PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 – IRON HEART

carnival iron heart

IRON HEART เป็นแบรนด์ที่มักถูกถามถึงจากแฟน ๆ ของ PRONTO เสมอ เกี่ยวกับว่าเมื่อไหร่ที่ทางแบรนด์จะมีโปรเจกต์พิเศษอะไรใหม่ ๆ ร่วมกับร้านเราอีก รวมถึงเรียกร้องอยากให้มีงาน Meet&Greet พบปะเจ้าของแบรนด์อย่างคุณ Shinichi Haraki และบอสทางฝั่งอังกฤษ คุณ Giles Padmore ที่เป็น Exclusive Event แยกออกมาจัดขึ้นโดยเฉพาะตามสาขาของร้าน PRONTO แบบที่เคยจัดขึ้นในปีก่อน ๆ

carnival ironheart

แน่นอนว่าสำหรับงานใหญ่อย่าง PRONTO DENIM CARNIVAL ในทุกครั้งที่จัดขึ้น IRON HEART ก็เป็นแบรนด์อันดับแรก ๆ ที่แฟน ๆ ชาวไทยให้ความสนใจติดตาม และเฝ้ารอว่าในแต่ละปีทางแบรนด์จะใช้ธีมใดเป็นหลักเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของงานในปีนั้น ๆ โดยถ่ายทอดออกมาผ่านสินค้ารุ่นพิเศษที่นำมาวางจำหน่ายภายในงาน ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมาทางแบรนด์ก็ไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียว

carnival ironheart

นอกจากสินค้าที่มีคุณภาพตามมาตรฐานของทางแบรนด์ที่ทำให้ IRON HEART กลายเป็นที่ชื่นชอบแล้ว สิ่งหนึ่งคือความเป็นกันเองของทั้งคุณ Shinichi และคุณ Giles รวมถึงทีมงานที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ หากยังจำกันได้ในงาน PRONTO DENIM CARNIVAL ครั้งที่ผ่านมาท่ามกลางแสงแดดระอุ ขณะที่แฟน ๆ กำลังเข้าแถวต่อคิวกันเพื่อรอเข้างาน ได้มีชายท่าทางใจดีสวมแว่นกันแดดคนหนึ่ง เดินเข้ามาพร้อมกับนำของที่ระลึกเป็นสติกเกอร์ลวดลายพิเศษของงานในปีนั้นมาแจกให้กับทุกคนในบริเวณดังกล่าว โดยไม่สนใจว่าคนเหล่านั้นจะมาซื้อสินค้าที่บูธของ IRON HEART หรือไม่ เพราะเขาตั้งใจอยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานนี้มีของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านไปกันทุกคน ใช่ครับ เรากำลังพูดถึงคุณ​ Shinichi Haraki เจ้าของและผู้ก่อตั้ง IRON HEART!!

carnival ironheart

และในปีนี้กับงาน PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 ที่กำลังจะจัดขึ้น IRON HEART ก็ไม่พลาดที่จะมาเข้าร่วมงานเพื่อพบปะกับแฟน ๆ อย่างเช่นทุกครั้ง พร้อมยกขบวนสินค้ารุ่นพิเศษที่เป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์หลักของทางแบรนด์อย่างรถมอเตอร์ไซค์ที่คุณ Shinichi หลงใหลและทำให้เกิดเป็น IRON HEART ยีนส์ที่มีความแข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับสวมใส่ขับขี่มอเตอร์ไซค์เข้ากับความเป็นยุค 70’s คอนเซ็ปต์งานปีนี้

carnival ironheart

จึงเกิดขึ้นเป็นลวดลายสกรีนรูปรถมอเตอร์ไซค์ Honda-CR250M Elsinore ที่ขับขี่โดยชายที่รู้จักกันในนาม “The King of Cool” อย่าง Steve McQueen ในภาพยนตร์โฆษณาปี 1973 ปรากฏลงบนเสื้อยืดน้ำหนัก 7.5oz ที่ถูกทอขึ้นจากเครื่องทอ Loopwheel ที่ใช้ในการผลิตเสื้อยืดแบบดั้งเดิม ที่ตัวเสื้อนั้นจะไม่มีตะเข็บข้างและทำการตัดเย็บบริเวณคอมาอย่างแข็งแรงแน่นหนา ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยใช้เทคนิคพิเศษในการสกรีนลายแบบ Gradient Screen Print ที่เป็นเทคนิคการไล่สีให้ได้ลวดลายที่คมชัดสวยงาม

carnival ironheart

รวมถึงไฮไลต์เด็ดกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษทำจากผ้าน้ำหนัก 18oz ทอขึ้นที่โรงทอ Shinya Mill ในเมือง Kojima ประเทศญี่ปุ่นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ครั้งนี้มาในทรง 777 ของทางแบรนด์ที่เป็นทรง Slim Tapered รุ่นยอดนิยมของแฟน ๆ ชาวไทย ซึ่งถูกผลิตขึ้นเพียง 132 ตัวเท่านั้นและมีการระบุตัวเลขไว้ในกางเกงทุกตัว

carnival ironheart

ในกางเกงรุ่นนี้จะมีการตัดเย็บตกแต่งด้วยด้ายสีส้มในหลายจุด ซึ่งสีส้มในที่นี้ที่ถูกแทนความหมายที่สอดคล้องกับเรื่องราวในยุค 70’s ซึ่งจะเกี่ยวข้องอย่างไรนั้นเราอยากให้คุณมาค้นหาคำตอบด้วยตนเองในวันที่ 24 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ที่ลาน Parc Paragon ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon

carnival ironheart

พร้อมพบปะคุณ Shinichi Haraki กับคุณ Giles Padmore และทีมจาก Iron Heart แบบใกล้ชิดที่พกพากิจกรรมสนุก ๆ มาให้ได้เล่นกันภายในงาน รวมถึงของแถมและของแจกอีกมากมายที่ขนมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ


2 Comments

Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!