NEW ARRIVAL : RUNABOUT GOODS

พบกับแบรนด์เครื่องแต่งกาย RUNABOUT GOODS จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในล็อตนี้จะมีเหล่าเสื้อผ้าเข้ามาหลากหลาย ทั้งแจ็คเก็ต เสื้อเชิ้ต กางเกง และหมวก ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ…

PRONTO RUNABOUT

Runabout Goods Stadium Jacket Sunset

PRONTO RUNABOUT

เสื้อคลุมทรงคลาสสิคสไตล์ ivy league varsity jacket ในยุค 50’s-60’s

PRONTO RUNABOUT

ตัดเย็บด้วยผ้าCotton Herringbone 100% หนัก 9oz เย็บแบบ reverse-side out มีช่องกระเป๋าสอดมือ ใช้ซิป Talon No. 5 ทรงระฆัง

PRONTO RUNABOUT

ตัวคอเสื้อ ปลายแขน และชายเสื้อใช้ผ้า Custom-knit yarn-dye striped ตัดเย็บใน Los Angeles ทั้งหมด มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

PRONTO RUNABOUT

Runabout Goods Faculty Shirt Spartan Stripe

เสื้อเชิ้ตแขนยาวทรงคลาสสิคสไตล์ Work Shirt มาพร้อมกับกระเป๋าเสื้อแบบ flap-pocket ที่ฝั่งซ้าย โดยทรงของเสื้อนั้นได้แรงบัลดาลใจมาจากยุค 1950's – 1960's ตัดเย็บด้วยผ้า Y/D Stripe Chambray

PRONTO RUNABOUT

มีรายละเอียดเย็บผ้าChambray ที่ตัดกันกับตัวเสื้อในบริเวณคอปกเสื้อด้านใน ข้อมือด้านใน ด้านในฝาปิดกระเป๋า เป็นต้น ใช้กระดุม Fisheye Buttons ใช้วัสดุ Melamine ตัดเย็บใน USA ทั้งหมด มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 6,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,850.-)

PRONTO RUNABOUT

Runabout Goods Trail Pant Bark

PRONTO RUNABOUT

กางเกง Work Chino ทรง Classic Straight-Leg กระบอกตรง เอวระดับปานกลาง ตัดเย็บด้วยผ้า Cotton Reverse Twill น้ำหนัก 9 oz. โดยเป็นงาน US made

PRONTO RUNABOUT

ระเป๋าในส่วนต่างๆนั้นจะมีความโค้งอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ มีการใช้กระบวนการเย็บแบบ Double Needle Chainstitch ในส่วนปลายขา รอบเอว

PRONTO RUNABOUT

มีไซส์ 30 / 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 5,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,310.-)

PRONTO RUNABOUT

ต่อมาจะเป็นสินค้าที่เข้ามาเติมครับ...

PRONTO RUNABOUT

Runabout Goods Overland Sage

เสื้อแจ็คเก็ตสไตล์ Parka แบบดั้งเดิม ตัดเย็บด้วยผ้า Cotton Poplin 6oz ที่ผ่านการลง Wax เพื่อกันน้ำ เหมาะอย่างยิ่งกับหน้าฝนเช่นนี้ สามารถสวมใส่กันฝนได้อย่างดีครับ มีรายละเอียดซิปด้านในใช้ของ Talon No. 8 ทรงระฆัง ใช้กระดุมแป๊กตามจุดต่างๆ เรียกว่าพร้อมลุยทุกสภาพอากาศ ผลิตใน Los Angeles ประเทศอเมริกาทั้งหมด จัดเป็นเสื้อคลุมที่เต็มไปด้วยรายละเอียดมากมายจริงๆ มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 16,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 15,210.-)

PRONTO RUNABOUT

Runabout Goods Mechanic Cap

หมวกสไตล์คลาสิคซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจากหมวก Mechanics Capของทีมทหารช่างในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยเป็นหมวกในแบบ 6 panel ทรงครึ่งวงกลม ใบนี้ใช้วัสดุเป็นผ้ายีนส์ Japanese Selvedge Denim น้ำหนัก 9 oz. ทอแบบ 2×1

PRONTO RUNABOUT

สำหรับใบนี้ใช้วัสดุเป็นผ้า Herringbone Twill หนัก 9 oz. สี Khaki รอบขอบหมวกเย็บประกบด้วยผ้า Herringbone twill มีจุดเด่นคือลายซิกแซกที่ปีกหมวกซึ่งเกิดจากการเดินด้าย ไซส์ S/M มีขนาดราว 7 1/8″ – 7 3/8″ ไซส์ L/XL มีขนาดราว 7 1/2″ – 7 ¾” (ราคา 3,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,105.-)

PRONTO RUNABOUT

สินค้าทอยอยเข้าสาขาตั้งแต่วันที่ 23-24 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปครับ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ สำหรับท่านที่สนใจซื้อสินค้าสามารถเดินทางเข้ามาชมที่หน้าร้านได้ หรือถ้าไม่สะดวกสามารถสั่งซื้อสินค้าทางข้อความ Facebook / Line Official: http://prontoden.im/linepronto หรือโทรสั่งสินค้าได้ที่ 087-827-7600 ในเวลาทำการ 10.00 – 19.00 น. ครับ…


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!