NEW ARRIVAL : WHITE’S BOOTS

NEW ARRIVAL : WHITE’S BOOTS

🇺🇸 𝐖𝐇𝐈𝐓𝐄’𝐒 𝐁𝐎𝐎𝐓𝐒 พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ 𝐏𝐑𝐎𝐍𝐓𝐎⋆★
👞 “𝐌𝐏-𝐒𝐇𝐄𝐑𝐌𝐀𝐍 𝐓𝐎𝐄 𝐂𝐀𝐏: 𝐁𝐋𝐀𝐂𝐊 𝐂𝐇𝐑𝐎𝐌𝐄𝐗𝐂𝐄𝐋”

สัปดาห์นี้กับ MP-Sherman รองเท้าที่มีต้นแบบจาก Service Boots ของกองทัพสหรัฐฯ ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 มากับหนัง Chromexcel ผลิตโดยโรงงาน Horween หนึ่งในผลงานชิ้นเอกที่คนในวงการเครื่องหนังต่างยกย่อง รับชมรายละเอียดกันได้เลยครับ

🏷️ ราคา 25,900 บาท ( เมมเบอร์ลด 10% เหลือ 23,310 บาท )
📍 วางจำหน่ายที่ร้าน Pronto สาขา Siam Square Soi 2 และสามารถเลือก Custom สั่งในแบบที่คุณต้องการได้อีกด้วย

📲 รวมทั้งสั่งซื้อได้ที่ >>
Inbox FB: m.me/prontodenim
Line: @prontodenim - https://lin.ee/BnZgO7T

#pronto #prontodenim #whitesboots #mpsherman #chromexcel #horween

 

........................................................................................................................................

 

MP360-D MP-SHERMAN TOE CAP

COLOR: BLACK CHRMX

 

SIZE: 6 / 7 / 8 / 9

PRICE: 25,900 บาท ( เมมเบอร์รับส่วนลด 10% เหลือเพียง 23,310 บาท )

สาขาที่วางจำหน่าย

Siam Square Soi 2

 

ต้นแบบจากรองเท้า Service Boots ที่ใช้ในกองทัพสหรัฐฯ ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยรุ่นนี้ใช้หนังวัว Chromexcel จากโรงผลิต Horween ที่วงการเครื่องหนังยกย่องในความงาม และทนทาน ใช้การเย็บประกอบพื้นแบบ Handsewn Stitchdown Construction กรรมวิธีการเย็บมือของทางแบรนด์ ประณีต แข็งแรงทนทาน สามารถถอดเพื่อทำการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนพื้นได้เมื่อใช้งานไปนาน ๆ

ความสูง 6 นิ้ว, ส่วนปลายเท้าเป็นแบบ Cap Toe, พื้นส่วนกลางเป็นแบบ Single Midsole ( 1 ชั้น ), ใช้พื้น Outsole แบบ Studded Rubber Sole ของ Dainite® พื้นคุณภาพเยี่ยมจากประเทศอังกฤษ ที่มีน้ำหนักเบา ทนทาน และยึดเกาะพื้นได้ดี หลายแบรนด์รองเท้าบูทระดับโลกเลือกใช้กัน

ใช้ Last ทรง MP ใกล้เคียงกับ Barrie Last โดยมีช่วงเว้าฝ่าเท้าที่ตื้นกว่า มาพร้อมความกว้างหน้าเท้าทรง E ( เพิ่มความกว้างขึ้นจากขนาดมาตรฐาน ) ส่วนรูร้อยเชือกทำจาก Nickel มีเชือกมาให้ 2 แบบ คือ เชือกถักทรงแบน และเชือกหนัง Leather Laces ที่เป็น Signature ของทางแบรนด์

pronto white's boots

pronto white's boots

pronto white's boots

pronto white's boots

CHROMEXCEL LEATHER

หนังวัวชื่อก้องโลกของโรงงาน Horween ที่ต้องบอกว่าทั้งคนรักรองเท้าบูท ตลอดจนคนรักเครื่องหนัง ต่างก็หวังจะครอบครองไว้ในมือกันดูสักครั้ง ด้วยเพราะกรรมวิธีผลิตแบบเก่าแก่ เน้นความชำนาญ Hand-Craft อย่างพิถีพิถัน ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ และแน่นอนหลายอย่างเป็นสูตรลับเฉพาะของโรงงาน ผลลัพธ์ที่ได้คือคุณภาพระดับสูง เงางาม ทนทาน ไม่แข็งกระด้าง ในสีสันสุดเอกลักษณ์ เฟดได้ ถือเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเอกที่คนในวงการเครื่องหนังต่างยกย่องกัน

........................................................................................................................................


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!