NEW ARRIVAL : WAREHOUSE

พบกับสินค้าจาก WAREHOUSE คอลเล็คชั่นล่าสุด มาพร้อมกับยีนส์ Lot.1002 (WWII MODEL), เสื้อยืด LOT.4601 Pocket Plain T-Shirts และ LOT.4048 S/S Freedom Plain T-Shirts ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ…

W

Look No.1

W

WAREHOUSE LOT.4048 S/S Freedom Plain T-Shirts

W

เสื้อยืดรุ่นนี้ตัวผ้านั้นทอจาก US Cotton 100% ไม่มีตะเข็บข้างตัว มีรายละเอียดช่วงต่อแขนแสื้อในแบบของเสื้อ Reglan เนื้อผ้านั้นจะมีความ Slubby เล็กน้อยตามแบบฉบับเสื้อยืดในยุคก่อน

W

สำหรับเรื่องการตัดเย็บและความทนทานนั้น ทางแบรนด์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน มีไซส์ M และ L เข้ามา3สีครับ (ราคา 1,950.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,755.-)

W

WAREHOUSE Lot.1002 (WWII MODEL)

นับเป็นยีนส์ที่สะท้อนความเป็น American และแสดงให้เห็นถึงรากเหง้าของเครื่องแต่งกายคาวบอยในยุคก่อนได้อย่างชัดเจน จากพัฒนาการของชุดที่ใส่สำหรับลุยงานหนัก ก็ได้กลายมากเป็นเครื่องแต่งกายที่สามารถใส่ได้ทุกๆวัน และยังคงยืนหยัดในความคลาสสิคได้จนถึงปัจจุบัน

W

จุดเปลี่ยนสำคัญของการเปลี่ยนแปลงนี้อยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่2 เนื่องจากรายละเอียดต่างๆได้ถูกลดทอนลงตามสถานการณ์ข่าวยากหมากแพงในช่วงนั้น ทำให้ยีนส์กลายเป็นสิ่งที่สามารถสวมใส่ได้ง่าย ซึ่งยีนส์ตัวนี้ได้ถูกผลิตมาเพื่อระลึกถึงช่วงเวลาการเปลี่ยนผ่านจากชุดสำหรับแรงงานกลายมาเป็นชุดที่ทุกคนสวมใส่ได้ โดยอิงกับยีนส์ในช่วงสงครามโลก หรือที่รู้จักกันในชื่อ War Model นั่นเอง

W

ยีนส์ Lot. 1002 นี้จะมาในทรงขากระบอกตรง ตามแบบฉบับในช่วงปี 1940 ตัดเย็บด้วยผ้าริม 13.5oz ทอแบบ Right Hand Twill ด้วยด้ายเบอร์ 7 ซึ่งเป็น US Cotton ผ่านกระบวนการ Sanforized มาแล้วไม่ต้องแช่ก่อนใส่

W

ทรงของกระเป๋าหลังนั้นจะมีรูปทรงที่โค้งในแบบยีนส์ work wear และเย็บbar-tack เป็นกากบาทแทนการตอกหมุด เพื่อป้องกันการบาดเจ็บในยามที่เหล่าคาวบอยอยู่บนหลังม้า

W

กระดุมเป็นกระดุมโดนัทโลหะ เม็ดแรกจะมีลวดลายช่อมะกอกในแบบฉบับของยีนส์ War Model ป้ายหนังปั้มความร้อนด้วยสัญลักษณ์ของ Warehouse ซึ่งดูเรียบง่ายแต่สวยงาม มีไซส์ 28-36 เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

W

Look No.2

W

WAREHOUSE LOT.4601 Pocket Plain T-Shirts

W

สำหรับเสื้อยืดรุ่นนี้ได้เคยเข้ามาก่อนหน้านี้แล้ว และจำหน่ายหมดไปอย่างรวดเร็วครับ

W

มีดีไซน์แบบกระเป๋าเสื้อทางฝั่งซ้าย ซึ่งได้แรงบัลดาลใจจากยุค 1960

W

ตัวผ้านั้นทอจาก US Cotton 100% ไม่มีตะเข็บข้างตัว

W

สามารถสวมใส่สบายไม่หนาจนเกินไป เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา

W

มีเข้ามาให้เลือก 6 สีด้วยกัน มีสีOff White สีBlack สีNavy สีSax สีBordeaux และสีHeather Grey ครับ

W

มีไซส์ S / M / L ให้เลือกใส่กันครับ (ราคา 1,750.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,575.-)

W

สินค้าจะเดินทางเข้าสาขาสุดสัปดาห์นี้ (17-18 มีนาคม) ท่านที่สนใจสามารถเดินทางมาชมกันได้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!