NEW ARRIVAL : NUDIE JEANS

Nudie Jeans เข้าใหม่สัปดาห์นี้พร้อมกับทรงใหม่ที่น่าสนใจอย่าง Loose Leif Dry Selvage / Loose Leif Noel Replica ตามมาด้วย Long John Dakota Replica / Grim Tim Douglas Replica / Steady Eddie James Replica / Pipe Led Dry Dark Navy / Skinny Lin Navy Shade นอกจากนี้ยังมีอีกหลายรุ่นที่จะเข้ามาเติมไม่ว่าจะเป็น Lean Dean Dry Selvage Comfort / Lean Dean Dry 16 Dips / Lean Dean Dry Cold Black ตามเข้าไปชมรายละเอียดได้เลยครับ…

NUDIE

Look No.1

NUDIE

Nudie Jeans Brandon Seaweed Shirt

NUDIE

เสื้อเชิ้ตแขนสั้นทรง REGULAR FIT ลายสาหร่ายทะเล ให้ความรู้สึกถึงฤดูร้อนของช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี

NUDIE

มีกระเป๋าเสื้อฝั่งซ้าย มีช่องเสียบปากกา ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมากจากเสื้อสไตล์ work wear

NUDIE

ตัดเย็บด้วยผ้าที่มีความเบาผลิตจากCOTTON 100% มีไซส์ XS / S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 4,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,410.-)

NUDIE

Nudie Jeans Loose Leif Dry Selvage

NUDIE

เป็นยีนส์กระดุม ทรงใหญ่ที่สุดของ Nudie ขากว้าง ความตั้งใจของรุ่นนี้คือเจาะกลุ่มผู้ที่ชอบยีนส์ทรงใหญ่

NUDIE

โดย "Loose leif" เป็นยีนส์กระดุม เอวปกติ ทรงจะเป็นทรงแบบหลวมๆ นิยมใส่พับขา หรือใส่แบบยาวพอดีๆ ลักษณะของกางเกง เป็นทรงกระบอกตรง เรียกได้ว่าตั้งแต่หัวเข่าลงมานี่แทบจะกว้างเท่ากันเลยทีเดียว

NUDIE

รายละเอียดอื่นๆที่น่าสนใจก็มีกระดุมสีเงิน, เดินด้ายส้มทั้งตัว, ผ้ายีนส์ริมจากโรงงานKaihara ประเทศญี่ปุ่น 13.5 oz. ผลิตจาก Organic Cotton 100% มีไซส์ 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 9,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,910.-)

NUDIE

Nudie Jeans Long John Dakota Replica

NUDIE

เป็นยีนส์ในตระกูล Replica รุ่นล่าสุดของซีซั่นนี้ที่ทำออกมาได้สวยทีเดียว โดยทางแบรนด์ได้ทำการฟอกออกมาสีซีดนิดๆ แถมมาพร้อมกับรอยปะในจุดต่างๆครับ

NUDIE

สำหรับรายละเอียดรุ่นนี้ทำให้เรานึกถึงรุ่นคลาสสิคก่อนๆที่ทางแบรนด์เคยทำออกมา เชื่อว่าอีกหน่อยหลายท่านจะต้องถามหากันอย่างแน่นอนครับ

NUDIE

ส่วนผสมของผ้าใช้ 98% organic cotton และ 2% elastane หนัก 12oz ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูงสามารถใส่แบบลดไซส์เข้ารูปได้อย่างดี

NUDIE

สำหรับรุ่นนี้เป็นยีนส์ซิป ผ้าฟอก ทรงเดฟ เอวต่ำ สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชายครับ

NUDIE

มีไซส์ 24-38 เข้ามาครับ (ราคา 9,700.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,730.-)

NUDIE

Nudie Jeans Steady Eddie James Replica

NUDIE

เป็นยีนส์กระดุม ทรง regular fit เอวปกติ หน้าขามีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ ช่วงต้นขาตรงและค่อยๆแคบลงจนถึงปลายขา นับเป็นทรงที่สามารถประยุกต์ใส่ได้หลากหลายไม่ว่าจะใส่แบบหลวมๆ Loose นิดๆ หรือจะลดไซส์ให้ดูเข้ารูปยิ่งขึ้นก็ได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทรงไม่เล็กจนเกินไปครับ

NUDIE

รุ่นนี้จัดเป็นอีกหนึ่งในตระกูล Replica เป็นยีนส์ที่ฟอกตามสไตล์ของทีมงานNudie Jeans ซึ่งทำออกมาได้อย่างโดดเด่นตลอดทั้งตัวเลยครับ

NUDIE

ผลิตจากผ้า Organic Cotton 100% หนัก 12oz ผลิตในประเทศอิตาลี เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว หมุดกระดุมสีทองแดง แฟนๆ Nudie ที่ชื่นชอบยีนส์ในตระกูล Replic ต้องมีไว้ มีไซส์ 26-36 เข้ามาครับ (ราคา 8,300.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,470.-)

NUDIE

Nudie Jeans Loose Leif Noel Replica

NUDIE

เป็นยีนส์กระดุม ทรงใหญ่ที่สุดของ Nudie ขากว้าง ความตั้งใจของรุ่นนี้คือเจาะกลุ่มผู้ที่ชอบยีนส์ทรงใหญ่ โดย "Loose leif" เป็นยีนส์กระดุม เอวปกติ ทรงจะเป็นทรงแบบหลวมๆ นิยมใส่พับขา หรือใส่แบบยาวพอดีๆ

NUDIE

รายละเอียดอื่นๆที่น่าสนใจก็มีกระดุมสีเงิน, ด้ายส้มทั้งตัว, ผ้ายีนส์ริมจากญี่ปุ่น 13.5 oz. ผลิตจาก Organic Cotton 100%

NUDIE

ผ่านการฟอกจนมีริ้วรอยที่เป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะช่วงต้นขาและเข่า มีรอยปะที่ดูสวยงาม ซึ่งวิธีการฟอกของกางเกงตัวนี้ต้องใช้ความปราณีต ทำได้ทีละตัวครับ

NUDIE

รายละเอียดของหมุดและกระดุม จะเป็นทองแดง รอยปะตามจุดต่างๆที่ทำออกมาได้อย่างละเอียด รวมถึงป้ายหนังและปลายขาที่ผ่านการฟอกมาเช่นกันครับ

NUDIE

มีไซส์ 26-36 เข้ามาครับ (ราคา 13,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,510.-)

NUDIE

Nudie Jeans Lean Dean Dry Selvage Comfort

NUDIE

มาในทรง Lean Dean ที่ได้รับความนิยม ผลิตด้วยผ้า”ริมส้ม” Japanese Comfort Stretch Selvage

NUDIE

ผลิตจาก Organic Cotton 99% ผสม Polyurethane 1% ทอออกมาได้น้ำหนัก12.5 oz. ผ่านกระบวนการย้อมด้วยมือ

NUDIE

ด้ายกระเป๋าหลังสีน้ำเงินเข้ม เมื่อใส่ไปนานๆ (อย่างน้อย6เดือน) จะให้รอยเฟดที่สวยงามชัดเจน ลายกระเป๋าก็จะชัดเจนขึ้นกระดุมในส่วนต่างๆทำจากเงิน ป้ายหนังปั้มด้วยความร้อน มีไซส์ 24-36 เข้ามาครับ (ราคา 8,600.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,740.-)

NUDIE

Nudie Jeans Skinny Lin Navy Shade

NUDIE

ทรง SKINNY LIN เป็นทรงเดฟ Skinny เข้ารูป เอวปกติ สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย การฟอกของรุ่นนี้ฟอกเน้นเป็นจุด ทั้งด้านหน้า-หลัง มีรอยเฟดให้เห็น ทำให้กางเกงดูมีมิติมากขึ้น

NUDIE

ด้านหลัง จะเห็นว่าข้อพับเน้นริ้วรอยการเฟดชัดเจน ด้านลายกระเป๋าหลังสีน้ำเงิน DARK BLUE การเดินด้านทั้งตัวใช้สีส้ม

NUDIE

ผ้าที่ใช้ผลิตจาก organic cotton 98% ผสม Elastane 2% หนัก 11.75 oz. ตัวนี้ผ้านุ่มและค่อนข้างยืดเลยทีเดียวครับ

NUDIE

มีไซส์ตั้งแต่ 24-34 เข้ามา (ราคา 7,200.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,480.-)

NUDIE

Nudie Jeans Skinny Lin Used Black

NUDIE

เป็นยีนส์ทรงเดฟ Skinny เข้ารูป เอวปกติ ซึ่งปลายขานั้นจะเล็กกว่ารุ่นTight Long John สามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิงนะครับ

NUDIE

ผลิตจากorganic cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% หนัก 10.5 oz. ตัวผ้านั้นเป็นสีดำ ซึ่งทางแบรนด์นำมาฟอกบางๆช่วงหน้าขาจนถึงเข่า และด้านหลัง จนได้ออกมาในสีสันเช่นนี้

NUDIE

ใช้ด้ายสีดำเย็บตลอดทั้งตัว รวมถึงกระเป๋าหลังซึ่งโดนฟอกจนสีออกซีดๆ แต่ก็เด่นชัดขึ้นมา ใช้หมุดและกระดุมสีเงิน มีไซส์ 24-32 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUDIE

Nudie Jeans Pipe Led Night Shadow

ทรงใหม่ของ Nudie ที่ออกแบบมาสำหรับคนชอบ Skinny รัดทั้งตัว เอวสูง ปลายขาไม่รัดมาก มาแทนทรง High Kai ที่เลิกผลิตในปี 2016 แล้ว ใส่ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย รุ่นนี้ใช้ผ้า 11oz. มีส่วนผสมของผ้ายืด Elastane 2% ทำให้ใส่ออกมาได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะใส่แบบฟิต หรือใส่แบบพอดี เป้าต่ำหน่อย

NUDIE

สำหรับรุ่น Night Shadow จะเหมาะกับคนที่ชอบยีนส์แบบใส่สบาย เนื่องจากรุ่นนี้ผ่านการซักน้ำมาแล้ว จะเห็นรอยตะเข็บคู่ชัดเจน และสีของยีนส์จะไม่เข้มจนเกินไปด้วย ใส่สวยแน่นอน มีไซส์ 25-31 เข้ามาครับ (ราคา 7,000.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,300.-)

NUDIE

Nudie Jeans Pipe Led Clean Slate

NUDIE

เป็นยีนส์ที่ออกแบบมาสำหรับคนชอบทรง Skinny รัดทั้งตัว เอวสูง ปลายขาไม่รัดมาก มาแทนทรง High Kai ที่เลิกผลิตในปี 2016 แล้ว ใส่ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชายครับ

NUDIE

ผ้าของรุ่นนี้จะเป็นผ้า Dry ในโทนสีดำ ซึ่งแตกต่างจากรุ่นอื่นๆของทางแบรนด์ แกนด้ายของรุ่นนี้จะเป็นสีขาว ซึ่งเมื่อสวมใส่ในระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไปจะเกิดรอยเฟดตามกางเกงได้

NUDIE

ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 98% ผสมกับ Elastane 2% หนัก 10.25 oz หมุดและกระดุมสีเงิน สามารถใส่ลดไซส์ให้เข้ารูปได้อย่างดี มีไซส์ 24-32 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUDIE

Nudie Jeans Pipe Led Dry Dark Navy

NUDIE

เป็นยีนส์ที่ออกแบบมาสำหรับคนชอบทรง Skinny รัดทั้งตัว เอวสูง ปลายขาไม่รัดมาก มาแทนทรง High Kai ที่เลิกผลิตในปี 2016 แล้ว ใส่ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชายครับ

NUDIE

รุ่นนี้เป็นผ้าดิบ ผลิตด้วยOrganic Cotton 97% ผสมกับผ้ายืด Elastane 3% หนัก 11.75 oz. หมุดและกระดุมสีทองแดง

NUDIE

สีโดยรวมของรุ่นนี้จะออกสี Deep Indigo รวมถึงด้ายตามจุดต่างๆและลายกระเป๋าหลังซึ่งสีจะค่อนข้างกลืนไปกับตัวกางเกง แน่นอนว่าสามารถใส่ให้เฟดได้ มีไซส์ 24-32 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUDIE

สินค้าจะเดินทางเข้าสาขาตั้งแต่วันที่ 16-17 มิถุนายนนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...

FEATURED PRODUCTS

  • NUDIE JEANS LEAN DEAN – DRY 16 DIPS

    ฿6,900.00
    Select options

Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!