONTO

เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น อีกหนึ่งในคอลเล็คชั่นใหม่ที่ออกมา ผลิตด้วย Cotton Jersey จากเมือง Wakayama หนัก7.5 oz. Made In Japan สีขาว มีไซส์ XS / S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 2,990 บาท เมมเบอร์ลดเหลือ 2,691 บาท)

PRONTO

Iron Heart IHT-1607 GREY

PRONTO

สำหรับลายนี้จะเป็นลายใหม่ที่ทางแบรนด์ทำออกมาครั้งแรกครับ สีเทา มีไซส์ XS / S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 2,990 บาท เมมเบอร์ลดเหลือ 2,691 บาท)

PRONTO

Iron Heart IHT-1607 BLACK

PRONTO

เสื้อยืดทุกตัวของIRON HEART จะทอแบบLoopwheeled คือการถักผ้าสำหรับทำเสื้อยืดโดยการทอเป็นวงกลม โดยจะใช้เส้นด้ายที่หนากว่า และจะไม่มีตะเข็บข้างตัว สีดำ มีไซส์ XS / S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 2,990 บาท เมมเบอร์ลดเหลือ 2,691 บาท)

PRONTO

Iron Heart PIHXHS [New Lot!!!]

PRONTO

ยีนส์รุ่นพิเศษ ที่ทำออกมาตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆที่ชื่นชอบยีนส์แบบ Extra Heavy Selvedge ซึ่งนี่ถือเป็นล็อต 2 ที่ออกมา โดยคราวนี้มาในทรงกระบอกเล็ก Super Slim Tapered เทียบได้กับทรง 777 ของทางแบรนด์

PRONTO

ใช้ผ้า 25oz. ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่ใช้ในรุ่น 666XHS 634XHS ผ่านการ Sanforized มาแล้ว หลังแช่หรือซักจะหดลงไม่มากครับ

PRONTO

สำหรับการถ่ายแบบในครั้งนี้นายแบบน้ำหนัก 60 ส่วนสูง 175 เอววัดจริง 28 นิ้ว ใส่ไซส์ 28 แนะนำให้ใส่ตรงไซส์เอววัดจริงจะเหมาะที่สุดครับ

PRONTO

ด้ายกระเป๋าหลัง สีขาวแดงเย็บซ้อนกัน ส่วนตัว W นั้นจะใช้ด้ายสีเงิน หลายท่านที่พลาดโอกาสไปในล็อตก่อน เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์เรื่องทรงและผ้าได้อย่างดี

PRONTO

ผ้ารองกระเป๋าด้านในใช้ผ้า Black Wabash เช่นเดียวกับล็อตก่อน ป้ายหนังนั้นเป็นลายที่ถูกออกแบบขึ้นมาใหม่สำหรับรุ่นนี้โดยทีมงาน PRONTO** ทำจากหนังวัวฟอกฝาด มีความหนาเป็นพิเศษ เย็บช่องสำหรับสอดเข็มขัดด้านใต้ได้

PRONTO

มีไซส์ 27-44 เข้ามา ซึ่งไซส์ 44นับเป็นไซส์ใหญ่ที่สุดที่เคยเข้ามาของ Iron Heart นะครับ (ราคา 13,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,150.-)

PRONTO

Look No.2

PRONTO

Iron Heart IHV-02DD RAW

PRONTO

เสื้อVest รุ่นนี้ผลิตจากผ้า Double Duck (canvas) มีน้ำหนัก 16.5oz ซึ่งถือว่ายังคงความแข็งแกร่งอยู่เช่นเคย

PRONTO

โดยรายละเอียดนั้นทางแบรนด์ได้ใช้ด้ายที่ผ่านการย้อมสี indigo แบบ rope dyed ในส่วนของ warp และ weft ซึ่งเมื่อนำมาทอแล้วทำให้ได้ผ้าออกมาในสีน้ำเงินเข้ม แต่ก็ยังเฟดได้อยู่ และสวยงามอย่างแน่นอน

PRONTO

ผ่านกระบวนการ Sanforized แต่ unwashed ทำให้ผ้าไม่นิ่มจนเกินไป รายละเอียดกระดุมตามจุดต่างๆใช้โลหะผสมทองแดง

PRONTO

รุ่นนี้จะมีช่องกระเป๋าลับด้านในเสื้อด้วย ด้านหลังมีสายBeltสามารถปรับไซส์ได้ มีไซส์ XS / S / M / L / XL ครับ (ราคา 9,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,910.- )

PRONTO

Iron Heart IHSH-133 PRINTED

PRONTO

เสื้อ Chambray Work Shirt รุ่นล่าสุดจากทางแบรนด์ ใช้ผ้า 6oz ทอจาก Organic Cotton ซึ่งรุ่นนี้จะพิเศษตรงที่มีลายสกรีนบนตัวเสื้อซึ่งทำมาสำหรับ PRONTO** เท่านั้นครับ

PRONTO

ตัวผ้าผ่านการย้อมด้วย Natural Indigo และผ่านกระบวนการ One washed มาแล้วจะหดน้อยมากหลังซัก ตัวเสื้อใช้การเย็บแบบ Triple chain stitched

PRONTO

ใช้กระดุม cat's eye buttons ซึ่งกระดุมแต่ละเม็ดนั้นจะผ่านการย้อมสี Indigo จนเป็นสีน้ำเงิน มีไซส์ XS / S / M / L / XL / XXL เข้ามาครับ (ราคา 9,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,820.- )

PRONTO

Iron Heart IHT-1609 BLACK

PRONTO

เสื้อยืดลาย Spark Plug (หัวเทียน) สีดำ มีไซส์ XS / S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 2,990 บาท เมมเบอร์ลดเหลือ 2,691 บาท)

PRONTO

Iron Heart IHT-1609 GREY

PRONTO

เสื้อยืดลาย Spark Plug (หัวเทียน) สีเทา มีไซส์ XS / S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 2,990 บาท เมมเบอร์ลดเหลือ 2,691 บาท)

PRONTO

Iron Heart IHT-1609 WHITE

PRONTO

เสื้อยืดลาย Spark Plug (หัวเทียน) สีขาว มีไซส์ XS / S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 2,990 บาท เมมเบอร์ลดเหลือ 2,691 บาท)

PRONTO

Iron Heart 814 WHITE WABASH

PRONTO

กางเกงสไตล์ช่างทาสี ทรงออกไปทางกระบอกตรง มีช่องกระเป๋าด้านข้างตามสไตล์กางเกงช่างครับ

PRONTO

สำหรับรุ่นนี้ผลิตจากผ้า White Denim และนำมาผ่านกระบวนการ Reactive Dyed เป็นจุดสีน้ำเงิน ซึ่งนับว่าแปลกใหม่และสวยงามมากครับ

PRONTO

เย็บแบบ Triple needle stitch ตลอดทั้งตัว ซึ่งใช้ด้ายPoly/cotton ในการเย็บครับ

PRONTO

รายละเอียดใช้ซิปของ TALON สามารถนำไปสวมใส่เพื่อให้ออกมาในสไตล์เวิร์คแวร์ได้อย่างดีทีเดียว

PRONTO

มีไซส์ 28-36 เข้ามาครับ (ราคา 10,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.- )

PRONTO

Look No.3

PRONTO

Iron Heart IH-T2

แจ็คเก็ตยีนส์ทรง Type II รุ่นนี้มีความพิเศษคือทำมาให้กับทาง PRONTO โดยเลือกใช้ผ้า 17oz. ที่เคยใช้กับยีนส์รุ่น PROXIH09 นั่นเอง รายละเอียดของทรงนั้นทางแบรนด์ได้ปรับให้มีความลงตัวขึ้นจากต้นแบบในยุคก่อน โดยการเพิ่มความยาวของช่วงตัวไม่ให้เต่อจนเกินไป และปรับให้เข้ารูปมากขึ้นครับ

PRONTO

ด้านหลังจะมีการเพิ่มสายปรับไซส์เข้ามา ซึ่งเป็นการหยิบเอารูปแบบมาจากแจ็คเก็ต Type I เข้ามาผสมได้อย่างลงตัว กระดุมที่ใช้นั้นจะเป็นโลหะแบบเดียวกับที่ใช้ในยีนส์ PROXIH09 รายละเอียดส่วนอื่นๆยังคงจัดเต็มเช่นเคยครับ

PRONTO

ตัวผ้าผ่านกระบวนการ sanforized มาแล้ว แต่ unwashed ทำให้ผ้าไม่นิ่มจนเกินไป และได้ความรู้สึกของยีนส์แบบผ้าดิบอย่างแท้จริง ซึ่งหลังซักจะหดนิดหน่อยครับ มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 12,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,610.-)

PRONTO

Iron Heart 666S

PRONTO

เป็นยีนส์กระดุม ทรงกระบอกเล็ก ผลิตจาก Cotton 100% หนัก 18 oz. เป็น ผ้าUnsanforized จึงต้องแช่ก่อนใส่ครับ ป้ายหนังทำจากหนังฟอกฝาด บอกรายละเอียดชื่อรุ่น “The Devil’s Fit” บริเวณกระเป๋าหน้ามีการเย็บผ้าเสริมด้านในไว้ด้วยครับ เพิ่มความทนทาน เป็นยีนส์อีกรุ่นที่แสดงถึงความแข็งแกร่งของIRON HEART ได้อย่างดีครับ

PRONTO

มีไซส์ 28-42 เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

PRONTO

Iron Heart 666R-14

PRONTO

นับเป็นยีนส์ที่มีน้ำหนักน้อยที่สุดของทางแบรนด์ คือ 14oz ซึ่งถือว่าเป็นน้ำหนักปรกติของแบรนด์อื่นๆ เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบยีนส์ที่ใส่คล่องตัวตั้งแต่ครั้งแรก มาในทรง 666 ทรงกระบอกเล็ก Devil Fit ที่ได้รับความนิยมของทางแบรนด์ สำหรับตัวผ้าของรุ่นนี้ผ่านกระบวนการ Sanforize มาแล้ว ไม่ต้องแช่ก่อนใส่ ซึ่งจะหดน้อยมากหลังซัก เดินด้าย Poly-cotton ตลอดทั้งตัว รายละเอียดป้ายหนังใช้กระบวนการสกรีนสีแดงลงไปในแบบคลาสสิค

PRONTO

มีไซส์ 30-40 เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

PRONTO

ท่านที่สนใจสามารถเดินทางมาชมได้ที่สาขาตั้งแต่ 21-22 กรกฎาคมนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!