PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 – FUNDAMENTAL AGREEMENT LUXURY [FDMTL]

https://www.prontodenim.com/wp-content/uploads/2019/11/FDML-00-1.jpg

https://www.prontodenim.com/wp-content/uploads/2019/11/FDML-01-1.png
(คุณ Gaku Tsuyoshi เจ้าของแบรนด์ FDMTL)

นับเป็นโอกาสในครั้งแรกที่เราจะได้พบกับพวกเขา “FDMTL” แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน โดดเด่นที่งานฝีมือสไตล์ Patchwork เน้นเนื้องานที่ประณีต ตัวสินค้านั้นสามารถมองได้มากกว่าการเป็นเพียงเสื้อผ้า แต่เปรียบเสมือนกับผลงานศิลปะ อาจดูเป็นแบรนด์หน้าใหม่สำหรับพวกเรา แต่จะเห็นได้ว่าสินค้าของพวกเขา ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในทุก ๆ Collection ทางเราเองก็เชื่อว่ามีหลายท่านที่กำลังชื่นชอบ และติดตามผลงานของทางแบรนด์มากขึ้นเรื่อย ๆ เราจึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ทุก ๆ คน จะได้พบกับทีมงานเบื้องหลัง และคุณ Gaku Tsuyoshi เจ้าของแบรนด์ และยังต้องบอกด้วยว่า เพราะทางแบรนด์มักจะผลิตสินค้าได้ในจำนวนน้อย ทำให้การตอบรับร่วมงานในลักษณะนี้มีน้อยตามไปด้วย ในครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสอันดี ที่เราจะได้พบกับพวกเขาในแบบใกล้ชิด

https://www.prontodenim.com/wp-content/uploads/2019/11/FDML-02-1.png
(ตัวอย่างชิ้นงานของ FDMTL), (การผลิดด้วยมือของ FDMTL)

ผลงานของ FDMTL เป็นการนำผ้า Indigo หลาย ๆ ชนิด มานำเสนอในเรื่องราวที่แตกต่างกันไป ทำให้ในแต่ละ Collection จึงมีเรื่องราวเฉพาะตัว และใน Collection พิเศษ สำหรับ PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 นี้ คอนเซ็ปต์หลักคือการจับเอา Indigo มาผสมผสานกับ Military บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าทหาร ด้วยผ้าหลากหลายชนิดจากหลากหลายยุคสมัย ด้วยเพราะวัสดุสำหรับใช้ในเครื่องแต่งกายของทหารนั้น ถูกพัฒนาขึ้นมาจนมีหลายชนิด เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ผ้าแต่ละชนิดจึงมีเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นของตัวเอง เมื่อถูกสร้างสรรค์ด้วยเทคนิค Patchwork ชิ้นงานในครั้งนี้จึงเป็นการเรียงร้อยกาลเวลา และบอกเล่าเรื่องราวในรูปแบบของการผสมผสานได้อย่างงดงาม

https://www.prontodenim.com/wp-content/uploads/2019/11/FDML-03.png
[Military Patchwork ], [Indigo Patchwork ]

ชิ้นงานใน Collection นี้ ถูกถ่ายทอดผ่านกางเกงยีนส์ทรง Regular Fit ผ้าฟอกของ FDMTL เหล่าผ้า Indigo และ Military นานาชนิด เช่น Tiger Camo, Rip Stop, Sashiko, Nylon, Herringbone เป็นต้น ทั้งหมดถูกวางทับซ้อนต่อกันด้วยเทคนิค Patchwork เป็นการผสมผสานเพื่อบอกเล่าบอกเรื่องราว ของ Collection นี้ได้อย่างชัดเจน อีกหนึ่งความน่าสนใจใน Collection นี้ คือมีการทำงานร่วมกันของต่างแบรนด์ ผ่านเทคนิคและคอนเซ็ปต์เดียวกัน ให้สามารถใช้งานร่วมกันและเข้าชุดกันได้เป็นอย่างดี ได้แก่ หมวก 5 Panel จาก DECHO และกระเป๋าคาดอก จาก MASTER - PIECE แน่นอนว่าทุกชิ้นถูกผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัด ถึงขึ้นน้อยมาก ๆ กางเกงมีเพียง 40 ชิ้น กระเป๋าและหมวก มีอย่างละ 30 ชิ้นเท่านั้น

ทางแบรนด์ยังได้เตรียม Workshop การทำ Heat Bonder ลงบนถุงผ้ากันแบบสด ๆ ภายในงาน โดยถุงผ้าจะแถมให้กับผู้ที่ซื้อของใน Collection นี้ และต้องบอกว่ามีมาในจำนวนจำกัด สำหรับใครที่อยากร่วมกิจกรรมกับทางแบรนด์ ก็คงต้องรีบมากันหน่อย เพื่อจะได้ไม่พลาดโอกาศครั้งสำคัญนี้

24 พ.ย. นี้ พบกันที่ ลาน Parc Paragon ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!