NEW ARRIVAL : NUDIE JEANS

Nudie Jeans ล็อตจากวันงานเริ่มทยอยเข้าสาขากันแล้วนะครับ โดยมากันครบเซ็ตตั้งแต่ Nudie Jeans Tight Terry Rinse Rust Orange / Nudie Jeans Ronny Dry Pure Orange / Nudie Jeans Cowboy Hat Denim / Nudie Jeans Skippers Cap Denim และ Nudie Jeans Scooter Gloves Leather ตามไปชมกันได้เลยครับ...

Nudie

Nudie Jeans Cowboy Hat Denim

Nudie

หมวกทรงคาวบอยตััดเย็บด้วยผ้ายีนส์ของ Nudie เดินด้ายสีส้ม เข้ากันได้ดีกับเครื่องแต่งกายของแบรนด์ครับ (ราคา 3,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,510.-)

Nudie

Nudie Jeans Skippers Cap Denim

Nudie

หมวกทรง Skippers Cap ที่ถอดแบบมาจากหมวกของชาวเรือหรือหมวกกัปตันที่เราคุ้นเคย แน่นอนว่าตัดเย็บด้วยผ้ายีนส์ของทางแบรนด์ และมีรายละเอียดที่แฟน Nudie ต้องถูกใจครับ (ราคา 3,250.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,925.-)

Nudie

Nudie Jeans Ronny Dry Pure Orange

Nudie

แจ็คเก็ตทรงล่าสุดกับ Ronnyมาพร้อมกับผ้าดิบตัวพิเศษที่ทำให้ร้านPRONTO**โดยเฉพาะอยู่ที่ 12oz.

Nudie

มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 100% สามารถใส่ปั้นเฟดได้อย่างดี มีลายปักที่กระเป๋าเสื้อสีส้มที่เรียกว่าโดดเด่นเฉพาะตัวสำหรับรุ่นนี้ และหาไม่ได้ในรุ่นอื่นๆ

Nudie

มีรายละเอียดของกระเป๋าลับด้านในเสื้อฝั่งขวา ซึ่งเอาไว้เก็บของได้ดีมากๆครับ

Nudie

เรียกว่ารุ่นนี้ทำมาพิเศษสำหรับชาวไทย แฟน Nudie Jeans มีไซส์ XS / S / M / L / XL / XXL เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

Nudie

Nudie Jeans Tight Terry Rinse Rust Orange

เปิดตัวครั้งแรกในโลกกับยีนส์ทรงใหม่ Tight Terry ที่ได้พัฒนามาจากทรง Tight Long John ที่ได้รับความนิยมของทางแบรนด์ รายละเอียดของทรงนั้นจะมีความเข้ารูป เป้าหลังจะปรับให้สูงขึ้นกว่า Long John ความกระชับของเอวนั้นจะคล้าย Skinny Lin ปลายขาจะเข้ารูปขึ้นกว่า Long John อีกเล็กน้อย สามารถใส่ได้ทั้งชาย-หญิง

Nudie

สำหรับผ้าในรุ่น Rinse Rust Orange นี้ทาง PRONTO** ได้มีความประทับใจกับผ้า Lot แรกที่ทางแบรนด์ทำออกมาในทรง Tight Long John เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน เราจึงได้ขอให้ทางแบรนด์ทำผ้าแบบนั้นออกมาอีกครั้งในเวอร์ชั่น Organic Cotton

Nudie

ความพิเศษคือด้านในของผ้านั้นจะออกสีน้ำตาล ส่วนด้านนอกนั้นจะมีความเข้มของสี Indigo มากๆ มีส่วนผสมของ Organic Cotton 98% ผสมกับ Elastane 2%

Nudie

การเดินด้ายและลายกระเป๋าหลังจะใช้ด้ายสีส้ม ซึ่งในอนาคตถ้าทางแบรนด์ทำออกมาก็อาจจะไม่ใช้ลายกระเป๋าหลังสีนี้ และมีความเป็นไปได้ที่ Tight Terry จะมาแทนที่ Long John ครับ

Nudie

มีไซส์ 24 / 25 / 26 / 27 / 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

Nudie

Nudie Jeans Scooter Gloves Leather

Nudie

ถุงมือดีไซน์สุดเท่จากทาง Nudie Jeans ซึ่งใช้หนังแท้และผ้ายีนส์มาตัดเย็บร่วมกัน

Nudie

สามารถสวมใส่ขับมอเตอร์ไซค์ได้อย่างเข้ากันมากๆ โดยเฉพาะมอเตอร์ไซค์ในแบบ Scooter

Nudie

สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือลวดลายของ Nudie ที่เย็บปักลงบนถุงมือครับ (ราคา 4,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,410.-)

Nudie

สินค้าทยอยเข้าสาขาตั้งแต่วันที่ 28-29 มีนาคมนี้ ท่านที่สนใจสามารถเดินทางมาชมตามสาขาที่ระบุในรูปสินค้าได้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...

*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ และสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Line Official: @prontodenim ครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!