PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 – MISTER FREEDOM

pronto

“ทำไมต้องเป็น MISTER FREEDOM ?”

pronto

[คุณ Christophe Loiron เจ้าของแบรนด์ MISTER FREEDOM ]

 

MISTERFREEDOM น่าจะเป็นแบรนด์ลำดับแรก ๆ ที่เราเอ่ยปากเชิญชวน คงเป็นเพราะบุคลิกของตัวแบรนด์ ทั้งตัวสินค้า และผู้อยู่เบื้องหลังที่ทำให้เรารู้สึกใกล้ชิดเป็นพิเศษ ใครที่ติดตาม IG ของคุณ Christophe Loiron คงจะเข้าใจในความรื่นเริงของตัวเขา และความน่าสวมใส่ในเสื้อผ้าของแบรนด์ ทุก ๆ Collection เราตั้งตารอคอยว่าทางแบรนด์จะพาเราเข้าไปสู่โลกยุคไหน จะเล่าเรื่องราวของอะไร สินค้าของทางแบรนด์มักจะไม่ได้ถึงกับเรียกว่ารีโปรดักส์หรือทำซ้ำ ให้หน้าตาออกมาเหมือนยุคก่อนทุกประการ แต่มักจะนำรายละเอียดบางอย่างของเสื้อผ้า รวมถึงการตัดเย็บ หรือวัสดุมาใช้อยู่เสมอ

 

pronto

[ผ้า USMC P44 Frogskin Camouflage HBT]

pronto

[เทคนิค Stencil]

หลังจากที่คุณ Christophe Loiron ได้ตอบรับเข้าร่วมงานปีนี้ และได้รับฟังถึงคอนเซ็ปต์ของงาน สิ่งที่ขาดไม่ได้ที่จะต้องมีจากทางแบรนด์คือการนำผ้า Camo ตรงยุคมาใช้ในรายละเอียด การใช้ผ้ายีนส์และตัดเย็บทั้งหมดในอเมริกา โดยอย่างที่เหล่าคอยีนส์อาจจะทราบถึงการปิดตัวลงของโรงทอผ้าในตำนานอย่าง Cone Mills ในปีที่ผ่านมา การเสาะหาผ้าเดนิมจึงไม่เป็นเรื่องง่าย แต่เราก็ได้ผ้า 15.5 oz มา และเป็นล็อตสุดท้ายของผ้าตัวนี้ที่ทางแบรนด์หาได้ สามารถผลิตกางเกงได้เพียง 50 ตัวเท่านั้น มีการลงรายละเอียดพิเศษด้านในโดยตัวคุณ Christophe Loiron และแน่นอนว่าการปักของกระเป๋าหลังตัวนี้ ใช้สีที่ทางแบรนด์ไม่ได้หยิบมาใช้นานแล้ว มีการใช้เทคนิค Stencil ซึ่งใครที่มาร่วมงานอาจจะได้ร่วมทำกิจกรรม Stencil กับคุณ Christophe Loiron ในงานด้วย

คงจะไม่มีไอเทมไหน ที่ใส่เข้ากับยีนส์ได้หล่อกว่าเสื้อยืดสีขาว และเพื่อเสริมความเป็น Theme งาน จึงมาพร้อมกับลายสีเขียวทหาร สกรีนโดยคุณ Christophe Loiron เองทุกตัว ในร้านของเขาที่ Los Angeles กับลายที่เขาเลือกขึ้นมา

pronto

[ตัวอย่าง ของที่ระลึก ที่ไม่เปิดเผย]

“ความลับ...สำหรับวันงาน”

จุดประสงค์ของงาน ไม่ใช่แค่การซื้อขาย แต่คือการพบปะระหว่างคนรักยีนส์ กับทีมผู้สร้างจากแบรนด์ที่แต่ละท่านชื่นชอบ สำหรับ MISTER FREEDOM แล้ว ภายในงานยังมีความพิเศษที่ทางแบรนด์ขนเอามาอีกมากมาย ทั้งของที่ระลึก มีทั้งของแจกของแถม และยังจะได้ใกล้ชิดกับคุณ Christophe Loiron พร้อมทีมงาน ที่เตรียมกิจกรรมไว้ให้คุณได้ร่วมสนุก

จงเตรียมพร้อม 24 พ.ย. นี้ พบกันที่ ลาน Parc Paragon ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!