NEW ARRIVAL : RED WITE BLUE

พบกับ Red Wite Blue แบรนด์คุณภาพจาก U.S.A. ที่มาพร้อมกับสินค้ามากมายอย่างกางเกง Speed Demons กางเกง Pea-shooter เสื้อเชิ้ต Loading Hand Chore Jacket นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดแบบใหม่เข้ามาอีกด้วย ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ…

RW

Look No.1

RW

Red Wite Blue Loading Hand Chore Jacket

RW

เสื้อคลุมสไตล์ Chore Jacket ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจาก classic chore jacket และ French work jackets ในช่วงยุค 1940 โดดเด่นด้วยคอเสื้อในแบบ Shawl Collar

RW

ตัดเย็บด้วยผ้าริม 14oz. Selvedge Denim จากโรงงาน Cone Mills USA ไม่หนาจนเกินไป

RW

ใช้กระดุมโลหะ “Star” buttons มีช่องกระเป๋า 2 ฝั่งของเสื้อ

RW

สามารถจับคู่กับเสื้อเชิ้ต Chambray ได้อย่างเข้ากัน เพื่อให้ได้ Look ในแบบ Workwear ครับ

RW

มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 10,500.-เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

RW

Red Wite Blue The Gents Vest Ticking Stripe Selvedge

RW

เสื้อVestรุ่นนี้ทางแบรนด์ได้ทำออกมาในสไตล์ใส่ล่าสัตว์ ตัดเย็บจากผ้า Ticking Stripe Selvedge ลาย Wabash

RW

ช่องตรงกลางของเสื้อสามารถเก็บของได้ ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของเสื้อรุ่นนี้ มีสายรัดปรับไซส์ด้านหลัง เพิ่มความกระชับ ด้านในมีกระเป๋าลับ มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 7,490.-เมมเบอร์ลดเหลือ 6,741.-)

RW

Red Wite Blue Johnny Flyer Off White

อย่างที่ทราบกันว่าปกติแล้วทาง Red Wite Blue จะไม่ได้ทำเสื้อยืดจำหน่าย แต่รุ่นนี้ทางเราสั่งมาเป็นพิเศษสำหรับ PRONTO** เท่านั้น มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 1,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,701.-)

RW

Red Wite Blue Pea-shooter Ticking Stripe Selvage

RW

กางเกงสไตล์ Work Pants ที่มีดีไซน์โดดเด่นได้แรงบัลดาลใจมาจากเครื่องแบบของทหารในช่วงปี 1940

RW

เป็นกางเกงทรง classic fitted fit ช่วงขาเป็นแบบ tapered straight

RW

ตัดเย็บด้วยผ้า salvaged stripe indigo ticking (12oz) ยิ่งผ่านการใช้งานยิ่งสวยขึ้นตามกาลเวลา

RW

กระเป๋ากางเกงนั้นเย็บด้านนอกให้เห็น พร้อมทั้งมีดีเทลที่น่าสนใจในการเปิด-ปิด ใช้กระดุม “star” buttons ผลิตใน Los Angeles U.S.A จำนวนจำกัด มีไซส์ 28 / 30 / 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 10,500.-เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

RW

Look No.2

RW

Red Wite Blue Fairlane Double Pleaded Denim Jacket

RW

เสื้อคลุมทรง Type II ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก classic double pleaded jacket และ work jacket ในยุค 1930 มาผสมผสานกันจนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

RW

สำหรับรุ่นนี้จะใช้ผ้ายีนส์คุณภาพเยี่ยมจากโรงงาน Cone Mills หนัก 12oz และตัดเย็บโดยช่างคนเดียวตั้งแต่เริ่มจนจบกระบวนการ

RW

ใช้กระดุมทองแดงลายดาว “Star buttons” ถอดแบบจากช่วงสงครามโลกครั้งที่2 รายละเอียดกระเป๋าเสื้อนั้นไม่เหมือนใคร รวมถึงด้านหลังที่มีการเย็บตะเข็บที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ชัดเจนมากๆครับ

RW

มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 10,500.-เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

RW

Red Wite Blue Fairlane Duck Canvas

RW

เสื้อแจ็คเก็ตทรง Type II สำหรับรุ่นนี้จะใช้ผ้า Duck Canvas หนัก 10.5oz. มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 10,500.-เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

RW

Red Wite Blue Flying Star Tee Blue Ringer

ก่อนหน้านี้ทางแบรนด์ได้มีโอกาสมอบเสื้อยืดตัวหนึ่งเป็นของขวัญให้กับทาง PRONTO** และทางเรารู้สึกถูกใจกับลวดลายสไตล์ Military ที่ทำออกมาเป็นอันมาก จึงได้ขอให้ทางแบรนด์ได้ผลิตออกมาจำหน่ายจริง ลาย Flying Star มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 1,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,701.-)

RW

Red Wite Blue Speed Demons Duck Canvas

RW

เป็นกางเกงอีกหนึ่งรุ่นที่มาในทรงกระบอกเล็ก สำหรับกางเกงรุ่นนี้จะตัดเย็บด้วยผ้า duck canvas สีน้ำตาล โดยจะมาในทรง Speed Demons กระบอกเล็ก

RW

มีการใช้ผ้า Hickory เย็บขอบรอบๆเอวเอาไว้ รวมถึงตัวผ้ากระเป๋าด้านใน กระดุมเม็ดบนลายดาว 13 ดวง

RW

มีไซส์ 28 / 30 / 32 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 10,500.-เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

RW

Look No.3

RW

Red Wite Blue Grey HBT Vest

RW

เสื้อ Vest รุ่นนี้ได้แรงบัลดาลใจมาจาก Work Vest ในยุค 1930 ใช้ผ้าทอลาย Herringbone Twill (10oz.) สี Classic Gray เย็บบุผ้า Gray Chambray ไว้ด้านใน

RW

รูรูปทรงของกระเป๋าเสื้อนั้นทำออกมาในสไตล์ Workshirt และมีช่องสอดมือทั้ง2ฝั่ง ใช้กระดุม Cat Eye Buttons

RW

มีสายปรับไซส์ด้านหลังเพิ่มความกระชับ ผลิตในอเมริกาทุกขั้นตอน และทำออกมาในจำนวนจำกัดครับ มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 7,490.-เมมเบอร์ลดเหลือ 6,741.-)

RW

Red Wite Blue The Travaileur Denim Shirt

RW

เสื้อสไตล์ Work Shirt รุ่นนี้ทางแบรนด์ได้แรงบัลดาลใจมาจากเครื่องแบบของแรงงานในยุคก่อนของสหรัฐ ตัดเย็บด้วยผ้ายีนส์ริมแดง รายละเอียดกระดุมเป็นแบบกระดุมแป๊กสีดำ

RW

ทรงกระเป๋ามีความโดดเด่นเสมือนรูปโล่ เดินด้ายสีขาวตลอดทั้งตัว ซึ่งตัดกับสีของผ้าได้อย่างสวยงาม มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 7,490.-เมมเบอร์ลดเหลือ 6,741.-)

RW

Red Wite Blue The Bootleggers Trousers 

RW

กางเกงทรง Tapered Straight เอวปานกลาง ทำออกมาในสไตล์ Work Pants บวกกับ Motorcycle Pants ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจากยุคก่อนสงครามในช่วงปี 1940 โดดเด่นด้วยรายละเอียดการตัดเย็บในจุดต่างๆ ซึ่งใช้จักร Union Special ตลอดทั้งตัว

RW

ซึ่งรุ่นนี้ใช้ผ้าริม salvaged canvas 12oz. สี Grey มาตัดเย็บ มีสีสันสวยงามทีเดียว ช่องกระเป๋าด้านหน้านี้ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ที่จะทำเสมือนกระเป๋าหลังกางเกง Chino

RW

กระเป๋าหลังมีความกว้าง โดยมีการเย็บให้เห็นถึงทรงเอาไว้ ใช้กระดุม USMC “Star buttons” ป้ายหนังเย็บติดขอบกางเกงใช้แบบหนา มีไซส์ 28 / 30 / 32 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 10,500.-เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

RW

Red Wite Blue Speed Demons Indigo

RW

กางเกงยีนส์อีกหนึ่งรุ่น มาในทรงกระบอกเล็ก slim fit โดยทรงจะเล็กลงมาจาก Westmoreland ได้แรงบัลดาลใจมาจากยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 และการแข่งรถ Hot Rod Salt Flat Speed Racing ใช้ผ้ายีนส์ U.S cone mills หนัก 12 oz.

RW

มีการใช้ผ้า Hickory เย็บขอบรอบๆเอวเอาไว้ รวมถึงตัวผ้ากระเป๋าด้านใน กระดุมเม็ดบนลายดาว 13 ดวง ป้ายหนังฟอกฝาด ปั้มความร้อนชื่อแบรนด์ ซึ่งตัวป้ายนั้นค่อนข้างหนาทีเดียว มีไซส์ 28 / 30 / 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 10,500.-เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-) ครับ

RW

Look No.4

RW

Red Wite Blue Hell Razor Tee Red Ringer

RW

สำหรับเสื้อรุ่นนี้ตัวผ้าหนาขึ้นกว่ารุ่นต้นแบบที่เราได้มา และปรับทรงให้สั้นลงตามสไตล์เสื้อ Ringer T-Shirt อีกด้วย ลาย Hell Razor มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 1,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,701.-)

RW

Red Wite Blue Westmoreland 201s Denim

RW

ยีนส์ทรงกระบอกตรง เอวสูง รูปทรงได้แรงบัลดาลใจจากยีนส์ในปี 1930 ใช้ผ้ายีนส์ญี่ปุ่น Japanese Denim Selvedge หนัก 15 oz.

RW

รายละเอียดด้านหลังนั้นจะมีการตัดเย็บที่ถอดแบบมากจากยีนส์ในยุคเก่าอย่างชัดเจน มีการใช้ผ้า Hickory เย็บขอบรอบๆเอวเอาไว้ รวมถึงตัวผ้ากระเป๋าด้านใน กระดุมเม็ดบนลายดาว 13 ดวง

RW

กระดุมตามจุดต่างๆตอกลงบนแผ่นหนัง เพิ่มความแข็งแรงทนทาน มีกระดุมสำหรับติดกับสายเอี๊ยมรอบๆเอวครับ

RW

ตัวโลหะสายปรับไซส์ด้านหลังนั้นใช้เป็นของเก่าที่ยังไม่ผ่านการใช้งาน New Old Stock มีผลิตในจำนวนไม่มาก มีไซส์ 28 / 30 / 34 / 36 / 38 เข้ามาครับ (ราคา 10,500.-เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

RW

ท่านที่สนใจ สามารถตามไปยัง PRONTO** สาขาต่างๆได้ตั้งแต่วันที่ 8-9 กันยายนนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!