NEW ARRIVAL : NUDIE JEANS

เปิดต้นสัปดาห์กันด้วยกางเกงยีนส์จาก NUDIE JEANS ที่ล็อตนี้จะมียีนส์ผ้าดิบน่าสนใจอยู่หลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น LONG JOHN & LEAN DEAN DRY JAPAN SELVAGE / TILTED TOR & GRIM TIM DRY COLD BLACK / LONG JOHN DRY SLOW ORANGE / SKINNY LIN & LONG JOHN BLACK BLACK เสริมทัพด้วยยีนส์ผ้าฟอกอย่าง SKINNY LIN TENDER WORN / GRIM TIM SHADED BLUE ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ...

NudieJeans

NUDIE JEANS TIGHT LONG JOHN DRY JAPAN SELVAGE [PRONTO EXCLUSIVE]

NudieJeans

ยีนส์ทรง Skinny ยอดนิยมอันดับต้นๆของทางแบรนด์ ทรงเข้ารูป เอวต่ำ สามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิง ความพิเศษคือรุ่นนี้ทำมาสำหรับวางจำหน่ายที่ PRONTO** เท่านั้นครับ

NudieJeans

ผลิตด้วยผ้า JAPANESE COMFORT STRETCH SELVAGE DENIM (ริมส้ม) หนัก 13.5oz ซึ่งทอจาก Organic Cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2%

NudieJeans

สำหรับท่านที่ต้องการปั้นกางเกงยีนส์คุณภาพสักตัว เพื่อให้ได้รอยเฟดที่สวยงาม ผ้า Dry Japan Selvage ตัวนี้สามารถตอบโจทย์ได้แน่นอน เพียงใส่ยีนส์ในแบบลุยๆ 6 เดือนขึ้นไปครับ

NudieJeans

รายละเอียดของรุ่นนี้มีการโชว์ริมผ้าที่กระเป๋าเหรียญ ใช้หมุดกระดุมสีอันอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นผ้าริม และป้ายหนังปั้มความร้อน มีไซส์ 24-38 เข้ามาครับ (ราคา 9,600.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,640.-)

NudieJeans

NUDIE JEANS TILTED TOR DRY COLD BLACK

NudieJeans

สำหรับ Tilted Tor จะเป็นยีนส์กระดุม ทรงเข้ารูป Super Tight Fit เอวด้านหลังจะสูงกว่าด้านหน้า (Tilted Waist) ทรงขาเป็นแบบ Tapered ต้นขาจะกว้างแล้วค่อยๆแคบลงไปที่ปลายขา ทรงจะอยู่ระหว่าง Skinny Lin และ Lean Dean

NudieJeans

ผ้าของรุ่นนี้จะเป็นผ้า Dry ในโทนสีดำ ซึ่งแตกต่างจากรุ่นอื่นๆของทางแบรนด์ แกนด้ายของรุ่นนี้จะเป็นสีขาว ซึ่งเมื่อสวมใส่ในระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไปจะเกิดรอยเฟดตามกางเกงได้

NudieJeans

ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% หนัก 11.75oz สามารถใส่ลดไซส์ให้เข้ารูปได้อย่างดี มีไซสื 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NudieJeans

NUDIE JEANS TIGHT LONG JOHN BLACK BLACK

NudieJeans

สำหรับรุ่นนี้ผลิตจากผ้าOrganic cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% น้ำหนักผ้า12 oz.

NudieJeans

สีผ้ายีนส์ดั้งเดิมนั้นเป็นสีน้ำเงินเข้มจากนั้นนำมาย้อมด้วยสีดำ เมื่อนำมาใส่ไปนานๆจนเฟดจะเป็นอะไรที่สวยงามมาก ด้ายกระเป๋าใช้เป็นสีดำ มีไซส์ 26-36 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NudieJeans

NUDIE JEANS LEAN DEAN DRY JAPAN SELVAGE

NudieJeans

เป็นการนำกางเกงยีนส์ทรง Tape Ted มาแก้ใหม่ กระเป๋าหลังไม่ต่ำ ช่วงบนจะเข้ารูปไม่รัดมาก จากเข่าลงไปจะแคบลง ปลายขาแคบ สามารถใส่ได้ทั้ง ชายและหญิง ผลิตด้วยผ้า JAPANESE COMFORT STRETCH SELVAGE DENIM (ริมส้ม) หนัก 13.5oz ซึ่งทอจาก Organic Cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% มีไซส์ 25-38 เข้ามาครับ (ราคา 9,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,550.-)

NudieJeans

NUDIE JEANS TIGHT LONG JOHN DRY SLOW ORANGE

NudieJeans

กางเกงยีนส์ทรง Skinny เอวต่ำ ยอดนิยมสำหรับสาวก Nudie สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย เป็นผ้าดิบรุ่นใหม่ที่เข้ามาโดยใช้ผ้า 11.5oz ที่มีส่วนผสมของ Organic Cotton 99% และ Elastane 1% รุ่นนี้จะเดินด้ายสีส้มอันเป็นเอกลักษณ์ Signature ของแบรนด์ รวมถึงลายกระเป๋าหลัง หมุด กระดุม ซิปใช้เป็นทองแดง มีไซส์ 24 - 38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NudieJeans

NUDIE JEANS GRIM TIM DRY COLD BLACK

NudieJeans

เป็นยีนส์กระดุม ขาตรงที่สลิมลงมา เอวปรกติ ต้นขาไม่รัด จะเริ่มเล็กลงตั้งแต่เข่าจนถึงปลายขา ผ้าของรุ่นนี้จะเป็นผ้า Dry ในโทนสีดำ ซึ่งแตกต่างจากรุ่นอื่นๆของทางแบรนด์ แกนด้ายของรุ่นนี้จะเป็นสีขาว ซึ่งเมื่อสวมใส่ในระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไปจะเกิดรอยเฟดตามกางเกงได้ ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% หนัก 11.75oz สามารถใส่ลดไซส์ให้เข้ารูปได้อย่างดี มีไซส์ 26-34 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NudieJeans

NUDIE JEANS GRIM TIM SHADED BLUE

NudieJeans

เป็นยีนส์กระบอกเล็ก เอวปกติ เหมาะสำหรับท่านที่มีต้นขา สามารถใส่แบบลดไซส์ให้เข้ารูปหรือใส่แบบพอดีๆก็ได้ สำหรับรุ่นนี้จะมาพร้อมกับผ้า 11.5 OZ. มีส่วนผสมของ Organic Cotton 98% บวกกับผ้ายืด Elastane 2% การฟอกนั้นออกมาในโทนสีกลางๆไม่ซีดจนเกินไป ลวดลายโดยรวมจัดว่าสวยไม่แพ้รุ่นอื่นๆเช่นกัน รุ่นนี้เดินด้านสีส้มตลอดทั้งตัวรวมถึงด้ายกระเป๋าหลัง มีไซส์ 27 - 38 เข้ามาครับ (ราคา 7,700.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,930.-)

NudieJeans

NUDIE JEANS SKINNY LIN TENDER WORN

NudieJeans

สำหรับรุ่นนี้ทาง Nudie ได้นำเอาสไตล์การฟอกที่เสมือนการสวมใส่จริงมาสร้างสรรค์จนออกมาเป็นรุ่น Tender Worn เพราะทางแบรนด์ทราบดีว่าการใส่ยีนส์ให้เฟดได้สวยงามไม่ใช่งานที่ง่าย มาพร้อมกับทรงSkinny Lin เข้ารูป สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย รุ่นนี้ใช้ผ้า 11.5 OZ. มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 99% และ ELASTANE 1% ใช้หมุดและกระดุมทองแดง เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัวรวมถึงลายกระเป๋าหลัง มีไซส์ 24 - 38 เข้ามาครับ (ราคา 6,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,291.-)

NudieJeans

NUDIE JEANS SKINNY LIN BLACK BLACK

NudieJeans

Skinny Lin เป็นกางเกงยีนส์ทรง Skinny ที่เข้ารูปตั้งแต่ช่วงบนไปจนถึงปลายขา ช่วงล่างนั้นจะเล็กกว่าทรง Tight Long John เอวด้านหลังจะสูงกว่าด้านหน้า ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนสำหรับท่านที่ลดไซส์เข้ารูปมากๆโดยเฉพาะสาวๆ ผลิตจากผ้า Organic cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% น้ำหนักผ้า 12 oz. ซึ่งสีผ้ายีนส์ดั้งเดิมนั้นเป็นสีน้ำเงินเข้มจากนั้นนำมาย้อมด้วยสีดำ เมื่อนำมาใส่ไปนานๆจนเฟดจะเป็นอะไรที่สวยงามมาก ด้ายกระเป๋าใช้เป็นสีดำ มีไซส์ 24-36 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NudieJeans

สินค้าทยอยเข้าสาขาตั้งแต่วันที่ 21-22 กุมภาพันธ์นี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…

*สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ สั่งซื้อสินค้าได้ทาง Line Official: @prontodenim ครับ

FEATURED PRODUCTS

  • NUDIE JEANS LEAN DEAN – DRY JAPAN SELVAGE

    ฿9,500.00
    Select options
  • NUDIE JEANS SKINNY LIN – BLACK/BLACK

    ฿6,900.00
    Select options

Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!