NEW ARRIVAL : NUDIE JEANS

New Arrival: NUDIE JEANS (@Pronto)

 

สินค้าล็อตใหม่ล่าสุดจาก Nudie Jeans ได้ยกขบวนเดินทางเข้ามาถึงที่ร้าน Pronto** ของเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมาพร้อมกับไอเท็ม “Pronto Exclusive” สุดพิเศษอย่างรุ่น Bryce Replica กลับมาในทรงยอดนิยม TLJ ที่ทางแบรนด์ผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อวางจำหน่ายที่ร้านของเราเท่านั้น และทรงใหม่ “Hightop Tilde” กางเกงยีนส์ซิป Skinny Fit เอวสูงทรงล่าสุดในสังกัด Nudie Jeans ที่ทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อคุณผู้หญิง ซึ่งสี Dark Blue Orange นั้นจัดเป็นรุ่น Exclusive ที่ทางแบรนด์ผลิตขึ้นให้กับร้าน Pronto** ของเราโดยเฉพาะเช่นกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาชมภาพรายละเอียดกันเลย

cover

TLJ BRYCE REPLICA

pronto nudie jeans

TIGHT LONG JOHN Bryce Replica
ยีนส์ฟอกซึ่งถอดแแบมาจากกางเกงของคุณ Bryce Alton ตัวแทน Nudie Jeans จากออสเตรเลีย มาพร้อมกับสีสันเท่ๆ เข้มๆ มีรายละเอียดการฟอกเฟดตลอดทั้งตัว และดีเทลการปะซ่อมตามจุดต่างๆ พร้อมร่องรอยโทรศัพท์มือถือและกล่องหมากฝรั่งทั้งที่กระเป๋าด้านหน้าและด้านหลังดูโดดเด่นมีมิติ ซึ่งรุ่นนี้เดิมทีเคยมีวางจำหน่ายที่ร้านของเราในทรง Tilted Tor ในสมัยที่เราเฉลิมฉลองการเปิดร้าน Nudie Shop เมื่อปีที่แล้ว

 

pronto nudie jeans

โดยคราวนี้กลับมาในทรง Tight Long John ซึ่งเป็นกางเกงยีนส์ซิปทรงสกินนี่เข้ารูปตลอดทั้งช่วงขา เอวอยู่ในระดับต่ำ นับเป็นทรงยอดนิยมตลอดกาลซึ่งทางแบรนด์ได้ยกเลิกการผลิตไปแล้ว รุ่นนี้จึงจัดว่าเป็นรุ่น Exclusive ที่ทาง Nudie Jeans ผลิตขึ้นให้กับเราโดยเฉพาะครับ

pronto nudie jeans

ในส่วนของวัสดุ ตัดเย็บจากเนื้อผ้า Organic Cotton 99% ผสมเส้นใย Elastane 1% เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว อะไหล่หมุดและกระดุมใช้สีทองแดงรมดำ เข้ากันได้ดีกับสี Indigo เข้มของเนื้อผ้า และบุคลิกเซอร์ๆ ของกางเกง

มีไซส์ 24-34, 36, 38 ราคา 9,500 บาท (Member 8,550 บาท) มีสินค้าทุกสาขา

 

HIGHTOP TILDE DARK BLUE ORANGE

pronto nudie jeans

HIGHTOP TILDE Dark Blue Orange*
กางเกงยีนส์ซิป Skinny เอวสูงทรง Hightop Tilde ในสีสัน Dark Blue Orange ที่เป็นรุ่น Pronto Exclusive ซึ่งทางแบรนด์ได้ผลิตขึ้นเป็นพิเศษให้กับร้าน Pronto** ของเราโดยเฉพาะ ตัดเย็บจากผ้าเดนิมสี Indigo เข้ม ผ่านกระบวนการแช่น้ำมาแล้วเพื่อลดความกระด้างของเนื้อผ้า ทำให้มีสัมผัสนุ่มสวมใส่ง่าย

pronto nudie jeans

ซึ่งตัวเนื้อผ้านั้นทอขึ้นจากฝ้าย 92% ผสม Polyester 6% และ Elastane 2% ขนาด 9.75 oz นับว่าไม่หนา จึงสวมใส่สบาย เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทยครับ มีดีเทลการเดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว อะไหล่กระดุมและหมุดใช้สีทองแดง ตัดกันกับสีครามเข้มล้ำลึกของกางเกงได้อย่างลงตัว

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-34, 36, 38 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าทุกสาขา

FEARLESS FREDDIE JEPPE REPLICA

pronto nudie jeans

FEARLESS FREDDIE Jeppe Replica
กางเกงยีนส์แบบติดกระดุม ทรงหลวมบริเวณสะโพก แล้วค่อยๆ แคบเข้าตั้งแต่บริเวณหัวเข่าจนถึงปลายขา (Regular Tapered Fit) เอวอยู่ในระดับปกติ ย้อมสีด้วย Greencast Indigo ซึ่งเป็นสีครามเข้มปนเฉดสีเขียว รุ่นนี้มีร่องรอยการฟอกเฟดที่คมชัดสวยงามตลอดทั้งตัวดูโดดเด่นสะดุดตา ถอดแบบมาจากกางเกงยีนส์ Thin Finn Dry Selvage ที่คุณ Jeppe สวมใส่ทุกวันตลอดทุกวันเป็นระยะเวลาถึง 9 เดือนก่อนนำไปซักทำความสะอาดครับ

pronto nudie jeans

ตัดเย็บจากเนื้อผ้า Organic Cotton 100% ขนาด 13 OZ อะไหล่กระดุมและหมุดใช้เป็นสีเงินรมดำ (Antique Silver) มีดีเทลการเดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว ตัดกันกับสีคราม Indigo ของตัวกางเกงได้เป็นอย่างดี

pronto nudie jeans

มีไซส์ 27-34, 36 ราคา 9,100 บาท (Member 8,190 บาท) มีสินค้าที่สาขาลาดพร้าว

GRIM TIM AUTHENTIC DEEP

pronto nudie jeans

GRIM TIM Authentic Deep
กางเกงยีนส์ผ้าฟอกสี Indigo เข้มในเฉด Blue Black มีร่องรอยการเฟดหนวดแมวแบบเบาๆ บริเวณหน้าขาดูมีมิติ มาในทรง Grim Tim ซึ่งเป็นยีนส์กระดุมทรง Slim Straight Fit ขากระบอกตรงเล็ก ปลายขาค่อนข้างแคบ เอวอยู่ในระดับปกติ สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิงครับ

pronto nudie jeans

ในส่วนของวัสดุตัดเย็บจากเนื้อผ้า “Comfort Stretch Denim” ทอจาก Organic Cotton 99% ผสมกับเส้นใย Elastane 1% เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น ด้วยขนาด 12 oz จึงนับว่าไม่หนาและไม่บางเกินไป อะไหล่กระดุมและหมุดใช้สีทองแดง เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัวครับ

pronto nudie jeans


มีไซส์ 26-34, 36 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร์, Siam Paragon, CM Fest

GRIMTIM DRY SELVAGE (Restock)

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

GRIM TIM Dry Selvage
มีไซส์ 36, 38 ราคา 8,800 บาท (Member 7,920 บาท) มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร์, Terminal21, CM Fest, พระรามเก้า

HIGHTOP TILDE BLUE STELLAR

pronto nudie jeans

HIGHTOP TILDE Blue Stellar
กางเกงยีนส์ Hightop Tilde ทรงใหม่ในสังกัด Nudie Jeans มาในทรง Skinny Fit เข้ารูปตลอดทั้งช่วงขา ปลายขาแคบ เอวอยู่ในระดับสูงหากเทียบกับทรงอื่นๆ ทั้งหมด ขอบเอวโค้งเพื่อให้รองรับกับสรีระร่างกายของผู้หญิงโดยเฉพาะ จึงสามารถสวมใส่ได้กระชับยิ่งขึ้น สำหรับกางเกงทรงนี้ ป้ายหนังด้านหลังกางเกงจะถูกแทนที่ด้วยป้ายประเก็น (กระดาษอัด) ทั้งหมด เพื่อให้สอดคล้องกับเจตนารมณ์การเป็นยีนส์รักษ์โลกของทางแบรนด์มากยิ่งขึ้น

pronto nudie jeans

สำหรับสีสัน Blue Stellar นั้นเป็นผ้าฟอกในโทนสีฟ้าค่อนข้างอ่อน ดูสบายตา มาพร้อมร่องรอยการเฟดแบบเบาบาง ได้อารมณ์ที่ดูนุ่มนวลครับ ตัดเย็บจากเนื้อผ้า Super Stretch Denim ที่ทอขึ้นจากผ้าฝ้าย 92% ผสม Polyester 6% และ Elastane 2% ขนาด 9.75 oz จึงมีความยืดหยุ่นสูงสวมใส่สบาย เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว อะไหล่กระดุมและหมุดใช้สีทองแดงครับ

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans


มีไซส์ 24-34 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าที่สาขา Terminal21, Siam Paragon, CM Airport, ลาดพร้าว

HIGHTOP TILDE RAVEN BLACK

pronto nudie jeans

HIGHTOP TILDE Raven Black
ยีนส์ซิปสีดำสนิททรง Hightop Tilde เข้ารูปกระชับตลอดทั้งช่วงขา มาในสีสันเรียบๆ สวมใส่ง่าย สามารถนำไป Mix & Match กับเสื้อและรองเท้าได้หลากหลายไม่จำกัด ตัดเย็บจากเนื้อผ้า Super Stretch Denim ที่ทอขึ้นจากฝ้าย 92% ผสม Polyester 6% และ Elastane 2% ขนาด 9.75 oz เนื้อผ้าผ่านกระบวนการแช่น้ำมาแล้ว มีสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย ไม่หนา จึงสามารถนำมาสวมใส่ได้เรื่อยๆ เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราครับ

 

pronto nudie jeans

ดีเทลการเดินด้ายสีดำตลอดทั้งตัว ป้ายประเก็นที่ขอบเอวด้านหลังใช้สีดำกลืนไปกับตัวกางเกง ส่วนอะไหล่กระดุมและหมุดใช้สีเงิน สำหรับรุ่นนี้เมื่อสวมใส่ไปนานๆ จะสามารถเกิดร่องรอยการเฟดได้ครับ

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-34 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร์, Emquartier, CM Fest, พระรามเก้า

LEAN DEAN BLUE TILT

pronto nudie jeans

LEAN DEAN Blue Tilt
กางเกงยีนส์ซิปสีน้ำเงินสดทรง Lean Dean ซึ่งเป็นทรง Slim Tapered Fit แคบเข้าตั้งแต่บริเวณหัวเข่าลงมาจนถึงชายกางเกง ปลายขาค่อนข้างแคบ เอวอยู่ในระดับปกติ ตัดเย็บจากผ้า Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% เพิ่อเพิ่มความยืดหยุ่น เนื้อผ้าขนาด 11.5 OZ ความหนากำลังดี ไม่บางจนเกินไป จึงสวมใส่สบายกระชับได้ตลอดวัน รุ่นนี้เดินด้ายตะเข็บสีส้ม อะไหล่โลหะใช้สีทองแดง ส่วนด้ายปักกระเป๋าหลังใช้สีน้ำเงิน Navy กลืนไปกับสีสันของเนื้อผ้า มีรายละเอียดการฟอกเฟดเป็นลวดลายหนวดแมว และลวดลายบริเวณหลังข้อพับเข่าที่ดูประณีตสวยงาม

pronto nudie jeans

ที่สำคัญ กางเกงยีนส์รุ่นนี้ยังถูกผลิตขึ้นด้วยกระบวนการแบบพิเศษ ที่สามารถช่วยลดการใช้น้ำลงได้ประมาณ 23 ลิตรต่อความยาวของผ้า 1 เมตร ซึ่งเท่ากับว่าช่วยประหยัดนำ้ได้ถึง 55% หากเทียบกับการผลิตกางเกงยีนส์รุ่นอื่นๆ

pronto nudie jeans


มีไซส์ 27-34, 36, 38 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าที่สาขา Emquartier, CM Airport, เมกาบางนา

LEAN DEAN DRY COLD BLACK (Restock)

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

LEAN DEAN Dry Cold Black
มีไซส์ 26-30, 34, 38 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร์, Terminal21, Emquartier, Siam Paragon, เมกาบางนา, ลาดพร้าว

LEAN DEAN DRY JAPAN SELVAGE (Restock)

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

LEAN DEAN Dry Japan Selvage
มีไซส์ 25, 28-31 ราคา 9,500 บาท (Member 8,550 บาท) มีสินค้าที่สาขาลาดพร้าว

LEAN DEAN PALE FAVORITE

pronto nudie jeans

LEAN DEAN Pale Favorite
กางเกงยีนส์ซิปทรง Slim Tapered Fit เอวอยู่ในระดับปกติ รุ่นนี้เป็นผ้าฟอกมาในสีโทนฟ้าอ่อน ย้อมสี Indigo Redcast ที่ผสมเฉดสีแดงอยู่นิดๆ ทำให้สีสันของเนื้อผ้าออกไปในโทนม่วงอ่อนๆ ตัดเย็บจากเนื้อผ้าเดนิมขนาด 13 OZ ความหนากำลังดี ทอจากฝ้ายออร์แกนิค 98% ผสมกับ Elastane 2% 

 

pronto nudie jeans

มีร่องรอยการฟอกเฟดปรากฎอยู่แบบเบาๆ ได้อารมณ์ที่ดูนุ่มนวลสบายตา ซึ่งเส้นด้ายที่ใช้ทอผ้าสำหรับกางเกงรุ่นนี้ เป็นเส้นด้ายแบบ Ring Spun เมื่อนำมาทอจะได้ผ้าที่มีความนุ่มแต่มีคุณสมบัติแข็งแรง และยังทำให้เกิดสัมผัสแบบ Slubby ได้อีกด้วย

pronto nudie jeans

มีไซส์ 26-34, 36, 38 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร์, Terminal21, Siam Paragon, CM Fest, ลาดพร้าว, พระรามเก้า

SKINNY LIN BLACK BLACK (Restock)

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

SKINNY LIN Black Black
มีไซส์ 27-33 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร์, Emquartier, Siam Paragon, เมกาบางนา, พระรามเก้า, ลาดพร้าว

SKINNY LIN BLACK MOVEMENT

pronto nudie jeans

SKINNY LIN Black Movement
กางเกงยีนส์ซิปทรง Skinny เข้ารูปกระชับตลอดทั้งช่วงขา ปลายขาแคบ เอวอยู่ในระดับปกติ ขอบเอวด้านหน้าโค้งขึ้นเพื่อให้รองรับกับสรีระร่างกายได้ดี มาในสีสัน Black Movement ซึ่งเป็นผ้าฟอกสีเทา ทอขึ้นจากผ้าฝ้ายออร์แกนิค 98% ผสมกับ Elastane 2% โดยใช้ด้ายบน (Warp) สีดำ และด้ายล่าง (Weft) สีขาว

 

pronto nudie jeans

และที่สำคัญ กางเกงยีนส์รุ่นนี้ยังถูกผลิตขึ้นโดยใช้กระบวนการแบบพิเศษ ที่สามารถช่วยลดการใช้น้ำลงได้ประมาณ 23 ลิตรต่อความยาวของผ้า 1 เมตร ซึ่งเท่ากับว่าสามารถประหยัดนำ้ได้ถึง 55% หากเทียบกับการผลิตกางเกงยีนส์รุ่นอื่นๆ อีกด้วยครับ

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-34, 36 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร์, ลาดพร้าว

SKINNY LIN DRY DEEP ORANGE (Restock)

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

SKINNY LIN Dry Deep Orange
มีไซส์ 36, 38 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าทุกสาขายกเว้น สยามสแควร์, เมกาบางนา

SKINNY LIN MID USED ORANGE

pronto nudie jeans

SKINNY LIN Mid Used Orange
ยีนส์ซิปทรง Skinny ผ้าฟอกในโทนสีน้ำเงินสด หรือ Mid Used มาพร้อมร่องรอยการฟอกเฟดตลอดทั้งบริเวณด้านหน้าและด้านหลัง ดูมีมิติสมจริง สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง นำไป Mix & Match เข้าชุดเป็นลุคเซอร์ๆ ได้ครับ

 

pronto nudie jeans

ดีเทลการเดินด้ายใช้สีส้มตลอดทั้งตัว อะไหล่โลหะใช้สีทองแดง ตัดกันกับสีน้ำเงินของกางเกงได้อย่างลงตัว เนื้อผ้าทอจากฝ้ายออร์แกนิค 99% ผสม Elastane 1% ด้วยความหนา 11.5 oz จึงนับว่าไม่หนา สวมใส่สบายได้ตลอดวัน

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-34, 36, 38 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าทุกสาขา

SKINNY LIN RINSE SELVAGE STR.

pronto nudie jeans

SKINNY LIN Rinse Selvage Str.
กางเกงยีนส์ซิปผ้าดิบทรง Skinny Fit ปลายขาแคบ ตัดเย็บจากผ้า Selvage Denim ริมขาว นำเข้าจากประเทศตุรกี ทอจากฝ้ายออร์แกนิค 98% ผสมกับ Elastane 2% เนื้อผ้าผ่านกระบวนการแช่น้ำมาแล้ว ด้วยขนาด 11.5 oz นับว่าไม่หนาแต่ก็ไม่บางจนเกินไป เหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราครับ

 

pronto nudie jeans

ดีเทลการเดินด้ายใช้สีส้มตลอดทั้งตัว อะไหล่โลหะใช้สีเงินรมดำ รุ่นนี้สามารถนำมาสวมใส่เพื่อให้เกิดร่องรอยการเฟดได้ โดยเราขอแนะนำให้สวมใส่เป็นประจำตลอดระยะเวลา 6 เดือนก่อนนำไปซักทำความสะอาด จะสามารถเกิดรอยเฟดที่สวยงามคมชัด คุ้มค่าแก่การรอคอยครับ

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-34, 36, 38 ราคา 9,500 บาท (Member 8,550 บาท) มีสินค้าที่สาขา Central World, CM Fest, ลาดพร้าว

TIGHT TERRY  STRIKEY PALE

pronto nudie jeans

TIGHT TERRY Strikey Pale
รุ่นนี้มาในทรง Tight Terry ซึ่งทางแบรนด์ได้ดัดแปลงต่อยอดมาจากทรง Tight Long John อีกทีหนึ่ง โดยปรับปรุงขอบเอวให้ด้านหลังสูงขึ้นกว่าด้านหน้า ช่วยรองรับกับสรีระของรูปร่างๆ และเพิ่มความกระชับขณะเคลื่อนไหวในทุกอิริยาบถ ระดับของเอวนับว่าต่ำกว่าหากเทียบกับทรง Skinny Lin และในส่วนของทรงยังคงเป็น Skinny Fit กระชับเข้ารูปตลอดทั้งช่วงขา ผ่าด้านหน้าด้วยซิป ปลายขาแคบครับ

 

pronto nudie jeans

สำหรับสี Strikey Pale นั้นเป็นยีนส์ผ้าฟอกสีอ่อน ย้อมสี Indigo Redcast ซึ่งมีเฉดสีแดงปนอยู่ ทำให้เนื้อผ้าโดยรวมเป็นสีฟ้าอมม่วงอ่อนๆ เนื้อผ้าขนาด 12 oz ทอขึ้นจากฝ้ายออร์แกนิค 98% ผสมกับ Elastane 2% มีสัมผัสแบบ Slubby ซึ่งเกิดจากการใช้เส้นด้าย Slub Yarn ที่มีขนาดไม่สม่ำเสมอกันในการทอครับ

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-34, 36, 38 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร์, Emquartier, Central World, CM Airport, เมกาบางนา, ลาดพร้าว

TF DRY COLD BLACK (Restock)

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

THIN FINN Dry Cold Black
มีไซส์ 28-31 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร์, Siam Paragon, ลาดพร้าว

TILTED TOR  BRIGHT CONTRASTS

pronto nudie jeans

TILTED TOR Bright Contrasts
กางเกงยีนส์กระดุมทรง Slim Fit เอวอยู่ในระดับปานกลาง โดยขอบเอวด้านหลังจะสูงขึ้นกว่าด้านหน้า เพื่อให้สามารถรองรับกับสรีระของร่างกายได้ในทุกๆ อิริยาบถ รุ่นนี้มีร่องรอยการฟอกเฟดปรากฎอย่างชัดเจนตลอดทั้งตัว

 

pronto nudie jeans

ด้วยเนื้อผ้าขนาด 11.5 oz ที่ทอขึ้นจากฝ้ายออร์แกนิค 98% ผสม Elastane 2% จึงนับว่าเนื้อผ้าไม่หนา ทั้งยังมีความยืดหยุ่นได้ดี จึงสวมใส่สบายตลอดวันครับ

pronto nudie jeans

มีไซส์ 27-34, 36, 38 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร์, Terminal21, Central World, Siam Paragon, CM Festival, พระรามเก้า

TILTED TOR DRY EVER BLACK (Restock)

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

TILTED TOR Dry Ever Black
มีไซส์ 30-34, 36 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท) มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร์, Siam Paragon, ลาดพร้าว

CARLSSON ARMY BELT


เข็มขัดหนังฟอกฝาด ความกว้าง 3.8 เซนติเมตร หัวเข็มขัดเป็นสี่เหลี่ยมขอบมนสีทอง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเข็มขัดของทหารรัสเซียในสมัยโบราณ สามารถนำไปสวมใส่ Mix & Match กับกางเกงยีนส์ได้หลากหลาย ดีไซน์เรียบหรูเหมาะสมกับทุกโอกาส

 

pronto nudie jeans

สี Black มีไซส์ 75, 80, 85, 90, 95, 100, 105 ราคา 3,190 บาท (Member 2,871 บาท) มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร์, Emquartier, Siam Paragon, CM Airport, พระรามเก้า, ลาดพร้าว

pronto nudie jeans

สี Cognac มีไซส์ 75, 80, 85, 90, 95, 100, 105 ราคา 3,190 บาท (Member 2,871 บาท) มีสินค้าทุกสาขา

NILSSON STRIPED BEANIE BLACK/WHITE

pronto nudie jeans

NILSSON STRIPED BEANIE
หมวกไหมพรมทรง Beanie Hat แบบพับขอบขึ้น มาในลวดลายขวางหรือ Stripes สีขาวดำดูโดดเด่น ตัดเย็บจากผ้าริบ 2x2 ทอจากฝ้ายออร์แกนิค 100% มาพร้อมโลโก้จากทางแบรนด์ Nudie Jeans เย็บติดอยู่ด้านหน้า
สี Black/White (Freesize) ราคา 1,950 บาท (Member 1,755 บาท) มีสินค้าที่สาขาสยามสแควร์, ลาดพร้าว

_______________________________________

New Arrival: NUDIE JEANS (@Nudie Shop)

ทีนี้เรามาดูในฝั่งของ Nudie Shop Siam Square Soi 2 กันบ้างครับ ซึ่งก็มีทั้งไอเท็มกางเกงยีนส์ เสื้อยืด กางเกง Boxer และเสื้อ Tracksuit Jacket ยกขบวนกันเข้ามาแบบครบครัน ซึ่งกางเกงหลายๆ รุ่นก็เป็นรุ่นเดียวกันกับที่เข้ามาวางจำหน่ายที่ร้าน Pronto** รวมไปถึงรุ่นพิเศษที่ทางแบรนด์ผลิตขึ้นให้เราเป็นพิเศษโดยเฉพาะ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาชมภาพดีเทลตามจุดต่างๆ กันเลยครับ

FEARLESS FREDDIE DRY SELVAGE

pronto nudie jeans

FEARLESS FREDDIE Dry Selvage
กางเกงยีนส์ผ้าดิบริมส้มจากประเทศญี่ปุ่น Kaihara Selvage Denim (KAIHARA นับเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตยีนส์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับตั้งแต่ปี 1893) เนื้อผ้าขนาด 13.5 oz ทอขึ้นจากฝ้ายออร์แกนิค 100% จึงแนะนำให้สวมใส่อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 6 เดือนก่อนนำไปซักทำความสะอาด เพื่อให้เกิดร่องรอยการเฟดที่คมชัดสวยงามครับ

pronto nudie jeans

รุ่นนี้มาในทรง Fearless Freddie ซึ่งเป็นยีนส์แบบติดกระดุม ทรงหลวมตรงช่วงบริเวณสะโพก แล้วค่อยๆ แคบเข้าตั้งแต่บริเวณหัวเข่าจนถึงปลายขา (Regular Tapered Fit) เอวอยู่ในระดับปกติครับ

pronto nudie jeans


มีไซส์ 26-34, 36, 38 ราคา 8,800 บาท (Member 7,920 บาท)

FEARLESS FREDDIE JEPPE REPLICA

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

มีไซส์ 26-34, 36, 38 ราคา 9,100 บาท (Member 8,190 บาท)

HIGHTOP TILDE BLUE STELLAR

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-34, 36 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท)

HIGHTOP TILDE DARK BLUE ORANGE

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-34, 36 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท)

LEANDEAN BLUE TILT

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

มีไซส์ 27-34, 36, 38 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท)

TLJ BRYCE REPLICA

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-34, 36, 38 ราคา 9,500 บาท (Member 8,550 บาท)

SKINNY LIN  MID USED ORANGE

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-34, 36, 38 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท)

SKINNY LIN RINSE SELVAGE STR.

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-34, 36, 38 ราคา 9,500 บาท (Member 8,550 บาท)

SKINNY LIN  SUMMER BREEZE

pronto nudie jeans

SKINNY LIN Summer Breeze
กางเกงยีนส์ซิปทรงสกินนี่ ช่วงเอวอยู่ในระดับปกติ เก็บทรงเข้ารูปกระชับตลอดทั้งแต่สะโพกลงมาจนถงปลายขา มาในสีสันโทนฟ้าอ่อนแบบเรียบๆ ไม่มีร่องรอยการฟอกเฟดจึงมีสีสันที่ดูสดใสสะอาดตา บริเวณด้านหน้าตรงกระเป๋าเหรียญ และขอบกระเป๋าหน้าปรากฎร่องรอยถลอกให้เห็นอยู่เล็กน้อย

 

pronto nudie jeans

ตัดเย็บจากเนื้อผ้าขนาด 12 oz ทอจากผ้าฝ้ายออร์แกนิค 99% ผสม Elastane 1% อะไหล่โลหะใช้เป็นสีทองแดง เดินด้ายตะเข็บสีส้ม ส่วนด้ายปักกระเป๋าหลังใช้สี Indigo อ่อนๆ กลืนกันไปกับสีของเนื้อผ้า ดูเรียบง่ายมีระดับ นับว่าเป็นอีกรุ่นที่ผู้ชื่นชอบผ้าฟอกสีอ่อนไม่ควรพลาดครับ

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-34 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท)

SLIM ADAM  (Restock)

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

สี Beige (New Color) มีไซส์ 27-34, 36, 38 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท)

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

สี Black มีไซส์ 25-34, 36 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท)

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

สี Bunker มีไซส์ 28, 29, 30, 32, 33 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท)

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

สี Dark Midnight (New Color) มีไซส์ 27-34, 36, 38 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท)

TIGHT TERRY  STRIKEY PALE

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-34, 36 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท)

TILTED TOR BRIGHT CONTRASTS

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

pronto nudie jeans

มีไซส์ 27-34, 36, 38 ราคา 6,900 บาท (Member 6,210 บาท)

TILTED TOR INDIGO FERA RIVER

pronto nudie jeans

TILTED TOR Indigofera River
ยีนส์สีน้ำเงินเข้มล้ำลึก มาพร้อมกับร่องรอยการฟอกเฟดหนวดแมว และร่องรอยบริเวณหลังข้อพับหัวเข่าที่มีมิติสมจริง เนื้อผ้ามีความสากเป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่า Slubby เกิดจากการใช้เส้นด้าย Slub Yarn ที่มีขนาดไม่สม่ำเสมอกันตลอดทั้งเส้นในการทอ เดินด้ายสีน้ำเงินเข้มตลอดทั้งตัวรวมไปถึงด้ายปักกระเป๋าหลัง อะไหล่กระดุมและหมุดสีเงิน ด้วยสีสันที่ดูเข้มมีระดับ จึงนับเป็นอีกรุ่นที่ควรค่าแก่การสะสมครับ

 

pronto nudie jeans

ในส่วนของวัสดุ ตัดเย็บโดยใช้ผ้าเดนิมขนาด 11.75 oz ทอจากฝ้ายออร์แกนิค 99% ผสมกับ Elastane 1% เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไป มาในทรง Tilted Tor ยีนส์กระดุมทรง Slim Fit เอวอยู่ในระดับปานกลาง โดยขอบเอวด้านหลังจะสูงขึ้นกว่าด้านหน้า เพื่อให้สามารถรองรับกับสรีระของร่างกายได้ในทุกๆ อิริยาบถ นอกจากนี้ กางเกงยีนส์รุ่นนี้ยังถูกผลิตขึ้นด้วยกระบวนการพิเศษ ที่สามารถลดการใช้น้ำลงได้ถึง 55% เมื่อเทียบกับการผลิตกางเกงยีนส์รุ่นอื่นๆ อีกด้วยครับ

pronto nudie jeans

มีไซส์ 27-34, 36 ราคา 7,000 บาท (Member 6,300 บาท)

PEDERSSON BELT (Restock)

pronto nudie jeans

สี Black มีไซส์ 75, 80, 85, 90, 95, 100 ราคา 3,250 บาท (Member 2,925 บาท)

pronto nudie jeans

สี Natural มีไซส์ 75, 80, 85, 90, 95, 100 ราคา 3,250 บาท (Member 2,925 บาท)

ANDERS WOLF #1 BLACK

pronto nudie jeans

ANDERS WOLF #1
เสื้อยืดคอกลมทรง Regular Fit สวมใส่แบบพอดีตัว เนื้อผ้านุ่มสบาย ตัดเย็บจากผ้าฝ้ายออร์แกนิค 100% ด้านหน้าสกรีนลวดลาย Canis Iupus หรือ The Grey Wolf ซึ่งทางแบรนด์ได้ดัดแปลงให้เป็นลายเส้นในสไตล์ Minimal ครับ
สี Black มีไซส์ XS, S, M, L ราคา 1,850 บาท (Member 1,665 บาท)

ANDERS WOLF #2 OFF WHITE

pronto nudie jeans

ANDERS WOLF #2
เสื้อยืดคอกลมทรง Regular Fit ลวดลาย The Grey Wolf อีกรุ่นหนึ่งจากทางแบรนด์ สวมใส่สบายด้วยผ้า Fairtrade Organic Cotton 100% ซึ่งการสนับสนุนการปลูกฝ้ายแบบ Fairtrade Organic Cotton ของทางแบรนด์นั้น มีส่วนช่วยในการสร้างความเป็นธรรมด้านรายได้ให้กับเกษตรกรในประเทศอินเดียด้วยครับ
สี Off White มีไซส์ XS, S, M, L ราคา 1,850 บาท (Member 1,665 บาท)

BOXER BRIEFS DOODLES  BLACK

pronto nudie jeans

BOXER BRIEFS DOODLES
กางเกง Boxer ทรง Regular Fit เนื้อผ้าเบา สัมผัสนุ่มสบาย ตัดเย็บจาก Fairtrade Organic Cotton Jersey 100% มาในลวดลาย Doodles (ลายเส้นที่ดูคล้ายการวาดรูปเล่น) สกรีนทั้งตัวแบบ Allover Print ครับ
สี Black มีไซส์ S, M, L ราคา 1,490 บาท (Member 1,341 บาท)

BOXER BRIEFS PAPER OFF WHITE

pronto nudie jeans

BOXER BRIEFS PAPER
กางเกง Boxer อีกรุ่นหนึ่งจากทางแบรนด์ สำหรับรุ่นนี้มาในลวดลาย Briefs Paper สกรีนตลอดทั่วทั้งตัวครับ
สี Off White มีไซส์ S, M, L ราคา 1,490 บาท (Member 1,341 บาท)

BRANDON BATIK OFF WHITE

pronto nudie jeans

BRANDON BATIK
เสื้อเชิ๊ตโบว์ลิ่งทรง Regular Fit สวมใส่แบบพอดีตัว เนื้อผ้าเรียบลื่นสัมผัสนุ่ม ทอจาก Fairtrade Organic Cotton 100% มาในลวดลายที่ดูทันสมัย ตกแต่งด้วย Letter Patch รูปตัวอักษร N สีแดงเข้มด้านขวาล่างของตัวเสื้อ แทนโลโก้ของแบรนด์ Nudie Jeans นั่นเองครับ
สี Off White มีไซส์ XS, S, M, L ราคา 4,890 บาท (Member 4,401 บาท)

ROGER SLUB (Restock)

pronto nudie jeans

สี Black มีไซส์ XS, S, M, L, XL ราคา 1,850 บาท (Member 1,665 บาท)

pronto nudie jeans

สี Choko (New Color) มีไซส์ XS, S, M, L ราคา 1,850 บาท (Member 1,665 บาท)

pronto nudie jeans

สี Dessert Green มีไซส์ XS, S, M, L ราคา 1,850 บาท (Member 1,665 บาท)

STURE JERSEY BOMBER JKT TERRA

pronto nudie jeans

STURE JERSEY BOMBER JKT
เสื้อคลุม Tracksuit Jacket น้ำหนักเบา ทรง Regular Fit สวมใส่แบบพอดีตัว ตัดเย็บจากผ้าฝ้าย Organic Cotton 100% ด้านหน้ารูดเปิด-ปิดด้วยซิป แถบผ้าริบบริเวณรอบคอและปลายแขนสามารถยืดหยุ่นได้มาก ด้วยสีสันที่สะดุดตา จึงนับเป็นเสื้อคลุมสบายๆ ที่นำมาสวมใส่เพิ่มความเท่ได้ในแทบทุกโอกาส

 

pronto nudie jeans

 

pronto nudie jeans

สี Terra มีไซส์ XS, S, M, L ราคา 5,290 บาท (Member 4,761 บาท)

_______________________________________

หากท่านสนใจสินค้าใหม่จากแบรนด์ Nudie Jeans ในล็อตล่าสุดนี้ ก็สามารถแวะเข้ามาเลือกชมไอเท็มรุ่นต่างๆ และลองสวมใส่กันก่อนได้ที่ร้าน Pronto** และ Nudie Shop สยามสแควร์ซอย 2 พนักงานหน้าร้านของเรายินดีให้คำปรึกษาในเรื่องการเลือกไซส์และดูแลรักษากางเกงยีนส์แก่ลูกค้าทุกท่านเสมอครับ
ที่สำคัญ ถ้าท่านไม่อยากพลาดการอัพเดทสินค้าเข้าใหม่จาก Nudie Jeans และข่าวสารโปรโมชั่นเด็ดๆ จากทางร้านของเรา ก็อย่าลืมกดติดตามเพจ Pronto Denim และ Nudie Jeans by Pronto กันด้วยนะครับ

FEATURED PRODUCTS

  • NUDIE JEANS SKINNY LIN – DRY DEEP ORANGE

    ฿6,900.00
    Select options
  • NUDIE JEANS LEAN DEAN – DRY JAPAN SELVAGE

    ฿9,500.00
    Select options
  • NUDIE JEANS GRIM TIM – ORGANIC DRY SELVEAGE

    ฿8,800.00
    Select options
  • NUDIE JEANS SKINNY LIN – BLACK/BLACK

    ฿6,900.00
    Select options
  • Sale!

    NUDIE JEANS SKINNY LIN – RINSE SELVAGE STRETCH

    ฿2,850.00
    Select options

Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!