PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 – SAMURAI

พบกับ SAMURAI ที่ครั้งนี้จะเป็นการนำเอาความเป็น Military จากเครื่องแต่งกายที่ใช้จริงในสงครามมาผสมผสานเข้ากับสี Indigo ที่เป็นหัวใจหลักของเราใส่ลงไปในสินค้าแต่ละชิ้น รวมถึงกลิ่นไอจากกางเกงยีนส์ยุค 70’s ที่ถูกถ่ายทอดออกมาในสไตล์ของทางแบรนด์ผ่านเครื่องแต่งกายชิ้นต่าง ๆ จากคอลเล็กชั่นพิเศษสำหรับงาน PRONTO DENIM CARNIVAL 2019

--------------------------------------------------

PSJ6DC-SMSPC
COLOR: INDIGO

Pouch Bag ที่อิงมาจากกระเป๋า Bucket Bag ที่ใช้คล้องกับเข็มขัดเพื่อสำหรับใส่อุปกรณ์เสริมของทหารที่ทำขึ้นจากผ้ายีนส์ของ SAMURAI เย็บติดมาด้วยแผ่นหนังลวดลายโลโก้พระอาทิตย์ของทางแบรนด์ ด้านในมีการบุด้วย Harringbone สีแดง และตัดเย็บด้วยด้ายสีส้มซึ่งเป็นสีให้สัญญาณในทางทหาร

จำนวนจำกัดเพียง 30 ใบ
SIZE: FREE SIZE
PRICE: 2,850 THB (MEMBER: 2,565 THB)

null

null

null

null

null

null

PSJ6DC-SFTB
COLOR: INDIGO

กระเป๋า Totebag ที่ทำขึ้นจากผ้า Hickory ผสมกับผ้ายีนส์ของทางแบรนด์ สกรีนมาด้วยลวดลายซุ้มประตูมังกรที่ถูกออกแบบขึ้นมาจากการนำเอาลวดลายมังกรที่เป็นสัญลักษณ์ของนาวิกโยธินสหรัฐหน่วย Marine Aircraft Group 16 ที่เข้าร่วมในคืนแรกของปฏิบัติการเข้าจู่โจมทางเฮลิคอปเตอร์ในสงครามเวียดนาม ซึ่งภารกิจในคืนนั้นลุล่วงไปด้วยดีโดยไม่เกิดความสูญเสียใด ๆ ผสมผสานเข้ากับลวดลายซุ้มประตูญี่ปุ่นหนึ่งในโลโก้ของทาง SAMURAI และเป็นโลโก้ประจำบน Totebag ของทางแบรนด์ เพื่อร่วมฉลองโอกาสดีที่ปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 13 ปีที่ PRONTO ได้ก่อตั้งขึ้นมา

จำนวนจำกัดเพียง 20 ใบ
SIZE: FREE SIZE
PRICE: 3,290 THB (MEMBER: 2,961 THB)

null

null

null

null

null

null

null

PSJ6DC-TEE
COLOR: WHITE

เสื้อยืดจากซีรีส์ Heavyweight T-shirt ของทางแบรนด์ที่มากับลวดลายพิเศษสำหรับงานนี้ที่สื่อถึงการสนับสนุนสหรัฐฯของญี่ปุ่นในช่วงสงครามเย็น เป็นรูปของซามูไรกำลังสู้รบกับทหารฝ่ายเวียดกง พร้อมฉลองโอกาสครบรอบ 13 ปีของ PRONTO

ผลิตจาก Cotton 100%

นายแบบในภาพสูง 183 ซม. น้ำหนัก 74 กก. ใส่เสื้อยืดไซส์ L

จำนวนจำกัดเพียง 50 ตัว
SIZE: S / M / L / XL / 2XL
PRICE: 2,900 THB (MEMBER: 2,610 THB)
PSJ6DC-SJ12
COLOR: INDIGO

null

null

null

null

PSJ6DC-SJ12
COLOR: INDIGO

กางเกงยีนส์สไตล์ Baker Pants ที่เป็นกางเกงที่ใช้ในกองทัพสหรัฐฯในช่วงสงครามเย็น ในส่วนกระเป๋าหลังได้ปรับเปลี่ยนมาใช้เป็นแบบเดียวกับกางเกง N-3 Utility Trousers ที่ใช้งานโดยกองทัพเรือสหรัฐฯในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 กระเป๋าหลังจะมีลวดลายนกนางนวลโลโก้ของทางแบรนด์ถึง 3 แบบด้วยกัน ประกอบด้วยลายปักที่ใช้ด้ายสีเขียวและลายที่เพ้นท์ลงด้วยสีแดง รวมถึงปักซ่อนไว้ด้านในกระเป๋ากางเกงซึ่งจะเผยให้เห็นขึ้นเป็นรอยเฟดเมื่อผ่านการใช้งาน มาพร้อมกับแท็บ SAMURAI สีส้มที่อิงมาจากกางเกงยีนส์ Levi’s ซีรีส์ Orange Tab ที่ฮิตติดลมบนในกลุ่มวัยรุ่นและชาวฮิปปี้บุปผาชนในยุค 70’s

กางเกงรุ่นนี้จะมีโครงสร้างทรงเป็นแบบกางเกงรุ่น SJ42CP กางเกงผ้า Heavy Chino ของทางแบรนด์ คือทรง High Rise Relaxed Tapered ทำให้ Baker Pants รุ่นนี้จะมีทรงที่เข้ารูปทันสมัยมากขึ้นกว่าต้นฉบับ จึงสามารถนำไปใส่แต่งตัวได้ไม่ยากและเข้ากับเสื้อผ้าหลายสไตล์

โดยปกติแล้วกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษต่าง ๆ ที่ทาง SAMURAI ผลิตขึ้นส่วนใหญ่มักจะออกมาในทรง 5-Pocket แบบกางเกงยีนส์ทั่วไป ไม่บ่อยนักที่จะผลิตออกมาในทรงแบบอื่น ๆ โดยเฉพาะ Baker Pantsแบบนี้ ทำให้กางเกงยีนส์รุ่นนี้คือความพิเศษที่แปลกใหม่กว่าทุกครั้ง

นายแบบในภาพสูง 183 ซม. น้ำหนัก 74 กก. ใส่กางเกงยีนส์ไซส์ 32

จำนวนจำกัดเพียง 100 ตัว
SIZE: 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38
PRICE: 8,900 THB (MEMBER: 8,010 THB)

null

null

null

null

null

null

null

null

null

null

null

null


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!