NEW ARRIVAL : NUDIE JEANS

สัปดาห์นี้พบกับ Nudie Jeans ที่มาพร้อมกับยีนส์รุ่นรุ่น Exclusive ที่ทำมาสำหรับ PRONTO** อย่าง Long John Dry Dark Ecru นอกจากนี้ยังมียีนส์ผ้าริม Tilted Tor Dry Flat Selvage และผ้าดิบ Thin Finn Dry Dark Orange เข้ามาสมทบอีกด้วย ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ...

Nudie Jeans Long John Dry Dark Ecru

PRONTO NUDIE JEANS

กางเกงยีนส์รุ่นพิเศษที่ทำออกมาสำหรับร้าน PRONTO** โดยเฉพาะครับ

PRONTO NUDIE JEANS

เป็นยีนส์ที่ออกแบบมาสำหรับคนชอบทรง Skinny โดยทำออกมาในทรง Long John ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆสำหรับสาวก Nudie ในประเทศไทย

PRONTO NUDIE JEANS

รุ่นนี้เป็นผ้าดิบ ผลิตด้วยOrganic Cotton 99% ผสมกับผ้ายืด Elastane 1% หนัก 11.75 oz. หมุดและกระดุมสีทองแดง

PRONTO NUDIE JEANS

สีโดยรวมของรุ่นนี้จะออกสี Deep Indigo เดินด้ายสีส้มตามจุดต่างๆ ส่วนลายกระเป๋าหลังสีขาวซึ่งโดดเด่นมากๆครับ

PRONTO NUDIE JEANS

มีไซส์ 24-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

PRONTO NUDIE JEANS

Nudie Jeans Tilted Tor Dry Flat Selvage

สำหรับ Tilted Tor จะเป็นยีนส์กระดุม ทรงเข้ารูป Super Tight Fit เอวด้านหลังจะสูงกว่าด้านหน้า (Tilted Waist) ทรงขาเป็นแบบ Tapered ต้นขาจะกว้างแล้วค่อยๆแคบลงไปที่ปลายขา ทรงจะอยู่ระหว่าง Skinny Lin และ Lean Dean

PRONTO NUDIE JEANS

ผ้าของรุ่นนี้จะเป็นผ้าในตระกูล Dry Selvage คือจะเป็นผ้าริม โดยผ้าตัวนี้เคยทำออกมาในทรง Thin Finn เมื่อนานมาแล้วครับ

PRONTO NUDIE JEANS

เมื่อสวมใส่ในระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไปจะเกิดรอยเฟดตามกางเกงได้ ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% หนัก 12.5oz สามารถใส่ลดไซส์ให้เข้ารูปได้อย่างดี

PRONTO NUDIE JEANS

มีไซส์ 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 9,600.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,640.-)

PRONTO NUDIE JEANS

Nudie Jeans Thin Finn Dry Dark Orange

PRONTO NUDIE JEANS

เป็นยีนส์ซิปทรงกระบอกเล็กกึ่งเข้ารูป เอวระดับปานกลาง กระเป๋าหลังต่ำ มาพร้อมกับผ้าดิบตัวใหม่ที่น่านำมาใส่ปั้นเฟดมากๆเลยครับ

PRONTO NUDIE JEANS

ผลิตจากผ้าOrganic cotton 99% ผสมกับผ้ายืดElastane 1% น้ำหนักผ้า12 oz. รุ่นนี้ผ้ายีนส์จะสีค่อนข้างเข้ม เมื่อสวมใส่อย่างต่ำ6เดือนขึ้นไปโดยไม่ซักจะสามารถสร้างรอดเฟดได้ ถือว่าน่าสนใจมากๆกับทรง Thin Finn

PRONTO NUDIE JEANS

เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว รวมถึงลายกระเป๋าหลัง กระดุมและหมุดเป็นทองแดง มีไซส์ตั้งแต่ 24-38 เข้ามา (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

PRONTO NUDIE JEANS

Nudie Jeans Long John Crispy Pure

เป็นยีนส์รุ่นExclusive ที่ทำออกมาสำหรับร้าน PRONTO** เท่านั้นและผลิตออกมาล็อตเดียวเท่านั้น โดยทำออกมาในทรง Long John ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆสำหรับสาวก Nudie ในประเทศไทย

PRONTO NUDIE JEANS

สำหรับงานฟอกของรุ่นนี้จะทำออกมาในแบบโทนสีฟ้าสว่าง โดยมีต้นแบบจากยีนส์ที่ทางทีมงาน PRONTO** เคยผ่านตาจากผู้ที่สวมใส่ Nudie ท่านหนึ่งเมื่อนานมาแล้ว โดยเราได้แจ้งกับทางแบรนด์ว่าอยากได้สีสันการฟอกประมาณนี้ จนได้ออกมาอย่างที่เห็น เรียกว่าถูกใจผู้ที่ชอบยีนส์ฟอกในแบบคลาสสิคอย่างแน่นอน รุ่นนี้ผลิตจากผ้า Organic cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% มีไซส์ 24-38 ครับ (ราคา 6,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,291.-)

PRONTO NUDIE JEANS

พิเศษ! สำหรับท่านที่ซื้อกางเกง Nudie Jeans รุ่นใดก็ได้รับไปเลยทันทีพวงกุญแจหนังแท้จากทางแบรนด์ครับ (1ตัวต่อ1ชิ้น)

PRONTO NUDIE JEANS

สินค้าทยอยเข้าสาขาตั้งแต่วันที่ 25-26 เมษายนนี้ ท่านที่สนใจสามารถเดินทางมาชมตามสาขาที่ระบุในรูปสินค้าได้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…

*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ และสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Line Official: @prontodenim ครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!