PRONTO DENIM CARNIVAL 2017 : IMPERIAL

Imperial เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ตกปากรับคำมาร่วมงาน Pronto Denim Carnival ในปี 2017 นี้ แน่นอนว่าทางแบรนด์ได้เตรียมยีนส์รุ่นพิเศษที่สื่อถึงคอนเซ็ปต์ Indigo เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 10 ปี ของทาง PRONTO** เอาไว้ด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่ามาในทรงที่ได้รับความนิยมสุงสุดของแบรนด์อีกด้วย ตามไปชมได้เลยกับ Imperial Tama Blue ครับ...

CVIM

Imperial Tama Blue

CVIM

รุ่นนี้จะเป็นยีนส์ซิป ทรง Skinny ใส่ได้ทั้งชาย-หญิง ตัดเย็บด้วยผ้า 14 oz. มีผ้ายืดผสมทำให้ทรงเล็กกว่าทุกๆทรงของ Imperial

CVIM

ถือเป็นรุ่นUpdate ที่มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดของผ้าที่ใช้เป็นผ้าตัวใหม่จะมีความหนาขึ้น ขนาดของกระเป๋าหลังจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิม และใช้ด้ายเย็บ Bartack ที่มุมกระเป๋าหลัง

CVIM

กระบวนการย้อมนั้นทางแบรนด์ได้ใช้วิธี Overdyed คือจะใช้ผ้ายีนส์ตัดเย็บกางเกงขึ้นมาก่อน จากนั้นค่อยนำกางเกงที่ตัดเย็บเรียบร้อยแล้วมาย้อม Indigo ทั้งตัว

CVIM

จากกระบวนการนี้่ทำให้ผ้าด้านในนั้นจะมีสีสันในโทนสีน้ำเงิน ซึ่งเมื่อพับขากางเกงออกมานั้นจะดูต่างจากยีนส์ทั่วไปครับ

CVIM

แน่นอนว่ารายละเอียดต่างๆนั้นอิงกับ Theme "Indigo" ได้อย่างเข้ากันทีเดียวครับ

CVIM

ตัวผ้านั้นมีส่วนผสมของผ้ายืด Polyurethane 2% ทำให้สามารถใส่เข้ารูปได้อย่างดีครับ

CVIM

จะเห็นได้ว่าด้ายตามจุดต่างๆนั้นจะมีสี Indigo ย้อมทับอยู่ รวมถึงคราบบนหมุดและกระดุมด้วยครับ

CVIM

ป้ายหนังและลายสกรีนด้านในกระเป๋าทำออกมาเพื่อสื่อถึงหาด Tamarama ใน Australia โดยป้ายหนังจะถูกนำมาเย็บกับกางเกงหลังจากที่ผ่านกระบวนการย้อมไปแล้ว

CVIM

มีไซส์ 26 / 27 / 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 8,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,650.-)

CVIM

ในปีนี้ทางเจ้าของแบรนด์คุณ Cameron Votan จะเดินทางมาพบกับแฟนๆเช่นเคย ท่านที่สนใจสามารถมาได้ที่งาน Pronto Denim Carnival 2017 ในวันที่ 19 มีนาคม 2560 ณ ลานพาร์คพารากอน สำหรับท่านที่มีตั๋วชมภาพยนตร์ Weaving Shibusa สามารถเข้างานก่อนได้ด้วยนะครับ แล้วพบกันวันงานครับ!


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!