NEW ARRIVAL : VANS

สัปดาห์นี้พบกับรองเท้า VANS รุ่นคลาสสิคที่หลายท่านรอคอยอย่าง Classic Slip-On Checkerboard โดยมาพร้อมกับรุ่น SK8-Hi Black และ Old Skool Black ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ…

PRONTO VANS

Vans Classic Slip-On Checkerboard

รองเท้า Vans รุ่น Slip-On ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าสำหรับใส่ออกเรือ ซึ่งถูกออกแบบพัฒนามาจากรองเท้ารุ่น Era โดยตัดเอาส่วนของการผูกเชือกออกไป และนำเอายางยืดใส่เข้ามาเพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่

PRONTO VANS

หลังจากที่ Vans ได้เปิดตัวรองเท้า รุ่น #48 Classic Slip-On แล้ว ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากจนใครๆก็ต่างพูดถึง ต่อมา Vans ได้เปิดตัวลวดลายใหม่โดยให้รหัส #98 ซึ่งเป็นลายตารางหมากรุก Checkerboard ซึ่งทางเจ้าของแบรนด์ คุณ Paul Van Doren ได้ไอเดียมาจากที่เห็นคนนำเอาปากกามาเขียนลวดลายตารางบนรองเท้านั่นเอง

PRONTO VANS

จนกระทั่งปี 1982 รองเท้ารุ่นนี้ได้ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ Fast Times at Ridgemont High (นำแสดงโดย Sean Penn) ซึ่งตัวละครเอกได้นำเอารองเท้ารุ่นนี้มาใช้ รวมถึงยังได้ปรากฏอยู่ในภาพปกของอัลบัมเพลประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย จึงทำให้รองเท้า Vans Slip-On Checkerboard ขายดีมากๆในยุคนั้น

PRONTO VANS

แน่นอนว่าปัจจุบันเรายังมีโอกาสได้เห็นวงดนตรีหลายๆวง สวมใส่รองเท้า Vans Slip-On Checkerboard อยู่เรื่อยๆ ทำให้ความนิยมของรองเท้าในรุ่นนี้ ไม่เสื่อมสลายไปตามกาลเวลา มีไซส์ 6 / 7 / 8 / 10 / 11 / 12 เข้ามาที่ PRONTO** สาขาสยามซอย2 ครับ (Price: 1,880.- Member: 1,692.-)

PRONTO VANS

Vans SK8-Hi Black [Restock]

Size: 6/7/8/9/10/11/12 Price: 2,550 Member: 2,295.-

PRONTO VANS

Vans Old Skool Black [Restock]

Size: 5/6/7/8/9/10/11/12 Price: 2,300 Member: 2,070.-

PRONTO VANS

สินค้าทยอยเข้า PRONTO** ตั้งแต่วันที่ 2-3 พฤษภาคมนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…

*สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ สั่งซื้อสินค้าได้ทาง Line Official: http://prontoden.im/linepronto ครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!