NEW ARRIVAL : VANS

NEW ARRIVAL : VANS

👟🏁 𝗩𝗔𝗡𝗦 𝗛𝗢𝗨𝗡𝗗𝗦𝗧𝗢𝗢𝗧𝗛 𝗔𝗖𝗘𝗥 𝗡𝗜 𝗦𝗣 วางจำหน่ายแล้วที่ 𝗣𝗥𝗢𝗡𝗧𝗢**

เสริมลูกเล่นด้วยลาย Houndstooth แพทเทิร์นตารางแฉกสี่เหลี่ยม ซึ่งในอดีตเป็นลวดลายที่ใช้ทอลงบนเสื้อคลุมของชาวพื้นเมืองในสก็อตแลนด์ นำมาพิมพ์ลงบนผ้าแคนวาสที่ใช้กับส่วนด้านข้างและลิ้นของรองเท้า กับหนังกลับและหนังหมูที่ในส่วนของอัปเปอร์ มาพร้อม Insole เทคโนโลยี Ultracush™ ที่รองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

ไม่เพียงเท่านั้นในครั้งนี้ก็มีรุ่น Checkerboard Classic Slip On โมเดลคลาสสิกซึ่ง มาพร้อมแพทเทิร์นสุด Iconic ของ Vans เข้ามาเติมกันแบบครบไซซ์ตั้งแต่ 4 -13 US

.....................................................................................................................................

HOUNDSTOOTH ACER NI SP

COLOR: BLACK/TRUE WHITE  

 

SIZE: 6 / 7 / 8 / 9 / 10 / 11 / 12

PRICE: 2,800 บาท ( เมมเบอร์ลด 10% เหลือเพียง 2,520 บาท )

 

วางจำหน่ายที่สาขา

- Central Plaza Grand Rama 9

- Mega Bangna

 

โมเดลรองเท้าจาก Vans ที่ผลิตออกมาในช่วงกลางยุค 90’s วัสดุหลักในส่วนอัปเปอร์นั้นจะเป็นหนังกลับ ซึ่งใช้ร่วมกับหนังหมูที่ส่วนลิ้นรองเท้า และผ้าแคนวาสด้านข้างกับลิ้นรองเท้าที่เสริมลูกเล่นด้วยลาย Houndstooth หรือที่เรียกกันแบบตรงตัวว่าลายฟันสุนัข ซึ่งเดิมทีนั้นเป็นแพทเทิร์นที่ถักทอบนเสื้อคลุมของชาวพื้นเมืองสก็อตแลนด์ มีลักษณะเป็นแพทเทิร์นตารางแฉกสี่เหลี่ยม โดยที่ในเวลาต่อมาแบรนด์ไฮเอนด์ต่าง ๆ ได้หยิบเอาแพทเทิร์นลายนี้ไปใช้กัน จนกลายเป็นอีกหนึ่งลวดลายคลาสสิกที่วนเวียนกลับมาให้ได้เห็นกันอยู่เสมอในแวดวงแฟชั่น

 

บริเวณขอบมีการบุนวมนุ่ม ช่วยให้ใส่สบายและป้องกันรองเท้ากัด ในรุ่นนี้มาพร้อมพื้น Insole เทคโนโลยี Ultracush™ สัมผัสนุ่มนวล รองรับแรงกระแทกได้ดี มาพร้อมพื้นยางที่ทนทาน ช่วยในการยึดเกาะและป้องกันลื่นได้อย่างดีเยี่ยม

pronto vans

pronto vans

pronto vans

pronto vans

pronto vans

pronto vans

pronto vans

pronto vans

......................................................................................................................................

CHECKERBOARD CLASSIC SLIP ON

COLOR: BLK/WHTCHECKERBOARD/WHT   

 

SIZE: 4 / 4.5 / 5 / 5.5 / 6 / 6.5 / 7 / 7.5 /  8 / 8.5 / 9 / 9.5 / 10 / 10.5 / 11 / 11.5 / 12 / 13

PRICE: 1,990 บาท ( เมมเบอร์ลด 10% เหลือเพียง 1,791 บาท )

 

วางจำหน่ายที่สาขา

- Siam Square Soi 2

- Terminal 21 Asok

- Central Plaza Ladprao

- Central Plaza Grand Rama 9

- Mega Bangna

📲 Online Store >> www.prontodenim.com/product/vans-checkerboard-classic-slip-on-black-white-checkerboard/

 

รองเท้า Vans รุ่น Slip-On นั้นถูกผลิตขึ้นครั้งแรกในปี 1977 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าสำหรับใส่ออกเรือ ซึ่งถูกออกแบบพัฒนามาจากรองเท้า Vans รุ่น Era โดยตัดเอาส่วนของการผูกเชือกออกไป พร้อมนำเอายางยืดใส่เข้ามาแทนที่ เพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่ จัดเป็นอีกรุ่นที่เรียบ เท่ มีสไตล์ และยังคงด้วยเอกลักษณ์ของพื้นรองเท้า Waffle Sole ที่ทนทาน และยึดเกาะได้ดี ตามแบบฉบับของทางแบรนด์

 

โดยหลังจากที่ Vans ได้เปิดตัวรองเท้า รุ่น #48 Classic Slip-On แล้ว ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากจนใคร ๆ ก็ต่างพูดถึง ต่อมา Vans ได้เปิดตัวลวดลายใหม่โดยให้รหัส #98 ซึ่งเป็นลายตารางหมากรุก Checkerboard ซึ่งทางเจ้าของแบรนด์ คุณ Paul Van Doren ได้ไอเดียมาจากที่เห็นคนนำเอาปากกามาเขียนลวดลายตารางบนรองเท้านั่นเอง

 

จนกระทั่งปี 1982 รองเท้ารุ่นนี้ได้ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ Fast Times at Ridgemont High ที่นำแสดงโดย Sean Penn ซึ่งตัวละครเอกได้นำเอารองเท้ารุ่นนี้มาใช้ รวมถึงยังได้ปรากฏอยู่ในภาพปกของอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย จึงทำให้รองเท้า Vans Slip-On Checkerboard ขายดีมาก ๆ ในยุคนั้น

 

แน่นอนว่าปัจจุบันเรายังมีโอกาสได้เห็นวงดนตรีหลาย ๆ วง สวมใส่รองเท้า Vans Slip-On Checkerboard อยู่เรื่อย ๆ ทำให้ความนิยมของรองเท้าในรุ่นนี้ ไม่ได้เสื่อมสลายไปตามกาลเวลาแต่อย่างใด

pronto vans

pronto vans

......................................................................................................................................

📍 วางจำหน่ายที่ร้าน 𝗣𝗿𝗼𝗻𝘁𝗼** สาขา 𝗦𝗶𝗮𝗺 𝗦𝗾𝘂𝗮𝗿𝗲 𝗦𝗼𝗶 𝟮 / 𝗧𝗲𝗿𝗺𝗶𝗻𝗮𝗹 𝟮𝟭 𝗔𝘀𝗼𝗸 / 𝗖𝗲𝗻𝘁𝗿𝗮𝗹 𝗣𝗹𝗮𝘇𝗮 𝗟𝗮𝗱𝗽𝗿𝗮𝗼 / 𝗖𝗲𝗻𝘁𝗿𝗮𝗹 𝗣𝗹𝗮𝘇𝗮 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗥𝗮𝗺𝗮 𝟵 และ 𝗠𝗲𝗴𝗮 𝗕𝗮𝗻𝗴𝗻𝗮

 

📲 สามารถสั่งซื้อได้ที่

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://prontoden.im/VANS-Online

𝗜𝗻𝗯𝗼𝘅 𝗙𝗕: m.me/prontodenim

𝗟𝗶𝗻𝗲: @𝗽𝗿𝗼𝗻𝘁𝗼𝗱𝗲𝗻𝗶𝗺 - https://lin.ee/BnZgO7T

FEATURED PRODUCTS


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!