PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 – THE REAL MCCOY’S

THE REAL MCCOY’S แบรนด์ที่ถ้าเป็นผู้ชื่นชอบเสื้อผ้า Military Reproduction คงไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยเพราะทางแบรนด์ขึ้นชื่อเป็นอย่างมาก ในเรื่องของการทำเครื่องแต่งกายทหารแบบย้อนยุคออกมาได้อย่างใกล้เคียง หรือในบางรุ่นทำออกมาได้เหมือนตัวต้นฉบับแทบจะทุกระเบียบนิ้ว พวกเขามีทั้งความเชี่ยวชาญ และมีคลังวัตถุดิบในแบบที่ยากจะหาใครเทียบได้ ทางแบรนด์จึงมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก และรอคอยสินค้าของพวกเขามาโดยตลอด ด้วยคอนเซ็ปต์งานในครั้งนี้ มีความเกี่ยวข้องกับความเป็น Military หรือเรื่องราวของทหาร ทำให้สินค้าของ THE REAL MCCOY’S จะต้องเป็น Collection ที่ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้น่าสนใจและเข้าถึงแก่นแท้อย่างแน่นอน


[งานที่ถูกวาดขึ้นระหว่างสงคราม]

สำหรับ PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 นี้ THE REAL MCCOY’S เลือกเรื่องราวของศิลปะที่เกิดขึ้นระหว่างสงคราม ซึ่งก็คือรูปวาดต่าง ๆ ของเหล่าทหาร ที่วาดขึ้นท่ามกลางสนามรบ อาจเป็นเรื่องราวภายในใจ วาดไว้เป็นความทรงจำ หรืออาจวาดถึงหน่วยที่ตัวเองสังกัด แม้ไม่ได้สวยงามสมบูรณ์แบบ แต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก จนเกิดเป็นความสวยงามในแบบของตัวเอง ทางแบรนด์หยิบเอาดีไซน์ในลักษณะนั้น มาผสมผสานกับเรื่องราวของงานในครั้งนี้ โดยลวดลายนี้วาดโดยคุณ Kento Tsujimoto เองอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ทางแบรนด์ตั้งใจนำมามอบให้กับพวกเราภายในงาน


[Original T - Shirts ในช่วงสงคราม]

ชิ้นแรก ขอเริ่มกันที่เสื้อยืดสกรีนลาย โดยตัวเสื้อยืดทำขึ้นตามแบบของเสื้อในยุค 60’s - 70’s ใช้การทอแบบ Loopwheel ไม่มีตะเข็บข้าง เสื้อคอยกเดินด้วยด้ายคู่ แบบดั้งเดิมที่เหล่าทหารในยุคนั้นสวมใส่ เมื่อรวมกับลายสกรีนแล้ว เรียกได้ว่าเป็นนำเอาบรรยากาศของสงคราม และความรู้สึกของทหารในช่วงเวลานั้นออกมาได้เป็นอย่างดี

PR19121 PRONTO x REAL MCCOY'S TEE
Color: GREY

สำหรับในภาพ นายแบบสูง 183 Cm. หนัก 74 Kg. ใส่เสื้อไซส์ L
จำนวน 50 ชิ้น
Size: S / M / L
Price: 1,950.- (เมมเบอร์รับส่วนลด 10%)


[U.S.Navy Deck Uniform]

กระเป๋า Tote Bag ความพิเศษคือใช้วัสดุเดียวกับ U.S.Navy Deck Jacket และ Deck Pants จากสงครามในช่วงยุค 1960’s ตัวผ้ามีความทนทานสูง พร้อมรับกับทุกสภาพอากาศ โดยเทคนิคลูกเล่นสำคัญของกระเป๋ารุ่นนี้คือ Acid Wash การกัดสีของเนื้อผ้า ที่เกิดจากการลองทำโดยคุณ Kento Tsujimoto เองอีกเช่นกัน ทำให้ลวดลายบนตัวกระเป๋าในรุ่นนี้นั้น จะไม่ซ้ำกันโดยเด็ดขาด เรียกได้ว่าใน Collection พิเศษสำหรับ PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 เราจะได้สินค้าจากการออกแบบของคุณ Kento Tsujimoto โดยตรง

PR19123 PRONTO x REAL MCCOY'S ECO TOTE BAG
Color: OLIVE

จำนวน 30 ชิ้น
Size: Free Size
Price: 1,850.- (เมมเบอร์รับส่วนลด 10%)


[เสื้อลาย Tiger Camo]

ของแจกของแถมก็มีมาเช่นกัน เป็นผ้าเช็ดหน้า Bandana ลาย Tiger Camo เป็นลายผ้าที่ถูกใช้ในช่วงสงครามเวียดนาม สกรีนด้วยลวดลายแบบเดียวกันกับเสื้อยืด แต่ในส่วนของสีที่ใช้นั้นจะต่างกัน มีมาทั้งหมด 179 ชิ้น โดยจะแถมให้กับผู้ที่ซื้อสินค้าของ THE REAL MCCOY’S ทุกชิ้น และยังสามารถนำบิลสินค้าภายในงานมาแลกรับได้อีกด้วย

PR19122 PRONTO x REAL MCCOY'S BANNDANA

24 พ.ย. นี้ พบกันที่ ลาน Parc Paragon ศูนย์การค้า Siam Paragon


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!