NEW ARRIVAL : REDWING 8054

RED WING 8054
COLOR: BLACK CHROME

รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าหนังสไตล์ Foreman Oxford หน้าตาเรียบง่ายที่มีหัวรองเท้าเป็นแบบ Round-toe หรือหัวมนที่มาพร้อมกับพื้นรองเท้าที่มีความแข็งแรงทนทานอย่าง Nitrile Cork Sole ซึ่งเป็นโมเดลที่หากย้อนกลับไปในช่วงต้นยุค 50’s ก็นับว่าเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งของทาง Red Wing สำหรับรองเท้าประเภท Oxford

สำหรับคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2019 ทาง Red Wing ได้นำรองเท้า Foreman Oxford รหัส 8050 มาพัฒนาขึ้นใหม่ โดยได้มีการเพิ่มรูร้อยเชือกขึ้นมาเป็น 5 รู จากเดิม 4 รู เพื่อเวลาผูกเชือกจะได้แน่นสนิทมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องของการรองรับกับส้นเท้าทำให้สวมใส่สบายขึ้นกว่าเดิม และยังเพิ่มทางเลือกด้วยการเพิ่มรุ่นที่ผลิตจากหนังสีดำเข้ามา ในการผลิตรองเท้ารุ่นนี้เป็นทางเลือกเพิ่มเติมจากเดิมที่ในรุ่นนี้จะผลิตจากหนังสีน้ำตาล

ซึ่งหนังสีดำที่นำมาใช้ในรุ่น 8054 นี้จะเป็นหนัง Black Chrome Leather ที่มีความเรียบเนียนและเงางามสูง พื้นรองเท้าใช้เป็น Black Nitrile Cork โครงสร้างรองเท้าและเย็บติดพื้นรองเท้าแบบ Goodyear Welt โครงขึ้นแบบรองเท้าใช้ Last No. 8 ซึ่งเป็นโครงที่เก่าแก่ที่สุดและยังเป็นโครงขึ้นแบบที่ทาง Red Wing ใช้ผลิตรองเท้าของทางแบรนด์บ่อยที่สุดอีกด้วย

รุ่นนี้เป็นสินค้า Asia Exclusive ที่มีเข้ามาในจำนวนจำกัดเพียง 9 คู่เท่านั้น ซึ่งจะมีดังนี้

ไซส์  7      มีเข้ามา   1  คู่
ไซส์  7.5  มีเข้ามา   2  คู่
ไซส์  8      มีเข้ามา   1  คู่
ไซส์  8.5   มีเข้ามา   2  คู่
ไซส์  9      มีเข้ามา   1  คู่
ไซส์  9.5  มีเข้ามา   1  คู่
ไซส์  10   มีเข้ามา   1  คู่

เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่สาวก Red Wing ไม่ควรพลาดครับ ด้วยความที่เป็นรองเท้าหนังข้อสั้นสีดำจึงสามารถนำไปใส่แมทช์กับกางเกงได้หลากหลายสไตล์ทั้งกางเกงยีนส์ กางเกงชิโน่ หรือจะเป็นสแล็คก็เข้าที จึงทำให้สวมใส่ได้ในหลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปทำงานหรือเดินเล่นพักผ่อนในช่วงวันหยุดก็ทำได้ตามความต้องการของคุณ

PRICE: 11,500 THB (MEMBER: 10,350 THB)

EXCLUSIVE AVAILABLE ONLY AT PRONTO DENIM CENTRAL PLAZA RAMA 9

pronto redwing

pronto redwing

pronto redwing

pronto redwing


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!