NEW ARRIVAL : NUDIE JEANS

พบกับ Nudie Jeans ล็อตล่าสุด ที่มาพร้อมกับยีนส์ผ้าฟอกน่าสนใจหลายรุ่น หลายทรงด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Long John Orange Tease / Lean Dean Mellow Orange / Long John Black Blizzard / Lean Dean Black Crunch / Steady Eddie Indigo Larch ตามไปชมรายละเอียดสินค้ากันได้เลยครับ...

Look No.1

JN

Nudie Jeans Billy Dry Black Dense

JN

แจ็คเก็ตยีนส์รุ่นที่พัฒนามามาแทนทรง PERRY ทรงค่อนข้างเข้ารูป มีรายละเอียดใกล้เคียงกับ Type III Jacket รุ่นนี้จะเป็นผ้ายีนส์สีน้ำเงินที่นำมาย้อมสีดำทับไว้ ผลิตจาก Organic Cotton 100% หนัก12 oz

JN

รายละเอียดกระดุมนั้นใช้กระดุมสีเงินทุกจุด เย็บป้ายหนังที่บริเวณคอเอาไว้ สามารถสวมใส่สบายไม่หนาจนเกินไป ปั้นเฟดได้เช่นเดียวกับกางเกงยีนส์ครับ มีไซส์ XS / S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 6,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,291.-)

JN

Nudie Jeans Lean Dean Mellow Orange

JN

ทรง Lean Dean ซึ่งเป็นทรงใหม่ของทาง Nudie โดยจะเป็นทรงเดฟ เป็นเอวปกติ ช่วงบนจะเข้ารูปไม่รัดมาก จากเข่าลงไปจะแคบลงใกล้เคียง Tape Ted โดยทางแบรนด์เชื่อว่าจะกลายเป็นทรงสำคัญของแบรนด์มากกว่า Thin Finn และ Tight Long John

JN

เป็นยีนส์ฟอก ที่ไม่ได้มีความซีดจางมากนัก ซึ่งส่วนที่โดดเด่นจริงๆจะอยู่ที่บริเวณหน้าขา ที่จัดเต็มเด้วยรอยเฟด

JN

ใช้ผ้า 12.5 OZ. มีสว่นผสมของ ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2% สำหรับรุ่นนี้จะเดินด้ายสีส้ม ตลอดทั้งตัว รวมถึงลายกระเป๋าหลัง มีไซส์ 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 7,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,471.-)

JN

Nudie Jeans Lean Dean Black Crunch

JN

Lean Dean เป็นเป็นกางเกงทรงกระบอกเล็กเข้ารูป เอวปกติ ช่วงบนจะเข้ารูปไม่รัดมาก จากเข่าลงไปจะแคบลง ซึ่งรุ่นนี้จะมาแทนทรง Tape Ted ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ ผ้าของรุ่นนี้จะเป็นผ้าในโทนสีดำ ที่ผ่านการฟอก จนเกิดรอยเฟดจากๆตามจุดต่างๆ ซึ่งทำให้ยีนส์รุ่นนี้ยิ่งน่าสนใจยิ่งขึ้นครับ

JN

ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 98% ผสมกับ Elastane 2% หนัก 12 oz สามารถใส่ลดไซส์ให้เข้ารูปได เดินด้ายสีดำตลอดทั้งตัว หมุดและกระดุมเป็นสีเงิน มีไซส์ 28-36 เข้ามาครับ (ราคา 7,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,471.-)

JN

Nudie Jeans Lean Dean Hidden ink

JN

Lean Dean เป็นเป็นกางเกงทรงกระบอกเล็กเข้ารูป เอวปกติ ช่วงบนจะเข้ารูปไม่รัดมาก จากเข่าลงไปจะแคบลง ซึ่งรุ่นนี้จะมาแทนทรง Tape Ted ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้

JN

เป็นยีนส์สีดำที่สไตล์การฟอกจะไม่ซีดเกินไป ดูเหมือนรอยเฟดของการใส่จริงโดยที่ยังไม่ซัก ซึ่งผู้สวมใส่สามารถปั้นต่อให้ออกมาสวยยิ่งขึ้นได้ครับ

JN

ตัวนี้ใช้ผ้าOrganic Cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% หนัก 12.7 oz.

JN

เดินด้ายสีดำตลอดทั้งตัวรวมถึงด้ายกระเป๋าหลัง มีไซส์ 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 7,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,471.-)

JN

Nudie Jeans Grim Tim Dry Cold Black

JN

เป็นยีนส์กระดุม ขาตรงที่สลิมลงมา เอวปรกติ ต้นขาไม่รัด จะเริ่มเล็กลงตั้งแต่เข่าจนถึงปลายขา

JN

ผ้าของรุ่นนี้จะเป็นผ้า Dry ในโทนสีดำ ซึ่งแตกต่างจากรุ่นอื่นๆของทางแบรนด์ แกนด้ายของรุ่นนี้จะเป็นสีขาว ซึ่งเมื่อสวมใส่ในระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไปจะเกิดรอยเฟดตามกางเกงได้

JN

ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% หนัก 11.75oz สามารถใส่ลดไซส์ให้เข้ารูปได้อย่างดี มีไซส์ 29-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

JN

Look No.2

JN

Nudie Jeans Billy Black Lotus

JN
'

แจ็คเก็ตยีนส์รุ่นที่พัฒนามามาแทนทรง PERRY ทรงค่อนข้างเข้ารูป มีรายละเอียดใกล้เคียงกับ Type III Jacket รุ่นนี้จะเป็นผ้ายีนส์สีดำ ที่ผ่านการฟอกอย่างหนักหน่วง และมีรอยเย็บปะบริเวณช่วงตัว ซึ่งเป็นงาน Handmade ผลิตจาก Organic Cotton 100% หนัก12.25 oz

JN

รายละเอียดกระดุมนั้นใช้กระดุมสีเงินทุกจุด เย็บป้ายหนังที่บริเวณคอเอาไว้ เดินด้ายสีดำตลอดทั้งตัว มีไซส์ XS / S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 8,600.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,740.-)

JN

Nudie Jeans Long John Black Blizzard

JN

ยีนส์ทรง Tight Long John เดฟเข้ารูป เอวต่ำ ใส่ได้ทั้งชายและหญิง ที่มาพร้อมกับสีเข้มในแบบ Black over-dye on dry indigo ครับ

JN

ถึงแม้จะเป็นยีนส์สีดำ แต่ก็มีร่องรอยของการเฟดตามจุดต่างๆอย่างหน้าขาและเข่า ผลิตจาก ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2% หนัก 12.25 OZ.

JN

เดินด้ายสีดำตลอดทั้งตัว รวมถึงลายกระเป๋าหลัง กระดุม และซิปสีเงิน มีไซส์ 25-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

JN

Nudie Jeans Long John Orange Tease

JN

สำหรับLong John Orange Tease รุ่นนี้ใช้ผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง มีส่วนผสมของ Organic cotton 99% , Elastane 1%

JN

การฟอกของรุ่นนี้ทำออกมาได้อย่างสวยงาม โดยเฉพาะสีสันที่จะออกโทนน้ำเงินซีดจางตลอดทั้งตัว แต่ก็มีรอยเฟดที่พอจะสังเกตุเห็นอยู่ได้บ้าง

JN

รายละเอียดเดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว หมุด ซิป กระดุม ใช้เป็นโลหะผสมทองแดง มีไซส์ 25-36 เข้ามาครับ (ราคา 7,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,471.-)

JN

Nudie Jeans Thin Finn Dry Cold Black

JN

ยีนส์ทรง Thin Finn ซึ่งผ้าของรุ่นนี้จะเป็นผ้า Dry ในโทนสีดำ ซึ่งแตกต่างจากรุ่นอื่นๆของทางแบรนด์ แกนด้ายของรุ่นนี้จะเป็นสีขาว ซึ่งเมื่อสวมใส่ในระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไปจะเกิดรอยเฟดตามกางเกงได้

JN

ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% หนัก 11.75oz สามารถใส่ลดไซส์ให้เข้ารูปได้อย่างดี มีไซส์ 27-36 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

JN

Nudie Jeans Steady Eddie Indigo Larch

JN

เป็นยีนส์กระดุม ทรง Regular fit เอวปกติ หน้าขามีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ ช่วงต้นขาตรงและค่อยๆแคบลงจนถึงปลายขา นับเป็นทรงที่สามารถประยุกต์ใส่ได้หลากหลายไม่ว่าจะใส่แบบหลวมๆนิดๆ หรือจะลดไซส์ให้ดูเข้ารูปยิ่งขึ้นก็ได้ครับ

JN

รุ่นนี้แน่นอนว่าเป็นผ้าฟอกที่มีความซีดตลอดทั้งตัว ซึ่งทำให้นึกถึงยีนส์ในสไตล์คลาสสิคได้อย่างดี

JN

ตัวผ้าหนัก 12 OZ. ผลิตจาก ORGANIC COTTON 100% ถือว่ามีความหนาที่พอเหมาะครับ

JN

รายละเอียดเดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัวยกเว้นกระเป๋าหลังที่จะใช้ด้ายสี INDIGO หมุดและกระดุมสีทองแดง ป้ายหนังตามแบบฉบับของทางแบรนด์ มีไซส์ 26-34 เข้ามาครับ (ราคา 7,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,471.-)

JN

Nudie Jeans Grim Tim Dry Twill Orange

JN

เป็นยีนส์กระดุม ขาตรงที่สลิมลงมา เอวปรกติ ต้นขาไม่รัด จะเริ่มเล็กลงตั้งแต่เข่าจนถึงปลายขา นับเป็นยีนส์ผ้า Dry อีกหนึ่งรุ่นที่ออกมาในทรงนี้ ตัดเย็บด้วยผ้า 12.5 OZ เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการสร้างรอยเฟดเฉพาะตัว เมื่อใส่ 6 เดือนขึ้นไป รายละเอียดเดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัวรวมถึงกระเป๋าหลัง หมุดและกระดุมสีทองแดง ป้ายหนังตามแบบฉบับของทางแบรนด์ มีไซส์ 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

JN

Nudie Jeans Skinny Lin Dry Deep Orange

JN

เป็นยีนส์ซิป ทรงSkinny ที่เข้ารูปตั้งแต่ช่วงบนไปจนถึงปลายขา ช่วงล่างนั้นจะเล็กกว่าทรง Tight Long John ใส่ได้ทั้งชาย-หญิง ผลิตจากผ้าOrganic cotton 99% ผสมกับผ้ายืดElastane 1% น้ำหนักผ้า 11.75 oz. รุ่นนี้เป็นยีนส์สีเข้ม ผ้าDry สามารถใส่ปั้นเฟดได้ (ใส่อย่างต่ำ6เดือนขึ้นไปโดยไม่ซัก) ซึ่งถือว่าน่าสนใจมากๆกับทรง SKINNY LIN เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว รวมถึงลายกระเป๋าหลัง กระดุมและหมุดเป็นทองแดงครับ มีไซส์ตั้งแต่ 24-36 เข้ามา (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

JN

Nudie Jeans Skinny Lin Used Black

JN

เป็นยีนส์ทรงเดฟ Skinny เข้ารูป เอวปกติ ซึ่งปลายขานั้นจะเล็กกว่ารุ่นTight Long John สามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิง ผลิตจากorganic cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% หนัก 10.5 oz. ตัวผ้านั้นเป็นสีดำ ซึ่งทางแบรนด์นำมาฟอกบางๆช่วงหน้าขาจนถึงเข่า และด้านหลัง จนได้ออกมาในสีสันเช่นนี้ ใช้ด้ายสีดำเย็บตลอดทั้งตัว รวมถึงกระเป๋าหลังซึ่งโดนฟอกจนสีออกซีดๆ แต่ก็เด่นชัดขึ้นมา ใช้หมุดและกระดุมสีเงิน มีไซส์ 24-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

JN

Nudie Jeans Thin Finn Dry Twill

JN

เป็นยีนส์ซิบ เอวปรกติ กระเป๋าหลังต่ำ ช่วงขาเล็กตั้งแต่ต้นขาลงมาถึงปลายขา ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% หนัก 11.5 oz. รุ่นนี้จะเป็นผ้าดิบยอดนิยม สามารถใส่เพื่อสร้างรอยเฟดได้ มีไซส์ 26-38 เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

JN

ท่านที่สนใจสามารถเดินทางมาชมได้ที่ PRONTO** ตามสาขาต่างๆที่ระบุในรูปสุดสัปดาห์นี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...

FEATURED PRODUCTS


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!