NEW ARRIVAL : PF FLYERS

พบกับรองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิค PF Flyers ล็อตใใหม่ ที่มาพร้อมกับรุ่นเบสิกหลากสีสัน รวมถึงรุ่นพิเศษที่ทำร่วมกับแบรนด์ Todd Snyder ในทรง Military ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ...

PFF

เริ่มด้วยรุ่นแรกกับรองเท้าสุดคลาสสิคของทางแบรนด์ครับ...

PFF

PF Flyers Black/White Center Lo

PFF

รองเท้าทรง Center Lo ซึ่งเน้นความคล่องตัวในการสวมใส่ พัฒนามาจากรองเท้า basketball sneaker ที่หลายท่านจดจำ

PFF

ใช้วัสดุสุด premium ไม่ว่าจะเป็น Duck canvas 10oz ในส่วนของ Upper จุดเด่นของรุ่นนี้คือปลายเท้าเป็นแบบ Ribbed toe bumper แผ่นรองด้านในใช้ Posture Foundation

PFF

มีการเล่นสีขาวแดงดำบนตัวรองเท้าได้อย่างเข้ากัน เชือกรองเท้าใช้แบบ Flat cotton laces พื้น Outsole เป็นแบบ Rigid Wedge ตามแบบฉบับของแบรนด์

PFF

มีไซส์ 4 / 5 / 6 / 7 / 8 / 9 / 10 / 11 / 12 / 13 เข้ามาครับ (ราคา 2,750.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,475.-)

PFF

PF Flyers Black/White Center Hi

PFF

รองเท้าทรง Center Hi ที่อิงมาจากรองเท้า basketball sneaker สุด classic ใช้วัสดุสุด premium ไม่ว่าจะเป็น Duck canvas 10oz ในส่วนของ Upper

PFF

จุดเด่นของรุ่นนี้คือปลายเท้าเป็นแบบ Ribbed toe bumper ป้ายข้างรองเท้าใช้วัสดุเป็นยางปั้มนูน แผ่นรองด้านในใช้ Posture Foundation มีการเล่นสีขาวแดงดำบนตัวรองเท้าได้อย่างเข้ากัน

PFF

พื้นOutsole เป็นแบบ rigid wedge ตามแบบฉบับของแบรนด์ มีไซส์ 4 / 5 / 6 / 7 / 8 / 9 / 10 / 11 / 12 / 13 เข้ามาครับ (ราคา 2,850.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,565.-)

PFF

สำหรับรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่เพิ่มสีสันขึ้นมาอีกหน่อยครับ...

PFF

PF Flyers Seasonal Center Hi, Khaki

PFF

เป็นรองเท้าทรง Center Hi ที่พัฒนามาจากรองเท้า Basketball ซึ่งทางแบรนด์ตั้งใจสร้างสรรค์จนกลายมาเป็นตำนานนับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

PFF

ความพิเศษคือสีสันที่ทำออกมาในแบบ Monochrome คือเป็นสีเดียวกันตลอดทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็น Upper และ Outsole

PFF

พื้นด้านในใช้แบบ Posture Foundation Insole ที่ทางบริษัทยางรถยนต์ B.F. Goodrich  เป็นผู้คิดค้นมาในปี 1933 และเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมรองเท้าผ้าใบไปตลอดกาล เรียกว่าถ้าไม่มีพื้นรุ่นนี้จะไม่มีแบรนด์ PF ก็ว่าได้ครับ

PFF

พื้นนอก Outsole ทำออกมาเป็นรูปเพชร ซึ่งเป็นรูปแบบมาตรฐานที่ทาง PF ใช้มาอย่างยาวนาน ซึ่งประกอบด้วยสัญลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ด้วย

PFF

ป้ายสีเหลี่ยมสีเขียวหลังส้นเท้าจัดเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็น PF ได้อย่างดี มีไซส์ 7 / 8 / 9 / 10 เข้ามาครับ (ราคา 2,850.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,565.-)

PFF

PF Flyers Seasonal Center Hi, Red

PFF

สำหรับคู่นี้จะมาพร้อมกับสีแดง ซึ่งเหมาะกับการ Match กับเสื้อผ้าในโทนสีเดียวกันอย่างยิ่งครับ

PFF

แต่ละสีจะมาพร้อมกับเชือกในสีเดียวกันกับตัวรองเท้าครับ

PFF

มีไซส์ 7 / 9 / 10 / 11 เข้ามาครับ (ราคา 2,850.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,565.-)

PFF

PF Flyers Seasonal Center Hi, Blue

PFF

รุ่นนี้จะมาในดทนสีน้ำเงินตลอดทั้งคู่ เรียกว่าเข้ากับกางเกงยีนส์ทีเดียวครับ

PFF

มีไซส์ 7 / 8 / 9 / 10 / 11 เข้ามาครับ (ราคา 2,850.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,565.-)

PFF

ต่อมารุ่นนี้เรียกว่ามีความสำคัญกับทางแบรนด์มากๆครับ...

PFF

PF Flyers Sandlot Lo

PFF

อ้างอิงจากรองเท้ารุ่นยอดนิยมอย่าง Sandlot Center Hi ซึ่งนำมาปรับเป็นแบบไม่หุ้มข้อ ช่วยให้สวมใส่ง่ายและคล่องตัวยิ่งขึ้น

PFF

นับเป็นรุ่นที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่ก็ยังสะดุดตาเมื่อสวมใส่ ใช้วัสดุเป็นผ้า Duck canvas 10oz ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นผ้าสีดำ รวมถึงยางในส่วนอื่นๆ เชือกรองเท้าใช้แบบ Flat cotton laces

PFF

พื้นรองด้านในใช้ Posture Foundation Insole มีไซส์ 4 / 5 / 6 / 7 / 8 / 9 / 10 / 11 / 12 / 13 เข้ามาครับ (ราคา 2,750.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,475.-)

PFF

PF Flyers Sandlot Hi

The Sandlot Center Hi รองเท้ารุ่นตำนานที่ไม่มีวันตาย ถือเป็นรุ่น Signature ที่แฟนๆของ PF ต่างรู้จักกันดี รองเท้ารุ่นนี้ได้ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ The Sandlot ซึ่งออกฉายเมื่อปี 1993 และได้จุดกระแสของรองเท้า PF Flyers ให้กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง

PFF

ใช้วัสดุเป็นผ้า Duck canvas 10oz ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นผ้าสีดำ รวมถึงยางในส่วนอื่นๆ ตามรูปแบบที่ปรากฏในภาพยนตร์ พื้นรองด้านในใช้ Posture Foundation Insole ที่ทางบริษัทยางรถยนต์ B.F. Goodrich  เป็นผู้คิดค้นมา ประดับด้วยป้ายยางสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ข้อเท้า เชือกรองเท้าใช้แบบ Flat cotton laces มีไซส์ 4 / 5 / 6 / 7 / 8 / 9 / 10 / 11 / 12 เข้ามาครับ (ราคา 2,850.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,565.-)

PFF

รุ่นนี้เป็นรองเท้าที่เกิดจากการร่วมงานระหว่าง PF Flyers กับแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายสุดเนี๊ยบจากนิวยอร์กอย่าง Todd Snyder  โดยเลือกออกแบบในรองเท้าสไตล์ Military อย่างทรง Grounder ...

PFF

PF Flyers Todd Snyder Grounder Black

PFF

รองเท้าทรง The Grounder เดิมทีถูกใช้ในกองทัพสหรัฐตั้งแต่ช่วงปี 1940 โดยทำออกมาเพื่อสนับสนุนทหารอเมริกันที่ประจำการอยู่ทั่วทุกมุมโลก ให้รู้สึกสบายเท้าเวลาการสวมใส่

PFF

ในเวลาต่อมารองเท้าทรงนี้ได้กลายมาเป็นรองเท้าสำหรับใส่เล่นกีฬาเบสบอล ซึ่งจัดว่ามีประสิทธิภาพสูง และได้กลายมาเป็นรองเท้าที่มีความทนทานสูงสุดของPF Flyers ในที่สุด

PFF

มีไซส์ 7 / 8 / 9 / 10 / 11 / 12 / 13 เข้ามาครับ (ราคา 4,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,401.-)

PFF

PF Flyers Todd Snyder Grounder Pike Green

PFF

นับเป็นการผสมผสานระหว่างความสวยงามและฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างเข้ากันจนกลายมาเป็นรองเท้าที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนของทางแบรนด์ในที่สุด

PFF

ใช้วัสดุผ้า Military Canvas 14oz จุดเด่นของรองเท้าคือส่วนปลายเท้าที่แสดงถึงความ Classic ในแบบ Grounder ได้อย่างดี ลิ้นรองเท้าเป็นแบบ Gusset tongue ช่วยป้องกันสิ่งแปลกปลอมเข้ารองเท้าระหว่างสวมใส่ลุยได้อย่างดี

PFF

ภายในบุด้วยหนังเกรด Premium ช่วยลดกลิ่นเท้าที่เกิดจากการสวมใส่ พื้นรองเท้านั้นมีความหนา และแข็งแรงมากๆ สามารถใส่ลุยกับพื้นได้ทุกสภาพ

PFF

มีส่วน heel loop เพิ่มเข้ามา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ Todd Snyder นั่นเอง มาพร้อมกับเชือกให้เลือก 2 สี ซึ่งเป็นแบบ Wax Lace มีไซส์ 8 / 9 / 10 / 11 / 12 / 13 เข้ามาครับ (ราคา 4,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,401.-)

PFF

ท่านที่สนใจสามารถเดินทางมาชมที่ PRONTO** ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!