PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 – FDMTL

ผลงานของ FDMTL มักเป็นการนำผ้า Indigo หลาย ๆ ชนิด มานำเสนอในเรื่องราวที่แตกต่างกันไป ทำให้ในแต่ละ Collection จึงมีเรื่องราวเฉพาะตัว และใน Collection พิเศษ สำหรับ PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 นี้ คอนเซ็ปต์หลักคือการจับเอา Indigo มาผสมผสานกับ Military บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าทหาร ด้วยผ้าหลากหลายชนิดจากหลากหลายยุคสมัย ด้วยเพราะวัสดุสำหรับใช้ในเครื่องแต่งกายของทหารนั้น ถูกพัฒนาขึ้นมาจนมีหลายชนิด เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ผ้าแต่ละชนิดจึงมีเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นของตัวเอง เมื่อถูกสร้างสรรค์ด้วยเทคนิค Patchwork ชิ้นงานในครั้งนี้จึงเป็นการเรียงร้อยกาลเวลา และบอกเล่าเรื่องราวในรูปแบบของการผสมผสานได้อย่างงดงาม
--------------------------------------------------------------
MH63PT REGULAR FIT
Color: OFF WHITE/INDIGO PATCH

งานฝีมืออันเป็นศิลปะบนกางเกงยีนส์ ที่ครั้งนี้มาในทรง Regular Fit ผ้าฟอกของ FDMTL เหล่าผ้า Indigo และ Military นานาชนิด เช่น Tiger Camo, Rip Stop, Sashiko, Nylon และ Herringbone ทั้งหมดถูกวางทับซ้อนต่อกัน นำเสนอด้วยเทคนิคอย่าง “Patchwork”

สำหรับในภาพ นายแบบสูง 183 Cm. หนัก 74 Kg. ใส่กางเกงไซส์ 32
จำนวน 40 ชิ้น
Size: 28 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36
Price: 9,890.- (Member: 8,901.- )

MS41PT MSPC PATCHWORK BAG

หนึ่งแบรนด์ขึ้นชื่อเรื่องงานฝีมือ กับหนึ่งแบรนด์ที่โด่งดังเรื่องการทำกระเป๋า ร่วมกันสร้าง “PATCHWORK BAG” ผลงานชิ้นสำคัญที่ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

จำนวน 30 ชิ้น

Size: Free Size

Price: 4,890 .- (Member: 4,401.-)

ACC41PT DECHO PATCHWORK HAT

FDMTL จับมือกับ DECHO ถ่ายทอดชิ้นงานอันสุดแสนจะเป็นเอกลักษณ์ หมวก 5 Panel กับการรวบรวมและบอกเล่าเรื่องราวของความเป็น Military และ Indigo ได้อย่างสวยงามลงตัว

จำนวน 30 ชิ้น

Size: Free Size

Price: 2,790.- (Member: 2,511.-)

ของแถมสำหรับ Collection นี้ เป็นกระเป๋า FDMTL TOTE BAG มีมาด้วยกัน 2 สี NAVY กับ WHITE โดยกระเป๋า ไซส์ S จะแถมให้กับหมวก ACC41PT DECHO PATCHWORK HAT / ไซส์ M แถมให้กับกระเป๋า MS41PT MSPC PATCHWORK BAG และไซส์ L แถมให้กับกางเกง MH63PT REGULAR FIT

24 พฤศจิกายน 2562 พบกันที่ ลาน Parc Paragon ศูนย์การค้า Siam Paragon


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!