NEW ARRIVAL : UNBRANDED

The Unbranded Brand มาพร้อมกับยีนส์ 21oz ผ้าตัวใหม่ Indigo x Black โดยความพิเศษของล็อตนี้จะเป็นสีด้ายที่ใช้ ซึ่งจะมีวางจำหน่ายที่ PRONTO** เท่านั้น ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ...

The Unbranded Brand UB151

UB

เป็นยีนส์กระดุม ทรงกระบอกเล็ก (Skinny Fit) เอวต่ำ รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับผ้า 21oz Indigo x Black ซึ่งจะแตกต่างจากผ้า 21oz ปกติของทางแบรนด์ครับ

UB

โดยด้าย Warp จะย้อมสี Deep Indigo ด้วยกระบวนการ Rope Dyed ส่วนด้าย Weft นั้นย้อมด้วยสี Black ซึ่งจะสามารถเฟดได้สีสันเฉพาะตัวและสวยงามครับ

UB

ใช้ป้ายหนังแท้สีน้ำตาล ใช้กระดุมโดนัทโลหะ และหมุดทองแดงตอกตามจุดต่างๆ ผ้าของรุ่นนี้ เป็นผ้าริมน้ำเงิน ที่ผ่านกระบวนการ Sanforized มาแล้ว ไม่ต้องแช่ก่อนใส่ และหลังซักจะหดไม่มากครับ

UB

UB151 มีไซส์ 27-38 เข้ามาครับ (ราคา 4,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,410.-)

UB

The Unbranded Brand UB451

UB

เป็นยีนส์กระดุม ทรงกระบอกเล็กเข้ารูป (Tight Fit) เอวต่ำ ถือเป็นทรงเล็กที่สุดของแบรนด์

UB

รุ่นที่วางจำหน่ายทั่วไปจะเดินด้ายสีกลืนกับผ้ายีนส์ แต่สำหรับล็อตที่เข้ามานี้จะเดินด้ายสีน้ำตาลตลอดทั้งตัว ซึ่งตัดกับสีของผ้ายีนส์ได้อย่างลงตัว และมีวางจำหน่ายที่ PRONTO** เท่านั้นครับ

UB

UB451 มีไซส์ 27-38 เข้ามาครับ (ราคา 4,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,410.-)

UB

The Unbranded Brand UB251

เป็นยีนส์กระดุม ทรงกระบอกเล็ก (Tapered Fit) ช่วงต้นขากว้าง และค่อยๆแคบลงไปจนถึงปลายขา

UB

ทางแบรนด์ยังคง Concept นำสิ่งที่ไม่จำออกไป ซึ่งทำให้กางเกงยีนส์มีราคาที่เบาลง เช่น ป้ายหนังด้านหลังกางเกงก็จะใช้แบบที่ไม่มีลวดลายใดๆ กระดุมก็จะเป็นกระดุมโลหะไม่มีลวดลายแต่มีความแข็งแรง โดยจะเน้นความสำคัญไปที่ทรงของกางเกงยีนส์กับผ้าที่นำมาใช้ตัดเย็บ

UB

UB251 มีไซส์ 27-38 เข้ามาครับ (ราคา 4,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,410.-)

UB

อยากให้แฟนๆ Unbranded ได้ลองสวมใส่ยีนส์รุ่นนี้ ถ้าได้รอยเฟดอย่างไร สามารถส่งมา Update ทางหน้า Facebook ของเราได้ครับ โดยสินค้าจะเข้าสาขาช่วง 23-24 มิถุนายนนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!