NEW ARRIVAL : N1-302 SHORTS

pronto crossover

ในครั้งนี้ กางเกงรุ่นยอดนิยมอย่าง N 1-302 จาก CROSSOVER ก็กลับมาอีกครั้ง โดยยังคงไว้ซึ่งรายละเอียดในแบบคลาสสิค

และนำมาผสมผสานเข้ากับดีเทลใหม่ๆ กลายเป็นกางเกงขาสั้นตัวแรกของทางแบรนด์ที่เราตั้งตารอคอย...

pronto crossover

เนื่องจากที่ผ่านมา ลูกค้ามักถามหากางเกงขาสั้นจากทางแบรนด์บ่อยๆ ประกอบกับทาง Crossover ก็ต้องการจะมีไอเท็มกางเกงขาสั้นสักตัวอยู่ใน Collection

ซึ่งกางเกง N1 ก็นับเป็นโมเดลที่ลูกค้าหลายๆท่านให้ความสนใจ ทั้งยังมีรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราจึงได้หยิบยกทรง N1 มาดัดแปลงใหม่

ให้กลายเป็นกางเกงขาสั้นรุ่น “N-1 302 Shorts” ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาชมภาพรายละเอียดตามจุดต่างๆ กันเลยครับ

pronto crossover

N1-302 SHORTS (สี Indigo)

pronto crossover

มีไซส์ S, M, L, XL

pronto crossover

ราคา 5,500 บาท (ราคาพิเศษเพียง 4,950 บาท สำหรับสมาชิก)

มีสินค้าที่ Pronto ทุกสาขายกเว้น CM Airport ครับ

pronto crossover

- สำหรับกระเป๋าเหรียญ และกระเป๋าหลังด้านขวา เราได้นำผ้า Deck Fabric แบบเดียวกับกางเกง N1-302 สี Navy มาใช้ในการตัดเย็บ ซึ่งเป็นผ้า Jungle Cloth

ที่ทอขึ้นจาก Cotton 100% เมื่อสวมใส่ไปนานๆ ก็สามารถเกิดร่องรอย Aging เฉพาะตัวได้ตามกาลเวลา พร้อมลายพิมพ์ Stencil ตัวอักษร U.S.N. ที่กระเป๋าหลังด้านขวา

ซึ่งย่อมาจาก US NAVY นับเป็นดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ที่ถอดแบบมาจากเครื่องแบบทหารเรือ ช่วยยกระดับความเท่ในสไตล์ Military ได้ครับ

pronto crossover


Details

- เนื้อผ้าเดนิมน้ำหนัก 15 OZ ทอจาก Cotton 100% ไม่หนาและไม่บางจนเกินไป จึงสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสตลอดปีครับ

ซึ่งเนื้อผ้าเดนิมที่นำมาใช้ตัดเย็บนี้ ได้รับการทอขึ้น ณ เมือง Ibara ใน Okayama ประเทศญี่ปุ่น (แห่งเดียวกับที่ทอผ้าสำหรับกางเกงรุ่น T307)

ด้วยกระบวนการผลิตอันพิถีพิถัน ประกอบกับเครื่องจักรและช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีจำนวนไม่มากนัก ทำให้เราต้องรอเป็นเวลาถึง 1 ปีครึ่ง

กว่าจะได้ผ้าดังกล่าวมาใช้ในการผลิตกางเกง โดยเนื้อผ้าผ่านกระบวนการย้อม Indigo ด้วยกรรมวิธีแบบ Rope Dye จึงสามารถสวมใส่ไปนานๆ

เพื่อให้เกิดร่องรอยการเฟดที่คมชัดสวยงามได้ทั้งยังผ่านกระบวนการ One Wash มาแล้ว เนื้อผ้าจึงไม่หดตัวหลังการซัก สามารถเลือกสวมใส่ได้ตรงไซส์ปกติครับ

pronto crossover

- มาถึงรายละเอียดที่ขาดไม่ได้สำหรับกางเกงในตระกูล N1 คือแพทเทิร์นกระเป๋าหกเหลี่ยมที่เราคุ้นเคย แต่ละช่องมีพื้นที่กว้างขวาง ใช้ใส่ของได้มาก

ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์หรือ Smart Phone นับว่าเอื้อประโยชน์ต่อการใช้สอยได้ดีมากๆ ครับ มีทั้งหมด 4 ช่องด้วยกัน (2 ช่องด้านหน้า และอีก 2 ช่องด้านหลัง)

ซึ่งกระเป๋าหน้าด้านขวาใช้แพทเทิร์นขอบกระเป๋าเฉียงลง ทำให้สามารถเห็นดีเทลกระเป๋าเหรียญได้ครับ

- กระดุมโดนัทโลหะสีรมดำ มีลวดลายปั๊มเฉพาะตัว ซึ่งทางแบรนด์จะเย็บกระดุมด้วยมือเพื่อเพิ่มความแข็งแรงแน่นหนา ทั้งยังเป็นการเย็บแบบห้อยออกมาจากตัวกางเกง

ทำให้ง่ายต่อการติดและปลดกระดุม ทั้งสัมผัสและรูปร่างหน้าตาได้ฟีลเดียวกับอะไหล่กระดุมแบบ Deadstock รังดุมใช้ด้ายสีเขียวอมฟ้า

สีเข้มดูเท่และโดดเด่น เข้ากันได้ดีกับสี Indigo ของเนื้อผ้า

pronto crossover

- ใช้ซิปกางเกงเป็นซิปทองเหลืองทรงระฆังจาก Waldes หนึ่งในแหล่งผลิตซิปเก่าแก่ ที่ยังคงไว้ซึ่งกระบวนการผลิตแบบเดียวกับเมื่อสมัยร้อยกว่าปีที่แล้ว

ที่ปลายซิปคล้องเชือกแบบ Pull Loop เป็นดีเทลที่ถอดแบบมาจากเครื่องแบบทหารในสมัยโบราณ ซึ่งดีเทลในจุดนี้นับว่าเป็น Signature อย่างหนึ่งของกางเกง N 1-302

pronto crossover

- เดินด้ายสีเหลืองตลอดทั้งตัว ส่วนด้านในเดินด้ายสีแดง-น้ำเงิน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ Crossover ครับ

pronto crossover

หากท่านกำลังมองหากางเกงขาสั้นเนื้อผ้าคุณภาพพรีเมี่ยม ที่มีดีเทลเท่ๆ ไม่ซ้ำกับแบรนด์อื่นๆ สักตัว ก็สามารถเดินทางมาชมและลองสวมใส่ N 1-302 Shorts กันก่อน

ได้ที่ร้าน Pronto ทุกสาขา (ยกเว้นเชียงใหม่แอร์พอร์ต) และถ้าไม่อยากพลาดการอัพเดทสินค้าเข้าใหม่จากแบรนด์ CROSSOVER และแบรนด์เครื่องแต่งกายชั้นนำทั่วทุกมุมโลกก่อนใคร

ก็อย่าลืมกดติดตามเพจ Pronto Denim ของเรากันด้วยนะครับ

size chart


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!