NEW ARRIVAL : IRON HEART

สัปดาห์นี้พบกับยีนส์จาก Iron Heart ที่มีรุ่นใหม่เข้ามาอย่าง IH-777S14-OD OVERDYED รวมถึงการมาเติมของรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่าง PIH7ANN-RAW / PIHXHS / IH-777-UHR ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ...

PRONTO IRON HEART

IRON HEART IH-777S14-OD OVERDYED

PRONTO IRON HEART

นับเป็นยีนส์ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดของทางแบรนด์ คือ 14oz. ซึ่งถือว่าเป็นน้ำหนักปรกติของแบรนด์อื่นๆ เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบยีนส์ที่ใส่คล่องตัวตั้งแต่ครั้งแรก

PRONTO IRON HEART

มาในทรง 777 (super-slim cut) ทรงกระบอกเล็ก โดยจากเข่าจะแคบลงถึงปลายขา นับว่าเป็นทรงเล็กสุดของทางแบรนด์ (ไม่รวมรุ่น Collab)

PRONTO IRON HEART

สำหรับตัวผ้าของรุ่นนี้ผ่านกระบวนการย้อมแบบ OVERDYED คือย้อมยีนส์หลังจากที่ทำการตัดเย็บออกมาเสร็จแล้ว ทำให้เห็นว่าสีของด้านในตัวกางเกงนั้นจะมีสีเข้มกว่ารุ่นอื่นๆ กระบวนการ OVERDYED จะทำให้ยีนส์หดตัวลงเช่นเดียวกับการแช่ ดังนั้นจึงไม่ต้องแช่ก่อนใส่ครับ

PRONTO IRON HEART

เดินด้าย Poly-cotton ตลอดทั้งตัว รายละเอียดป้ายหนังจะถูกนำมาเย็บลงไปทีหลังทำให้ไม่โดนสีจากการย้อม แต่ตัวกระดุมและหมุดนั้นจะเห็นว่ามีคราบสีเกาะอยู่ครับ

PRONTO IRON HEART

มีไซส์ 28-38 เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

PRONTO IRON HEART

Size Chart IH-777S14-OD OVERDYED

PRONTO IRON HEART

IRON HEART IH-777-UHR INDIGO

เป็นยีนส์กระดุมมาพร้อมกับทรง 777 Super-Slim Cut กระบอกเล็ก ซึ่งถือว่าเล็กสุด ณ ตอนนี้ของทางแบรนด์ รุ่นนี้ใช้ผ้าที่โด่งดังของแบรนด์แบบ Unsanforized (คือต้องแช่ก่อนใส่ เพื่อให้ผ้าหดเต็มที่ก่อน) โดยที่ก่อนแช่ผ้าตัวนี้จะมีน้ำหนัก 21oz. และหลังจากที่นำไปแช่ก่อนใส่แล้วน้ำหนักเป็น 23oz.

PRONTO IRON HEART

รุ่นนี้หลังจากแช่แล้วเอวจะหดลงเท่ากับเอวป้าย ความยาวจะหดลง 2 นิ้ว และเมื่อสวมใส่ไปประมาณเดือนขึ้นไป เอวจะขยายออกมาเท่าก่อนแช่ มีไซส์ 30-40 เข้ามาครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

PRONTO IRON HEART

IRON HEART PIH7ANN-RAW INDIGO

ยีนส์ทรง Slim Fit (กระบอกเล็ก) ซึ่งเป็นทรงเดียวกันกับรุ่น Collab อื่นๆ ที่ทำร่วมกับ Prontoสำหรับผ้านั้นใช้ตัว 21oz. ตัว Signature ของแบรนด์ ซึ่งทำออกมาในแบบ Sanforized ไม่ต้องแช่ก่อนใส่ แต่จะมีความแข็งในแบบผ้า Raw อยู่ ซึ่งใส่ปั้นเฟดได้มันส์อย่างแน่นอนครับ

PRONTO IRON HEART

ด้ายตรงกระเป๋าหลังของรุ่นนี้ยังคงเป็นสีแดง ซึ่งดูโดดเด่นสวยงามทีเช่นเคย ป้ายหนังนั้นออกแบบขึ้นมาใหม่โดยทีมงานของ PRONTO** ร่วมกับ Iron Heart ผ้ารองกระเป๋าสำหรับล็อตนี้จะใช้เป็นสีดำ รวมถึงผ้าที่เย็บประกบไว้ในกระเป๋าหลัง มีไซส์ 26-44 เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

PRONTO IRON HEART

IRON HEART PIHXHS INDIGO

ยีนส์รุ่นพิเศษ ที่ทำออกมาตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆที่ชื่นชอบยีนส์แบบ Extra Heavy Selvedge ซึ่งนี่เป็นล็อต 2 ที่ออกมา โดยคราวนี้มาในทรงกระบอกเล็ก Super Slim Tapered เทียบได้กับทรง 777 ของทางแบรนด์ ใช้ผ้า 25oz. ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่ใช้ในรุ่น 666XHS 634XHS ผ่านการ Sanforized มาแล้ว หลังแช่หรือซักจะหดลงไม่มากครับ

PRONTO IRON HEART

ด้ายกระเป๋าหลัง สีขาวแดงเย็บซ้อนกัน ส่วนตัว W นั้นจะใช้ด้ายสีเงิน หลายท่านที่พลาดโอกาสไปในล็อตก่อน เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์เรื่องทรงและผ้าได้อย่างดี ผ้ารองกระเป๋าด้านในใช้ผ้า Black Wabash เช่นเดียวกับล็อตก่อน ป้ายหนังนั้นเป็นลายที่ถูกออกแบบขึ้นมาใหม่สำหรับรุ่นนี้โดยทีมงาน PRONTO** ทำจากหนังวัวฟอกฝาด มีความหนาเป็นพิเศษ เย็บช่องสำหรับสอดเข็มขัดด้านใต้ได้

PRONTO IRON HEART

มีไซส์ 27-44 เข้ามา ซึ่งไซส์ 44นับเป็นไซส์ใหญ่ที่สุดที่เคยเข้ามาของ Iron Heart นะครับ (ราคา 13,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,150.-)

PRONTO IRON HEART

ท่านที่สนใจสามารถเดินทางมาชมสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 18-19 มกราคมนี้เป็นต้นไป ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!