NEW ARRIVAL : NAKED AND FAMOUS

👑 EMPEROR OF SLUB 👑 กางเกงยีนส์รุ่นพิเศษ MADE IN JAPAN 🇯🇵 เอาใจสายฮาร์ดคอร์จาก NAKED&FAMOUS
.
NAKED&FAMOUS แบรนด์ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีกับจุดเด่นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ ที่ทางแบรนด์มักจะผลิตกางเกงยีนส์ที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ออกมาให้แฟน ๆ ได้เซอร์ไพรส์กันอยู่เสมอ และในครั้งนี้ก็เช่นกันกับ EMPEROR OF SLUB กางเกงยีนส์ผ้า Slub สี Indigo x Navy ที่มาพร้อมกับน้ำหนักสูงถึง 23oz ซึ่งใช้เวลาในการพัฒนาขึ้นอย่างเอาจริงเอาจังมากว่า 2 ปี จนเป็นที่มั่นใจของคุณ Brandon Svarc ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์แล้วว่าผ้ายีนส์ที่ได้ออกมานั้นไม่เหมือนใคร และจะไม่มีใครเหมือนได้อย่างแน่นอน จึงนำมาออกวางจำหน่ายเพื่อให้สายแข็งที่ชื่นชอบกางเกงยีนส์ผ้าหนา และมีสัมผัสหยาบตามแบบฉบับของยีนส์ Slub ได้มาพิสูจน์กับความโหดของผ้ารุ่นนี้ ซึ่งจะมีเข้ามาให้เลือกด้วยกันถึง 2 ทรง คือ Weird Guy และ Super Guy ครับ

........................................................

WEIRDGUY - EMPEROR OF SLUB
COLOR: INDIGO X NAVY

EMPEROR OF SLUB นั้นคือผ้ายีนส์ญี่ปุ่นริมแดงน้ำหนัก 23oz ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดขึ้นมาจากรุ่น KING OF SLUB ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้หากยังจำกันได้ ซึ่งผ้าตัวนี้มีจุดเด่นคือผิวสัมผัสแบบ Slub ที่มากเป็นพิเศษ เนื่องจากถูกทอขึ้นด้วยกระสวยทอผ้าแบบดั้งเดิมที่มีความเร็วในการทอต่ำ (vintage shuttle looms) และใช้เส้นด้ายที่เกิดขึ้นจากนำเส้นด้ายหลายขนาดมารวมกันเป็นเส้นเดียว ที่เรียกกันว่า Multi Count Yarn จนได้ออกมาเป็นผ้ายีนส์ที่มีความ Slub ชัดเจนแบบ 3 มิติ แตกต่างจากผ้า Slub ทั่ว ๆ ไป

สำหรับ EMPEROR OF SLUB นั้นจะเป็นผ้ายีนส์สี Indigo x Navy สไตล์ Deep Indigo ที่ด้ายยืน (Warp) ถูกย้อมด้วยสี Indigo และด้ายพุ่ง (Weft) จะย้อมเป็นสี Navy ด้วยเทคนิคการย้อมแบบ Rope Dyed และเนื่องจากเส้นด้ายที่ใช้เป็นแบบ Multi Count Yarn จึงทำให้การซึมซับสีย้อมในแต่ละส่วนไม่เท่ากัน ดังนั้นเมื่อผ่านระยะเวลาสวมใส่จะปรากฏให้เห็นร่องรอยการเฟดที่สวยงามแบบ 3 มิติ ที่ไล่ระดับอย่างชัดเจน

ความพิเศษยังไม่หมดลงแค่นั้น เพราะนอกจากตัวผ้าจะทำการทอและย้อมที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว ยังถูกนำมาตัดเย็บขึ้นเป็นกางเกงยีนส์ในประเทศญี่ปุ่นอีกเช่นกัน ซึ่งต้องอธิบายว่ากางเกงยีนส์ของ NAKED&FAMOUS ส่วนใหญ่จะผลิตขึ้นในประเทศแคนาดา แต่สำหรับรุ่นที่พิเศษมากจริง ๆ ที่จะถูกผลิตขึ้นอย่างประณีต และพิถีพิถันในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นครับ ส่วนรายละเอียดรุ่นนี้จะใช้กระดุมสีดำสลักอักษรญี่ปุ่น ตอกหมุดทองแดง และใช้ป้ายหนังแกะปั๊มลวดลายหญิงสาวสไตล์มังงะญี่ปุ่น รวมถึงปักเย็บใบเมเปิ้ลสีแดงที่ขอบกระเป๋าหลังด้านขวา ทั้งหมดนี้คือดีเทลที่บ่งบอกถึงความรุ่นที่เป็น Made in Japan ของ NAKED&FAMOUS ได้เป็นอย่างดี

EMPEROR OF SLUB นั้นจะเป็นกางเกงยีนส์ที่ผ้าเป็นแบบ Unsanforized แต่ได้มีการนำไปผ่านกระบวนซักพิเศษที่เรียกว่า Tenpi Wash เพื่อให้หดกระชับเข้ารูปมาแล้วเรียบร้อย จึงไม่ต้องนำมาแช่ก่อนใส่ โดยยังคงไว้ซึ่งอารมณ์ความดิบของเนื้อผ้า มีเข้ามาให้เลือกด้วยกันถึง 2 ทรง คือ Weird Guy และ Super Guy

รุ่น Weird Guy จะเป็นทรง Standard Tapered Fit กระบอกแบบมาตรฐาน เอวระดับปานกลาง พื้นที่ช่วงต้นขามีพื้นที่เหลือสวมใส่สบาย ช่วงขาจะค่อยแคบลงตั้งแต่เข่าลงมาจนถึงปลายขา เป็นทรงที่มีความคลาสสิกให้ความรู้สึกร่วมสมัย

SIZE: 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38
PRICE: 15,490 THB (MEMBER: 13,941 THB)
AVAILABLE AT
- SIAM SQUARE SOI2

pronto naked

pronto naked

pronto naked

pronto naked

pronto naked

pronto naked

pronto naked

SUPERGUY - EMPEROR OF SLUB
COLOR: INDIGO X NAVY

สำหรับทรง Super Guy เป็นทรง Skinny Fit ของทางแบรนด์ที่โครงสร้างจริง ๆ แล้วเป็นทรงกระบอกเล็ก เอวระดับปกติ พื้นที่ช่วงต้นขาค่อนข้างเข้ารูป ช่วงขาจะค่อยแคบลงตั้งแต่เข่าลงมาจนถึงปลายขา เป็นทรงที่สวยงามตามแบบสมัยนิยม

SIZE: 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38
PRICE: 15,490 THB (MEMBER: 13,941 THB)
AVAILABLE AT
- SIAM SQUARE SOI2
- CENTRAL PLAZA GRAND RAMA 9

pronto naked

pronto naked

pronto naked


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!