PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 – THE DUDES

สำหรับ THE DUDES เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้มาร่วมงานของเรา จะเรียกว่าเป็นบูธพิเศษเลยก็ว่าได้ เพราะ THE DUDES นั้นอาจไม่ได้อยู่ในวงการ Denim แต่งานของพวกเขานั้นมีความโดดเด่น สร้างสรรค์ และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการศิลปะ โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาทางเราได้มีโอกาสพบเจอและพูดคุยกับเจ้าของแบรนด์ ถึงเรื่องงานที่เราจัดขึ้นเกือบทุกปี แล้วได้เล่าถึงคอนเซ็ปต์ของงานที่เราจะจัดขึ้นในปีนี้ พวกเขาก็ได้ทำการตอบรับที่จะมาร่วมงานในทันที ครั้งนี้จึงถือเป็นการแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จักไปในตัว พร้อมทั้งจะได้พบกับความสนุกสนานในแบบของ THE DUDES ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มเรื่องความมันส์อย่างแน่นอน

ผลงานของ THE DUDES นั้น เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน เหมือนได้มีเพื่อนที่พร้อมจะพาเราไปพบเจอหรือทำอะไรห่าม ๆ ด้วยกันเสมอ การนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ของพวกเขา จึงมักสร้างความแปลกใหม่ น่าสนใจ และชวนสะดุดตา สำหรับ Collection เพื่อ PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 นี้ พวกเขาก็ได้ตีความบรรยากาศของยุค 60’s - 70’s ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของงาน ออกมาได้ในแบบที่เรียกว่า “เมามันส์สุด ๆ”

[ภาพการปล่อยกระสวยอวกาศ จากยุค 1960’s]

เริ่มกันที่ เสื้อในลวดลายกระสวยอวกาศซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสำคัญในยุคสมัยนั้น ยุคที่สงครามเย็นระอุ สองขั้วอำนาจต่างแข่งขันกันเพื่อชิงชัยเป็นผู้ชนะในอวกาศ ทางแบรนด์ได้เลือกเอาเรื่องราวสำคัญนี้ มาเล่าในแบบของพวกเขา แน่นอนครับยังพูดถึงความมึนเมาอีกเช่นเคย ด้วยการนำเอากระสวยอวกาศซึ่งมีลักษณะเป็นท่อน ๆ อยู่แล้ว นำแต่ละท่อนมาเปรียบเทียบกับความมึนเมาต่าง ๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของยุคสมัยนั้นจริง ๆ

ตัวเสื้อรุ่นนี้เป็นทรง Long Sleeve ใช้ผ้า Cotton 100% ลวดลายใช้การสกรีน ลูกเล่นสำคัญคือการสกรีนที่บริเวณแขนทั้งสองข้าง เป็นความสอดคล้องระหว่างทรงของเสื้อแขนยาว และกระสวยอวกาศ

DUDES DSRP TEE L/S

Color: WHITE

จำนวน 100 ชิ้น

Size: XS / S / M / L / XL / 2XL

Price: 1,650.- (เมมเบอร์รับส่วนลด 10%)

[Patches โลโก้หน่วยทหาร จากสงครามเวียดนามและสงครามโลกครั้งที่ 2]

JACKET MILITARY OVERSHIRT เสื้อเป็นทรง 3 กระเป๋า และมีซ่อนด้านในอีก 1 กระเป๋า แน่นอนครับเป็นการถอดแบบมาจากเสื้อของเหล่าหทาร มาพร้อมกับลวดลายสนุกสนานเมามันส์ตามแบบของ THE DUDES ในชื่อ MAJOR HIGH เป็นการนำเอาเรื่องราว และส่วนต่าง ๆ ของความเป็น Military เข้ากับแนวทางและเรื่องที่ทางแบรนด์อยากจะเล่าอีกเช่นเคย ซึ่งเกี่ยวข้องกับความมึนเมาอีกเช่นเคย เหล่าทหารหรือโลโก้หน่วยต่าง ๆ จึงอยู่ในอยู่ในอากัปกิริยาที่ดูมึนเมา รุ่นนี้ด้านหลังใช้การปักที่เรียกกันว่าลายลูกโซ่ และยังมีการติดอาร์ม พร้อมทั้งตรง Patches ข้อความที่บริเวณหน้าอกเป็นแบบตีนตุ๊กแกสามารถเปลี่ยนได้ ทางแบรนด์ยังได้แถมมาให้อีกหลายชิ้นด้วยกัน มีดังนี้ PRONTO, HIGH, FUKIT, OFF DUTY, MAJOR มีการใช้เทคนิค Stencil สกรีนลงบนตัวเสื้อแบบเสื้อทหารดั้งเดิม

MAJOR HIGH OVERSHIRT

Color: KHAKI

จำนวน 100 ชิ้น

Size: XS / S / M / L / XL / 2XL

Price: 4,900.- (เมมเบอร์รับส่วนลด 10%)

ยังอยู่กับคอนเซ็ปต์ MAJOR HIGH รุ่นนี้เป็นเสื้อ SWEAT SHIRT การปักมีปักที่ด้านหน้า มีรายละเอียดที่สวยงาม เนื้อผ้า Cotton 70% Polyester 30% เนื้อผ้าหนานุ่ม สวมใส่สบาย และด้วยตัวเสื้อที่มีสีดำ ช่วยขับเน้นให้ลวดลายนั้นดูโดดเด่นขึ้น

MAJOR HIGH PREMIUM SWEATSHIRT

Color: BLACK

จำนวน 100 ชิ้น

Size: XS / S / M / L / XL / 2XL

Price: 2,850.- (เมมเบอร์รับส่วนลด 10%)

[โลโก้หน่วย AIRBORNE]

[Pinup Girl]

มาถึงเสื้อยืดกันบ้าง ใน Collection นี้ มีเข้ามาด้วยกัน 4 รุ่น 4 ลาย ทั้งหมดใช้ผ้า Cotton 100% เน้นงานออกแบบที่ดูสนุกสนานเมามันส์อีกเช่นเคย งานสกรีนมีสีสันสดใส มีมาด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น ลวดลายเป็นการดึงเอาโลโก้ต่าง ๆ ของเหล่าทหาร มาบิดใหม่เล่าออกมาในแบบของทางแบรนด์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเอกลักษณ์ของความเป็นแบรนด์นั้นโดดเด่นพอ ๆ กับ กลิ่นไอของเหล่าทหารในยุค 60’s - 70’s ที่เป็นคอนเซ็ปต์หลักของเรื่องราวใน Collection นี้ด้วย มีทั้ง ลาย “SOFT LANDING” ใช้หน่วย Infantry เป็นหน่วยทหารราบกำลังกระโดร่วม ที่ทางแบรนด์ดีไซน์ร่มให้กลายเป็นเห็ดเมา สกรีนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง, ลาย “AIRBORN” มาในเสื้อสีเขียวแบบเสื้อทหารโดยแท้ เปลี่ยนโลโก้หน่วยเป็นหมียิ้มในสีเหลืองสดใส, “ROCKET MAN” เรื่องของทหารกับนิวเคลียร์ที่มักโดนจับมาพูดถึงบ่อย ๆ แต่ของ THE DUDES รับรองว่ายังคงเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ไว้ได้อย่างแน่นอนครับ ลายสุดท้าย “BAD PEOPLE” กับลายหญิงสาวที่ทหารในยุคนั้นมักวาดลงบนเสื้อหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ และเป็นรูปที่เหล่าทหารมักพกติดตัวกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น Collection ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของยุคสมัย อันเป็นคอนเซ็ปต์ของงานนี้ ออกมาในแบบของ  THE DUDES ได้อย่างชัดเจน

ROCKET MAN TEE S/S

Color: BLACK

จำนวน 100 ชิ้น

Size: XS / S / M / L / XL / 2XL

Price: 1,350.- (เมมเบอร์รับส่วนลด 10%)

AIRBORN TEE S/S

Color: KHAKI

จำนวน 100 ชิ้น

Size: XS / S / M / L / XL / 2XL

Price: 1,350.- (เมมเบอร์รับส่วนลด 10%)

BAD PEOPLE TEE S/S

Color: OFF WHITE

จำนวน 100 ชิ้น

Size: XS / S / M / L / XL / 2XL

Price: 1,350.- (เมมเบอร์รับส่วนลด 10%)

SOFT LANDING TEE S/S

Color: OFF WHITE

จำนวน 100 ชิ้น

Size: XS / S / M / L / XL / 2XL

Price: 1,350.- (เมมเบอร์รับส่วนลด 10%)

สุดท้ายกันที่ DUDES X PRONTO PATCHES ชุดอาร์มติดเสื้อลวดลายพิเศษของ Collection นี้ ให้ได้นำไปติดเพิ่มได้ตามต้องการ มีให้เลือกด้วยกัน 2 ชุด

DUDES X PRONTO PATCHES 1

จำนวน 50 ชุด

Price: 650.- (เมมเบอร์รับส่วนลด 10%)

DUDES X PRONTO PATCHES 2

จำนวน 50 ชุด

Price: 650.- (เมมเบอร์รับส่วนลด 10%)

 

[เครื่องดื่ม Slurpee]

ภายในงานทีม The Dude ยังได้เตรียมกิจกรรมหมุนวงล้อเสี่ยงโชคไว้ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก แจก Pin และ Patches มากมาย พร้อมทั้งยังมี Slurpee เตรียมไว้แจกให้ทุกคนได้สดชื่น คล้ายร้อนกันอีกด้วย อย่าพลาดโอกาศที่จะได้ร่วมสร้างความมันส์กับพวกเขาในครั้งนี้

24 พฤศจิกายน 2562 พบกันที่ ลาน Parc Paragon ศูนย์การค้า Siam Paragon

FEATURED PRODUCTS


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ทางเว็บไซต์ขออนุญาตจัดส่งสินค้าวันสุดท้ายวันที่ 11 เม.ย. 67 โดยจะเริ่มจัดส่งสินค้าปกติตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย. 67 เป็นต้นไป ขออภัยในความไม่สะดวก ในส่วนของหน้าร้านทุกสาขา เปิดทำการปกติครับ
+