NEW ARRIVAL : PF FLYERS

PF Flyers เป็นแบรนด์รองเท้าที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 75 ปี  นับเป็นรองเท้าผ้าใบที่มีความเก๋าในแบบฉบับของตนเองอย่างมาก โดยชื่อ PF นั้นมาจากพื้น Posture Foundation insole ที่ทางบริษัทยางรถยนต์ B.F. Goodrich เป็นผู้คิดค้นมาในตอนแรก และเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมรองเท้าผ้าใบไปตลอดกาล

PF

ย้อนกลับไปเมื่อปี 1937 ทางแบรนด์ได้เริ่มผลิตและวางจำหน่ายรองเท้าครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้กลายมาเป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวาง และเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงยุค 1950 - 1960 เห็นได้จากที่นักบาสเก็ตบอลระดับตำนานของ Boston Celtics อย่าง Bob Cousy ได้ใส่รองเท้าในการแข่งขันแมตช์ต่างๆ

PF

มาถึงช่วงปี 1972 ทางแบรนด์ได้ถูก Converse เข้ามาซื้อกิจการไป ซึ่งได้ร่วมพัฒนาจนเกิดเป็นรองเท้ารุ่น Jack Purcell ที่หลายท่านรู้จักกันดี แต่ต่อมาบริษัทก็ถูกขายออกไปอีกหลายครั้ง กระทั่งหยุดการผลิตไปจนทุกคนแทบจะลืมกันไปว่ามีแบรนด์นี้อยู่บนโลก แต่ก็มีภาพยนตร์ The Sandlot ที่ออกฉายเมื่อปี 1993 ที่ได้นำเอารองเท้าPF Flyers มาใช้ในเรื่อง ทำให้แบรนด์ได้ถูกกลับมาพูดถึงอีกครั้งในหมู่นักสะสม

PF

จนมาถึงปี 2001 บริษัท New Balance ได้เข้ามาซื้อสิทธิ์ในการผลิตและจัดจำหน่ายอีกครั้ง ถือเป็นการกลับของรองเท้าภายใต้แบรนด์ PF Flyers จวบจนถึงปัจจุบัน

PF

จุดเด่นของรองเท้า PF Flyer ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์คือ มี Posture Foundation insole แผ่นรองเท้าด้านในที่ช่วยให้สวมใส่สบาย รูปทรงที่เรียวบาง ส่วนหัวยางเป็นรอยยัก ขอบรองเท้าแถบสี ปัจจุบันรองเท้า PF Flyer ยังคงรูปลักษณ์แบบเดิมเหมือนกับที่เริ่มผลิตในครั้งแรก นับเป็นรองเท้า Classic Sneakers ในแบบ American Style อย่างแท้จริง

PF

PF Flyers Center Hi White x White

PF

PF Flyers ได้แนะนำรองเท้ารุ่น CENTER HI รองเท้าในทรง High-Top ที่จะทำออกมาทั้งหมด 5 คู่สีด้วยกัน

PF

โดยรองเท้ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับ Upper ที่ใช้วัสดุเป็น Heavy Weight Canvas 14oz เกรดพรีเมี่ยม ส่วนของเชือกรองเท้า Cotton เป็นเชือกแบบแบน รายละเอียดตาไก่ที่เป็นโลหะสีเงิน และดีเทลในส่วนต่างๆ

PF

สี White x White มีไซส์ 7 / 8 / 9 / 10 / 11 / 12 / 13 เข้ามาครับ (ราคา 5,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,391.-)

PF

PF Flyers Center Hi Black x Black

PF

ข้างรองเท้าเย็บติดด้วยป้ายหนังวงกลมสัญลักษณ์ของแบรนด์ ภายในรองเท้าบุด้วยหนังชั้นดี ทำให้สวมใส่สบาย และช่วยให้ไม่มีกลิ่นเท้าครับ

PF

สี Black x Black มีไซส์ 7 / 8 / 9 / 10 / 11 / 12 / 13 เข้ามาครับ (ราคา 5,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,391.-)

PF

PF Flyers Center Hi Black x White

PF

พื้นส่วนกลางนั้น ใช้ DESMA Injected Midsole เพิ่มเข้าไป ขีดรองรองเท้านั้นต้องลงสีด้วยมือ รวมถึงตราปั้มในลิ้นรองเท้าก็เช่นกัน

PF

สี Black x White มีไซส์ 7 / 8 / 9 / 10 / 11 / 13 เข้ามาครับ (ราคา 5,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,391.-)

PF

PF Flyers Center Hi Blue x White

PF

ขอบรองเท้า หลังข้อเท้า ปลายเท้า และส่วนที่ร้อยเชือกใช้วัตถุดิบเป็นหนังคุณภาพเยี่ยม ซึ่งโดยรวมแล้วก็ให้ Look ในแบบรองเท้ากีฬาในสไตล์ย้อนยุค

PF

สี Blue x White มีไซส์ 7 / 8 / 9 / 10 เข้ามาครับ (ราคา 5,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,391.-)

PF

PF Flyers Center Hi Military Olive x White

PF

พื้นรองเท้าข้างในนั้นผลิตด้วยกระบวนการเฉพาะของทางแบรนด์ ช่วยในการรองรับน้ำหนักเวลาเดินได้อย่างดีเยี่ยม ใครที่ชื่นชอบรองเท้าที่มาในสไตล์คลาสสิก คงจะหลงรักรองเท้าในรุ่นนี้ได้ไม่ยาก

PF

สี Military Olive x White มีไซส์ 7 / 8 / 9 / 10 / 11 / 12 เข้ามาครับ (ราคา 5,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,391.-)

PF

ทุกกระบวนการผลิตทำใน USA จึงมั่นในในคุณภาพได้อย่างแน่นอน บวกกับประวัติอันยาวนานของทางแบรนด์ จึงไม่อยากให้มองข้ามไปครับ ทุกท่านที่ซื้อรองเท้าจะได้รับถุงผ้าของทางแบรนด์ไปด้วยนะครับ

PF

รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้ารุ่นที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ The Sandlot ซึ่งออกฉายเมื่อปี 1993 และจุดกระแสของรองเท้า PF Flyers ให้กลับมาอีกครั้ง

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=YL__v94Dae4&w=640&h=480]

สำหรับรองเท้า PF Flyers Made in USA Center Hi ตอนนี้ได้ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ PRONTO** ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายของทาง PF Flyers ในประเทศไทยครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!