NEW ARRIVAL : STEVENSON OVERALL CO.

สุดสัปดาห์นี้พบกับแบรนด์ The Stevenson Overall Co. ที่มาพร้อมกับเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแจ็คเก็ต Heartland, Plainsman, Outlaw, กางเกงยีนส์ทรงใหม่ Dixon นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ตอีกหลายรุ่นเข้ามาตามไปชมกันได้เลยครับ...

Look No.1

PRONTO

The Stevenson Overall Co. Plainsman PM1-OXS

PRONTO

สำหรับแจ็คเก็ต Plainsman จะนำเอา Railroad Jacket มาใช้เป็นต้นแบบ

PRONTO

ดีเทลของการตัดเย็บส่วนแขนเป็นแบบเสื้อ raglan คอปกและขอบกระเป๋าใช้ผ้าที่แตกต่างกับตัวเสื้อสร้างความโดดเด่น

PRONTO

ส่วนของปลายแขนและทรงของกระเป๋านั้นเป็นดีไซน์เฉพาะของทางแบรนด์

PRONTO

รายละเอียดกระเป๋ามีช่องเสียบปากกา และช่องเก็บนาฬิกา watch pocket กระเป๋าล่างมีช่องสอดมือ

PRONTO

ใช้ผ้า Selvedge Dobby Strip ทอในเครื่องจักรโบราณ ย้อมเส้นด้ายด้วยกระบวนการ hank dyed และนำมาทออย่างช้าๆเพื่อให้ได้รูปแบบของผ้าเสมือนในยุคก่อน

PRONTO

มีไซส์ 36 และ 38 เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

PRONTO

The Stevenson Overall Co. Outlaw OL2-DO

PRONTO

เสื้อ Waistcoat ทรงคลาสสิค แบบที่ใส่ล่าสัตว์ในยุคก่อน โดดเด่นด้วยรายละเอียดของช่องเก็บของตามจุดต่างๆ

PRONTO

ส่วนคอเสื้อนั้นทำออกมาแบบ Shawl collar มีสาย Belt ที่ด้านข้างตัว สามารถปรับไซส์ตามกระดุมได้

PRONTO

ตัววัสดุในการตัดเย็บนั้นใช้ผ้าที่มีผิวสัมผัสแตกต่างกัน2แบบ ซึ่งจะให้สีสันตัดกันได้อย่างดี

PRONTO

มีไซส์ 36 / 38 และ 40 เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

PRONTO

The Stevenson Overall Co. SM1

เสื้อเชิ้ตรุ่น Smith เป็นเสื้อ Work Shirt ที่โดดเด่นด้วยรายละเอียดด้านหลังของตัวเสื้อ เย็บแบบ double layer และมีรูระบายอากาศ4ช่อง

PRONTO

กระเป๋าสองฝั่งเป็นแบบ Flap Pocket ใช้ผ้า Selvage Cotton Covert ซึ่งทอจากผ้าหลายสีจนออกมามีพื้นผิวที่น่าสนใจเช่นนี้ มีไซส์ M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 7,400.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,660.-)

PRONTO

The Stevenson Overall Co. Dixon 310-RXX

PRONTO

กางเกงยีนส์ทรงใหม่รุ่น Dixon โดยจะเป็นทรง Regular Fit ขากระบอกตรง เอวปกติ ชื่อรุ่น Dixon นั้นมาจากชื่อเมืองที่ตั้งอยู่ในรัฐ Illinois ซึ่งทางแบรนด์มักจะหยิบเอาชื่อเมืองต่างๆในสหรัฐมาเป็นชื่อรุ่นครับ

PRONTO

ตัดเย็บด้วยผ้า Selvage denim 13.5oz ซึ่งทอจาก U.S. Cotton ที่มีเส้นด้ายยาวเป็นพิเศษ  รุ่นนี้รหัส RXX แสดงว่าเป็นผ้า Raw Unsanforized ต้องแช่ก่อนใส่ครับ

PRONTO

กระดุมที่ใช้เป็นกระดุมโลหะลายช่อมะกอก รูปทรงของกระเป๋าหน้าและหลังล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

PRONTO

มีสาย Belt ปรับไซส์ได้ด้านหลัง ซึ่งเย็บประกบไว้ด้วยผ้า Duck Canvas เช่นเดียวกันกับบริเวณรอบเอว มีไซส์ 28-38 เข้ามาครับ (ราคา 8,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,920.-)

PRONTO

Look No.2

PRONTO

The Stevenson Overall Co. Heartland HL3-OXS

PRONTO

แจ็คเก็ตสไตล์ Coverall ซึ่งได้แรงบัลดาลใจจากชุดของพนักงานทางรถไฟ ช่วงก่อนศตวรรษที่20 อีกหนึ่งในคอลเล็คชั่นล่าสุดที่เข้ามา

PRONTO

ตัดเย็บด้วยผ้า Dobby Striped Selvage Twill ทอด้วยเครื่องแบบโบราณ ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นทีเดียวครับ

PRONTO

สวมใส่ง่าย Match ได้กับหลากหลายชุด รายละเอียดของกระเป๋ามีช่องเก็บของมากมาย และทำออกมาได้อย่างลงตัว

PRONTO

สำหรับผ้าลายนี้ถือเป็นครั้งแรกที่นำมาใช้กับแจ็คเก็ตในรุ่น Heartland ซึ่งผ้าตัวนี้สามารถผลิตออกมาได้ไม่มากครับ

PRONTO

รายละเอียดตามจุดต่างๆประกอบไปด้วยกระดุมโลหะ ป้ายทองเหลืองที่กระเป๋าหน้าอก ป้ายแบรนด์ในแบบคลาสสิค บวกกับการตัดเย็บด้วยจักรเข็มเดียวทำให้เสื้อรุ่นนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ มีไซส์ 36 เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)
PRONTO

The Stevenson Overall Co. IL1-NI

PRONTO

เสื้อเชิ้ตแขนยาวลาย Flower Pattern มีความสะดุดตาด้วยลวดลายที่สวยงามตลอดทั้งตัว ตัวผ้าเป็น LINEN55% ผสมกับ COTTON45% โดยลวดลายนั้นอิงมาจากลายผ้าเก่าดั้งเดิม สี Indigo Navy สลับขาว

PRONTO

รูปทรงของกระเป๋านั้นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์ โดยลวดลายนั้นจะมีความต่อเนื่องกับตัวเสื้อ มีไซส์ M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

PRONTO

The Stevenson Overall Co. Dixon 310-RXI

PRONTO

กางเกงทรงใหม่รุ่น Dixon โดยจะเป็นทรง Regular Fit ขากระบอกตรง เอวปกติ

PRONTO

ตัดเย็บด้วยผ้า Indigo Selvage Canvas ริมเขียว ทอด้วยเครื่องจักรโบราณ ย้อมเส้นด้ายแบบ Rope Dyed สามารถเฟดได้เช่นเดียวกับยีนส์ครับ

PRONTO

กระดุมที่ใช้เป็นกระดุมโลหะรมดำลายช่อมะกอก รูปทรงของกระเป๋าหน้าและหลังล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

PRONTO

มีไซส์ 28-36 เข้ามาครับ (ราคา 8,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,920.-)

PRONTO

Look No.3

PRONTO

The Stevenson Overall Co. Heartland HL3-OXX

PRONTO

แจ็คเก็ตสไตล์ Coverall ซึ่งได้แรงบัลดาลใจจากชุดของพนักงานทางรถไฟ ช่วงก่อนศตวรรษที่20

PRONTO

รายละเอียดของกระเป๋ามีช่องเก็บของมากมาย และทำออกมาได้อย่างปราณีต

PRONTO

ทางแบรนด์ยังคงนำ Shape โค้งมนมาผสมผสานเข้ากับดีไซน์ของชุดได้อย่างลงตัว

PRONTO

คงการเย็บด้วยจักรเข็มเดี่ยว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และหาได้ยากในท้องตลาดครับ

PRONTO

รายละเอียดของป้ายแบรนด์ กระดุม ริมผ้า ทางแบรนด์สามารถนำมาผสมผสานได้อย่างเข้ากัน มีไซส์ 36 / 38 / 40 เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

PRONTO

The Stevenson Overall Co. Heartland HL3-OXI

PRONTO

สำหรับผ้าของรุ่นนี้จะผลิตจาก Selvage Canvas (Cotton 100%) ริมเขียว หนัก 11oz. ย้อมสี Indigo จนเข้ม มีไซส์ 36 และ 38 เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

PRONTO

The Stevenson Overall Co. IL1-DI

PRONTO

เสื้อเชิ้ตแขนยาวลาย Flower Pattern มีความสะดุดตาด้วยลวดลายที่สวยงามตลอดทั้งตัว ลายของกระเป๋านั้นจะต่อกับตัวเสื้ออย่างพอดิบพอดี ถือเป็นรายละเอียดที่ทางแบรนด์ตั้งใจมากๆครับ

PRONTO

ตัวผ้านั้นผ่านการทอด้วยเครื่องจักรโบราณ จะมีความเป็น NEP ให้ความรู้สึกในแบบในยุค 1940 กระดุมใช้เป็น Coconut Button เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของเสื้อ สำหรับตัวนี้จะมีสี Dark Indigo มีไซส์ M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

PRONTO

The Stevenson Overall Co. 727-OSX

PRONTO

ยีนส์กระดุมทรง Slim Tapered Fit ชื่อรุ่น La Jolla มาจากชุมชนที่มีอาณาเขตติดทะเล ในเมือง San Diego , California สหรัฐอเมริกา ใช้จักรเข็มเดี่ยวเย็บตลอดทั้งตัว ซึ่งหาได้ยากมากสำหรับแบรนด์ที่จะใช้วิธีนี้ เพื่อให้เข้าถึงความวินเทจอย่างแท้จริง

PRONTO

ตัดเย็บด้วยผ้าริมจากญี่ปุ่น หนัก 14oz. โดยตัวผ้านั้นจะเป็นแบบ One Wash สามารถสวมใส่ได้เลย ไม่ต้องแช่ก่อนใส่ มีไซส์ 28 / 29 / 30 / 32 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

PRONTO

Look No.4

PRONTO

The Stevenson Overall Co. Plainsman PM1-OXD

PRONTO

สำหรับแจ็คเก็ต Plainsman จะนำเอา Railroad Jacket มาใช้เป็นต้นแบบ ดีเทลของการตัดเย็บส่วนแขนเป็นแบบเสื้อ raglan คอปกและขอบกระเป๋าใช้ผ้าที่แตกต่างกับตัวเสื้อสร้างความโดดเด่น

PRONTO

ส่วนของปลายแขนและทรงของกระเป๋านั้นเป็นดีไซน์เฉพาะของทางแบรนด์ รายละเอียดกระเป๋ามีช่องเสียบปากกา และช่องเก็บนาฬิกา watch pocket กระเป๋าล่างมีช่องสอดมือ

PRONTO

ใช้ผ้าลาย Wabash Dot Stripe ทอในเครื่องจักรโบราณ ย้อมเส้นด้ายด้วยกระบวนการ hank dyed และนำมาทออย่างช้าๆเพื่อให้ได้รูปแบบของผ้าเสมือนในยุคก่อน

PRONTO

มีไซส์ 36 และ 38 เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

PRONTO

The Stevenson Overall Co. 727-RXX

PRONTO

ยีนส์กระดุมทรง Slim Tapered Fit ตัดเย็บด้วยผ้าริมจากญี่ปุ่น หนัก 14oz. ผ่านการย้อมสี Pure Indigoด้วยกระบวนการ Rope Dyed โดยตัวผ้านั้นจะเป็นแบบ Unsanforized ต้องแช่ก่อนใส่ครับ

PRONTO

รายละเอียดการทอของรุ่นนี้ ทอด้วยเครื่องทอโบราณ Toyoda Looms ของโรงงาน Kuroki Co., Ltd. ณเมืองOkayama ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทำให้เฉพาะStevenson Overall Company เท่านั้น มีไซส์ 28-36 เข้ามาครับ (ราคา 8,700.- เมมเบอร์ลด 10%)

PRONTO

The Stevenson Overall Co. Seebee 944-OXI

เกงเกงรุ่นนี้มีชื่อรุ่นว่า Seebee ซึ่งอ้างอิงมาจากกางเกง deck pants ที่ใช้ในกองทัพสหรัฐ (US Navy) ในช่วงปี 1940 จุดเด่นของกางเกงรุ่นนี้คือจะจะเป็นทรงกระบอกตรง เอวสูง แต่จะไม่เหมือนกับต้นแบบสักทีเดียว

PRONTO

ท่านสามารถพับขากางเกงเพื่อความยาวที่เหมาะสมได้ในหลายระดับ เพื่อให้สไตล์ที่ต่างกันไป ใช้ผ้ายีนส์ที่น้ำหนักเบาแต่มี Texture มาตัดเย็บ ซึ่งยิ่งใส่จนเก่าจะยิ่งสวย มีไซส์ 30 / 32 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

PRONTO

The Stevenson Overall Co. Tiger 504-OXO

กางเกงทหารสไตล์ Jungle Fatigue Trousers ซึ่งเป็นแบบที่ถูกใช้ในกองทัพสหรัฐในช่วงปี 1940 โดยทางแบรนด์ได้นำมาปรับจนออกมาเป็นรุ่น Tiger รุ่นนี้ ซึ่งถือว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทีเดียวครับ

PRONTO

ตัดเย็บด้วยผ้า Cotton Sateen (Cotton 100%) สี Olive Drab มีไซส์ 30 / 32 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

PRONTO

The Stevenson Overall Co. Bandana

PRONTO

ผ้า bandana ขนาดใหญ่ มาพร้อมกับลวดลายออกแบบโดย The Naturally Painting Co. ซึ่งเชี่ยวชาญอย่างยิ่งในการออกแบบผลงานด้วยการวาดมือบนกระจกและกำแพงร้าน

PRONTO

ใช้ผ้า Japanese lightweight selvage bandana ลวดลายผ้าเกิดจากกระบวนการ discharge printed ผลิตในญี่ปุ่น ขนาดผ้า 21.5'' X 21''ครับ (ราคา 1,250.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,125.-)

PRONTO

ท่านที่สนใจสามารถไปยัง PRONTO** สาขาต่างๆได้สุดสัปดาห์นี้ (28-29 กรกฎาคมนี้) ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!