NEW ARRIVAL : SUN SURF

Sun Surf เป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญอย่างยิ่งในการผลิตเสื้อเชิ้ตฮาวาย โดยทางแบรนด์ได้ย้อนกลับไปสู่กระบวนการผลิตจากช่วงยุค 1980s โดยทีมงาน Sugar Cane แห่ง Toyo Enterpriseเสื้อเชิ้ตแต่ละตัวนั้นถอดแบบมาจากดีไซน์ของต้นแบบHawaiian Shirts ในช่วงยุค 1930s – 1950s ไม่ว่าจะเป็นลวดลายและสีสันล้วนทำออกมาได้อย่างใกล้เคียงของดั้งเดิม

PRONTO

ส่วนของผ้านั้นทางแบรนด์มีให้เลือกอยู่หลายชนิดไม่ว่าจะเป็น FILAMENT RAYON / KABE CREPE / RAYON FUJIETTE / FUJI SILK / HOPSACK บวกกับกระบวนการ Silk Screen ลวดลายด้วยความประณีต ทั้งแบบ DISCHARGE PRINT และ OVER PRINT ทำให้คงเสน่ห์ของเสื้อ Hawaii เอาไว้อย่างสมบูรณ์แบบ

PRONTO

ทรงของเสื้อนั้นทางแบรนด์ก็ยังคงเอาไว้ด้วยรูปแบบดั้งเดิม โดยไม่ได้มีการปรับให้เข้ารูปตามสมัยนิยม แต่ก็ไม่ได้ใหญ่โคร่งจนเกินไป เป้าหมายของแบรนด์นั้น มุ่งที่จะแบ่งปันความหลงไหลชื่นชอบในเสื้อฮาวายให้กับผู้ที่สนใจ โดยลายแต่ละแบบนั้นจะผลิตเพียงแค่ปีละครั้ง และจะไม่ทำซ้ำออกมาอีก และด้วยบรรยากาศบรรยากาศของประเทศไทยที่เหมาะอย่างยิ่งกับเสื้ิอสไตล์นี้ มาตามไปชมสินค้าในคอลเล็คชั่นนี้กันดีกว่าครับ...

PRONTO

Look No.1

PRONTO

Sun Surf SS37261

PRONTO

เสื้อฮาวายจาก Sun Surf ลาย CORAL REEF ซึ่งเป็นภาพของแนวประการังตลอดทั้งตัว ดีไซน์ของเสื้ออิงกับรูปแบบในสมัยก่อน รวมถึงกระบวนการผลิตที่ใช้ฏรรมวิธีแบบดั้งเดิม

PRONTO

ตัวผ้านั้นเป็นการผสมผสานระหว่าง Cotton และ Linen ซึ่งจะทำให้สวมใส่สบาย เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา

PRONTO

สามารถใส่กับยีนส์ฟอก หรือขาสั้นให้ความรู้สึกของฤดูร้อนริมหาดฮาวายได้อย่างดี มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามา 2 สีด้วยกันครับ (ราคา 3,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,510.-)

PRONTO

Sun Surf SS37263

PRONTO

สำหรับเสื้อรุ่นนี้ทำออกมาในลาย Pa'u RIDER ซึ่งน่าสนใจทีเดียวครับ

PRONTO

โดย Pa'u RIDER หมายถึงผู้หญิงที่สวมกระโปรงยาวขี่บนหลังม้าในขบวนพาเหรดเทศกาลKamehameha day ซึ่งมีมาตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 19

PRONTO

สีสันของเสื้อจะออกโทนซีด ซึ่งการพิมพ์ลวดลายลงไปนั้นต้องใช่เทคนิคแบบเดียวกับยุคก่อน

PRONTO

ตัวผ้านั้นมีส่วนผสมของ Cotton และ Hemp ซึ่งให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่อสวมใส่

PRONTO

มีเข้ามา 3 สีด้วยกัน ไซส์ S / M / L ครับ (ราคา 3,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,510.-)

PRONTO

Sun Surf SS37267

PRONTO

เสื้อเชิ้ตฮาวายลาย BIRD OF PARADISE ซึ่งเป็นชื่อของดอกไม้ชนิดหนึ่ง โดยชาวไทยจะรู้จักกันในชื่อปักษาสวรรค์

PRONTO

เป็นเสื้อในคอลเล็คชั่นปีล่าสุด 2016 นี้ รายละเอียดกระดุมเป็น Coconut Button สีสันของเสื้อจะออกโทนซีดสว่าง ให้ความรู้สึกของประเทศในเขตร้อนได้อย่างดี

PRONTO

ตัวผ้านั้นมีส่วนผสมของ Cotton และ Hemp ซึ่งให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่อสวมใส่ มีไซส์ S / M / L เข้ามา 2 สีด้วยกันครับ (ราคา 3,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,510.-)

PRONTO

ในช่วงปี 1950 เสื้อเชิ้ตแบรนด์ Star of Hollywood ได้ถือกำเนิดขึ้น ณ สหรัฐอเมริกา และสูญหายไปจากท้องตลาดในเวลาต่อมา ซึ่งภายหลังทาง Toyo Enterprise ได้ปลุกแบรนด์นี้ให้ฟื้นกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับเสื้อ Hawaiian Shirt ที่อิงกับการผลิตในยุคก่อน รวมถึงนำเอาลวดลายคลาสสิคต่างๆมาใช้ครับ...

Look No.2

PRONTO

Star of Hollywood SH37282

สำหรับรุ่นนี้จะมีลวดลายแบบ All Over Pattern คือ ลายผ้าแบบทั่วทั้งตัว ซึ่งการออกแบบลายผ้าในรูปแบบนี้ จะมีลวดลายที่ซ้ำต่อเนื่องกันไปทั้งตัว

PRONTO

โดยรุ่นนี้จะเป็นลวดลายข้าวหลามตัด (Diamond Pattern) ในแบบยุค 1950 อย่างแท้จริง ลวดลายบนตัวเสื้อนั้นจะเกิดจากกระบวนการ discharge ตัวผ้าผลิตจาก Rayon 100% มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 6,400.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,760.-)

PRONTO

Star of Hollywood SH37284 PINK

PRONTO

เสื้อฮาวายของ Star of Hollywood รุ่นนี้มาพร้อมกับลวดลาย COWBOY TOWN ในแบบยุค 50 สี Pink มีไซส์ S / M เข้ามาครับ (ราคา 5,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,941.-)

PRONTO

Star of Hollywood SH37284 BLACK

PRONTO

ลายของเสื้อนั้นจะประกอบไปด้วยรูปของต้นปาล์ม และคาวบอย 2 คน ในฉากหลังที่เน้นลายเส้นสวยงาม สี BLACK มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 5,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,941.-)

PRONTO

Star of Hollywood SH37284 OFF WHITE

PRONTO

ดีไซน์เหล่านี้ทำให้ย้อนนึกถึงวัฒนธรรมของตะวันตกที่ถูกสะท้อนออกมาผ่านภาพต่างๆ ซึ่งอิงจากยุคก่อนได้อย่างดี สี OFF WHITE มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 5,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,941.-)

PRONTO

ท่านที่สนใจสามารถเดินทางไปชมตามสาขาต่างๆได้ตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไปครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!