NEW ARRIVAL : THE REAL MCCOY’S

สุดสัปดาห์นี้พบกับ The Real McCoy's ที่มาพร้อมกับแบรนด์ในเครืออย่าง Joe McCoy และ Buco โดยตัวเด่นๆจะมี Vegas Girl T-Shirt, Union Shirt, BIB-Overalls และการมาเติมของแจ็คเก็ต รวมถึง Accessories ต่างๆมากมาย ตามไปชมกันได้เลยครับ...

Look No.1

M

The Real McCoy’s Army Denim Hat Mod

M

ก่อนหน้าสงครามโลกครั้งที่2 ชาวอเมริกันนิยมใช้ผ้าDenim ในการตัดเย็บเสื้อผ้าอย่างกว้างขวาง จนมาถึงช่วงสงคราม ความนิยมเริ่มลดลง ผ้าDenimจึงได้ถูกนำมาใช้สำหรับนักโทษสงคราม มีไซส์ 7 1/4 และไซส์ 7 1/2 เข้ามา (ราคา 3,390.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,051.-)

M

The Real McCoy’s Lot.004J

เสื้อแจ็คเก็ตทรง Type III ซึ่งใช้ผ้าOriginal Japanese Selvedge Denim ตัวเดียวกับกางเกงยีนส์ Lot. 004 มีน้ำหนัก 14¼ oz. ผลิตจาก Cotton 100% โดยตัวผ้านั้นเป็นแบบ Unwashed แต่ผ่านกระบวนการ Sanforized มาแล้ว หลังแช่หรือซักจะหดตัวลงเพียง 1-3%

M

เรียกว่าเป็นแจ็คเก็ตที่ได้รับความนิยมในช่วงปี 1960s มีกระเป๋า 2 ฝั่ง ด้านหลังมีกระดุมปรับไซส์ มีไซส์ 36 / 38 / 40 / 42 เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

M

Buco BIB-Overalls

M

ชุดเอี้ยมจาก Buco รุ่นนี้ทำออกมาในแบบ Relaxed Fit ไม่เข้ารูปจนเกินไป มีกระเป๋าข้างตัวทางฝั่งขวา และซ้าย

M

ตัดเย็บด้วยผ้า Cotton Grosgrain 100% สีดำ ซึ่งดูดุดันสไตล์ Biker ครับ

M

สามารถหาชุดมาจับคู่กับเอี๊ยมรุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดเรียบๆ หรือจะเพิ่มลูกเล่นด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสักตัวก็ได้ครับ

M

ด้านข้างจะมีตัวล็อคเป็นกระดุมResin button ไว้ยึดเกี่ยวเวลาสวมใส่ ด้านหน้าของตัวชุดจะมีช่องซิป ซึ่งใช้ของ Universal สีทองเหลืองตัดกับตัวชุดได้อย่างดี

M

มีไซส์ 30 / 32 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 12,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,610.-)

M

Joe McCoy Union Shirt

M

เสื้อยืดแขนยาว สไตล์ Henley Shirt คอกระดุม ผลิตจาก Cotton 100%

M

ในส่วนของกระดุมนั้น จะใช้ผ้าที่สีตัดกันกับตัวเสื้อมาเย็บ เพิ่มความโดดเด่นได้อย่างดี

M

ตัวกระดุมใช้เป็น Cat's Eye Urea Buttons ทรงของเสื้อดูเข้ารูปกับผู้ใส่ ปลายแขนเป็นแบบจัมพ์

M

มีเข้ามาให้เลือก 3 สีด้วยกัน ไซส์ S / M / L ครับ (ราคา 2,950.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,655.-)

M

Look No.2

M

The Real McCoy's Leather Mechanic Cap

หมวกทรง A-3 CAP ซึ่งเป็นรูปแบบที่ถูกใช้ในกองทัพอากาศสหรัฐ ในช่วงปี 1940 เดิมทีหมวกรุ่นนี้มีเค้าโครงมาจากหมวกเบสบอล ภายหลังได้นำมาดัดแปลงมาใช้สำหรับหน่วยช่างยนต์ และนักบินของกองทัพสหรัฐในเวลาต่อมา

M

โดยวัตถุดิบที่ใช้นั้นจะเป็นหนังม้า Horsehide มีไซส์ 7 1/2 เข้ามาครับ (ราคา 6,790.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,111.-)

M

The Real McCoy’s Frogskin Army Hat

M

หมวกทรง Daisy Mae Hat ลาย Frogskin Camo ซึ่งมีใช้ในหน่วย Marine Corps ของสหรัฐ มีไซส์ 73/4 เข้ามาครับ (ราคา 3,390.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,051.-)

M

The Real McCoy’s Tiger Shirt Ads Long Sleeve Dog Shit One

M

เสื้อเชิ้ตสไตล์ทหารลายพราง Tiger stripe ซึ่งเป็นเครื่องแบบที่ทหารอเมริกันใช้ในช่วงสงครามเวียดนาม

M

ป้ายอาร์มที่หน้าอกนั้นเป็นป้าย South Vietnamese Special Forces Patch ซึ่งถูกใช้ช่วงสงครามเวียดนาม ส่วนบน U.S.Army นั้นประดับด้วยป้าย Airborne Senior Parachutist Badge และป้าย Combat Infantryman’s Badge ซึ่งล้วนเป็นป้ายเกียรติยศสำหรับหน่วยรบพิเศษครับ

M

ป้ายอาร์มที่หน้าอกนั้นเป็นป้าย South Vietnamese Special Forces Patch ซึ่งถูกใช้ช่วงสงครามเวียดนาม

M

ลวดลายบนเสื้อนั้นทางแบรนด์สามารถทำออกมาได้อย่างละเอียดและสวยงาม ซึ่งประกอบไปด้วย 4 เฉดสีด้วยกัน

M

ที่หน้าอกขวาเย็บป้ายผ้า Dog Shit One พิมพ์ลายแบบ Stencil

M

ไหล่ขวามีกระเป๋าแบบกลัดกระดุมเปิด-ปิดได้ ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นสำหรับชุดทหารที่ใช้ในยามรบ

M

สามารถใส่เป็นเสื้อคลุมได้ เหมาะกับทุกท่านที่ชื่นชอบในสไตล์ Military

M

ภายในตัวเสื้อนั้นมีลายปั้มรายละเอียดเกี่ยวกับเสื้อ ซึ่งทำออกมาได้อย่างเสมือนของดั้งเดิม

M

มีไซส์ M และ L เข้ามาครับ (ราคา 13,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,510.-)

M

The Real McCoy’s Vegas Girl T-shirt [Exclusive for PRONTO]

M

เสื้อยืดแขนยาวคอลเล็คชั่นพิเศษที่ทาง Pronto ขอให้ทาง McCoy ผลิตออกมา โดยนำเอาลวดลายจากเสื้อ Sweatshirt ของทางแบรนด์มาใส่ลงบนเสื้อยืดโมเดลของทาง Buco ที่มีเนื้อผ้าสวมใส่สบาย มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 4,400.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,960.-)

M

The Real McCoy’s U.S. Navy Denim Trousers

กางเกงขายาวรุ่นนี้ถอดแบบมาจากกางเกงที่กองทัพเรือสหรัฐสวมใส่ในช่วงปี 1901 มีกระเป๋า ด้านหน้าขนาดใหญ่2ช่อง และกระเป๋าขนาดเล็กด้านหลังอีก2ช่อง

M

ตัดเย็บด้วยผ้ายีนส์หนัก 10oz. เป็นผ้า Unsanforized หลังแช่หรือซัก เอวจะหดลงประมาณ2% ไม่ว่าจะเป็นงานในห้องเครื่องยนต์เรือรบที่จะต้องเจอคราบเขม่าและน้ำมัน กางเกงผ้ายีนส์น่าจะเหมาะที่สุดสำหรับเหล่าทหารที่ต้องปฏิบัติภาระกิจเหล่านั้น มีไซส์ 28 / 30 / 32 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 9,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,550.-)

M

Look No.3

M

The Real McCoy’s U.S. Navy Watch Cap

M

หมวกไหมพรม U.S. NAVY WATCH CAP ผลิตจากผ้า Wool 100% โดยตัวผ้าแม้จะมีความหนา แต่โปร่งระบายความร้อนได้ดี ไม่อบเวลาสวมใส่ สามารถใส่แบบพับทบเดียว หรือพับ2ทบ เพื่อให้ได้ Look ที่ต่างกันได้ครับ (ราคา 2,690.- เมมเบอร์ลด 2,421.-)

M

Buco J-24 Jacket

M

เสื้อแจ็คเก็ตนักบิดสีดำจากBUCO ผลิตจากหนังม้า Horsehide ให้ผิวสัมผัสที่ละเอียด อ่อนนุ่ม ระบายอากาศได้ดี

M

ภายในบุด้วยผ้าRayon 100% มีซิปด้านหน้า บริเวณกระเป๋าต่างๆ และบริเวณแขนเสื้อ ใช้ซิปของคุณภาพดีของ Talon มีไซส์ 38 / 40 / 42 ครับ (ราคา 69,000.- เมมเบอร์ลดเหลือ 62,100.-)

M

The Real McCoy's Type A-10 Leather Gloves

ถุงมือนักบิน Type A-10 ที่ถอดแบบมาจากถุงมือที่ใช้ในกองทัพ U.S. Army Air Forces ตั้งแต่ปี 1938 รายละเอียดผลิตจากหนัง Ponyhide Leather 100% ภายในบุด้วยผ้า Wool รวมถึงขอบถุงมือ สามารถใส่ขับมอเตอร์ไซค์ หรือจัดให้เข้าชุดกับแจ็คเก็ต A-2 ได้อย่างดี มีไซส์ 8 / 8.5 / 9 เข้ามาครับ (ราคา 7,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,750.-)

M

The Real McCoy’s Souvenir Wallet

M

กระเป๋าสตางค์รุ่นนี้ได้นำเอารูปแบบของกระเป๋าที่ได้รับความนิยมในปี 1940 มาผลิตใหม่

M

ใช้หนังวัว Tochigi Leather 100% มีรายละเอียดปั้มความร้อนเป็นลวดลาย U.S. Navy Air Force สวยงาม มีเข้ามา 2 สีครับ (ราคา 8,700.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,830.-)

M

The Real McCoy’s Army HBT Cap

หมวกรุ่นนี้เดิมทีจะใช้ในหมู่ทหารช่างในช่วงสงครามโลกครั้งที่2 ซึ่งต่อมาจึงได้รับความนิยมในบรรดาทหารหน่วยต่างๆ ผลิตจากผ้าCotton Heringbone Cloth สี Olive รายละเอียดถอดแบบจากของเดิมทุกจุดครับมี ไซส์ 7 ¼ และ 7 ½ เข้ามาครับ (ราคา 2,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,241.- )

M

The Real McCoy’s Army Denim Hat (Mod) / Pow

หมวกใบนี้เป็นตัวอย่างหนึ่งที่ถูกถอดแบบออกมาจากยุคสมัยก่อน โดยหน้าหน้านั้นสกรีนลายPOW ซึ่งย่อมาจาก PRISONER OF WAR โดยทางแบรนด์นั้นได้ใช้การสกรีนแบบดั้งเดิม ซึ่งจะมีความไม่เนี๊ยบในหมวกแต่ละใบ ไม่ถือว่าเป็นตำหนิแต่อย่างใด ไซส์ 7 ¼ และ 7 ½ เข้ามาครับ (ราคา 3,750.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,375.-)

M

The Real McCoy U.S.N. Chambray Shirt

ดีไซน์ของเสื้อ Chambray ตัวนี้ได้นำมาจากแบบเสื้อที่เคยถูกใช้ในกองทัพเรือของสหรัฐช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยมีสัญลักษณ์ US NAVY เน้นบนหน้าอกเป็นเครื่องหมายบ่งบอกความเป็นทหารเรือสหรัฐ ผลิตจากCotton Chambray 100% ริมแดง ด้วยวัตถุดิบคุณภาพและการตัดเย็บของ The REAL McCOY’S สามารถดึงดูดให้แฟนๆของแบรนด์จำนวนมาก ที่รักในความสมบูรณ์แบบ หวนนึกถึงเสื้อผ้าตามแบบฉบับของอเมริกันชนในอดีตได้อย่างดีครับ (ราคา 5,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,310.-)

M

Joe McCoy 8HU Denim Serviceman Shirt Lot.132S

เสื้อเชิ้ตยีนส์สไตล์พนักงานขาย ผลิตจาก Cotton 100% ริมแดง หนัก 7.5oz รายละเอียดบริเวณกระดุมคอ ซึ่งจะมีสองเม็ด สามารถคาดไปติดอีกฝั่งหนึ่งได้ และเป็นกระดุมตาแมวครับ แพทเทินเดียวกับเสื้อCHAMBRAY ที่เข้ามาในล็อตที่แล้วครับ COY ใส่เป็นเสื้อคลุม หรือใส่เดี่ยวๆได้เช่นกันครับ รายละเอียดภายใน รายละเอียดการเย็บเป็นแบบลูกโซ่นะครับ ตัวนี้จะเป็นผ้าดิบนะครับ เรียกว่าสามารถใส่ให้เฟดได้เหมือนยีนส์ปกติเลยครับ มีไซส์ 16 เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,900 บาท เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210 บาท )

M

Joe McCoy 8HU Chambray Serviceman Shirt

เสื้อเชิ้ต CHAMBRAY มาในสไตล์พนักงานขาย ผลิตจาก Cotton Chambray 100% ริมแดง มีกระเป๋าหน้าอกสองข้าง มีช่องเหน็บปากกาตรงกระเป๋าด้านซ้าย ตัดเย็บด้วยความปราณีต มีรายละเอียดบริเวณกระดุมคอ ซึ่งจะมีสองเม็ด สามารถคาดไปติดอีกฝั่งหนึ่งได้ มีไซส์ 14 / 15 / 16 เข้ามาครับ (ราคา 6,900 บาท เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210 บาท )

M

Joe McCoy 8HU Twist Chambray Shirt Lot.231WR

เสื้อเชิ้ตสไตล์ Work Shirt รุ่นนี้ใช้ผ้า Twisted heather chambray ซึ่งจะมีความหยาบและลายผ้าที่แตกต่างจากทั่วไป รายละเอียดกระเป๋าเสื้อนั้นจะมีรูปทรงและขนาดที่ต่างกันทั้ง2ฝั่ง ซึ่งฝั่งซ้ายนั้นจะเรียกว่า Cigarette Pocket ซึ่งมีใช้กันตั้งแต่ยุค 1930 เป็นต้นมา บริเวณคอปกจะมีสายรัดไว้กลัดกับกระดุมตามแบบฉบับเสื้อ Work Shirt กระดุมที่ใช้เป็นโลหะสีโทนเดียวกับตัวเสื้อ มีไซส์ 14 และ 15 เข้ามาครับ (ราคา 7,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,750.-)

M

The Real McCoy’s Chambray Shirt Wheel & Anchor

เสื้อเชิ้ต CHAMBRAY แขนยาว ผลิตด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ดีไซน์นำมาจากแบบเสื้อที่เคยถูกใช้ในกองทัพเรือของสหรัฐช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยมีสัญลักษณ์ US NAVY เน้นบนหน้าอก และด้านหลังสกรีน BE THE ONE TO GUIDE ME BUT NEVER HOLD ME DOWN ผลิตจาก Cotton Chambray 100% ริมแดง มีไซส์ 14 / 15 / 16 / 17 เข้ามาครับ (ราคา 6,900 บาท เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210 บาท )

M

The Real McCoy’s 37J1B A.Zielinski Co

แจ็คเก็ต 37J1B มีการผลิตขึ้นในช่วงปี 1936 – 1939 สำหรับนักบินกองทัพสหรัฐ (Naval Aviators)สำหรับใช้ฝึกบินในกองทัพเรือ จากนั้นจึงกลายมาเป็นแจ็คเก็ตสำหรับทหารในหน่วยขับรถ M422 จัดว่าเป็นแจ็คเก็ตที่หายากมากในยุคนั้นครับMทาง The Real McCoy’s ได้ร่วมมือกับเหล่านักสะสมในอเมริกา และบริษัท Zielinski company เพื่อผลิตแจ็คเก็ตรุ่นนี้ขึ้นมาใหม่ครับ ซึ่งผลิตออกมาได้ไม่มากในแต่ละล็อตครับMผ้าด้านนอกนั้นผลิตจาก Cotton Grosgrain 100% ตัวซิปใช้ 1930s bell-shaped zipper เรียกว่าเป็นต้นแบบของแจ็คเก็ต A1 และ A2 ที่เราคุ้นเคยกัน มีไซส์ M และ L เข้ามาครับ (ราคา 18,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 17,010.-)

M

The Real McCoy’s U.S. Navy Denim Overall

นับเป็นเวลายาวนานที่กองทัพเรือสหรัฐได้ใช้ผ้ายีนส์เป็นวัตถุดิบในการผลิตชุดยูนิฟอร์มต่างๆ ชุดเอี๊ยมยีนส์รุ่นนี้ถือเป็นภาพสะท้อนของเสื้อผ้าในยุคนั้น ที่สามารถนำมาปรับใช้ในปัจจุบันได้อย่างดี ใช้ผ้ายีนส์ 10oz. ในการตัดเย็บ ทรงของชุดนี้จะทำออกมาในแบบ Relaxed Fit คือจะไม่เข้ารูปจนเกินไป รายละเอียดสายเอี๊ยมด้านหลังจะเป็นแบบไขว้กากบาท ด้านข้างเอวมีสายปรับไซส์เพิ่มความกระชับ เย็บตัวอักษรบอกไซส์เอาไว้ มีกระเป๋าข้างตัวทางฝั่งขวา ปลายขามีการเย็บรูตาไก่เอาไว้ มีไซส์ S และ M เข้ามาครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

M

The Real McCoy’s Tiger Tadpole Trousers

M

เป็นกางเกงที่ถูกถอดแบบมาจากกางเกงของทหารอเมริกันที่ไปรบในเวียดนามในปี 1960 ซึ่งลวดลายพรางนั้นจะทำออกมาในแบบ Tigerstripe ใครชอบสไตล์นี้เรียกได้ว่าห้ามพลาดครับ มีไซส์ L เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

M

The Real McCoy’s N-3 Utility Trousers

กางเกงสไตล์ทหารUtility Trousers ซึ่งใช้วัสดุเดียวกันกับเสื้อ Utility Shirt ของทางแบรนด์ ถอดแบบมาจากกางเกงของหน่วยลาดตระเวนภาคพื้นดินของกองทัพสหรัฐในช่วงสงครามเวียดนาม

M

ผลิตจาก Cotton 100% ทอลาย Herringbone ซึ่งมีความทนทานสูง มาในสีเขียว Olive ทรงนั้นจะดูไม่เล็กจนเกินไป รายละเอียดตามจุดต่างๆทำออกมาได้เหมือนของเดิมทุกอย่าง มีไซส์ 28 และ 30 เข้ามาครับ (ราคา 7,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,741.-)

M

The Real McCoy’s U.S. Navy Chino

กางเกง Chino สี khaki รายละเอียดและทรงถอดแบบมาจากที่ใช้ในกองทัพสหรัฐ (U.S. Navy) กระเป๋าอยู่ข้างตัว บริเวณเอวฝั่งขวามีช่องลับ กระเป๋าหลังมีกระดุมกลัดฝั่งซ้าย รายละเอียดเหล่านี้ทำให้กางเกงChino แตกต่างจากกางเกงทรงอื่นๆ

M

ผลิตจากCotton 100% รายละเอียดของกระดุมใช้ Resin Button สีน้ำตาล ภายในกางเกงมีป้าย TAG บ่งบอกรายละเอียดของกางเกงตามแบบฉบับที่ใช้ในกองทัพ สามารถจับคู่กับเสื้อเชิ้ต Chambray ได้อย่างเข้ากัน มีไซส์ 32 / 33 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

M

The Real McCoy’s Aviator’s Whisttle

นกหวีดสำหรับใช้ในกองทัพอากาศ สามารถนำมาห้อยประดับกับแจ็คเก็ต A-2 ได้อย่างสวยงาม หรือจะใส่กับสร้อยก็สามารถทำได้เช่นกัน รายละเอียดต่างๆทำออกมาได้อย่างสวยงาม ผลิตจากโรงงานเดียวกับนกหวีดที่ทำส่งให้การแข่งขันฟุตบอล World Cup ครับ (ราคา 3,300.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,970.-)

M

ท่านที่สนใจสามารถตามไปชมที่ PRONTO สาขาสยาม สาขาพารากอน และสาขา Emqaurtier ได้แล้ววันนี้ครับ ขอบคุณที่ติดตามครับ...


พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!