PRONTO DENIM CARNIVAL 2019 – TOYO ENTERPRISE: BUZZ RICKSON & SUNSURF

pronto carnival 2019 toyo

หนึ่งในความพิเศษของงาน PRONTO Denim Carnival ที่นอกจากการเปิดตัวสินค้ารุ่น Exclusive ต่าง ๆ การร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย หรือการพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันระหว่างคนรักยีนส์ ตลอดจนการพบปะกับผู้บริหาร และทีมงานจากแบรนด์โปรดในดวงใจของแต่ละท่าน คืองานนี้เป็นงานที่เปี่ยมไปด้วย“มิตรภาพ”ทั้งจาก PRONTO คนรักยีนส์และแบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งในปีนี้กับงาน PRONTO Denim Carnival 2019 ก็มีเรื่องราวของมิตรภาพในอีกแง่มุมหนึ่งให้เราได้เห็นกัน นั่นคือมิตรภาพระหว่างแบรนด์ที่จะมาเข้าร่วมงาน

pronto carnival 2019 toyo

งานในปีนี้ถือเป็นครั้งแรกสำหรับการมาพบปะกับแฟน ๆ ในงาน Denim Carnival ของแบรนด์สินค้าในเครือ Toyo Enterprise ที่นำทัพมาโดยคุณ Tom Tanaka จากการแนะนำของคุณ Christophe Loiron เจ้าของแบรนด์ Mister Freedom ที่ทั้งสองเคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ นับเป็นมิตรภาพระหว่างแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องแต่งกาย อันเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ไม่ง่ายนักในยุคโลกาภิวัตน์ที่แบรนด์สินค้าทั้งหลายต่างทำการแข่งขันทางการค้ากันอย่างดุเดือด

pronto carnival 2019 toyo

ภายหลังจากที่คุณ Tom Tanaka ได้ตัดสินใจที่จะพา Toyo Enterprise บินตรงมาเข้าร่วมงาน เมื่อเขาได้เห็นโปสเตอร์โปรโมทงานที่ใช้ในกิจกรรมทายแบรนด์ที่จะเข้าร่วมงาน PRONTO Denim Carnival 2019 ก็เกิดความชื่นชอบประทับใจงาน Artwork ของโปสเตอร์นี้ จึงมีความคิดนำเอาภาพส่วนหนึ่งจากในโปสเตอร์มาวาดขึ้นใหม่ด้วยฝีมือทีมงานที่มีความชำนาญของ Toyo Enterprise เป็นลวดลายลงบนสินค้าจากแบรนด์ในเครืออย่าง Buzz Rickson แบรนด์ผลิตเครื่องแต่งกายสไตล์ Military เช่น เสื้อ Combat Tropical Jacket ที่ใช้โดยกองทัพสหรัฐฯ ในช่วงต้นของยุทธการในเวียดนาม ที่มาพร้อมกระเป๋าอกเฉียงอันเป็นเอกลักษณ์

เสื้อ Workshirt ที่ใช้ในโรงเรียนกองทัพเรือสหรัฐฯ ผลิตจากผ้าแชมเบรย์ที่ทอขึ้นจากเครื่องทอดั้งเดิมจากยุค 30’s, เสื้อยืด Pocket tee และ Accessory อย่าง หมวกที่ถอดแบบจากหมวกที่ใช้งานในสงครามโลกครั้งที่ 1 และ 2 ทำขึ้นด้วยผ้า Herringbone, กระเป๋ารุ่นพิเศษที่ร่วมงานกับ Porter แบรนด์ที่ผลิตกระเป๋าคุณภาพมากว่า 80 ปี รวมถึงเสื้อฮาวายลวดลายโดดเด่นเป็นที่ต้องการในท้องตลาดจาก Sun Surf เหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องแต่งกายที่มีความพิเศษในตัวเองอยู่แล้ว อีกทั้งยังมีความเกี่ยวเนื่องกันกับช่วงเวลาที่จัดงานเทศกาลดนตรี Woodstock ครั้งแรกที่เป็นคอนเซ็ปต์ของงานในปีนี้ด้วย

pronto carnival 2019 toyo

จึงถือเป็นโอกาสดีในปีนี้ที่ทุกท่านจะได้พบกับคุณ Tom Tanaka พร้อมสินค้ารุ่นพิเศษจาก Toyo enterprise ที่ทำขึ้นมาเพื่อทุกท่านสำหรับงานนี้โดยเฉพาะที่เข้ากับคอนเซปต์งานด้วยการวาดลวดลายลงบนเสื้อผ้าที่ให้อารมณ์เดียวกับในยุคหนึ่งที่ทหารนิยมเพ้นท์ลงเสื้อผ้าที่ใส่กันในช่วงสงคราม

และเนื่องจากเป็นงานวาดมือกันแบบชิ้นต่อชิ้น จึงใช้ระยะเวลาค่อนข้างนานในการวาดลวดลายลงสินค้าหนึ่งชิ้น ทำให้สินค้าแต่ละชิ้นที่จะนำมาจำหน่ายในงานนั้นมีจำนวนที่จำกัดมากจริง ๆ ซึ่งเราได้มีการระบุตัวเลขไว้ที่ตัวสินค้าทุกชิ้น เพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าสินค้ารุ่นพิเศษทุกชิ้นทางเราได้ให้สิทธิ์ทุกท่านในการเลือกซื้ออย่างเท่าเทียมกัน ซึ่งหากว่าชิ้นไหนตรงกับไซส์ของท่านแล้ว และมีโอกาสจับจองได้ก็น่าจะมีเก็บไว้ในครอบครองครับ แล้วพบกันในวันงานครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!