NEW ARRIVAL : PURE BLUE JAPAN

สุดสัปดาห์นี้พบกับยีนส์จาก PURE BLUE JAPAN ที่จะเข้ามาพร้อมกับรุ่นAI-13-TSM ผ้า AI 13.5 oz. และ รุ่นKS-013-WID ผ้า 16oz. ตัวใหม่ นอกจากนี้ยังมีรุ่น XX-003 / XX-011 และ XX-005 เข้ามาเติมอีกด้วย ตามไปชมกันได้เลยครับ...

Look No.1

PRONTO

PURE BLUE JAPAN AI-13-TSM

PRONTO

ยีนส์รุ่นล่าสุดทางแบรนด์ โดดเด่นด้วยตัวผ้าสไตล์ AI ที่ใช้ตัดเย็บ ทรงกระบอกเล็ก Slim Tapered ซึ่งเทียบได้กับรุ่น XX-011 / XX-012 / XX-013 ครับ

PRONTO

สำหรับรุ่นนี้ใช้ผ้า 13.5 oz. Natural Indigo Japanese Selvedge denim ซึ่งเป็นผ้า Unsanforized ต้องแช่ก่อนใส่ หลังแช่เอวจะหดลง 1-2 นิ้ว จะเห็นได้ว่าผ้านั้นมีน้ำหนักที่ลดลงจากผ้า AI รุ่นก่อนๆที่เคยออกมา (17.5oz) ซึ่งทำให้ใส่สบายยิ่งขึ้นครับ

PRONTO

โดยผ้า AI (มาจากคำว่า Awa-Shoai) นั้นมีขั้นตอนการผลิตในประเทศญี่ปุ่น ณ เมือง Tokushima  เริ่มจากการหมักใบไม้ที่จะให้สี Indigo เป็นปีๆก่อนจะถือว่าได้ที่ พร้อมที่จะนำมาย้อมยีนส์ โดยตัวนี้เป็นสีจากธรรมชาติล้วนๆ (Natural Indigo) ไม่ผสมสารเคมีหรือ Synthetic Indigo เส้นด้ายจะถูกจุ่มลงไปในบ่อ Indigo ด้วยมือซ้ำแล้วซ้ำอีกเพื่อให้สีเข้าไปถึงแกนกลางของเส้นด้ายสีจึงอยู่ทนกว่ายีนส์รุ่นอื่นๆที่เป็น Rope Dyed ในประเทศญี่ปุ่นมีเพียงไม่กี่คนที่ยังคงทำขั้นตอนเช่นนี้ได้ และทางภาครัฐของญี่ปุ่นเองก็ได้ถือจดทะเบียนให้กับบุคคลเหล่านั้นซึ่งถือว่าเป็นสมบัติของชาติ

PRONTO

ใช้ป้ายหนังกวาง (Deerskin Leather Patch) ลายปักใบไม้ที่กระเป๋าหลังจะเป็นสีขาว กางเกงรุ่นนี้เปรียบได้กับงานศิลปะ ที่ผ่านการรังสรรค์โดยศิลปินชั้นนำที่หาได้ยากยิ่งในปัจจุบันครับ...

PRONTO

มีไซส์ 27-40 เข้ามาครับ (ราคา 13,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,510.-)

PRONTO

Size Chart

PRONTO

Look No.2

PRONTO

PURE BLUE JAPAN KS-013-WID

PRONTO

ยีนส์ทรงกระบอกเล็ก Slim Tapered เทียบได้กับรุ่น XX-011 / XX-012 / XX-013 ที่มาพร้อมกับผ้าตัวใหม่ใน KS series ครับ

PRONTO

โดยตัวผ้านั้นจะใช้ Japanese Selvedge Deep Indigo denim หนัก16oz. มีความสากและ Slubby เช่นเดียวกับผ้าในตระกูล AI แต่จะสามารถเฟดได้ดีเช่นเดียวกับผ้าอย่างรุ่น XX-013

PRONTO

โดยด้ายส่วน warp และ weft จะผ่านการย้อมสี Pure indigo ทั้งหมด ทำให้โทนสีของยีนส์ออกมาในแบบ Deep Indigo แน่นอนว่าจะสามารถสร้างรอยเฟดที่เป็นธรรมชาติและสวยงามเมื่อใส่ไประยะเวลาหนึ่ง

PRONTO

ใช้ป้ายหนังกวาง (Deerskin Leather Patch) ลายปักใบไม้ที่กระเป๋าหลังจะเป็นสีขาว ผ้ารองกระเป๋าสีดำ หมุดและกระดุมผ่านการรมดำ

PRONTO

มีไซส์ 27-38 เข้ามาครับ (ราคา 9,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,505.-)

PRONTO

Size Chart

PRONTO

Look No.3

PRONTO

PURE BLUE JAPAN 1133-STP

PRONTO

กางเกงสไตล์ Work-Pants มาในทรง Slim Tapered Fit (กระบอกเล็ก) และมีสีสันในแบบลายขวาง Indigo Border ครับ

PRONTO

รุ่นนี้ช่วงขานั้นค่อนข้างเข้ารูป ด้านหลังมีสาย Belt ตอกหมุดโลหะตามจุดต่างๆไว้ได้น่าสนใจมาก ตัวผ้านั้นเป็นผ้า  Deep Indigo Duck Selvedge (Canvas) ริมแดง หนัก 11 oz. ครับ

PRONTO

รายละเอียดใช้ซิปทองเหลือง UNIVERSAL กระดุมโลหะเม็ดบนเคลือบสีดำ สามารถเฟดได้เช่นเดียวกับกางเกงยีนส์นะครับรุ่นนี้

PRONTO

ไซส์ที่เข้ามานั้นจะเป็นไซส์เลขคู่ 28 / 30 / 32 / 34 ซึ่งจะโอเวอร์ไซส์อยู่เล็กน้อยครับ (ราคา 7,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,741.-)

PRONTO

Size Chart

PRONTO

Look No.4

PRONTO

PURE BLUE JAPAN XX-005

PRONTO

ยีนส์กระดุมทรงกระบอกเล็กยอดนิยม (Slim Straight Leg Fit) ซึ่งถ้าชอบแบบสบายๆสามารถเลือกใส่ตรงไซส์เอวจริงได้

PRONTO

วผ้านั้นใช้ผ้า 100% Cotton หนัก 14.5 oz. มีความ Slubby ตามแบบฉบับของทางแบรนด์

PRONTO

ผ้ารุ่นนี้เป็น Unsanforized ต้องแช่ก่อนใส่ รายละเอียดตามจุดต่างๆนั้นจะทำออกมาเช่นเดียวกับรุ่นเบสิกของทางแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นป้ายหนัง หมุด กระดุม และลายใบไม้ที่กระเป่าหลัง

PRONTO

ถือว่าเป็นรุ่นยอดนิยมอันดับต้นๆ เหมาะสำหรับท่านที่อยากสัมผัสความ Slubby (คือเป็นผ้าที่ทอแบบโบราณ ผ้าจะมีความไม่เรียบ เป็นเม็ดๆ) ตามแบบฉบับของ Pure Blue Japan ครับ

PRONTO

มีไซส์ 27-40 เข้ามาครับ (ราคา 8,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,920.-)

PRONTO

Size Chart

PRONTO

PURE BLUE JAPAN XX-003

PRONTO

ยีนส์ทรงกระบอกตรง Regular straight fit จากทางแบรนด์ ถือว่าเป็นทรงคลาสสิคสำหรับท่านที่ชอบยีนส์ทรงไม่เล็กเกินไป

PRONTO

ตัดเย็บด้วยผ้าริมน้ำเงิน Japanese Selvedge Denim 14 oz. ซึ่งมีความ Slubby ตามแบบฉบับของทางแบรนด์

PRONTO

รายละเอียดป้ายหนังทำจากหนังแกะ กระเป๋าหลังปักสัญลักษณ์ใบไม้สีขาวของทางแบรนด์เอาไว้ มีไซส์ 32-38 เข้ามาครับ (ราคา 8,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,920.-)

PRONTO

Size Chart

PRONTO

PURE BLUE JAPAN XX-011

PRONTO

เป็นยีนส์กระดุม ทรงกระบอกเล็ก Slim Tapered ใช้ผ้า 13.5 oz. ทอแบบ Left Hand Twill ด้าย Warp (ด้านนอก) เป็นสีน้ำเงิน ในขณะที่ด้าย Weft (ด้านใน) เป็นสีเทา

PRONTO

รายละเอียดกระดุมและหมุดต่างๆจะเป็นแบบรมดำ ป้ายหนังใช้หนังกวาง ใช้ด้าย cotton 100% ในการเย็บตลอดทั้งตัวครับ ถือว่าเป็นทรงยอดนิยมอันดับต้นๆของแฟนๆชาวไทย มีไซส์ 26-42 เข้ามาครับ (ราคา 8,500 บาท เมมเบอร์ลดเหลือ 7,650 บาท)

PRONTO

Size Chart

PRONTO

สินค้าเดินทางเข้า PRONTO** สาขาต่างๆสุดสัปดาห์นี้ (4-5 สิงหาคม) ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!