PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 – NUDIE JEANS

nudie carnival

สำหรับท่านที่ติดตาม PRONTO มานานคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า NUDIE JEANS เป็นแบรนด์ที่อยู่เคียงคู่กับร้าน PRONTO มาตั้งแต่ยุคบุกเบิกเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมาร่วมงาน PRONTO DENIM CARNIVAL ทุกครั้งตั้งแต่ปีแรกที่จัดขึ้น ซึ่งทุกครั้งก็ได้สร้างความประทับเอาใจไว้มากมาย ทั้งจากสินค้ารุ่นพิเศษและกิจกรรมสนุก ๆ ที่ทางแบรนด์เตรียมมาเล่นกับแฟน ๆ รวมถึงของที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปจนถึงของรางวัลใหญ่ที่นำมาแจกให้กับผู้โชคดีในงาน

nudie carnival

และเช่นเคยในปีนี้ NUDIE JEANS ก็ไม่พลาดโอกาสสำคัญที่จะได้มาพบปะกับแฟน ๆ ในงาน PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 นำทีมโดยคุณ Palle Stenberg 1 ใน 3 ผู้ก่อตั้งแบรนด์ และคุณ Michael Lundin ผู้ดูแลเกี่ยวกับการชุบชีวิตกางเกงยีนส์ Nudie มือ 2 ทำให้เกิดคอลเล็กชั่น Re-Use ที่เมื่อเปิดตัวทีไรก็ขายหมดทุกครั้ง ซึ่งจะมาสาธิตการเย็บปะซ่อมแซมกางเกงยีนส์ให้ดูกันภายในงานนี้ด้วย บินตรงมาจากสวีเดนเพื่องานนี้ รวมถึงคุณ Bryce Alton CEO จาก NUDIE JEANS Australia ที่แฟน ๆ ชาวไทยคุ้นหน้าคุ้นตากันดี มาพร้อมสินค้ารุ่นพิเศษที่นำมาวางจำหน่ายในงานนี้โดยเฉพาะ ที่เป็นการเชื่อมโยงระหว่างโลโก้ของทางแบรนด์เข้ากับคอนเซ็ปต์ของงาน Pronto Denim Carnival ในปีนี้ที่มีความเกี่ยวข้องกับยุค 70’s

nudie carnival

ซึ่งในยุค 70’s นั้นเป็นยุคที่มีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้นในหน้าประวัติศาสตร์ และหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญที่สร้างผลกระทบเป็นวงกว้างในขณะนั้น ก็เห็นทีจะไม่พ้นกับเรื่องราวของสงครามเย็น ที่ยืดเยื้อกินเวลายาวนานและได้คร่าชีวิตของผู้คนมากมาย จนในที่สุดได้มีการเคลื่อนไหวทางสังคมจากผู้คนทั่วโลก เพื่อต่อต้านและเรียกร้องให้ยุติสงครามอันแสนบ้าคลั่งนี้ลงเสียที ซึ่งการเคลื่อนไหวนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้โลกเกิดความสงบสุขในเวลาต่อมา

nudie carnival

ทำให้สินค้าของ NUDIE JEANS ที่ทำขึ้นพิเศษสำหรับงานในปีนี้จะมีลวดลายที่เกิดขึ้นจากการนำโลโก้ของทางแบรนด์ ที่เป็นรูปเด็กชายกำลังเล่นของเล่น ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมาใหม่โดยผสมผสานแนวคิดเกี่ยวกับสันติภาพและความสงบสุขของมวลมนุษยชาติ รวมถึงการต่อต้านสงครามเข้ากับตัวโลโก้นี้อยู่ในตัวสินค้า

nudie carnival

เกิดขึ้นเป็นลวดลายใหม่ที่เป็นรูปของเด็กชายที่กำลังหักปืนทิ้งไป อันเป็นตัวแทนของความบริสุทธิ์และสื่อถึงว่ายุคของสงครามนั้นได้จบสิ้นลงไปแล้ว เพื่อเป็นการรำลึกถึงเหตุการณ์สำคัญในยุคนั้น และเป็นเครื่องเตือนใจแก่เราทุกคน ไม่ให้ประวัติศาสตร์ส่วนที่ไม่น่าจดจำเกิดขึ้นซ้ำรอยได้อีก

nudie carnival

แน่นอนว่า NUDIE JEANS ก็ไม่พลาดที่จะนำกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษมาวางจำหน่ายในงานนี้อย่างเช่นทุกครั้ง ในปีนี้จะเป็นกางเกงยีนส์ผ้าฟอกที่ให้ความรู้สึกราวกับกางเกงยีนส์ที่มาจากยุค 70’s ทั้งจากสีสันของกางเกงและการเย็บปัก รวมถึงการปะซ่อมแซมในจุดต่าง ๆ ทั่วตัวของกางเกงที่ทำออกมาได้เสมือนกับเป็นกางเกงเก่า อีกทั้งลายปักกระเป๋าหลังที่ปักด้วยด้ายสีน้ำเงิน แล้วนำมาเพ้นท์ทับลงด้วยสีส้มที่จะเผยให้เห็นสีของลายปักกระเป๋าหลังจากผ่านการใช้งาน รายละเอียดเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกางเกงยีนส์ในซีรีส์สูงสุดในอดีตของทางแบรนด์อย่างรุ่น Lap Tim 22 ที่โดดเด่นในเรื่องของการฟอกที่สมจริง จึงทำให้กางเกงยีนส์รุ่นพิเศษนี้ออกมาเหมือนกับกางเกงยีนส์ที่ผ่านการสวมใส่มาแล้วอย่างสมจริงที่สุด

nudie carnival

อีกทั้งยังมีเสื้อยืดสกรีนลวดลายโลโก้หลักของ NUDIE JEANS สำหรับงานในปีนี้ ที่มาพร้อมกับประโยคที่เขียนขึ้นด้วยอักษรในภาษารัสเซียที่มีความหมายว่าอะไรนั้น ถ้าคุณรู้แล้วล่ะก็ช่วยมาบอกเราที่งาน PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ณ ลาน Parc Paragon ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon

nudie carnival

พร้อมพบกับคุณ Palle Stenberg คุณ Michael Lundin รวมถึงคุณ Bryce Alton และทีมงานจาก NUDIE JEANS ที่เตรียมเกมสนุก ๆ และของรางวัลมากมายมารอพบกับทุกท่านในงานนี้ และสำหรับสาวกของ NUDIE JEANS เราขอแนะนำว่าให้ใส่กางเกงยีนส์ของทางแบรนด์มาในวันงาน เพราะหากทีมงานผ่านมาเห็นแล้วเกิดถูกอกถูกใจก็อาจจะมีของที่ระลึกพิเศษมอบให้ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไป รวมถึงเราอยากจะเชิญชวนทุกท่านที่มีเวลาว่างให้ลองค้นหาอ่านเรื่องราวและเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในยุค 70’s เพื่อความอินและให้ได้อรรถรสสูงสุดไปกับบรรยากาศของงานในปีนี้ แล้วพบกันนะครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!