NEW ARRIVAL : REDWING

RED WING

ตลอดระยะเวลาอันยาวนานกว่า 100 ปีที่ Red Wing สร้างสรรค์รองเท้าหนังคุณภาพออกมาให้ผู้คนสวมใส่กัน ได้มีรองเท้าโมเดลต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือโมเดล ที่มีชื่อว่า Blacksmith รองเท้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่คนงานช่างประเภทต่าง ๆ มาตั้งแต่ช่วงที่ Red Wing พึ่งเริ่มต้นก่อตั้งแบรนด์ขึ้นในช่วงปี 1900’s ตัวรองเท้าถูกออกแบบมาให้สวมใส่ทำงานได้เป็นเวลานานโดยไม่เมื่อยเท้า ทำให้คนงานในยุคนั้นสามารถสวมใส่สำหรับทำงานได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีความแข็งแรงทนทานสูง ใช้งานได้อย่างสมบุกบัน จวบจนมาถึงปัจจุบันที่รองเท้าโมเดลนี้ยังคงถูกใช้งานเป็น Work Boots อยู่ พร้อมทั้งได้รับความนิยมมากขึ้นสำหรับการนำมาใส่ลำลองทั่วไปในชีวิตประจำวัน
.
สินค้าของทาง Red Wing ที่เข้ามาในครั้งนี้จะเป็นรองเท้า Red Wing โมเดล Blacksmith ในรหัส 3345 ที่มาพร้อมกับหนัง Black Prairie สีดำ หนังอีกรุ่นของทางแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะเผยออกมาให้เห็นเมื่อผ่านระยะเวลาการสวมใส่ และยังมีชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรองเท้าหนังกลับและหนังนูบัคเข้ามาอีกด้วยครับ

..........................................................

3345
COLOR: BLACK PRAIRIE
.
รองเท้า RED WING 3345 ในรุ่นนี้ใช้หนัง BLACK PRAIRIE สีดำ ผ่านกระบวนการ Double - Tanned ซึ่ง ด้านนอกจะเห็นว่าหนังเป็นสีดำ แต่แกนด้านในของตัวหนังจะเป็นสีน้ำตาล เมื่อผ่านระยะการใช้งานจะเริ่มเกิดคราบ Patina ขึ้น และเผยให้เห็นสีน้ำตาลออกมาทีละน้อย จนกระทั่งสีของหนังทั้งหมดเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลเข้มเมื่อผ่านระยะเวลาการสวมใส่ที่ยาวนาน รูตาไก่และตะขอร้อยเชือก (Eyelets & Hooks) ทำจากทองเหลืองที่ทำให้เก่าลง ภาพรวมของรุ่นนี้จึงถือได้ว่าให้อารมณ์แบบ Classic American Work Shoes โดยแท้จริง ใช้พื้น Vibram® 430 Mini-Lug Sole โดดเด่นเรื่องการยึดเกาะ พร้อมรับการใช้งานตั้งแต่พื้นธรรมดาไปจนถึงพื้นหิมะ มาในความกว้างหน้าเท้าทรง D ซึ่งเป็นความกว้างขนาดมาตรฐาน
.
SIZE: 7 / 7.5 / 8 / 8.5 / 9 / 9.5 / 10 / 11
PRICE: 11,900 THB (MEMBER: 10,710 THB)
AVAILABLE AT
- SIAM SQUARE SOI 2

pronto redwing

pronto redwing

pronto redwing

pronto redwing

pronto redwing

98002 ROUGHOUT/NUBUCK CLEANER KIT

ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับรองเท้าหนังกลับและหนังนูบัคโดยเฉพาะ  ประกอบไปด้วยแปรงขนแปรงทองเหลือง และยางลบสำหรับขจัดคราบสกปรกและรอยเปื้อนต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยยืดอายุการใช้งานให้กับรองเท้าคู่โปรดของคุณ

PRICE: 640 THB (MEMBER: 576 THB)

AVAILABLE AT

- SIAM SQUARE SOI 2

- TERMINAL 21 ASOKE

- SIAM PARAGON

- CHIANGMAI AIRPORT

- CENTRAL FESTIVAL CHIANGMAI

- MEGA BANGNA

-  CENTRAL PLAZA GRAND RAMA 9

- CENTRAL PLAZA LADPRAO

-  ONLINE STORE

pronto redwing

pronto redwing


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!