PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 – SAMURAI

กว่า 13 ปีที่ PRONTO ได้ถือกำเนิดขึ้นมา หลายครั้งที่มีแฟน ๆ ถามเข้ามาว่าร้านของเรามีกางเกงยีนส์ของ SAMURAI วางจำหน่ายหรือไม่ แล้วเมื่อไหร่ที่จะนำเข้ามาเพื่อสาวกชาวไทยที่ติดตามและรอคอยแบรนด์นี้กันอยู่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมหลายคนถึงถามเช่นนั้น ก็เพราะกางเกงยีนส์ของ SAMURAI นั้นคืองานศิลปะที่นำเอาวัฒนธรรมของญี่ปุ่นผสมผสานลงไปในรายละเอียดส่วนต่าง ๆ ของกางเกงยีนส์

อีกทั้งผ้ายีนส์ของทางแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ รวมถึงความเอาใจใส่ในกระบวนการผลิตขนาดที่ว่าในกางเกงบางรุ่นคุณ Toru Nogami ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์ถึงกับลงมาดูแลเองตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกฝ้ายกันเลยทีเดียว จนในที่สุดแล้วสิ่งที่หลายคนเฝ้ารอก็เป็นจริง เมื่อช่วงปลายปี 2016 ที่ PRONTO ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายของ SAMURAI อย่างเป็นทางการตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทางเราก็ได้มีการประกาศเกี่ยวกับการจัดงาน PRONTO DENIM CARNIVAL 2017 ที่จัดขึ้นในเดือนมีนาคมปี 2017 ที่ผ่านมา

หนึ่งในเซอร์ไพรส์ของงานในปีนั้นคือ SAMURAI เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มาร่วมในงานด้วย ซึ่งเจ้าของแบรนด์อย่างคุณ Toru Nogami นั้นได้ให้เกียรติบินมาพบกับแฟน ๆ ด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว นับว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากสำหรับแฟน ๆ และ PRONTO ด้วย ที่ถึงแม้จะร่วมงานกันได้ไม่นานนักแต่ทางแบรนด์ยังได้ให้เกียรติมาร่วมในงานนี้ ซึ่งถือเป็นเกียรติกับเราอย่างยิ่ง

สำหรับงาน PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 คุณ Toru Nogami ก็ได้พาทีมจาก SAMURAI มาร่วมงานในปีนี้ พร้อมกับสินค้ารุ่นพิเศษที่เป็นการ Collaboration ร่วมกันออกแบบอย่างกางเกงยีนส์ที่ผสมผสานระหว่างความเป็น Military เข้ากับ Indigo ที่เป็นหัวใจหลักของเรา จึงเกิดขึ้นเป็นกางเกงยีนส์ในสไตล์ Baker Pants ที่เป็นกางเกงที่ใช้ในกองทัพสหรัฐฯในช่วงสงครามเย็น แต่ในส่วนกระเป๋าหลังได้ปรับเปลี่ยนมาใช้เป็นแบบเดียวกับกางเกง N-3 Utility Trousers ที่ใช้งานโดยกองทัพเรือสหรัฐฯในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยกางเกงรุ่นนี้จะมีโครงสร้างทรงเป็นแบบกางเกงรุ่น SJ42CP กางเกงผ้า Heavy Chino ของทางแบรนด์ ทำให้ Baker Pants รุ่นนี้จะมีทรงที่เข้ารูปทันสมัยมากขึ้นกว่าต้นฉบับ จึงนำไปใส่แต่งตัวได้ไม่ยากเลย และโดยปกติแล้วกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษต่าง ๆ ที่ทาง SAMURAI ผลิตขึ้นส่วนใหญ่ก็มักจะออกมาในทรง 5-Pocket แบบกางเกงยีนส์ทั่วไป ไม่บ่อยนักที่จะผลิตออกมาในทรงแบบอื่น ๆ โดยเฉพาะ Baker Pants แบบนี้ ทำให้กางเกงยีนส์รุ่นนี้คือความพิเศษที่แปลกใหม่กว่าทุกครั้ง

อีกหนึ่งความพิเศษของรุ่นนี้อยู่ที่กระเป๋าหลังที่มากับลวดลายนกนางนวลโลโก้ของทางแบรนด์ถึง 3 แบบด้วยกัน ประกอบด้วยลายปักที่ใช้ด้ายสีเขียวและลายที่เพ้นท์ลงด้วยสีแดง รวมถึงปักซ่อนไว้ด้านในกระเป๋ากางเกงซึ่งจะเผยให้เห็นขึ้นเป็นรอยเฟดเมื่อผ่านการใช้งาน มาพร้อมกับแท็บ SAMURAI สีส้มที่อิงมาจากกางเกงยีนส์ Levi’s ซีรีส์ Orange Tab ที่ฮิตติดลมบนในกลุ่มวัยรุ่นและชาวฮิปปี้บุปผาชนในยุค 70’s

และยังมีเสื้อยืดลวดลายพิเศษที่สื่อถึงการสนับสนุนสหรัฐฯของญี่ปุ่นในช่วงสงครามเย็น เป็นรูปของซามูไรกำลังสู้รบกับทหารฝ่ายเวียดกง อีกทั้งกระเป๋าสไตล์ Belt-Pocket ที่ถอดแบบมาจากกระเป๋าคล้องเข็มขัดเพื่อสำหรับใส่อุปกรณ์เสริมของทหารที่ทำขึ้นจากผ้ายีนส์ พร้อมบุด้านในด้วยผ้า Harringbone สีแดง และตัดเย็บด้วยด้ายสีส้มที่เป็นสีให้สัญญาณในทางทหาร รวมถึงกระเป๋า Totebag ที่ทำขึ้นจากผ้า Hickory ผสมกับผ้ายีนส์ของทางแบรนด์ สกรีนมาด้วยลวดลายซุ้มประตูมังกรที่ถูกออกแบบขึ้นมาจากการนำเอาลวดลายมังกรที่เป็นสัญลักษณ์ของนาวิกโยธินสหรัฐหน่วย Marine Aircraft Group 16 ที่เข้าร่วมในคืนแรกของปฏิบัติการเข้าจู่โจมทางเฮลิคอปเตอร์ในสงครามเวียดนาม ซึ่งภารกิจในคืนนั้นลุล่วงไปด้วยดีโดยไม่เกิดความสูญเสียใด ๆ ผสมผสานเข้ากับลวดลายซุ้มประตูญี่ปุ่นหนึ่งในโลโก้ของทาง SAMURAI และเป็นโลโก้ประจำบน Totebag ของทางแบรนด์ เพื่อร่วมฉลองโอกาสดีที่ปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 13 ปีที่ PRONTO ได้ก่อตั้งขึ้นมา

PRONTO จึงอยากเชิญชวนทุกท่านให้มาเฉลิมฉลองกับเราและร่วมต้อนรับคุณ Toru Nogami รวมถึงเจ้าของแบรนด์ ผู้บริหารและทีมงานจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่จะมาพร้อมกับสินค้ารุ่นพิเศษแบบนี้ในงาน PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ณ ลาน Parc Paragon ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon ที่กิจกรรมร่วมสนุก ของแจกและของรางวัลมากมายรอคุณอยู่ แล้วพบกันในวันงานครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!