NEW ARRIVAL : IRON HEART

สัปดาห์นี้พบกับกางเกงยีนส์จาก Iron Heart ที่มาพร้อมกับ IH-666S-PD ผ้าตัวใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ยังมียีนส์ในแบบ Superblack มาพร้อมกับทรง 634 และ 666 อีกด้วย สำหรับแจ็คเก็ตก็มีทั้งรุ่นพิเศษอย่าง IHxPxT1 ผ้า Overdyed รวมถึง IH-526J ผ้า 21oz ก็มีเข้ามาเติม ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ...

Iron Heart

Look No.1

Iron Heart

PRONTO x Iron Heart IHxPxT1

Iron Heart

แจ็คเก็ตยีนส์รุ่นพิเศษที่ทำร่วมกับ PRONTO** มาในทรง Type I โดยมีรายละเอียดกระเป๋าฝั่งเดียว และมีสาย Belt ที่ด้านหลัง ใช้ผ้ายีนส์ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดของทางแบรนด์ คือ 14oz. ซึ่งถือว่าเป็นน้ำหนักปรกติของแบรนด์อื่นๆ เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบยีนส์ที่ใส่สบาย ไม่หนาจนเกินไปครับ

Iron Heart

สำหรับตัวผ้าของรุ่นนี้ผ่านกระบวนการย้อมแบบ Overdyed คือย้อมยีนส์หลังจากที่ทำการตัดเย็บออกมาเสร็จแล้ว ทำให้เห็นว่าสีของด้านในตัวกางเกงนั้นจะมีสีเข้มกว่ารุ่นอื่นๆ กระบวนการ Overdyed จะทำให้ยีนส์หดตัวลงเช่นเดียวกับการแช่ ดังนั้นจึงไม่ต้องแช่ก่อนใส่ครับ

Iron Heart

เดินด้าย Poly-cotton ตลอดทั้งตัว ตัวกระดุมและหมุดนั้นจะเห็นว่ามีคราบสีเกาะอยู่ มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

Iron Heart

Iron Heart IH-666S-PD

Iron Heart

เป็นกางเกงยีนส์ที่มาพร้อมกับผ้าตัวใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์ โดยทาง Iron Heart ได้ตั้งชื่อผ้าของรุ่นนี้ว่า “Yenim” เนื่องจากมีการใช้เส้นใยกระดาษแบบเดียวกับธนบัติญี่ปุ่น (Yen) มาแทนด้ายในส่วน Weft นั่นเอง (สำหรับด้ายในส่วน Warp นั้นจะเป็นแบบเดียวกับยีนส์ 18oz ของทางแบรนด์)

Iron Heart

ทำออกมาในทรงกระบอกเล็ก 666 “devil’s fit” ที่ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป นับเป็นการทดลองครั้งสำคัญของทางแบรนด์ ที่พยายามจะทำยีนส์ที่สวมใส่แล้วรู้สึกเหมือนใส่ยีนส์ 14oz แต่ความแข็คงแกร่งของยีนส์นั้นเหนือกว่าผ้า 18oz

Iron Heart

เนื่องด้วยใยกระดาษนั้นจะมีความบางกว่าด้ายปกติ ทำให้สามารถเห็นด้าย Weft ในผ้าด้านนอกได้น้อย ส่งผลให้สีของยีนส์มีความเข้มในแบบ Dark Indigo Denim ด้วยกระบวนการผลิตที่มีความยากทางแบรนด์จึงไม่มีแผนที่จะผลิตผ้าตัวนี้ออกมาอีก

Iron Heart

รายละเอียดใช้ประดุมโดนัทสั่งทำเฉพาะของแบรนด์ กระเป๋าหลังตอกหมุดซ่อน (Hidden Rivets) ตัวผ้าผ่านกระบวนการ Sanforized มาแล้วหลังแช่หรือซักจะหดลงไม่มาก เดินด้ายด้วยPoly/cotton ตลอดทั้งตัว มีไซส์ 28-38 เข้ามาครับ (ราคา 12,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,610.-)

Iron Heart

Look No.2

Iron Heart

Iron Heart IHJ-46

Iron Heart

แจ็คเก็ตทรง Type III ทรงดั้งเดิม ไม่มีกระเป๋าสอดมือด้านข้าง ใช้ผ้า Cotton Duck สี Brown 17oz ซึ่งทำออกมาสำหรับแจ็คเก็ตคอลเล็คชั่นนี้โดยเฉพาะ ผ่านกระบวนการ Sanforized มาแล้ว ซึ่งจะหดน้อยมากหลังจากซักหรือแช่ครับ

Iron Heart

กระดุมและหมุดตามจุดต่างๆนั้นใช้เป็นโลหะผสมทองแดงทั้งหมด สั่งทำเฉพาะของทางแบรนด์ มีไซส์ XS / M / L เข้ามาครับ (ราคา 12,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,250.-)

Iron Heart

Iron Heart IH-9634Z

Iron Heart

กางเกงยีนส์สีดำ SuperBlack ทรงกระบอกตรง Signature ของทาง Iron Heart

Iron Heart

รุ่นนี้มีความหนา 21 oz ต้องถูกใจสำหรับแฟนIRON HEART อย่างแน่นอน ผ่านการย้อมด้วยกะรบวนการ Reactive Dyed ทั้งด้ายในส่วน Warp และ Weft ทำให้ยีนส์รุ่นนี้จะไม่เฟด เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบยีนส์สีเข้มใส่ได้ยาวๆครับ

Iron Heart

ผ้าของรุ่นนี้เป็น Sanforized นะครับ การหดตัวจะมีน้อยมากหลังจากแช่หรือซัก ผ้าของรุ่นนี้จะไม่มีริม (Non Selvedge) กระเป๋าหลังสังเกตุดีๆจะเห็นว่าเย็บลายของIRON HEART ด้วยด้ายสีดำ รวมถึงตัว W ที่เป็นสัญลักษณ์ของ The Works Inc ป้ายหนังย้อมสีดำเข้ม กลมกลืนไปกับตัวกางเกงครับ

Iron Heart

มีไซส์ 28 - 40 เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

Iron Heart

Iron Heart IH-9666Z

Iron Heart

กางเกงยีนส์สีดำจาก IRON HEART ซึ่งมาในทรงยอดนิยมของทางแบรนด์ คือSlim Cut กระบอกเล็ก 666 "Devil's Fit"

Iron Heart

มีไซส์ 28 - 40 เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

Iron Heart

Iron Heart IH-526J

แจ็คเก็ตทรง Type III ตามแบบฉบับคลาสสิค คือตัวจะสั้น และไม่มีกระเป๋าสอดมือ แน่นอนว่าใช้ผ้าตัวเด่นของทางแบรนด์ คือผ้าริมแดง หนัก 21oz ทอขวา ผ่านกระบวนการ Sanforized และ one-wash มาแล้ว ไม่ต้องแช่ก่อนใส่

Iron Heart

เปิดตะเข็บด้านในเสื้อจะเห็นริมแดงชัดเจน และจะเห็นว่าเย็บแบบFelled Seams เป็น Shape ตัว V มีเข้ามาในจำนวนไม่มากนะครับ ตั้งแต่ไซส์ XS / S / M / L / XL ครับ (ราคา 13,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,150.-)

Iron Heart

Iron Heart IH-9526J

แจ็คเก็ตทรง Type III ตามแบบฉบับคลาสสิค คือช่วงตัวจะสั้น และไม่มีกระเป๋าสอดมือ ใช้ผ้าตัวเด่นของทางแบรนด์ คือผ้า Superblack ริมแดง หนัก 21oz โดยผ่านการย้อมแบบ Reactive Dyed ทั้งด้ายส่วน Warp และ Weft ทำให้ผ้าของรุ่นนี้ไม่สามารถเฟดได้

Iron Heart

เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบแจ็คเก็ตสีเข้มแบบทนๆ ผ้าของรุ่นนี้ผ่านกระบวนการ Sanforized มาแล้ว ไม่ต้องแช่ก่อนใส่ครับ มีเข้ามาตั้งแต่ไซส์ S / M / L / XL ครับ (ราคา 13,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,510.-)

Iron Heart

Iron Heart PIHXHS

ยีนส์รุ่นพิเศษ ที่ทำออกมาตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆที่ชื่นชอบยีนส์แบบ Extra Heavy Selvedge ซึ่งนี่ถือเป็นล็อต 2 ที่ออกมา โดยคราวนี้มาในทรงกระบอกเล็ก Super Slim Tapered เทียบได้กับทรง 777 ของทางแบรนด์ ใช้ผ้า 25oz. ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่ใช้ในรุ่น 666XHS 634XHS ผ่านการ Sanforized มาแล้ว หลังแช่หรือซักจะหดลงไม่มากครับ

Iron Heart

ด้ายกระเป๋าหลัง สีขาวแดงเย็บซ้อนกัน ส่วนตัว W นั้นจะใช้ด้ายสีเงิน หลายท่านที่พลาดโอกาสไปในล็อตก่อน เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์เรื่องทรงและผ้าได้อย่างดี ผ้ารองกระเป๋าด้านในใช้ผ้า Black Wabash เช่นเดียวกับล็อตก่อน ป้ายหนังนั้นเป็นลายที่ถูกออกแบบขึ้นมาใหม่สำหรับรุ่นนี้โดยทีมงาน PRONTO** ทำจากหนังวัวฟอกฝาด มีความหนาเป็นพิเศษ เย็บช่องสำหรับสอดเข็มขัดด้านใต้ได้ มีไซส์ 27-42 เข้ามาครับ (ราคา 13,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,150.-)

Iron Heart

Iron Heart IH-666SII

กางเกงยีนทรงกระบอกเล็ก Devil’s Fit (slim cut) รหัส 666ใช้ผ้าริมแดง มีน้ำหนัก 18oz. รายละเอียดทางแบรนด์ได้ใช้ด้ายในส่วนของ warp และ weft เป็นสี indigo ซึ่งเมื่อนำมาทอแล้วทำให้ได้ผ้าออกมาในสีน้ำเงินเข้ม deep indigo แต่ก็ยังเฟดได้อยู่ และสวยงามอย่างแน่นอนครับ

Iron Heart

ผ่านกระบวนการ sanforised แบบบางๆ ทำให้ผ้าไม่นิ่มจนเกินไป และเพื่อให้ได้ความรู้สึกของยีนส์แบบผ้าดิบอย่างแท้จริง ใช้กระดุมโดนัทดีไซน์ของทางแบรนด์ ตอกหมุดซ่อนที่กระเป๋าหลัง และภายในกระเป๋าหลังบุผ้าCanvasไว้ภายใน ใช้ด้าย Poly/cotton ในการเย็บตลอดทั้งตัว โดยรวมเป็นรายละเอียดที่ทางแบรนด์คงไว้เกือบทุกรุ่น มีไซส์ 28-42 เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

Iron Heart

Iron Heart IH-717

กางเกง Chino ทรงกระบอกเล็ก รุ่นใหม่ของทางแบรนด์ ซึ่งตัดเย็บด้วยผ้า 9oz Selvedge Mercerised Cotton ซึ่งผ้าของรุ่นนี้จะทอจากด้ายที่ผ่านกระบวนการ Mercerization ทำให้มีความมันเงาเป็นพิเศษ เป็นผ้า Unwash หลังแช่จะหดลงประมาณ 1-1.5 นิ้ว ทั้งเอวและความยาวครับ

Iron Heart

รุ่นนี้กระเป๋าหน้าจะอยู่ด้านข้างกางเกง กระเป๋าหลังเป็นแบบ Rear pocket ในแบบกางเกง Chino มาตรฐาน ใช้ซิปของ Talon มีไซส์ 28-36 เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

Iron Heart

สินค้าทยอยเข้าสาขาตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคมนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…

*สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ สั่งซื้อสินค้าได้ทาง Line Official: @prontodenim ครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!