New Arrival : NUDIE JEANS Dry Aquamarine

pronto nudie jeans aqua

สิ้นสุดการรอคอย!! กับกางเกงยีนส์ผ้าดิบรุ่นสุดพิเศษ ดีเทลด้ายปักกระเป๋าหลังขาว-ฟ้า อย่าง “DryAquamarine” ที่ชาว Nudie หลายๆ ท่านถามหา

"Dry Aquamarine" กางเกงยีนส์รุ่น Special Edition ที่ทาง Pronto Denim มีโอกาสเป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้นร่วมกับ Nudie Jeans เพื่อเฉลิมฉลอง Umi no Hi (海の日) หรือวันแห่งท้องทะเลของชาวญี่ปุ่น ในวันจันทร์ ที่ 3 ของเดือนกรกฎาคมทุกๆ ปี (ปีนี้ตรงกับวันที่ 16 ก.ค. 2018) มีดีเทลโดดเด่นเป็นพิเศษอยู่ที่ด้ายปักกระเป๋าหลัง ซึ่งใช้การไล่ 3 เฉดสีในโทนขาว-ฟ้า ดูสวยงามมีมิติซึ่งนับเป็นสีตัวแทน ของคลื่นแห่งท้องทะเล และการเดินด้ายสีฟ้าเข้ม-อ่อนสลับสองเฉดสีบริเวณปลายขา โดยตัวป้ายหนังด้านหลังเอวของรุ่นนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ถูกปรับเปลี่ยนมาใช้วัสดุประเก็น (กระดาษอัด) ซึ่งจะสามารถพบได้ในยีนส์ของ Nudie คอลเล็คชั่นต่อๆ ไปทุกรุ่น เสริมด้วยลวดลายพระอาทิตย์ตกดินดูเรียบง่ายแต่โดดเด่น มาพร้อมกับเนื้อผ้า Dry Denim ที่ทอขึ้นพิเศษแฝงไว้ด้วยลวดลาย Crosshatch Effect ยิ่งสวมใส่นานๆ ยิ่งเฟด ก็ยิ่งสวยงามขึ้นตามกาลเวลา

นอกจากนี้ กางเกงยีนส์ Nudie รุ่น Dry Aquamarine ยังจัดเป็น Vegan Jeans คือไม่มีการใช้ส่วนประกอบที่เป็นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ที่สามารถสังเกตเห็นได้ชัดคือป้ายหนังฟอกฝาดแบบเดิมที่เราคุ้นเคยกันบริเวณขอบเอวด้านหลังของกางเกงรุ่นก่อนๆ ทางแบรนด์ได้ใช้วัสดุกระดาษอัดที่เรียกว่า “ประเก็น” (Special Vegan Jacron Patch) ที่สั่งผลิตขึ้นเป็นพิเศษเข้ามาแทนที่ เมื่อใช้งานไปนานๆ ป้ายประเก็นจะสามารถเกิดร่องรอยในแบบเฉพาะตัวได้ ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของการนำนโยบาย All-Vegan มาใช้กับกางเกงยีนส์ของทางแบรนด์อย่างจริงจัง และยกระดับจิตวิญญาณความเป็น “ยีนส์รักษ์โลก”ของทางแบรนด์ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น

pronto nudie jeans aqua

Dry Aquamarine มาในทรง Lean Dean และทรงยอดนิยม Tight Long John ซึ่งเป็นทรงพิเศษที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อร้าน Pronto Denim เพียงที่เดียวในโลกเท่านั้น!

 

pronto nudie jeans

- ตัดเย็บจากผ้าฝ้ายออร์แกนิค (Organic Cotton) 98% ผสมกับเส้นใย Elastane 2% ช่วยเพิ่มความกระชับยืดหยุ่นขณะสวมใส่

- เนื้อผ้า Comfort Stretch Denim ทอขึ้นในประเทศอิตาลี น้ำหนัก 11.4 oz ไม่หนาแต่ไม่บางจนเกินไป สวมใส่สบายเหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย

pronto nudie jeans

- เนื้อผ้าทอขึ้นพิเศษเฉพาะรุ่น แฝงไว้ด้วยลวดลายที่เรียกว่า Crosshatch Effect เป็นสัมผัสที่ดูสวยงาม ซึ่งเกิดขึ้นจากการใช้ด้ายบน (Warp) สี Indigo ปกติ และด้ายล่าง (Weft) ที่ผ่านการย้อมครามแบบไม่สม่ำเสมอมาทอขึ้นเข้าด้วยกัน

- เมื่อสวมใส่ไปนานๆ สามารถเกิดร่องรอยการเฟดที่คมชัด และดีเทล Crosshatch Effect ในเนื้อผ้าก็จะปรากฎให้เห็นชัดเจนขึ้นตามกาลเวลา

pronto nudie jeans

- ด้ายปักกระเป๋าหลังไล่สี 3 เฉดในโทนสีขาว-ฟ้า เพื่อเป็นตัวแทนของคลื่นแห่งท้องทะเล

pronto nudie jeans

- บริเวณอื่นๆ เดินด้ายตะเข็บสีส้มตลอดทั้งตัว ตัดกันกับสีครามเข้ม Indigo ของเนื้อผ้า

- อะไหล่หมุดตอกกระเป๋าและกระดุมใช้สีเงินรมดำหรือ Antique Silver ปั๊มตัวอักษรโลโก้ Nudie Jeans ตามแบบฉบับของทางแบรนด์

pronto nudie jeans

- ป้ายประเก็น หรือ Special Vegan Jacron Patch สั่งผลิตขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะคอลเล็คชั่น เย็บติดบริเวณขอบเอวด้านหลัง มาพร้อมลวดลายพระอาทิตย์ตกดิน ดูเรียบง่ายแต่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

pronto nudie jeans

- รายละเอียดการเดินด้าย มีการใช้สีสันพิเศษ ที่ปลายขาเย็บแบบลูกโซ่ (Chain-Stitched Hem) สีฟ้า Two-Tone เข้มอ่อนสลับสีกัน พร้อมแท้กกิ้งสีฟ้าเป็นเอกลักษณ์

pronto nudie jeans

LEAN DEAN DRY AQUAMARINE

ยีนส์ซิปทรง Slim Fit ค่อนข้างเข้ารูป เอวอยู่ที่ระดับปานกลางโดยทรงจะค่อยๆ แคบลงตั้งแต่ส่วนของสะโพกลงมาจนถึงปลายขา สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงครับ

มีไซส์ 27-38

ราคา 6,900 บาท (ราคาพิเศษเพียง 6,210 บาท สำหรับสมาชิก)

pronto nudie jeans

มีสินค้าที่ Nudie Shop Siam Square

pronto nudie jeans

TIGHT LONG JOHN DRY AQUAMARINE

ยีนส์ซิปสกินนี่ Super Tight Fit ทรงดั้งเดิมของNudie ที่ได้รับความนิยมสูงมายาวนาน เอวต่ำสวมใส่ง่าย เก็บทรงกระชับเข้ารูปตลอดทั้งช่วงขา ซึ่งปัจจุบันทางแบรนด์ได้ยกเลิกการผลิตยีนส์ทรง TLJ นี้ไปแล้ว จึงถือเป็นทรงพิเศษสุด สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ที่ทาง Nudie ผลิตเพื่อ Pronto Denim โดยเฉพาะ

pronto nudie jeans

มีไซส์ 24-38 ราคา 6,900 บาท (ราคาพิเศษเพียง 6,210 บาท สำหรับสมาชิก)

pronto nudie jeans

มีสินค้าที่ Nudie Shop Siam Square และ Pronto Denim สาขา Terminal21, Emquartier, Central World, Paragon, CM Airport, CM Fest,พระรามเก้า ยกเว้นสาขา Siam Soi 2

pronto nudie jeans

Dry Aquamarine ทรง Lean Dean มีวางจำหน่ายที่ Nudie Shop สยามสแควร์ซอย 2 ส่วนทรง Tight Long John มีวางจำหน่ายที่ Nudie Shop Siam Square และ Pronto Denim ทุกสาขา ยกเว้น สาขา siam soi 2...พบกันได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 ก.ค นี้เป็นต้นไปครับ!!!


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!