NEW ARRIVAL : THE REAL MCCOY’S

พบกับแบรนด์ The Real McCoy’s สุดสัปดาห์นี้ ที่มาพร้อมกับชุดในสไตล์ทหารทั้ง TIGER SHIRT ADS L/S DOG SHIT ONE, TYPE L-2A REAL McCOY MFG. CO., TYPE MA-1 / 31st BOMB SQ., TIGER PARKA, WINDPROOF JACKET, เสื้อยืดคอลเล็คชั่น Vargas Girl T-shirt และเสื้อผ้าอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย ตามไปชมกันได้เลยครับ…

PRONTO

Look No.1

PRONTO

THE REAL McCOY'S LOCAL MADE TIGER CAP

PRONTO

หมวกรุ่นนี้เดิมทีจะใช้ในหมู่ทหารช่างในช่วงสงครามโลกครั้งที่2 ซึ่งต่อมาจึงได้รับความนิยมในบรรดาทหารหน่วยต่างๆ ผลิตจากผ้า Cotton 100% ลาย Tiger Camo รายละเอียดถอดแบบจากของเดิมทุกจุดครับมีไซส์ 7 ¼ และ 7 ½ เข้ามาครับ (ราคา 2,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,241.- )

PRONTO

THE REAL McCOY'S TYPE MA-1 / 31st BOMB SQ.

PRONTO

เสื้อ Bomber Jacket สไตล์นักบิน หนึ่งในแจ็คเก็ตที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดในช่วงปี 1917 โดยเสื้อแจ็คเก็ตรุ่นนี้ถุกสวมใส่โดยนักบินของกองทัพสหรัฐ และถือเป็นแจ็คเก็ตต้นแบบเลยก็ว่าได้

PRONTO

นับจนถึงปัจจุบัน แจ็คเก็ตสไตล์นี้ได้ถูกยอดรับว่าเป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด และได้รับความนิยมอย่างสูงจากทุกวงการ ด้วยการออกแบบที่คลาสสิคให้ความรู้สึกย้อนยุคไปยังช่วงสงครามแต่ก็ยังมีความร่วมสมัย

PRONTO

ตัวแจ็คเก็ตทำจาก Nylon 100% ในส่วนของ Lining ทำจาก Wool Pile ตรงส่วนของปกคอเสื้อ ปลายแขนเสื้อ และชายแจ็คเก็ต ถักทอด้วยนิตติ้ง (Knitting) มีซิปด้านหน้าที่แข็งแรงสามารถปกป้องคุณจากลมอันหนาวเหน็บได้ดี ด้านในของแจ็คเก็ตบุอย่างดีสามารถสร้างความอบอุ่นคุณจากทุกสภาพอากาศ

PRONTO

หน้าอกขวาติดเย็บด้วยป้ายสัญลักษณ์ 31st Bomb Squadron ด้านซ้ายปักป้ายชื่อ L.Devlin พิมพ์แบบ Stencil แขนซ้ายมีช่องซิบเอนกประสงค์ บริเวณบ่าประดับด้วยชั้นยศ Captain ทั้ง2ฝั่ง

PRONTO

ใช้ซิปของ Talon และช่องใส่ปากกา ด้านหน้าของแจ็คเก็ตมีประเป๋าไว้ใส่ของด้วยกันถึงสองช่อง

PRONTO

มีไซส์ S และ M เข้ามาครับ (ราคา 32,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 29,610.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S TYPE L-2A REAL McCOY MFG. CO.

PRONTO

สำหรับแจ็คเก็ต Type L-2A นั้นเป็นรุ่นที่พัฒนามาจาก L-2 ในช่วงปี 1950 ซึ่งถูกใช้กับทหาร U.S. Air Force นั่นเอง ทาง THE REAL McCOY’S ได้ทำการ Reproduction โดยใช้รายละเอียดแบบดั้งเดิมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นผ้า และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ใช้ผ้า Outer Shell (100% nylon) สี Air Force Blue ในการตัดเย็บ บุภายในด้วย Nylon และ Wool ใช้ซิป Talon ซึ่งเป็นของ Deadstock จากช่วงปี 50s ส่วนคอ ปลายแขน และชายเสื้อใช้ผ้า Wool มีไซส์ 38 เข้ามาครับ (ราคา 21,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 19,710.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S USN UNDERSHIRT S/S PRINT

PRONTO

เสื้อยืดสไตล์ Military ในแบบ Reproduction ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจากเสื้อของกะลาสี และทหารเรือของสหรัฐในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 มีลายสกรีน C.T.Evans 207 ที่หน้าอก มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,961.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S USN UNDERSHIRT S/S ECRU

PRONTO

จะมีรุ่นที่ไม่มีลายพิมพ์เข้ามาด้วย ใช้ผ้า Rib Knitted Fabric ซึ่งทอจาก Cotton 100% เหมาะในการสวมใส่ในวันสบายๆ และเมืองร้อนอย่างบ้านเรา มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,961.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S Vargas Girl TEE / MIGHTY EIGHTH

PRONTO

เสื้อยืดแขนสั้นจากคอลเล็คชั่น Vegas Girl T-shirt ซึ่งทาง McCoy ได้รับลิขสิทธิ์ในลวดลายที่นำมาใช้อย่างถูกต้องตามต้นฉบับ โดยตัวนี้จะเป็นลาย MIGHTY EIGHTH ซึ่งเป็นสมญานามของหน่วยกองบิน Eighth Army Air Force ที่มีบทบาทสำคัญในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,591.-)

PRONTO

BUCO JERSEY TEE / W.O.W.M. M/C

เสื้อยืดแขนสั้นลาย Jamestown New York Wheels of Wing Motorcycle Club ใช้ผ้า Tube Fabric ที่ทอขึ้นด้วยเครื่องจักร old-fashioned hanging knitting machine ลวดลายสกรีนแบบ Rubber print มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,590.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,231.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S BASEBALL TEE / 7TH AAF

PRONTO

เสื้อยืดสไตล์เบสบอลลาย 7TH AAF ซึ่งมาจาก The Seventh Air Force ของกองทัพสหรัฐ ที่ประจำการอยู่ใน ฮาวายในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2

PRONTO

สำหรับเสื้อรุ่นนี้สีของแขนเสื้อ Red จะตัดกับลำตัว Ecru ซึ่งถือว่าน่าใส่มากๆครับ มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,690.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,321.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S BASEBALL TEE / NAVY

PRONTO

เสื้อยืดสไตล์เบสบอลลาย NAVY สำหรับเสื้อรุ่นนี้สีของแขนเสื้อ Navy จะตัดกับลำตัว Ecru ซึ่งถือว่าเป็นคู่สีที่ลงตัวมากๆ มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,690.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,321.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S TIGER TROUSERS FIRST MODEL

PRONTO

กางเกงทหารลายพราง (Tiger Camo) ซึ่งดูแตกต่างจากลายพรางที่เห็นได้ทั่วไป ตัดเย็บด้วยผ้า French West-Point Fabric ซึ่งผลิตจาก Cotton 100%

PRONTO

สีของกางเกงออกโทนสีเขียว Olive ผสมกับสีดำและสีม่วง ลายพรางในแบบ Tiger Camouflage นั้นได้ถูกเริ่มใช้ในช่วงสงครามเวียดนาม โดยชื่อเรียกนี้ได้มาจากลายของเสือนั่นเอง

PRONTO

มีช่องเก็บของมากมาย ซึ่งถอดแบบออกมาจากกางเกงรุ่นแรก (First Model) ที่ถูกผลิตออกมาทุกกระเบียดนิ้ว ตัวผ้านั้นมีความหนาและแข็งแกร่ง ถึงแม้ว่าจะถูกผลิตในญี่ปุ่น แต่ก็ได้ต้นแบบมาจากยุโรป ซึ่งเป็นต้นฉบับที่ผลิตในช่วงสงครามเวียดนามจริงๆ มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 9,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,820.-)

PRONTO

Look No.2

PRONTO

DOUBLE DIAMOND HOUNDSTOOTH CASQUETTE

PRONTO

หมวกสไตล์ Newsboy ใช้ผ้า Layered Cotton ลาย HOUNDSTOOTH มีกระดุมแป๊กที่ด้านหน้าสามารถปลดออกเพื่อให้ได้สไตล์การใส่ที่แตกต่าง นับเป็นหมวกสไตล์คลาสสิคที่นำเอาวัตถุดิบคุณภาพมาใช้ แจ็คเก็ตหรือกางเกงในคอลเล็คชั่นเดียวกัน หมวกใบนี้เป็นอีกหนึ่งItem ที่สามารถนำไปจับคู่ได้อย่างลงตัวครับ (ราคา 3,900 เมมเบอร์ลดเหลือ 3,510.-)

PRONTO

DOUBLE DIAMOND HOUNDSTOOTH JACKET

PRONTO

เสื้อคลุมสไตล์ Blazer ตัดเย็บด้วยผ้า Layered Cotton ลาย HOUNDSTOOTH ทั้ง2หน้าของผ้า

PRONTO

รายละเอียดกระดุมใช้เป็น Corozo Button มีกระเป๋าหน้าอกฝั่งซ้ายและกระเป๋าล่าง 2 ฝั่ง

PRONTO

รุ่นนี้จัดอยู่ในคอลเล็คชั่นเดียวกันกับ เสื้อ DOUBLE DIAMOND HOUNDSTOOTH VEST และ DOUBLE DIAMOND HOUNDSTOOTH JACKET ซึ่งสามารถใส่ร่วมกันได้หรือจะใส่ร่วมกับ Chino สีเบจก็เข้ากันได้ดีครับ

PRONTO

มีไซส์ 36 / 38 / 40 เข้ามาครับ (ราคา 16,500 เมมเบอร์ลดเหลือ 14,850.-)

PRONTO

DOUBLE DIAMOND HOUNDSTOOTH VEST

PRONTO

เสื้อVest รุ่นนี้ ตัดเย็บด้วยผ้า Layered Cotton ลาย HOUNDSTOOTH ทั้ง2หน้าของผ้า มีกระเป๋า 4 ช่องด้วยกัน

PRONTO

รายละเอียดกระดุมใช้เป็น Corozo Button มีสาย Belt ปรับไซส์ที่ด้านหลัง ตัดเย็บในญี่ปุ่นทั้งหมด

PRONTO

รุ่นนี้จัดอยู่ในคอลเล็คชั่นเดียวกันกับ เสื้อ DOUBLE DIAMOND HOUNDSTOOTH JACKET ซึ่งสามารถใส่ร่วมกันได้ครับ มีไซส์ 36 / 38 / 40 เข้ามาครับ (ราคา 11,500 เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

PRONTO

DOUBLE DIAMOND POLKADOT SHIRT NAVY

PRONTO

เสื้อเชิ้ตในสไตล์ Workshirt ซึ่งตัดเย็บด้วยผ้าลาย Polka Dot ที่ใช้กระบวนการ Discharge Printing

PRONTO

สี NAVY มีไซส์ 14 / 15 / 16 / 17 เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

PRONTO

DOUBLE DIAMOND POLKADOT SHIRT BLACK

PRONTO

ใช้กระดุม Cat's Eye button คอปกมีสายคาดกลัดกระดุมได้ รูปทรงของกระเป๋าจะแตกต่างกันระหว่าง2ฝั่ง งานเย็บในแต่ละจุดนั้นทำออกมาได้อย่างละเอียด และพิถีพิถันมากๆ สี BLACK มีไซส์ 14 / 15 / 16 / 17 เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

PRONTO

DOUBLE DIAMOND HOUNDSTOOTH TROUSERS

PRONTO

กางเกงขายาว ทรงกระบอกตรง ตัดเย็บด้วยผ้า Layered Cotton ลาย HOUNDSTOOTH ทั้ง2หน้าของผ้า รายละเอียดกระดุมใช้เป็น Corozo Button มีสาย Belt ปรับไซส์ที่ด้านหลัง ตัดเย็บในญี่ปุ่นทั้งหมด

PRONTO

รุ่นนี้จัดอยู่ในคอลเล็คชั่นเดียวกันกับ เสื้อ DOUBLE DIAMOND HOUNDSTOOTH VEST และ DOUBLE DIAMOND HOUNDSTOOTH JACKET ซึ่งสามารถใส่ร่วมกันได้ มีไซส์ 28 / 30 / 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 11,500 เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

PRONTO

DOUBLE DIAMOND BLACK WORK TROUSERS Lot.441

PRONTO

กางเกงขายาว สไตล์ Work Trousers ตัดเย็บด้วยผ้าที่มีลายผ้าสวยงามโดดเด่น ผ่านการย้อมด้วย Indigo และ Black pigment ผลิตจาก Cotton 100% ใช้ซิปของ Universal ตัวกระดุมตามจุดต่างๆทำจากพลาสติกสีดำที่เข้ากันได้ดีกับตัวกางเกง ผลิตในญี่ปุ่นทุกกระบวนการ สามารถนำไปจับคู่กับเสื้อยืดเรียบๆ เพื่อให้ได้รูปแบบที่ลำลองยิ่งขึ้นได้ครับ มีไซส์ 28 / 29 / 33 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 8,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,010.-)

PRONTO

จะเห็นได้ว่าคอลเล็คชั่นที่เข้ามานี้จะค่อนข้างหลากหลายทีเดียวครับ...

PRONTO

Look No.3

PRONTO

THE REAL McCOY'S UNIFORM, WORK, BLUE DENIM

PRONTO

เสื้อเชิ้ตยีนส์สไตล์ Pullover ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจากยุคหลังสงครามโลกครั้งที่1 เมื่อครั้งที่ Blue Denim ได้กลายมาเป็นวัตถุดิบหลักสำหรับเครื่องแต่งกาย Work Clothes

PRONTO

ตัดเย็บด้วยผ้า Military denim หนัก 10.5oz.ใช้กระดุมโลหะที่สลักลวดลาย รายละเอียดของกระเป๋านั้นเป็นแบบ Jail Pocket

PRONTO

มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 10,690.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,621.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S USN CHAMBRAY SHIRT S/S

PRONTO

ดีไซน์ของเสื้อ Chambray ตัวนี้ได้นำมาจากแบบเสื้อที่เคยถูกใช้ในกองทัพเรือของสหรัฐช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยมีสัญลักษณ์ USN เน้นบนหน้าอกเป็นเครื่องหมายบ่งบอกความเป็นนาวิกโยธินสหรัฐได้เป็นอย่างดี ผลิตจากCotton Chambray 100% ริมแดง ด้วยวัตถุดิบคุณภาพและการตัดเย็บของ The REAL McCOY’S สามารถดึงดูดให้แฟนๆของแบรนด์จำนวนมาก ที่รักในความสมบูรณ์แบบ หวนนึกถึงเสื้อผ้าตามแบบฉบับของอเมริกันชนในอดีตได้อย่างดี มีไซส์ 14 / 15 / 16 / 17 เข้ามาครับ (ราคา 6,500.- เมมเบอร์ลด 5,850.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S NAVY CHAMBRAY / SHIRT FAR EAST

PRONTO

เป็นสไตล์เชิ้ตจาก The Real Mccoy’s ที่ทำให้แฟนๆต่างหลงไหลในผลงานของแบรนด์ ตัดเย็บในสไตล์อเมริกันแท้ๆ เพื่อให้ได้อารมณ์ย้อนยุค ลายด้านหลังทำออกมาเพื่อสื่อถึงการเดินเรือของทหาร US Navy ที่อยู่ในมหาสมุทรมากกว่าที่อยู่บนผืนแผ่นดิน มีไซส์ 15 / 16 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลด 6,210.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S TIGER ADS TROUSERS

PRONTO

กางเกงทหารลายพราง (Tiger Camo) ซึ่งดูแตกต่างจากลายพรางที่เห็นได้ทั่วไป สีของกางเกงออกโทนสีทอง ถึงแม้จะดูลวดลายเยอะ แต่ก็สามารถสวมใส่ได้ไม่ยาก ซึ่งลายพรางในแบบ Tiger Camouflage นั้นได้ถูกเริ่มใช้ในช่วงสงครามเวียดนาม โดยชื่อเรียกนี้ได้มาจากลายของเสือนั่นเอง มีช่องเก็บของมากมาย ซึ่งถอดแบบออกมาทุกกระเบียดนิ้ว ตัวผ้านั้นมีความหนาและแข็งแกร่ง ถึงแม้ว่าจะถูกผลิตในญี่ปุ่น แต่ก็ได้ต้นแบบมาจากยุโรป ซึ่งเป็นต้นฉบับที่ผลิตในช่วงสงคราม Indochina จริงๆครับ

PRONTO

มีไซส์ L เข้ามาเติมครับ (ราคา 8,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,010.-)

PRONTO

Look No.4

PRONTO

THE REAL McCOY'S REVERSIBLE TEE / NAVY YARD

PRONTO

เสื้อยืดแขนสั้นลาย NAVY YARD ซึ่งรุ่นนี้จะสามารถสวมใส่ได้ถึง2ด้านด้วยกัน ความพิเศษอยู่ที่ทาง PRONTO** ได้ขอให้ทางแบรนด์สกรีนลายไว้ 2 ด้าน ซึ่งปกติจะมีลายเพียงด้านเดียวเท่านั้น มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,950.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,555.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S REVERSIBLE TEE / U.S.NAVY

PRONTO

เสื้อยืดแขนสั้นลาย U.S.NAVY รุ่นนี้จะสามารถสวมใส่ได้ถึง2ด้าน ความพิเศษอยู่ที่ทาง PRONTO** ได้ขอให้ทางแบรนด์สกรีนลายไว้ 2 ด้าน ผ้าผลิตจาก Cotton 100% ลวดลายบนเสื้อนั้นใช้วิธี Rubber Print ซึ่งจะให้ความรู้สึกแบบเสื้อยืดในสไตล์ย้อนยุคได้อย่างดี มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,950.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,555.-)

PRONTO

BUCO STRIPE TEE S/S

PRONTO

เสื้อยืดแขนสั้นลายขวาง ได้แรงบัลดาลใจจากเสื้อในช่วงปี 1950s

PRONTO

เนื้อผ้าจะมีความslubby นิดๆ ได้บรรยากาศของความเป็นนักซิ่งนอกกฏหมาย หรือสไตล์Biker ครับ

PRONTO

มีเข้ามาให้เลือก 2 คู่สีด้วยกัน ไซส์ 36 / 38 / 40 / 42 เข้ามาครับ (ราคา 3,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,961.- )

PRONTO

THE REAL McCOY'S TEE MILITARY / USAAC

เสื้อยืดลาย United States Army Air Corps ซึ่ง มีรายละเอียดของการอิงจากฐานทัพอากาศใน San Bernardino ของสหรัฐอเมริกาเอาไว้ด้วย มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 2,850.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,565.- )

PRONTO

8HOUR UNION DOUDLE KNEE WORK PANTS Lot.722

PRONTO

กางเกงสไตล์ช่างทาสี ผลิตจากผ้า Duck Cotton 100% สีน้ำตาล Dark brown ช่วงขาเย็บผ้าซ้อน2ชั้น (Double Knee) ตามสไตล์กางเกง Work Pants สามารถนำมาMatch กับเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตของทางแบรนด์ได้อย่างลงตัว กระดุมกางเกงด้านบนใช้เป็นกระดุมแป๊ก ซิปของ UNIVERSAL รายละเอียดใช้หมุดโลหะตอกยึดตามจุดต่างๆ เพิ่มความแข็งแกร่งของกางเกงครับ

PRONTO

มีไซส์ 28 / 30 / 32 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 9,850.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,865.-)

PRONTO

ล็อตนี้จะมีเสื้อ Hawaiian Shirt ที่น่าสนใจเข้ามาด้วยครับ...

PRONTO

Look No.5

PRONTO

THE REAL McCOY'S TIGER PARKA

PRONTO

ลาย Tiger Camo นับเป็นลายพรางที่ได้ถูกใช้กันมากในช่วงสงครามเวียดนาม เห็นได้จากเครื่องแบบทหารของสหรัฐในช่วงยุคนั้น

PRONTO

สำหรับเสื้อฮู๊ด PARKA รุ่นนี้ได้นำเอาลวดลายของ Tiger Camo มาใช้ได้อย่างดี ตัวผ้านั้นใช้ French West-Point Fabric โดยมีลวดลายทั้งด้านนอกและด้านในเสื้อ

PRONTO

ใช้ซิป Gripper Zipper ที่มีความทนทาน มีเชือกปรับไซส์ที่ฮู้ดและชายเสื้อเพื่อเพิ่มความกระชับ แขนซ้ายมีช่องซิปสำหรับใส่ของได้ มีกระเป๋าสอดมือทั้ง2ฝั่ง มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 17,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 15,750.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S Vargas Girl TEE / SLEEPY TIME GAL

เสื้อยืดแขนสั้นลาย SLEEPY TIME GAL จากคอลเล็คชั่น Vegas Girl T-shirt ซึ่งทาง McCoy ได้รับลิขสิทธิ์ในลวดลายที่นำมาใช้อย่างถูกต้องตามต้นฉบับ ลาย SLEEPY TIME GAL นี้เป็นลวดลายที่มีใช้จริงและได้ถูก Paint ลงบนเครื่องบินรบของสหรัฐในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,591.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S Vargas Girl TEE / LUCKY LADY

เสื้อยืดลาย LUCKY LADY ซึ่งมาจากชื่อของเครื่องบินUnited States Air Force Boeing B-50 Superfortress ที่บินรอบโลกในช่วงปี 1949 มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,591.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S Vargas Girl TEE / MISS MIDNIGHT

เสื้อยืดลาย MISS MIDNIGHT จากคอลเล็คชั่น Vegas Girl T-shirt มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,591.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S M-65 FIELD PANTS

PRONTO

สำหรับกางเกงรุ่นนี้ จะถูกเริ่มนำมาใช้ในกองทัพสหรัฐควบคู่กับไปแจ็คเก็ต M-65 ที่เราคุ้นเคยกันดี

PRONTO

เป็นกางเกงทรงขาตรงแบบ Relaxed Fit มีสายปรับไซส์ด้านหลังเอวทั้ง2ฝั่งกางเกงเพิ่มความกระชับในการสวมใส่

PRONTO

ใช้กระดุม Resin Button ส่วนซิปทองเหลืองใช้ของ Universal กระเป๋ากางเกงด้านข้าง และกระเป๋าหลังเป็นแบบ Flap Pocket มีช่องกระเป๋าเพิ่มอีก 2 ฝั่งสำหรับเก็บสัมภาระเล็กน้อยของทหาร

PRONTO

ปลายขามีเชือกที่สามารถรัดเพิ่มความกระชับหรือกันอากาศเย็นในยามสวมใส่ได้ด้วย มีไซส์ XS / S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

PRONTO

กางเกงรุ่นนี้เป็นรุ่นที่นักแสดงฮอลลีวูดอย่าง Jake Gyllenhaal สวมใส่อยู่ด้วยครับ...

PRONTO

Look No.6

PRONTO

THE REAL McCOY'S Vargas Girl HAWAIIAN SHIRT

PRONTO

เสื้อเชิ้ตฮาวายที่ทางแบรนด์ตั้งใจนำมาผสมผสานกับลวดลายของ Vegas Girl ได้อย่างเข้ากัน โดยรูปที่นำมาใช้นั้นเป็นภาพนางแบบ Pin-Up ของนิตยสาร Esquire ที่ทาง McCoy ได้รับลิขสิทธิ์ในลวดลายที่นำมาใช้อย่างถูกต้องตามต้นฉบับครับ

PRONTO

ตัวเสื้อนั้นใช้ผ้า Rayon 100% เป็นแบบ Non Wash ใช้กระดุม Coconut Button มีไซส์ 14 / 15 / 16 เข้ามาครับ (ราคา 11,500 เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

PRONTO

JOE MCCOY PANAMA HAT

หมวกปีก Panama รุ่นนี้เรียกว่าไม่มีการใช้เครื่องจักรในการผลิต โดยตัวหมวกนั้นจะขึ้นรูปด้วยการสานมือล้วนๆด้วยวัสดุ Ecuador Panama grass ซึ่งมีการผลิตในประเทศ Ecuador อย่างแท้จริง ภายในหมวกเย็บรอบด้วยหนังแท้ปั้มสัญลักษณ์ของแบรนด์สีทองเอาไว้ มาในกล่องสุดหรู สำหรับสีสันของหมวกจะเป็นแบบ Natural ครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S TYPE A-3 CAP

หมวกทรง A-3 CAP ซึ่งเป็นรูปแบบที่ถูกใช้ในกองทัพอากาศสหรัฐ ในช่วงปี 1940 เดิมทีหมวกรุ่นนี้มีเค้าโครงมาจากหมวกเบสบอล ภายหลังได้นำมาดัดแปลงมาใช้สำหรับหน่วยช่างยนต์ และนักบินของกองทัพสหรัฐในเวลาต่อมา โดยวัตถุดิบที่ใช้นั้นจะเป็นผ้า Herringbone สี Olive

PRONTO

สำหรับใบนี้จะใช้ผ้า Denim ซึ่งจะแตกต่างจากล็อตเดิมที่เคยเข้ามาอีกด้วย มีไซส์ 7 1/4 และ 7 1/2 เข้ามาทั้ง2แบบครับ (ราคา 2,790.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,511.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S POCKET TEE S/S WHITE

เสื้อยืดแขนสั้นแบบมีกระเป๋า จากทางแบรนด์ สำหรับท่านที่ต้องการเสื้อเปล่าหลากสีคุณภาพเยี่ยมผลิตในญี่ปุ่น สี White มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 2,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,601.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S POCKET TEE S/S CHALE

เสื้อยืดแขนสั้นแบบมีกระเป๋า จากทางแบรนด์ สำหรับท่านที่ต้องการเสื้อเปล่าหลากสีคุณภาพเยี่ยมผลิตในญี่ปุ่น สี Chale มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 2,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,601.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S POCKET TEE S/S OLIVE

เสื้อยืดแขนสั้นแบบมีกระเป๋า จากทางแบรนด์ สำหรับท่านที่ต้องการเสื้อเปล่าหลากสีคุณภาพเยี่ยมผลิตในญี่ปุ่น สี Olive มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 2,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,601.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S POCKET TEE S/S NAVY

เสื้อยืดแขนสั้นแบบมีกระเป๋า จากทางแบรนด์ สำหรับท่านที่ต้องการเสื้อเปล่าหลากสีคุณภาพเยี่ยมผลิตในญี่ปุ่น สี Navy มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 2,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,601.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S POCKET TEE S/S RED

เสื้อยืดแขนสั้นแบบมีกระเป๋า จากทางแบรนด์ สำหรับท่านที่ต้องการเสื้อเปล่าหลากสีคุณภาพเยี่ยมผลิตในญี่ปุ่น สี Red มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 2,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,601.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S POCKET TEE S/S YELLOW

เสื้อยืดแขนสั้นแบบมีกระเป๋า จากทางแบรนด์ สำหรับท่านที่ต้องการเสื้อเปล่าหลากสีคุณภาพเยี่ยมผลิตในญี่ปุ่น สี Yellow มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 2,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,601.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S COTTON TROUSERS / BLUE SEAL O.KHAKI

PRONTO

กางเกง Chino รุ่นนี้จะมีการทำทรงออกมาให้มีพื้นที่ช่วงต้นขาที่กว้างขึ้น และจะค่อยๆแคบลงจนถึงปลายขา ผลิตด้วยผ้า Cotton Chino 100% สี O.KHAKI

PRONTO

ยิ่งใส่ไปจะยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ ตัวกระดุมทำเป็นPlastic Button สามารถจับคู่กับสื้อยืดลายเรียบๆ หรือใส่กับเสื้อเชิ้ตไปทำงานก็ได้ครับ...

PRONTO

มีไซส์ 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

PRONTO

ชุด Overall ที่หายไปนานก็กลับมาในล็อตนี้ด้วยครับ...

PRONTO

THE REAL McCOY'S U.S. NAVY DENIM OVERALLS

PRONTO

นับเป็นเวลายาวนานที่กองทัพเรือสหรัฐได้ใช้ผ้ายีนส์เป็นวัตถุดิบในการผลิตชุดยูนิฟอร์มต่างๆ ชุดเอี๊ยมยีนส์รุ่นนี้ถือเป็นภาพสะท้อนของเสื้อผ้าในยุคนั้น ที่สามารถนำมาปรับใช้ในปัจจุบันได้อย่างดี

PRONTO

ใช้ผ้ายีนส์ 10oz. ในการตัดเย็บ ทรงของชุดนี้จะทำออกมาในแบบ Relaxed Fit คือจะไม่เข้ารูปจนเกินไป

PRONTO

รายละเอียดสายเอี๊ยมด้านหลังจะเป็นแบบไขว้กากบาท ด้านข้างเอวมีสายปรับไซส์เพิ่มความกระชับ เย็บตัวอักษรบอกไซส์เอาไว้ มีกระเป๋าข้างตัวทางฝั่งขวา ปลายขามีการเย็บรูตาไก่เอาไว้ มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 12,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,610.-)

PRONTO

8Hour Union Chambray Stripe Shirt Lot.633S

PRONTO

เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสไตล์ Work Shirt ลายHickory สีขาวสลับน้ำเงิน โดยทั่วไปเสื้อเชิ้ตแบบนี้จะสวมใส่ได้อย่างไม่ทะมัดทะแมงเท่าไหร่ ซึ่งรุ่นนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนให้สวมใส่ได้สบายยิ่งขึ้น บวกกับตัวผ้า chambray ที่เบาสบาย ทำให้สามารถใส่ได้เหมาะอย่างยิ่งกับอากาศบ้านเรา (ราคา 6,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

PRONTO

8HOUR UNION TWIST CHAMBRAY SHIRT S/S

PRONTO

เสื้อเชิ้ตสไตล์ Work Shirt รุ่นนี้ใช้ผ้า Twisted heather chambray ซึ่งจะมีความหยาบและลายผ้าที่แตกต่างจากทั่วไป รายละเอียดกระเป๋าเสื้อนั้นจะมีรูปทรงและขนาดที่ต่างกันทั้ง2ฝั่ง ซึ่งฝั่งซ้ายนั้นจะเรียกว่า Cigarette Pocket ซึ่งมีใช้กันตั้งแต่ยุค 1930 เป็นต้นมา

PRONTO

บริเวณคอปกจะมีสายรัดไว้กลัดกับกระดุมตามแบบฉบับเสื้อ Work Shirt กระดุมที่ใช้เป็นโลหะสีโทนเดียวกับตัวเสื้อ มีไซส์ 14 และ 15 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

PRONTO

8HOUR UNION PRISONER SHIRT S/S

PRONTO

เสื้อเชิ้ต Chambray แขนสั้น ที่ทำออกมาในสไตล์ของเสื้อนักโทษในช่วงสงครามโลกครั้งที่2 กระดุมตามจุดต่างใช้เป็น Resin button สีดำตัดกันกับสีของชุด มีไซส์ 14 / 15 / 16 / 17 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

PRONTO

Look No.8

PRONTO

THE REAL McCOY’S WINDPROOF HAT

หมวกสไตล์ Army Hat ใช้ผ้า 79A Canvas ลาย British Army DPM มีไซส์ M / L เข้ามาครับ (ราคา 3,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,961.-)

PRONTO

THE REAL McCOY’S U.S. Army M-38 Shirt

PRONTO

เสื้อเชิ้ตที่ถูกใช้ในช่วงสงคราม Vietnam โดยกองทัพสหรัฐ โดยจะถูกใช้ในช่วงฤดูร้อน ผลิตจาก cotton 100% ครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

PRONTO

THE REAL McCOY’S AMERICAN ATHLETIC TEE / USARMY AIR FORCE

เสื้อยืดแขนสั้นลาย US ARMY AIR FORCE ซึ่งสัญลักษณ์ใบพัดและปีกนี้จะเป็นสัญลักษณ์เก่าของ US Army Air Corps ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็น US ARMY Air Force นั่นเอง ใช้กระบวนการผลิตแบบ hanging knitted ลายสกรีนแบบ Rubber print ตัวผ้านั้นเป็น Non Wash หลังซักจะมีการหดตัวลงครับ มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 3,590.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,231.-)

PRONTO

THE REAL McCOY’S AMERICAN ATHLETIC T-SHIRT / THE ARMORED CENTER

เสื้อยืดแขนสั้นลาย THE ARMORED CENTER ซึ่งเป็นทั้งโรงเรียนฝึกทหารและเป็นที่เก็บอาวุธยุทโธปกรณ์ ของกองทัพสหรัฐ ตั้งอยู่ใน Fort Knox, Kentucky นั่นเอง มีไซส์ M / L เข้ามาครับ (ราคา 3,650.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,285.-)

PRONTO

THE REAL McCOY’S WINDPROOF TROUSERS

PRONTO

กางเกงสไตล์ทหารซึ่งอิงรูปแบบมาจากกางเกง Utility Trousers ของทหารสหรัฐ เอวสูง ขาตรง

PRONTO

ตัดเย็บด้วยผ้า 79A Canvas โดยใช้ลวดลายพราง British Army DPMที่นิยมในกองทัพของอังกฤษ

PRONTO

รายละเอียดกระดุมเป็น Urea Button ด้านหน้ามีช่องกระเป๋าที่ดีไซน์แตกต่างกัน กระเป๋าหลัง2ฝั่งเป็นแบบ Flap Pocket มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 10,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,450.-)

PRONTO

แจ็คเก็ตหนังสไตล์ Biker จาก Buco ถือเป็น Item สำหรับผู้ที่รักความเร็วที่น่าสนใจมากๆครับ...

RMC

Look No.9

RMC

THE REAL McCOY'S TIGER TADPOLE TROUSERS

RMC

เป็นกางเกงที่ถูกถอดแบบมาจากกางเกงของทหารอเมริกันที่ไปรบในเวียดนามในปี 1960 ซึ่งลวดลายพรางนั้นจะทำออกมาในแบบ Tigerstripe ใครชอบสไตล์นี้เรียกได้ว่าห้ามพลาดครับ

RMC

มีไซส์ 30 เข้ามาเติมครับ (ราคา 8,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,010.-)

RMC

Look No.10

RMC

BUCO J-31 JACKET

RMC

เสื้อหนังสไตล์ Biker สิงห์นักบิด ใช้วัสดุเป็นหนังม้า Horsehide จาก Poland ตลอดทั้งตัว ซึ่งรุ่นนี้ได้อิงจากแจ็คเก็ตที่ถูกผลิตขึ้นในช่วงปี 1949 -1951

RMC

สำหรับรุ่น J-31 นี้จะมีรายละเอียดต่างจากรุ่นอื่นด้วยดีไซน์ด้านหน้า จะมีความโดดเด่นด้วยหมุดเม็ดใหญ่ด้านหน้า ภายในบุด้วยผ้า Wool ลาย Houndstooth สีแดงดำ

RMC

ซิปที่ใช้นั้นจะเป็นของ Talon ทั้งซิปหน้า และซิปกระเป๋าด้านข้าง สำหรับรุ่นนี้ขาดตลาดไปพักใหญ่ ซึ่งตอนนี้ได้กลับมาผลิตอีกครั้งแล้วครับ (ราคา 99,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 89,550.-)

RMC

BUCO J-24 JACKET

RMC

เสื้อแจ็คเก็ตนักบิดสีดำจาก BUCO ผลิตจากหนังม้า Horsehide ให้ผิวสัมผัสที่ละเอียด อ่อนนุ่ม ระบายอากาศได้ดี ภายในบุด้วยผ้า Rayon 100% มีซิปด้านหน้า บริเวณกระเป๋าต่างๆ และบริเวณแขนเสื้อ ใช้ซิปของคุณภาพที่หาได้ยากของ Talon ครับ

RMC

มีไซส์ 38 เข้ามาเติมครับ (ราคา 77,000.- เมมเบอร์ลดเหลือ 69,300.-)

RMC

THE REAL McCOY'S COTTON TROUSERS / BLUE SEAL KHAKI

RMC

กางเกง Chino รุ่นนี้จะมีการทำทรงออกมาให้มีพื้นที่ช่วงต้นขาที่กว้างขึ้น และจะค่อยๆแคบลงจนถึงปลายขา ผลิตด้วยผ้าCotton Chino 100% สี KHAKI

RMC

มีไซส์ 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

RMC

THE REAL McCOY'S COTTON TROUSERS / BLUE SEAL IVORY

RMC

รุ่นนี้ยิ่งใส่ไปจะยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ ตัวกระดุมทำจาก Plastic Button สามารถจับคู่กับสื้อยืดลายเรียบๆ หรือใส่กับเสื้อเชิ้ตไปทำงานก็ได้ครับ มีไซส์ 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

RMC

เครื่องแต่งกายสไตล์ Military ของ McCoy นั้นได้รับการยกย่องจากผู้ที่ชื่นชอบเสื้อผ้าสไตล์ Reproduction จากทั่วโลกครับ...

RMC

Look No.11

RMC

THE REAL McCOY'S TIGER SHIRT 'LRRP'

RMC

เสื้อเชิ้ตสไตล์ทหารลายพราง Tigerstripe หรือ Tiger Camo ที่เรารู้จักกัน

RMC

เป็นเครื่องแบบที่ทหารอเมริกันหน่วย Special Forces สวมใส่ในภารกิจลาดตระเวนระยะไกล

RMC

จุดเด่นของรุ่นนี้จะเป็นกระเป๋าที่มีมากอยู่มากมายที่ด้านหน้า 6 ใบและข้างแขนอีกฝั่งละใบครับ

RMC

ตัดเย็บด้วยผ้า French West Point Fabric ลาย Tiger Camo ใช้กระดุม Urea Button

RMC

สามารถใส่เป็นเสื้อคลุมจับคู่กับกางเกงเรียบๆอย่าง Chino หรือกางเกงยีนส์ได้อย่างเข้ากันครับ

RMC

มีไซส์ L และ XL เข้ามา (ราคา 14,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 13,410.-)

RMC

The Real McCoy’s Tiger Shirt Ads Long Sleeve Dog Shit One

เสื้อเชิ้ตสไตล์ทหารลายพราง Tiger stripe ซึ่งเป็นเครื่องแบบที่ทหารอเมริกันใช้ในช่วงสงครามเวียดนาม ป้ายอาร์มที่หน้าอกนั้นเป็นป้าย South Vietnamese Special Forces Patch ซึ่งถูกใช้ช่วงสงครามเวียดนาม ส่วนบน U.S.Army นั้นประดับด้วยป้าย Airborne Senior Parachutist Badge และป้าย Combat Infantryman’s Badge ซึ่งล้วนเป็นป้ายเกียรติยศสำหรับหน่วยรบพิเศษครับ

RMC

ป้ายอาร์มที่หน้าอกนั้นเป็นป้าย South Vietnamese Special Forces Patch ซึ่งถูกใช้ช่วงสงครามเวียดนาม ลวดลายบนเสื้อนั้นทางแบรนด์สามารถทำออกมาได้อย่างละเอียดและสวยงาม ซึ่งประกอบไปด้วย 4 เฉดสีด้วยกัน

RMC

ที่หน้าอกขวาเย็บป้ายผ้า Dog Shit One พิมพ์ลายแบบ Stencil ไหล่ขวามีกระเป๋าแบบกลัดกระดุมเปิด-ปิดได้ ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นสำหรับชุดทหารที่ใช้ในยามรบ สามารถใส่เป็นเสื้อคลุมได้ เหมาะกับทุกท่านที่ชื่นชอบในสไตล์ Military

RMC

ภายในตัวเสื้อนั้นมีลายปั้มรายละเอียดเกี่ยวกับเสื้อ ซึ่งทำออกมาได้อย่างเสมือนของดั้งเดิม มีไซส์ M และ L เข้ามาครับ (ราคา 13,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,510.-)

RMC

THE REAL McCOY'S JUNGLE FATIGUE TROUSERS

RMC

กางเกงสไตล์ทหาร ซึ่งแรกเริ่มได้ถูกนำมาใช้ในกองทัพตั้งแต่ปี 1963 และปัจจุบันได้กลายมาเป็นที่นิยมในหมู่นักสะสมอย่างมาก

RMC

จุดเด่นของกางเกงรุ่นนี้คือช่องกระเป๋าสำหรับใส่อุปกรณ์ปฐมพยาบาลในช่วงสงครามที่ด้านข้างกางเกงทั้ง2ฝั่ง

RMC

ตัดเย็บด้วยผ้า Tropical Poplin ใช้กระดุม Urea button สีกลืนไปกับตัวกางเกง

RMC

กระเป๋าหลังเป็นแบบ Flap Pocket ทรงกางเกงเป็นแบบขาตรง ไม่เข้ารูป เน้นความคล่องตัว มีไซส์ XS / S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 11,500 เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

RMC

THE REAL McCOY'S U.S. ARMY JUNGLE PACK

RMC

กระเป๋าเป้ Jungle Pack ที่ถูกพัฒนาขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2และด้วยการผลิตที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการในยุคนั้น ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ค่อยๆสูญหายไปในระยะเวลาไม่นาน

RMC

สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ใช้ผ้า Canvas No. 8 รายละเอียดทั้งวัสดุ ลวดลาย ซิปทองเหลือง ช่องเก็บของล้วนถอดแบบมาได้อย่างสมบูรณ์แบบทีเดียวครับ (ราคา 19,500.- เมมเบอร์ลดหลือ 17,750.-)

RMC

Look No.12

RMC

THE REAL McCOY'S Lot.S003

กางเกงยีนส์ทรงกระบอกตรง Straight Leg (ใกล้เคียงกับ Levi’s 1947 501 Cut) โดยเป็นยีนส์ที่อิงรายละเอียดมาจากช่วงสงครามโลกครั้งที่2 ซึ่งจะใช้ผ้าที่มีน้ำหนักมากขึ้นสำหรับกระบวนการผลิตของกองทัพ เนื่องมาจากต้องการความทนทานที่เพิ่มขึ้น โดยยีนส์จะถูกผลิตออกมาด้วยความรวดเร็ว โดยเน้นที่คุณภาพ ความคงทนเท่านั้น

RMC

ผลิตจากผ้า Cotton Japanese Selvedge Denim 100% หนัก 14.3oz. Unwash Sanforized ผ้ารองกระเป๋าด้านในจะใช้ผ้า Herringbone สี Olive ตามแบบฉบับ Military

RMC

กระดุมที่ใช้จะเป็นกระดุมโลหะทรงโดนัท ซึ่งเม็ดบนสุดจะปั้มเป็นรูปช่อมะกอกและดาวตามแบบฉบับของกางเกง WWII รายละเอียดการเย็บบริเวณกระเป๋าเหรียญด้านในจะมีความไม่เนี๊ยบอยู่ ซึ่งนี่คือการจงใจถอดแบบจากกางเกงยีนส์ในยุคนั้นที่ต้องเร่งรีบในการผลิต แต่ยังคงไว้ด้วยความแข็งแรงครับ

RMC

มีไซส์ 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

RMC

ณ ตอนนี้คงไม่มีใครสงสัยอีกต่อไปว่า The Real McCoy's เป็นแบรนด์ Reproduction จากญี่ปุ่นที่ยอดเยี่ยมยากที่จะหาใครมาเทียบได้ครับ...

RMC

Look No.13

RMC

THE REAL McCOY'S TIGER BOONIE HAT

หมวกทหารลายพราง ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจากทหารอเมริกันในช่วงสงครามเวียดนาม วัสดุที่ใช้และงานตัดเย็บทำออกมาได้สุดยอดมากๆครับ (ราคา 3,690.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,321.-)

RMC

THE REAL McCOY'S 2pcs PACK TEE WHITE

RMC

เสื้อยืดแพคคู่ ตัดเย็บด้วย Cotton Jersey 100% น้ำหนักเบา ทรงเข้ารูป ผ่านกระบวนการซักน้ำมาแล้ว จะหดน้อยมากหลังซัก ตัดเย็บและผลิตในอเมริกาทั้งหมดครับ (ราคา 3,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,961.-)

RMC

THE REAL McCOY'S TIGER SHORTS FIRST MODEL

RMC

กางเกงขาสั้นลายพราง (Tiger Camo) กางเกงรุ่นนี้ก็ใช้เทคนิคการทอ ย้อมเหมือนของทหารอเมริกันในช่วงสงครามเวียดนาม โดยจะอิงจากครั้งแรก (First Model) ที่ถูกผลิตออกมา

RMC

ตัดเย็บด้วยผ้า French West-Point Fabric  รายละเอียดกระเป๋าข้างและกระเป๋าหลังเป็นแบบ Flap Pocket แรงบัลดาลใจนั้นถอดแบบมาจากกางเกงของทหารอเมริกันที่ไปรบในเวียดนามในปีปี 1960 ที่ไปรบในสภาพอากาศร้อนชื้น จนมีทหารหลายคนต้องตัดัดแปลงชุดUniformของตนให้เหมาะกับสภาพอากาศจนกลายมาเป็นขาสั้นในสไตล์อย่างที่เห็นครับ

RMC

มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 7,400.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,660.-)

RMC

THE REAL McCOY'S TIGER TADPOLE SHORTS

RMC

เป็นกางเกงซึ่งถูกถอดแบบมาจากกางเกงของทหารอเมริกันที่ไปรบในเวียดนามในปีปี 1960 ที่ไปรบในสภาพอากาศร้อนชื้น จนมีทหารหลายคนต้องดัดแปลงชุดUniformของตนให้เหมาะกับสภาพอากาศจนกลายมาเป็นขาสั้นอย่างที่เห็นนี่ครับ

RMC

มีไซส์ S เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,850.-)

RMC

THE REAL McCOY'S WINDPROOF SHORTS

RMC

กางเกงสไตล์ทหารซึ่งอิงรูปแบบมาจากกางเกง Utility Trousers ของทหารสหรัฐ แต่นำมาดัดแปลงให้เป็นกางเกงขาสั้น

RMC

ตัดเย็บด้วยผ้า 79A Canvas โดยใช้ลวดลายพราง British Army DPMที่นิยมในกองทัพของอังกฤษ

RMC

รายละเอียดกระดุมเป็น Urea Button ด้านหน้ามีช่องกระเป๋าที่ดีไซน์แตกต่างกัน กระเป๋าหลัง2ฝั่งเป็นแบบ Flap Pocket มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 7,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,020.-)

RMC

Look No.14

RMC

THE REAL McCOY'S WINDPROOF JACKET

RMC

เสื้อแจ็คเก็ตสไตล์ทหารที่ถูกใช้ในช่วงสงครามเวียดนาม โดยลายพรางของเสื้อจะเป็นลาย  British Army DPM ซึ่งเป็นลายพรางชนิดหนึ่งที่ใช้ในกองทัพอังกฤษนั่นเอง

RMC

สัญลักษณ์ Crossed Rifleที่คอปกซ้ายหมายถึงหน่วยทหารราบ ส่วนด้านขวาเป็นชั้นยศ Captain

RMC

ป้ายอาร์มที่ไหล่ซ้ายเป็นป้ายของหน่วย Sat Cong Group ซึ่งมีใช้จริงในช่วงสงครามเวียดนาม

RMC

ป้ายอาร์มบนกระเป๋าเสื้อนั้นเป็นสัญลักษณ์ของหน่วยทหารพลร่ม ป้ายชื่อ Kilgore นั้นมาจากชื่อ Lieutenant Colonel Bill Kilgore ซึ่งปรากฏตัวในภาพยนตร์มหากาพย์สงครามเรื่อง Apocalypse Now นั่นเอง ซึ่งเหมาะสมลงตัวที่สุดกับเสื้อในแนว Military แบบนี้ครับ

RMC

ตัวผ้า 79A canvas ของรุ่นนี้ผลิตจาก Cotton 100%

RMC

มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 15,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 13,950.-)

RMC

THE REAL McCOY'S 2pcs PACK TEE GREY

เสื้อยืดแพคคู่สี Grey ตัดเย็บด้วย Cotton Jersey 100% น้ำหนักเบา ทรงเข้ารูป ผ่านกระบวนการซักน้ำมาแล้ว จะหดน้อยมากหลังซัก ตัดเย็บและผลิตในอเมริกาทั้งหมดครับ (ราคา 3,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,961.-)

RMC

8HOUR UNION PAINTER SHORTS Lot.746 BROWN

RMC

กางเกงขาสั้นสไตล์ช่างทาสี ผลิตจากผ้าHickory Denim สี Brown มีรายละเอียดตามสไตล์กางเกง Work Pants

RMC

สามารถนำมาMatch กับเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตของทางแบรนด์ได้อย่างลงตัว

RMC

กระดุมกางเกงด้านบนใช้เป็นกระดุมแป๊ก ซิปของ UNIVERSAL รายละเอียดใช้หมุดโลหะตอกยึดตามจุดต่างๆ เพิ่มความแข็งแกร่งของกางเกงครับ

RMC

มีไซส์ 28 / 30 / 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 6,500.- เมมเบอร์ลด 5,850.-)

RMC

8HOUR UNION PAINTER SHORTS Lot.746 INDIGO

RMC

กางเกงขาสั้นสไตล์ช่างทาสี ผลิตจากผ้าHickory Denim สี Indigo Blue มีรายละเอียดตามสไตล์กางเกง Work Pants

RMC

มีไซส์ 30 / 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 6,500.- เมมเบอร์ลด 5,850.-)

RMC

THE REAL McCOY'S HORSEHIDE PASSPORT CASE

PRONTO

กระเป๋าใส่ Passport เหมาะสำหรับนักเดินทาง มีช่องใส่บัตร 6 ช่อง และช่องสำหรับใส่ธนบัตร มีขนาด 15cm x 10.5cm ผลิตจากหนังม้า Horsehide โดดเด่นด้วยลายปั้มสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ด้านหน้า (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S HORSEHIDE CARD HOLDER

PRONTO

กระเป๋าใส่บัตร ผลิตจากหนังม้า Horsehide มีขนาด W: 11cm x H: 7cm x D: 1cm โดยใบนี้จะออกมาในสี Seal Brown (ราคา 3,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,961.- )

PRONTO

THE REAL McCOY'S WORK BOOTS BEAR HEAD BROWN

PRONTO

รองเท้า Work Boots รุ่น BEAR HEADซึ่งชื่อรุ่นนั้นมาจากสถานที่ในเมือง Minnesota นั่นเอง

PRONTO

ใช้หนัง Horsehide ในส่วนของ Buttocks ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่ใช้กับ BUCO ENGINEER BOOT และ MONKEY BOOT

PRONTO

ใช้พื้นแบบ Half Sole ของ Cats Paw รวมถึงส้นด้วยเช่นกัน

PRONTO

สี Brown มีไซส์ 10 เข้ามาครับ (ราคา 36,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 33,210.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S WORK BOOTS BEAR HEAD BLACK

PRONTO

กระบวนการผลิตนั้นต้องใช้กระบวนการเย็บมือโดยช่างผู้ชำนาญ เย็บด้วยโครงสร้างแบบ Goodyear Welt

PRONTO

ตัว Eyelet และ Hook ของรองเท้าทำจาก Nickel งานเย็บแต่ละจุดนั้นทางแบรนด์ทำมาได้อย่างละเอียดมากๆ ภายในรองเท้ามีการปั้มความร้อนสัญลักษณ์ของแบรนด์และรายละเอียดของรองเท้า

PRONTO

สี Black มีไซส์ 7.5 และ 8 เข้ามาครับ (ราคา 36,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 33,210.-)

PRONTO

THE REAL McCOY'S FIELD SHOES N-1

PRONTO

รองเท้าบูทภาคสนาม FIELD SHOES N-1 ทรง Round Toe ตามแบบที่ใช้ในกองทัพเรือ US Navy ใช้หนังวัว Steer Suede ซึ่งจะมีลักษณะเป็นหนังกลับ มีคุณสมบัติกันน้ำได้ระดึบหนึ่ง เย็บด้วยโครงสร้างแบบ Goodyear Welt

PRONTO

พื้นรองเท้าและส้นใช้แบบ Raw-Cord ซึ่งทำมาเฉพาะของ The Real McCoy's พื้นส่วนกลางนั้นเป็นแบบ Double Mid Sole

PRONTO

ลองนึกภาพของ Steve McQueen ในภาพยนตร์เรื่อง The Great Escape ที่ต้องแหกค่ายนักโทษสงคราม และนี่ก็คือรองเท้าที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับท่านที่ชื่นชอบสไตบ์ลุยๆในแบบ Military เช่นนี้ครับ มีไซส์ 8.5 เข้ามาครับ (ราคา 36,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 33,210.-)

PRONTO

ท่านที่สนใจสามารถเดินทางมาชมที่สาขาได้สุดสัปดาห์นี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!