NEW ARRIVAL : WHITE’S BOOTS

WHITE’S BOOTS { FARM/RANCH WESTERN } NOW AT PRONTO**
.
สัปดาห์นี้พบกับ รองเท้าบูทจากการสั่งทำเฉพาะโดยร้านของเรา เริ่มตั้งแต่การเลือกทรงไปจนถึงวัสดุ คัดเน้น ๆ มาเพื่อชาว Pronto** ทุกคนโดยเฉพาะ โดยได้เลือกใช้หนังที่มีเอกลักษณ์ 2 ชนิด ได้แก่ Red Dog Rough-Out และ Black Chromexcel แน่นอนว่า ทุกขั้นตอนยังคงใช้วิธี Handcraft ทุกส่วนถูกประกอบขึ้นอย่างประณีต และคำนึงถึงผู้สวมใส่อย่างแท้จริง เชิญรับชมรายละเอียดกันได้เลยครับ
.
ราคา 20,500 บาท ( เมมเบอร์ลด 10% เหลือเพียง 18,450 บาท )
วางจำหน่ายที่ Pronto** สาขา Siam Square Soi 2
และที่สาขาเดียวกันนี้ ยังมีบริการให้ทุกคนได้ Custom รองเท้าจาก White’s Boots ด้วยตัวเองกันอีกด้วย

pronto white boots

WHITE’S FARM/RANCH WESTERN

COLOR: SPECIAL

.

SIZE: 8 / 9 / 9.5 / 10 / 10.5 / 11

PRICE: 20,500 บาท ( เมมเบอร์ลด 10% เหลือเพียง 18,450 บาท )  

สาขาที่วางจำหน่าย

Siam Square Soi 2

pronto white boots

บูททรง Farmer/Rancher หรือในอีกชื่อที่รู้จักกันก็คือ Bounty Hunter ความสูง 6 นิ้ว ใช้หนัง Full Grain 2 ชนิด ได้แก่ Red Dog Rough-Out หรือหนังกลับสีน้ำตาลแดง ผ่านกระบวนการที่ทำให้ผิวมีขนนุ่ม ไม่กระด้าง และยังคงความทนทานไว้ได้เช่นเดิม จับคู่กับหนัง Chromexcel สีดำ ผ่านกรรมวิธีเฉพาะของโรงงาน Horween ( โรงงานผลิตหนังชื่อดังของอเมริกา มีชื่อเสียงมานานกว่า 100 ปี ) ตัวหนังที่ได้จะมีสีเงางาม พร้อมความนิ่มช่วยให้สวมใส่สบาย ใช้ Last 55 และความกว้างหน้าเท้าทรง D ซึ่งเป็นความกว้างขนาดมาตรฐาน

pronto white boots

pronto white boots

pronto white boots

pronto white boots

บูททรง Farm/Ranch ความสูง 6 นิ้ว ใช้หนัง Full Grain 2 ชนิด ได้แก่ หนังกลับสีน้ำตาลแดง ผ่านกระบวนการที่ทำให้ผิวมีขนนุ่ม ไม่กระด้าง และยังคงความทนทานไว้ได้เช่นเดิม จับคู่กับหนัง Chromexcel สีดำ ผ่านกรรมวิธีเฉพาะของโรงงาน Horween ( โรงงานผลิตหนังชื่อดังของอเมริกา มีชื่อเสียงมานานกว่า 100 ปี ) ตัวหนังที่ได้จะมีสีเงางาม พร้อมความนิ่มช่วยให้สวมใส่สบาย ใช้ Last 55 และความกว้างหน้าเท้าทรง D ซึ่งเป็นความกว้างขนาดมาตรฐาน

pronto white boots

pronto white boots

pronto white boots

pronto white boots

pronto white boots

pronto white boots

รับชมสินค้ารุ่นอื่น ๆ ของ White’s Boots ใน Pronto Online Store ได้ที่ >> https://www.prontodenim.com/product-category/brands/whites-boots/


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!